ข่าวประชาสัมพันธ์ของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน | newswit

พัชรวาท มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน
พัชรวาท มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน
แจกไม้มงคล 19 ชนิด 101,010 กล้า – พล.ต.อ. พัชรวาท วงษ์สุวรรณ 13 Dec
พฤกษา โฮลดิ้ง ขานรับภาครัฐ ร่วมส่งความสุข
พฤกษา โฮลดิ้ง ขานรับภาครัฐ ร่วมส่งความสุข
มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนปี 2566 – สำหรับกลุ่มโรงพยาบาลวิมุต ขอมอบสิทธิพิเศษหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น Jan 2023
อพวช. ต้อนรับปี 66 มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนสนุกกับกิจกรรม
อพวช. ต้อนรับปี 66 มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนสนุกกับกิจกรรม
ฟรี! – ผศ.ดร.รวิน ระวิวงศ์ ผู้อำนวยการองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ กล่าวว่า "ปีใหม่นี้ อพวช. Dec 2022
เครือเจริญโภคภัณฑ์ มุ่งมั่น ร้อยเรียงความดี
เครือเจริญโภคภัณฑ์ มุ่งมั่น ร้อยเรียงความดี
มอบหน้ากากอนามัย CP หนุนภารกิจ ก.เกษตรฯ มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนส่งท้ายปี – ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน Dec 2021
พีทีที สเตชั่น ปรับลดราคาน้ำมันทุกชนิด
พีทีที สเตชั่น ปรับลดราคาน้ำมันทุกชนิด
ลง 1 บาท/ลิตร ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค. 62 – 10 ม.ค. 63 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน ตามนโยบายรัฐบาล – นายบุญมา Dec 2019
ต้อนรับปีใหม่ อพวช. พร้อมเปิดให้บริการพิพิธภัณฑ์พระรามเก้า
ต้อนรับปีใหม่ อพวช. พร้อมเปิดให้บริการพิพิธภัณฑ์พระรามเก้า
พิเศษเข้าชมฟรี 19 ธ.ค. 2562 - 5 มกราคม 2563 – ผศ.ดร.รวิน ระวิวงศ์ ผู้อำนวยการองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ Dec 2019
กปภ. Kick off ประปาเพื่อประชารัฐของขวัญปีใหม่ 2561 – นายสมชาย มนต์บุรีนนท์ รองผู้ว่าการ (วิชาการ) รักษาการแทนผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่าปัจจุบันหลายพื้นที่ในประเทศไทยต้องประสบกับปัญหาภัยแล้ง ส่งผลให้ประชาชนไม่มีน้ำสะอาดใช้อย่างเพียงพอในการอุปโภคบริโภค กปภ. ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจภายใต้สังกัดกระทรวงมหาดไทยมีภารกิจหลักในการผลิตและจำหน่ายน้ำประปาให้บริการประชาชน 74 จังหวัด ยกเว้น กรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการ
กบง. มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน ตรึงราคาขายปลีกก๊าซ LPG เดือนธันวาคมอยู่ที่ 22.29 บาท/กก. – วันนี้ (3 ธันวาคม 2558) ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารนโยบายพลังงาน (กบง.) ซึ่งมี พล.อ.อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธาน ได้พิจารณาโครงสร้างราคาก๊าซ LPG เดือนธันวาคม 2558 โดยที่ประชุมได้มีมติให้ตรึงราคาขายปลีกก๊าซLPG อยู่ที่ 22.29 บาท/กก. แม้สถานการณ์ราคาก๊าซ LPG ตลาดโลก (CP) ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากเดือนก่อน 55
กปภ. มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนภายใต้โครงการ
กปภ. มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนภายใต้โครงการ
“ประปาทันใจ คนไทยมีสุข” – นางรัตนา กิจวรรณ ผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า Dec 2014
ธอส.เตรียมวงเงิน 5,000 ล้านบาท จัดทำสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 0.87% มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน – นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ในโอกาส ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ธอส.ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ เตรียมวงเงิน 5,000 ล้านบาท จัดทำสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษมอบเป็นของขวัญปีใหม่สร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล
กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช
กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช
มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน เที่ยวอุทยานฟรี – Dec 2014
ภาพข่าว: รัฐบาล โดยกระทรวงพาณิชย์ ผนึกภาคเอกชน โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู ร่วม เทใจ คืนสุข สู่ประชาชน มอบสิทธิพิเศษเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนไทย – สุขที่ 1. ทรูมูฟ เอช - ซื้อทรู บียอนด์ สมาร์ทโฟน 3G 1 เครื่อง แถม 1 เครื่อง เพียง 4,990 บาท (จากราคาปกติ 2 ชิ้น 9,980 บาท) พร้อมรับโบนัสค่าโทรและเน็ตเครื่องละ 990 บาท ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24-30 ธันวาคม 2557 สุขที่ 2. สิทธิ์ WiFi by TrueMove H ฟรีวันละ 15 นาที
เอไอเอส จับมือ ก.ท่องเที่ยวและกีฬา
เอไอเอส จับมือ ก.ท่องเที่ยวและกีฬา
มอบ “ของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน” จัด AIS Wifi ไม่อั้น 5 วัน ฟรี! – ลูกค้าเอไอเอส สามารถใช้งาน Free AIS WiFi Dec 2014
รองนายกรัฐมนตรี เชิญชวนประชาชนร่วมงานเปิดตัวโครงการ “๒๐ ของขวัญ พม. มอบสู่ประชาชน” – นายยงยุทธ ยุทธวงศ์ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังรับฟังการประชุมชี้แจงฯ ว่า ตามที่พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ และนายกรัฐมนตรี มีข้อสั่งการเมื่อวันที่ ๗ ต.ค. ๕๗ ให้ทุกส่วนราชการเร่งดำเนินโครงการที่มีประโยชน์ต่อประชาชนอย่างทั่วถึงให้เกิดเป็นรูปธรรมโดยเร็ว เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่แก่ประชาชน
สมาคมธนาคารไทย แถลงความร่วมมือโครงการของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน – วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม 2557 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ ห้อง Park A โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศปาร์ค ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ กำหนดการ เวลา 12:30 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน และรับประทานของว่าง 13:00 น. แถลงความร่วมมือโครงการของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน โดย นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานสมาคมธนาคารไทย นายชวลิต พันธุ์ทอง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา
กสทช. มอบ 3G เป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน แถลงการณ์เรื่องการออกใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ IMT ย่าน 2.1 GHz (3G) – กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--กสทช. นับตั้งแต่การประมูลคลื่นความถี่ย่าน 2.1 GHz สิ้นสุดลง ณ วันที่ 16 ตุลาคม 2555 โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมประมูล3 ราย ได้แก่ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด บริษัท ดีแทค เนทเวอร์ค จำกัด และบริษัท เรียล ฟิวเจอร์ จำกัด ซึ่งภายหลังจาก กทค. มีมติรับรองผลการประมูลคลื่นความถี่ในวันที่ 18 ตุลาคม