ข่าวประชาสัมพันธ์อเมริกันเอ็กซ์เพรส | newswit

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ยกระดับสิทธิประโยชน์ของบัตรแพลทินัม(R)ในประเทศไทย
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ยกระดับสิทธิประโยชน์ของบัตรแพลทินัม(R)ในประเทศไทย
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรมากขึ้น – อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) Feb 2023
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส แต่งตั้ง พร้อม
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส แต่งตั้ง พร้อม
สิริสันต์ เป็นผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยคนใหม่ – พร้อม สิริสันต์ เริ่มงานกับอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในปี 2561 Sep 2022
เอลตัน จอห์น มอบชุดสูทกุชชี่หนึ่งเดียวในโลกให้กับฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชันแนล แลกกับชุดเครื่องแบบทีมดอดเจอร์ในตำนานของเขา ระหว่างการร่วมโชว์เทศกาลดนตรีอเมริกัน เอ็กซ์เพรส พรีเซ็นต์ บีเอสที ไฮด์ปาร์ค – ในส่วนหนึ่งของช่วงเวลาระดับตำนานในประวัติศาสตร์ดนตรี ศิลปินผู้ได้รับรางวัลแกรมมี่ (Grammy) มาหลายครั้ง เอลตัน จอห์น (Elton John) ได้มอบ ชุดสูทกุชชี่ (Gucci) อันลือชื่อของเขา ให้กับคอลเล็กชันของที่ระลึกของฮาร์ดร็อค (Hard
ฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชันแนล จับมืออเมริกัน เอ็กซ์เพรส จัดเทศกาลดนตรีบีเอสที ไฮด์ปาร์ค พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมายเอาใจแฟนเพลงในอังกฤษ – จิม อัลเลน (Jim Allen) ประธานฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า "เนื่องในโอกาสที่เราดำเนินธุรกิจฮาร์ดร็อคมาครึ่งศตวรรษ ซึ่งมีจุดเริ่มต้นที่กรุงลอนดอน ก่อนจะขยายไปยังสถานที่ต่าง ๆ ใน 70 ประเทศทั่วโลก เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงานฉลองทางวัฒนธรรมที่โดดเด่นงานหนึ่ง
ภาพข่าว: อเมริกัน เอ็กซ์เพรสได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดนายจ้างดีเด่นเป็นครั้งที่
ภาพข่าว: อเมริกัน เอ็กซ์เพรสได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดนายจ้างดีเด่นเป็นครั้งที่
4 – อเมริกัน เอ็กซ์เพรสมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างและสนับสนุนการมีส่วนร่วม Dec 2019
เชฟชาวญี่ปุ่น เซอิจิ ยามาโมโตะ
เชฟชาวญี่ปุ่น เซอิจิ ยามาโมโตะ
เป็นผู้ได้รับรางวัลคนแรกจากอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ไอคอน อวอร์ด – เชฟเซอิจิ ยามาโมโตะ Feb 2019
ภาพข่าว: อเมริกัน เอ็กซ์เพรส แพลทินัม
ภาพข่าว: อเมริกัน เอ็กซ์เพรส แพลทินัม
ขอบคุณลูกค้าอันทรงเกียรติ – Nov 2018
ภาพข่าว: เอเม็กซ์ปลื้มคว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นเป็นครั้งที่
ภาพข่าว: เอเม็กซ์ปลื้มคว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นเป็นครั้งที่
3 – ในภาพ จากซ้ายไปขวา 1. นาง วิราศิณี วงศ์ธนพร ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด Sep 2018
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส รุกตลาดปีหน้าจัดเต็มสิทธิ์ประโยชน์สุดพรีเมียมจูงใจกลุ่มลูกค้าระดับบนไลฟ์สไตล์หรูด้วยสิทธิประโยชน์ล่าสุดจากบัตรแพลทินัม
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส รุกตลาดปีหน้าจัดเต็มสิทธิ์ประโยชน์สุดพรีเมียมจูงใจกลุ่มลูกค้าระดับบนไลฟ์สไตล์หรูด้วยสิทธิประโยชน์ล่าสุดจากบัตรแพลทินัม
– มร. มาร์ลิน บราวน์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด กล่าวว่า อเมริกัน Nov 2017
อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท เสนอแพ็คเกจห้องพัก
อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท เสนอแพ็คเกจห้องพัก
4 วัน 3 คืน ในราคาสุดพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส – อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท Apr 2017
ภาพข่าว: ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ และ
ภาพข่าว: ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ และ
มาร์ลิน บราวน์ ร่วมเปิด แคมเปญ Shopping Splendor รับสิทธิพิเศษมากมาย เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส – Mar 2017
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เตรียมเปิดให้บริการ แอปเปิล เพย์ แก่ผู้ถือบัตรในประเทศหลักๆทั่วโลก – - ผู้ถือบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส จะเป็นกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสกับบริการ แอปเปิล เพย์ โดยเริ่มที่แคนาดาและออสเตรเลียในปีนี้ และมีแผนเปิดให้บริการในสเปน สิงคโปร์ และฮ่องกง ในปี 2559อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (American Express) (NYSE:AXP) ประกาศในวันนี้ว่า แอปเปิล เพย์ (Apple Pay(TM)) จะเปิดให้บริการในประเทศหลักๆทั่วโลก
จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ยกขบวนยานยนต์รุ่นล่าสุดอวดโฉม ในงานฉลอง 9 ปี บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส – สำหรับ จากัวร์ เอ็กซ์อี ที่นำเสนอภายในงานคือรุ่น จากัวร์ เอ็กซ์อี อาร์-สปอร์ต เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เบนซิน เป็นสปอร์ตซีดานหรูขนาดกลางระดับพรีเมี่ยม ที่เหมาะสำหรับผู้บริหารและหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการยานยนต์สมรรถนะเยี่ยมพร้อมภาพลักษณ์อันโดดเด่น ทั้งสำหรับการขับไปทำงานประจำวันหรือการท่องเที่ยววันหยุด
จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ยกขบวนยานยนต์รุ่นล่าสุดอวดโฉม ในงานฉลอง 9 ปี บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ระหว่าง 9-11 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ – จากัวร์ เอ็กซ์อี คือรถสปอร์ตซีดานหรูขนาดกลางระดับพรีเมี่ยม ที่เหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูงและหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการยานยนต์สมรรถนะเยี่ยมพร้อมภาพลักษณ์อันโดดเด่นที่สมบูรณ์แบบ ทั้งการขับไปทำงานหรือท่องเที่ยวในวันหยุด
คาเพลล่า สิงคโปร์ ได้รับการยกย่องให้เป็นพันธมิตรแห่งปีในเอเชีย ประจำปี 2014 จาก American Express FINE HOTELS & RESORTS – ผู้ชนะอันดับแรกของการจัดอันดับโรงแรมและรีสอร์ทยอดเยี่ยมจากอเมริกัน เอ็กซ์เพรส พันธมิตรแห่งปีในเอเชีย Mr.Horst Schulze, ประธานกรรมการและซีอีโอของโรงแรมในเครือคาเพลล่า กล่าวว่า "ผมขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งไปยังการจัดอันดับโรงแรมและรีสอร์ทยอดเยี่ยมจากอเมริกันเอ็กซ์เพรสสำหรับการให้ความยอมรับนี้
คาเพลล่า สิงคโปร์ ได้รับการยกย่องให้เป็นพันธมิตรแห่งปีในเอเชีย ประจำปี 2014 จาก American Express FINE HOTELS & RESORTS – การจัดอันดับโรงแรมและรีสอร์ทยอดเยี่ยมจากอเมริกันเอ็กซ์เพรส ผู้มอบไลฟ์สไตล์สุดหรู ประกาศให้ คาเพลล่า สิงคโปร์ เป็นผู้ชนะรางวัลพันธมิตรยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชีย เป็นรายแรกและเป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งในสามของโลก รางวัลนี้จึงช่วยตอกย้ำตำแหน่งของ คาเพลล่า สิงคโปร์ ว่าเป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชียMr.Horst Schulze
จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มอบประสบการณ์แห่งไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับสำหรับลูกค้าอเมริกันเอ็กซ์เพรส ในงาน “A Sophisticated Way of Life” – จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สองแบรนด์ยานยนต์ชื่อดังระดับโลกจากสหราชอาณาจักร ร่วมจัดแสดงยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมในงาน A Sophisticated Way of Life ซึ่งเป็นงานสังสรรค์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าบัตรแพลทินัม อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จัดขึ้น ณ โรงแรมวี กรุงเทพ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ภายในงาน จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ได้นำเสนอยานยนต์ยอดนิยม 3 รุ่น ได้แก่
กสิกรไทยเปิดรับบัตร AMEX ใช้ซื้อสินค้ากับร้านค้าออนไลน์ แบงก์แรกในไทย – นางขวัญเนตร รัตนพฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยในฐานะผู้นำในธุรกิจดิจิตอล แบงกิ้ง ให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบรับชำระเงินบนอินเทอร์เน็ต หรือบริการ K-Payment Gateway ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อรองรับการขยายตัวของผู้ประกอบการธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) หรือร้านค้าออนไลน์ ที่มีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่อง โดยในปี 2556
ภาพข่าว: กสิกรไทยเปิดรับบัตร AMEX รูดซื้อสินค้าออนไลน์ แบงก์แรกในไทย –
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส บรรลุข้อตกลงจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อรองรับธุรกิจ Global Business Travel – กลุ่มนักลงทุนซึ่งนำโดยบริษัทเซอร์ทาเรสและสถาบันการลงทุนแห่งกาตาร์ ทุ่มเงินลงทุน 900 ล้านดอลลาร์เพื่อถือหุ้น 50% ในบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่ ขณะที่อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จะถือหุ้นอีก 50% ที่เหลือการลงทุนครั้งนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และบริการต่างๆบริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (American Express Company) (NYSE:AXP)
ลูกค้า 3BB รับส่วนลด โบนัส สุดคุ้ม
ลูกค้า 3BB รับส่วนลด โบนัส สุดคุ้ม
เมื่อสมัครหักชำระค่าบริการผ่านบัตรอเมริกันเอ็กซ์เพรส – Mar 2014
เว็บไซต์ไลฟ์สไตล์อันหรูหราที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัม และเซ็นจูเรียนของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดตัวอีกครั้งเดือนพ.ย. 2556 – ทั้ง 2 เว็บไซต์จะเปิดตัวขึ้นใหม่อีกครั้งภายในเดือนนี้ ซึ่งจะมีการยกระดับเว็บไซต์ให้ติดอันดับแหล่งข้อมูลข่าวสารที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ที่หรูหรา ความคิดเห็น และแรงบันดาลใจ ปัจจุบัน ข้อมูลข่าวสารจำนวนมากบนโลกออนไลน์นั้น มีอิทธิพลเป็นอย่างยิ่ง นิตยสารเซ็นจูเรียน
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดตัวโครงการ
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดตัวโครงการ
“SHARE for LIFE - ปันน้ำใจให้เพื่อนสี่ขา” – อนัคฆวัชร์ ก่อวัฒนกุล รองประธานฝ่ายสมาชิกบัตรประเทศไทย บริษัท Dec 2013
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดตัวโครงการ “SHARE for LIFE - ปันน้ำใจให้เพื่อนสี่ขา” – อนัคฆวัชร์ ก่อวัฒนกุล รองประธานฝ่ายสมาชิกบัตรประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด กล่าวว่า อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม จัดทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดทุกๆ ปี “ ในปีนี้ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกจิตสำนึกในการเลี้ยงสุนัขอย่างรับผิดชอบให้แก่สังคม
ภาพข่าว: ฮิลล์ เวท เรคคอมเมนด์
ภาพข่าว: ฮิลล์ เวท เรคคอมเมนด์
จับมือมนูญเพ็ทช็อป และอเมริกัน เอ็กซ์เพรส สร้างสรรค์โครงการ “Share For Life - ปันน้ำใจให้เพื่อนสี่ขา – Nov 2013
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ขอเชิญชวนร่วมทำความดีปลูกต้นไม้ให้แม่ “1 Like for Earth.1 Love for Mom.” – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เบน คอมมูนิเคชั่นส อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ขอเชิญชวนร่วมทำความดีปลูกต้นไม้ให้แม่“1 Like for Earth.1 Love for Mom.”เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ 80 พรรษา และวันแม่แห่งชาติ เพื่อเฉลิมฉลองวโรกาสมหามงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา 12 สิงหาคม 2555 ‘ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ’
ภาพข่าว: AMEXร่วมกับมูลนิธิชัยพฤกษ์นึกน้อมเกล้าเชิญชวนมาปลูกต้นไม้และร่วมทำบุญ – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เพื่อเฉลิมฉลองวโรกาสมหามงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) เปิดตัวเฟซบุ๊ก และแคมเปญ ‘1 Like for Earth. 1 Love for Mom.’ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เชิญชวนผู้สนใจร่วมทำความดีปลูกต้นไม้กับมูลนิธิชัยพฤกษ์นึกน้อมเกล้าด้วยวิธีง่ายๆ เพียงกด Like ที่
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดตัวแคมเปญไลฟ์สไตล์ ไดนิ่ง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตอย่างมีระดับ – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตอย่างมีสีสัน บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด โดย ม.ร. นีล ฟาน เฮียร์เดน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ประเทศไทย ร่วมกับสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ รถยนต์เลกซัส และวีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดตัว ‘ แคมเปญไลฟ์สไตล์ ไดนิ่ง ’ ณ นิวยอร์ค