ข่าวประชาสัมพันธ์การศึกษานี้ | newswit

ซุ่มปรับปรุงพันธุ์ พิพิธภัณฑ์บัว
ซุ่มปรับปรุงพันธุ์ พิพิธภัณฑ์บัว
มทร.ธัญบุรี ลุ้นส่งประกวด เม.ย.นี้ – หัวหน้าฝ่ายพิพิธภัณฑ์บัว มทร.ธัญบุรี กล่าวอีกว่า 17 Apr
7 นักศึกษารำไพพรรณี คว้าทุนการศึกษา
7 นักศึกษารำไพพรรณี คว้าทุนการศึกษา
พร้อมทุนพิเศษพัฒนาจิตอาสา – 7 นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี สร้างความภาคภูมิใจให้กับมหาวิทยาลัย 26 Mar
เอ็กเซล อเมริกัน สคูล ออฟ แบงคอก
เอ็กเซล อเมริกัน สคูล ออฟ แบงคอก
จับมือ เอ็กเซล เอดดูเคชั่น มุ่งสู่โรงเรียนนานาชาติแห่งศตวรรษที่ 21 – 11 Oct
มูลนิธิ EDF เตรียมส่งมอบทุน 7,919
มูลนิธิ EDF เตรียมส่งมอบทุน 7,919
ทุน ให้นักเรียนที่ยากไร้ปีการศึกษา 2566 – นายสรรเพชร นิลรัตน์ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิ EDF 18 Aug
ผลการศึกษาจากโครงการวิจัย SELUTION SFA ระยะเวลา 12 เดือน ได้รับการนำเสนอในการประชุม JET ที่ประเทศญี่ปุ่น – โครงการวิจัยดังกล่าวเป็นการศึกษาแบบไปข้างหน้า (prospective) ซิงเกิลอาร์ม (single arm) ในศูนย์หลายแห่ง โดยศึกษาผู้ป่วย 134 รายที่เข้ารับการรักษาในสถานพยาบาล 13 แห่งในญี่ปุ่น ผลลัพธ์หลักของการวิจัยนี้คือการขยายหลอดเลือดที่ตีบตันบริเวณรอยโรคเป้าหมายในเวลา 12 เดือน ซึ่งพบว่าประสบความสำเร็จในผู้ป่วย 87.9% ขณะที่ผู้ป่วย 97%
ผลการศึกษาระดับโลกเผย ผู้บริโภคจำนวนมากอยากรับข่าวสารเกี่ยวกับศาสนาและความเชื่อเพิ่มขึ้น ท่ามกลางอุปสรรคที่เกิดขึ้นในแวดวงนักข่าวและบรรณาธิการ – ผลการศึกษานี้รวบรวมมุมมองของพลเมืองโลก 9,000 คน ตลอดจนนักข่าวและบรรณาธิการใน 18 ประเทศซึ่งครอบคลุมศาสนาหลักของโลก การวิจัยนี้ได้รับมอบหมายจากเฟธ แอนด์ มีเดีย อินนิเชอทีฟ (Faith and Media Initiative หรือ FAMI) และดำเนินการโดยแฮร์ริสเอ็กซ์ (HarrisX)
DPU ต้อนรับน้องใหม่ Dek65 สุดคูล!
DPU ต้อนรับน้องใหม่ Dek65 สุดคูล!
เซอร์ไพร์สแจก NFT Avatar ให้นักศึกษาก่อนใคร เตรียมเปิด Metaverse Campus บน The Sandbox ภายในปีการศึกษานี้ – Jul 2022
ผู้เกี่ยวข้องด้านการบริหารจัดการความเสี่ยง
ผู้เกี่ยวข้องด้านการบริหารจัดการความเสี่ยง
คาดว่ารูปแบบการเดินทางและการทำงานจะเข้าสู่ภาวะทรงตัวภายในสิ้นปี 2565 – Apr 2022
สัมภาษณ์พิเศษน้องเฟรชชี่ ปี 1
สัมภาษณ์พิเศษน้องเฟรชชี่ ปี 1
เมื่อก้าวสู่รั้วลูกพระจอม และมาพร้อมคำว่า “New Normal” – 1. นายกฤษดากร ศรีบรรจง ชื่อเล่น “เอ” Aug 2020
PharmaMar ได้รับอนุญาตจากสำนักงานยาสเปนให้ทำการวิจัยทางคลินิก APLICOV-PC สำหรับการใช้ยา Aplidin(R) (Plitidepsin) ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 – - Plitidepsin ได้รับผลลัพธ์ที่เป็นบวกจากการศึกษาเชื้อไวรัสโคโรนา HCoV-229E ในหลอดทดลอง (in vitro) โดยการศึกษาดังกล่าวมีขึ้นที่ศูนย์เทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (Centro Nacional de Biotecnolog?a) แห่งสภาการวิจัยแห่งชาติสเปน (CSIC)PharmaMar (MSE: PHM) ประกาศเริ่มการศึกษาวิจัยทางคลินิก APLICOV-PC สำหรับการใช้ยา
LPG SYSTEMS เปิดเผยความก้าวหน้าครั้งสำคัญ: ผู้ป่วยที่ผ่านการผ่าตัดเต้านมออกและการฉายรังสีได้รับประโยชน์จากการศัลยกรรมเสริมสร้างเต้านมขึ้นมาใหม่ ซึ่งมีการผ่าตัดรุกล้ำร่างกายน้อยลง – LPG SYSTEMS เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการฟื้นฟูเซลล์ผ่านหลักการแมคคาโนสติมูเลชั่นด้วยเทคโนโลยีที่มีสิทธิบัตรเพื่อสุขภาพ ความงาม และสวัสดิภาพ ดาวน์โหลดบทคัดย่อของบทความได้ที่: https://onlinelibrary.wiley.com/doi/abs/10.1111/tbj.13645 Logo -
ผลสอบหลักสูตร IGCSE และ IB ในระดับ
ผลสอบหลักสูตร IGCSE และ IB ในระดับ
A และ A* ของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ – ทั้งนี้นักเรียนของเราสามารถสอบผ่านเกณฑ์ 5 รายวิชาหรือมากกว่า Sep 2018
โรงเรียนนานาชาติเปรม ติณสูลานนท์
โรงเรียนนานาชาติเปรม ติณสูลานนท์
ทุนการศึกษาที่กำลังเปิดรับสมัคร ประจำปีการศึกษา 2561 – I. ทุนการศึกษา 'ฟิวเจอร์เปรม' ทางด้านดนตรี Feb 2018
Enconcept ต้อนรับสู่เทอม 2 กับกิจกรรม
Enconcept ต้อนรับสู่เทอม 2 กับกิจกรรม
“Back to School” – มาเก่งอังกฤษไปกับครูพี่แนน และเข้มไทย-สังคมไปกับครูพี่หมุยได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 15 พ.ย. Nov 2015
ฟูจิตสึสนับสนุนทุนการศึกษาหลักสูตรการจัดการความรู้และการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อนักบริหารใน
ฟูจิตสึสนับสนุนทุนการศึกษาหลักสูตรการจัดการความรู้และการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อนักบริหารใน
18 ประเทศทั่วโลก – สำหรับการคัดเลือกผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าในทุกสาขา Mar 2015
MBA สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
MBA สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
เปิดสอบชิงทุนให้เปล่าระดับปริญญาโท มากกว่า 60 ทุน!! – โอกาสของผู้สนใจศึกษาต่อ MBA มาถึงแล้ว ในปีการศึกษานี้ Feb 2015
ทุนการศึกษาระดับปริญญาโทประจำปี
ทุนการศึกษาระดับปริญญาโทประจำปี
2558 – โอกาสของผู้สนใจศึกษาต่อ MBA มาถึงแล้ว ในปีการศึกษานี้ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) Jan 2015
ราชภัฏโคราช ประกาศรับนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2558 – ทั้งนี้ สามารถศึกษารายละเอียดกำหนดการรับสมัครเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.nrru.ac.th ที่เมนูการรับเข้าศึกษาต่อ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน หมายเลขโทรศัพท์ 0-4400-9009 ต่อ 1550, 1512,
MBA สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
MBA สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
เปิดสอบชิงทุนให้เปล่าระดับปริญญาโท มากกว่า 60 ทุน!! พร้อมเปิดบ้านแนะนำตัวและเคลียร์ทุกคำถามกับการเป็นหลักสูตร MBA Dec 2014
รับสมัครทุนการศึกษามูลนิธิจีอี
รับสมัครทุนการศึกษามูลนิธิจีอี
รุ่นที่ 17 – สถาบนันการศึกษานานาชาติ (Institute of International Education/IIE) ในนามของมูลนิธิจีอี (GE Nov 2014
ภาพข่าว: ‘Chappy’ เปิดัวรองเท้านักเรียน ดึง ‘ต่อ-ธนภพ’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ –
ภาพข่าว: มูลนิธิจีอีมอบทุน – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--มูลนิธิจีอี จีอีมอบทุนให้นักศึกษาที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งคัดเลือกจากมหาวิทยาลัยที่ร่วมโครงการทั่วประเทศ จำนวน 10 คน จีอีได้เริ่มให้ทุนการศึกษานี้ในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2540 (ในภาพ) นายพรเลิศ ลัธธนันท์ กรรมการผู้อำนวยการงานรัฐกิจสัมพันธ์และพัฒนาธุรกิจ ของจีอี ประเทศไทย เป็นประธานมอบทุนให้กับนักศึกษาที่ได้รับทุนประจำปี 2556 เมื่อเร็วๆ นี้ -กภ-
โครงการเรียนพิเศษช่วงปิดเทอม Lertlah Kanchanapisek School April Camp 2012 “Back to the Future” – กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--โรงเรียนเลิศหล้าถนนกาญจนาภิเษก ในระหว่างวันที่ 26 มีนาคม -27 เมษายน 2555 โรงเรียนเลิศหล้าถนนกาญจนาภิเษก (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) ได้จัดโครงการเรียนพิเศษช่วงปิดเทอม Lertlah April Camp 2012 โดยในปีการศึกษานี้ โรงเรียนฯ จัดการเรียนการสอนใน Theme “Back to the Future”
ภาพข่าว: เครือสหวิริยามอบทุนการศึกษา ประจำปี 2553 ให้แก่น้องๆ ในอำเภอบางสะพาน – กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--เครือสหวิริยา มอบทุน: ผู้แทนคณะผู้บริหารเครือสหวิริยา มอบทุนการศึกษา ประจำปี 2553 ให้แก่น้องๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านห้วยทรายขาว อำเภอบางสะพาน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษา และอุปกรณ์การเรียน โดยในปีการศึกษานี้ เครือสหวิริยาเดินสายมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน และนักศึกษาระดับปริญญาตรี กว่า 200 ทุน 14 โรงเรียน เป็นจำนวนเงินกว่า
งานระดมทุน ตลาดนัดรวมน้ำใจ เพื่อเด็กไทยด้อยโอกาส สำหรับ กองทุนการศึกษาเพื่อเด็กไทยที่ได้รับผลกระทบจากเอดส์ – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ทีคิวพีอาร์ สมาคมแนวร่วมภาคธุรกิจไทยต้านภัยเอดส์ มูลนิธิพีซีเอส เพื่อพัฒนาสังคมไทย ร่วมกันจัดงานหาทุน เพื่อกองทุนการศึกษาเพื่อเด็กไทยที่ได้รับผลกระทบจากเอดส์ โดยกองทุนเพื่อการศึกษานี้ก่อตั้งโดย พีซีเอส และ
มรภ.วไลยอลงกรณ์ เปิดสาขาใหม่ 4 สาขา – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่ามหาวิทยาลัย ราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ประกาศรับสมัครนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2552 ซึ่งปีการศึกษานี้ ทางมหาวิทยาลัยได้เปิดสาขาวิชาเพิ่มเติม จำนวน 4 สาขา เพื่อเป็น การสร้างทางเลือกให้กับนักศึกษา ประกอบด้วย สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ความปลอดภัย,
FDA รับทราบเรื่องอินไซเทคจะทำการศึกษาระบบ ExAblate เพื่อปรับปรุงภาวะการเจริญพันธุ์ของผู้หญิงที่มีเนื้องอกมดลูก – การศึกษานี้จะเปรียบเทียบอัตราการให้กำเนิดทารกของผู้หญิงซึ่งรักษาเนื้องอกมดลูกด้วยวิธี MRgFUS และผู้หญิงซึ่งรับการรักษาเนื้องอกด้วยการผ่าตัดบริษัท อินไซเทค ลิมิเต็ด (InSightec Ltd.) ประกาศในวันนี้ว่า สำนักงานอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) รับทราบว่า
ดีเอชแอล เผยมุมมองใหม่ตลาดการส่งออก สำหรับภูมิภาคอาเซียนและเอเชีย จากผลวิจัยล่าสุด โดยหน่วยข่าวกรองเศรษฐศาสตร์ (Economist Intelligence Unit – EIU) – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน การศึกษานี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธสัญญาจากดีเอชแอล เพื่อเพิ่มศักยภาพการขับเคลื่อนทางการค้าในภูมิภาค ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก เปิดเผยถึงผลการศึกษาล่าสุด ซึ่งได้มอบหมายให้หน่วยข่าวกรองเศรษฐศาสตร์ (Economist Intelligence
ผลการศึกษาล่าสุดของ EIU ระบุ ประเทศในอาเซียนควรสร้างความเติบโตด้านส่งออกให้กับสินค้ามูลค่าสูง พร้อมทบทวนกลยุทธ์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งด้านเศรษฐกิจให้กับประเทศต่อไป – กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน การศึกษานี้ได้รับการสนับสนุนโดยดีเอชแอล ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธสัญญาในการพัฒนา บทบาทการเป็นกลไกขับเคลื่อนทางการค้าอย่างต่อเนื่อง ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก เปิดเผยถึงผลการศึกษาซึ่งจัดทำโดย หน่วยข่าวกรองเศรษฐศาสตร์ (Economist Intelligence Unit – EIU)
กทม. พัฒนาห้องสมุดโรงเรียนให้เป็น “ขุมพลังแห่งการเรียนรู้ – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--กทม. นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา กทม. กล่าวว่า ในภาคเรียนที่ 2 ของปีการศึกษานี้ สำนักการศึกษาจะให้ความสำคัญกับการสร้าง “ลักษณะนิสัย แห่งการเรียนรู้” ให้เกิดขึ้นกับนักเรียนทุกระดับชั้นรวม 360,000 คน โดยใช้ห้องสมุดของโรงเรียนเป็นพลังที่สำคัญในการขับเคลื่อนโรงเรียนไปสู่สังคมของการเรียนรู้อย่างแท้จริง