ข่าวประชาสัมพันธ์นครมุมไบ | newswit

SME D Bank ติดปีกเอสเอ็มอีไทยพิชิตตลาดอินเดีย
SME D Bank ติดปีกเอสเอ็มอีไทยพิชิตตลาดอินเดีย
เติมความรู้เสริมแกร่ง ดันโชว์ศักยภาพงานแฟร์ระดับโลก ณ นครมุมไบ – จากความน่าสนใจดังกล่าว SME D Bank 30 Oct
โรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์ ดำเนินแผนการศึกษาที่โดดเด่นและสร้างสรรค์ มุ่งสร้างอนาคตที่สดใสให้กับนักเรียน – เอเอสบีเป็นโรงเรียนขนาดเล็กที่มีความสามารถเหนือชั้น โดยเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในหมู่โรงเรียนนานาชาติมานานหลายปีแล้ว ขณะเดียวกัน ชื่อเสียงของโรงเรียนในฐานะชุมชนที่อบอุ่นและโอบรับทุกคนก็เป็นที่ทราบกันดี โดยเป็นสถานที่ที่คำว่า "เพื่อน" มีอยู่ทุกหนทุกแห่ง ทั้งนี้ ดร.พอล ริชาร์ดส์ (Paul Richards) ผู้อำนวยการโรงเรียน
ปตท.สผ. คว้ารางวัล โครงการเพื่อสังคมในเวทีระดับสากล
ปตท.สผ. คว้ารางวัล โครงการเพื่อสังคมในเวทีระดับสากล
2022 Global CSR Excellence & Leadership Awards – โครงการป้องกันภาวะแคระแกร็นในเด็ก เป็นความร่วมมือระหว่าง May 2022
ไกด์พอยต์ เปิดสำนักงานระดับโลกแห่งที่ 15 ในนครมุมไบ ประเทศอินเดีย – "เราเปิดสำนักงานที่มุมไบเพื่อให้บริการสนับสนุนที่สำคัญแก่นักลงทุน ที่ปรึกษา และบริษัทในอินเดียที่กำลังไล่ตามคลื่นการเติบโตลูกต่อไป โดยสำหรับผู้ที่ต้องการขยายธุรกิจในต่างประเทศนั้น เครือข่ายผู้เชี่ยวชาญ 1 ล้านคนทั่วโลกของเราพร้อมมอบข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าในตลาดเป้าหมาย ขณะเดียวกัน
YOO Villas แห่งแรกและแห่งเดียวของอินเดีย พร้อมย้ายเข้าอยู่แล้ว ใกล้มุมไบเพียง 40 นาทีด้วยเฮลิคอปเตอร์ – YOO Villas ตั้งอยู่ในเมืองปูเน่ แต่วิลล่าหรูแห่งนี้ได้เข้ามาใกล้มุมไบ เมืองหลวงทางการเงินของอินเดียมากยิ่งขึ้น โดยการเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์จาก FlyBlade India ที่ให้บริการระหว่างลานจอดเฮลิคอปเตอร์ของ YOO Villas ในเมืองปูเน่กับนครมุมไบเจ้าของ YOO Villas ส่วนใหญ่มาจากเมืองปูเน่
เทศมนตรีนครมุมไบ I.S. Chahal ได้รับรางวัล 'Covid Crusader Award-2020' จากมูลนิธิ Panchshil Foundation – Iqbal Singh Chahal ข้าราชการฝ่ายบริหาร (I.A.S.) ผู้ดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีแห่งนครมุมไบ ได้กลายมาเป็นข้าราชการอินเดียคนแรกที่ได้รับการยกย่องและคว้ารางวัลระดับโลก จากการมีส่วนร่วมในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในมหานครซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองหลวงทางเศรษฐกิจและการเงินของอินเดีย
นครมุมไบได้สัมผัสนิยามของความหรูหราครั้งใหม่
นครมุมไบได้สัมผัสนิยามของความหรูหราครั้งใหม่
เมื่อสายการบินเอทิฮัดได้นำแอร์บัส เอ380 ให้บริการสู่อินเดีย เป็นครั้งแรก – สายการบินเอทิฮัด May 2016
สายการบินเอทิฮัดจะเริ่มให้บริการเส้นทางบินสู่นครมุมไบด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ในเดือนพฤษภาคม 2559 – นำเสนอการบริการอย่างราบรื่นบน เอ380 สู่นิวยอร์ก ผ่านกรุงอาบูดาบี นำห้องโดยสารเดอะเรสสิเดนซ์ และชั้นโดยสารชั้นนำยุคใหม่ที่ได้รับรางวัลมาให้บริการในเส้นทางนี้ เพิ่มปริมาณที่นั่งเพื่อเพิ่มการเติบโตของการท่องเที่ยว สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะให้บริการด้วยเครื่องบินรุ่นแอร์บัส เอ380
โคนได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งลิฟต์ในพื้นที่พัฒนาทางเศรษฐกิจและการค้าที่จูปิเตอร์ มิลส์ ในนครมุมไบ – โคนได้รับมอบหมายจากบริษัทเอกชนอินเดียบูลส์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้เป็นผู้ออกแบบ จัดหา และติดตั้งลิฟท์จำนวน 40 ตัวในพื้นที่พัฒนาทางเศรษฐกิจและการค้าระดับสูงที่จูปิเตอร์ มิลส์ ในมุมไบใต้ ประเทศอินเดีย โดยโครงการนี้ประกอบด้วยการก่อสร้างอาคารสำคัญสองแห่งที่ได้รับการออกแบบจากสถาปนิกผู้โด่งดังอย่าง ฮาฟรีซ