ข่าวประชาสัมพันธ์คอนเนลล์ | newswit

แอดเวนต์ อินเทอร์เนชันแนล จับมือ วิลเบอร์-เอลลิส ควบรวมกิจการด้านชีววิทยาศาสตร์และเคมีภัณฑ์เฉพาะทาง สร้างแพลตฟอร์มการกระจายมูลค่าเพิ่มชั้นนำระดับโลกในภูมิภาคที่มีการเติบโตสูงและมียอดขายรวมกว่า 3 พันล้านยูโร – แอดเวนต์ อินเทอร์เนชันแนล ( Advent International) หรือ "แอดเวนต์" ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทลงทุนภาคเอกชนรายใหญ่ที่สุดและมีประสบการณ์มากที่สุดในโลกด้วยประวัติอันเป็นที่ยอมรับในด้านเคมีภัณฑ์ และวิลเบอร์-เอลลิส
Kaspersky กระตุ้นตลาดเอเชียแปซิฟิก
Kaspersky กระตุ้นตลาดเอเชียแปซิฟิก
แต่งตั้ง คริส คอนเนลล์ เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ – คริสร่วมงานกับแคสเปอร์สกี้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 Feb 2021
ภาพข่าว: LIVING ARTS FESTIVAL@RATCHAPPASONG – คุณศิริชัย ประพันธ์ธุรกิจ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารเดอะแพลทินัน แฟชั่น มอลล์ (ที่3จากซ้าย) คุณสุกัญญา สิเด็น ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์อาคาร เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ (ที่5จากซ้าย) คุณดาเนียล คอนเนลล์ (Daniel Connell) ศิลปินชวนออสเตรเลีย (ที่4 จากซ้าย) คุณสาวิตรี รักคง (แม่บ้าน)( ที่2จากซ้าย) คุณนวนจันทร์ ล้อมรั้ว ( ที่6จากซ้าย) คุณรุ่งธิวา
''แจ็ค โอ คอนเนลล์'' โชว์ความแสบสุดกึ๋น!!! ใน “The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย” แนวถนัดไม่ไกลตัวสะท้อนชีวิตเด็กเกรียน – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--โมโนฟิล์ม “แจ็ค โอ คอนเนลล์” นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ ที่โด่งดังมาจากการแสดงซีรีย์สุดฮิตจากเรื่อง “Skins” จนความสามารถเตะตาก้าวข้ามสู่การเป็นนักแสดงภาพยนตร์ในเวลาเพียงหนึ่งปี ด้วยฝีมือการแสดงที่เฉียบขาดในทุกบทบาท โดยเฉพาะกับบทกวนๆแสบๆ เลยทำให้ “อังกัด พอล” (Angad Paul)
(ต่อ 1) TOMCATS ทอมแค็ตส์…รักพลิกล็อค ต้องเกมตุ๋น กำหนดฉาย : 20 กรกฎาคม 2544 – เกี่ยวกับนักแสดง เจอร์รี่ โอ คอนเนลล์ (Jerry O'Connell) เจอร์รี่ โอคอนเนลล์ ผู้รับบท ไมเคิล เดลานีย์ กลายมาเป็นนักแสดงที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคนหนึ่งของฮอลลีวู้ดยามนี้ ผลงานเรื่องต่อไปของเขา ก็คือ ภาพยนตร์ของเดสติเนชั่นส์ฟิล์มส์เรื่อง Buying the Cow และภาพยนตร์ตลกเรื่อง First Daughter ที่เขาทำหน้าที่เขียนบทด้วย เมื่อไม่นานมานี้
TOMCATS ทอมแค็ตส์…รักพลิกล็อค ต้องเกมตุ๋น กำหนดฉาย : 20 กรกฎาคม 2544 – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.---บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล กลุ่มเพื่อนซี้ได้วางเดิมพันที่อาจช่วยชีวิตของไมเคิล เดลานีย์ (เจอร์รี่ โอคอนเนลล์) ได้ เขาติดหนี้บ่อนคาสิโนในเวกัสที่เขาไปเล่นพนัน และเขาต้องการเงินสดมาล้างหนี้ มีคนเดียวเท่านั้นที่ขวางทางเขาอยู่ นั่นก็คือไคล (เจก บิวซีย์) เสือผู้หญิงชื่อกระฉ่อน