ข่าวประชาสัมพันธ์สายการบินเดลต้า | newswit

แอร์บัส เอ220 จากสายการผลิตเมืองโมบิล
แอร์บัส เอ220 จากสายการผลิตเมืองโมบิล
รัฐแอละแบมา ลำแรกถูกส่งมอบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว – "การส่งมอบเครื่องบิน เอ220-300 ลำแรกที่ผลิตขึ้นในสหรัฐฯ Oct 2020
สายการบินเดลต้า แอร์ไลน์นำเครื่องบิน
สายการบินเดลต้า แอร์ไลน์นำเครื่องบิน
เอ220 ขึ้นบินเป็นครั้งแรก – กรุงเทพฯ ประเทศไทย 16 ตุลาคม 2561 – เครื่องบิน เอ220-100 ของสายการบินเดลต้า Oct 2018
สายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ สั่งซื้อเครื่องบิน
สายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ สั่งซื้อเครื่องบิน
เอ321นีโอ เอซีเอฟ จำนวน 100 ลำ ตอกย้ำความเชื่อมั่นของสายการบินที่มีต่อเครื่องบินตระกูลทางเดินเดี่ยวของแอร์บัส – Dec 2017
สายการบินเดลต้าสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ321 จำนวน 37 ลำ ถือเป็นคำสั่งซื้อเครื่องบิน เอ321ซีโอ ครั้งที่ 3 ของสายการบินเดลต้าในรอบ 3 ปี – "ตระกูลเครื่องบินแอร์บัส เอ320 ยังคงเป็นฝูงบินเครื่องบินทางเดินเดี่ยวที่มีประสิทธิภาพด้านการจัดการต้นทุน มีความน่าเชื่อถือ และเป็นเครื่องบินรุ่นหลักที่ลูกค้าชื่นชอบอย่างต่อเนื่อง" มร.เอ็ด เซบาสเตียน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินเดลต้าซึ่งเพิ่งเข้ารับตำแหน่ง กล่าว
ผลวิจัยใหม่ชี้ สายการบินยักษ์ใหญ่แห่งสหรัฐฯ ได้รับสิทธิประโยชน์เป็นมูลค่าถึง7.148 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ – สายการบินยักษ์ใหญ่แห่งสหรัฐฯเหล่านี้ได้รับสิทธิประโยชน์เป็นมูลค่าถึง 7.148 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งตั้งแต่ปี2543 จำนวนเงินกว่า 7 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ ได้ ช่วยให้สายการบินทั้งสามรอดพ้นจากภาวะเกือบล้มละลายและผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำอุตสาหกรรมเฉกเช่นทุกวันนี้ ทำให้แต่ละสายการบินได้สร้างกำไรหลายพันล้าน
สายการบินเดลต้าสั่งซื้อเครื่องบิน เอ321ซีโอ 15 ลำ เครื่องบินทรงประสิทธิภาพจะถูกนำมาแทนที่เครื่องบินที่จะปลดระวาง – ปัจจุบันสายการบินเดลต้าให้บริการแก่ผู้โดยสารด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ของแอร์บัส ประกอบไปด้วยเครื่องบินตระกูล เอ320 จำนวน 126 ลำ และเครื่องบิน เอ330 จำนวน 32 ลำ คำสั่งซื้อในวันนี้ทำให้สายการบินเดลต้า มีเครื่องบินคงค้างที่จะรับมอบเป็นเครื่องบินทางเดินเดี่ยวของแอร์บัสในรุ่น เอ321 ถึง 45 ลำ และเครื่องบินลำตัวกว้างรุ่น
เดลต้า แอร์ไลน์หวนคืนสู่อ้อมอกแอร์บัสด้วยคำสั่งซื้อเครื่องบินถึง 40 ลำ – กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์ ดีลนี้รวมถึงเครื่องบินรุ่นเอ330และการสั่งซื้อเอ 321 ครั้งแรกของสายการบิน เดลต้า แอร์ไลน์ได้ยืนยันสั่งซื้อเครื่องบินรุ่นเอ 321 ซีโอ(เครื่องยนต์ปัจจุบัน) จำนวน 30 ลำ และเครื่องบินรุ่นเอ 330-300 จำนวน 10 ลำ กับแอร์บัส
เดลต้า แอร์ ลิเนสโต เสนอบริการ เวสทิน เฮฟเวนลี ยกระดับความสบายที่นอนในชั้นบิสิเนส อีลีท – กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--Jigsaw Communications สายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ส (NYSE: DAL) นำเสนอบริการใหม่ที่จะยกระดับประสบการณ์การเดินทางทางอากาศด้วยชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลี อินไฟลท์ เบดดิ้ง ที่ได้รับการออกแบบและตัดเย็บให้กับเดลต้า โดยเฉพาะและจะให้บริการชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลี อินไฟลท์ เบดดิ้ง ในชั้นธุรกิจของสายการบินเดลต้า
สายการบินเดลต้า และสตาร์วูด ร่วมมือเปิดตัวโปรแกรมสิทธิพิเศษ เพื่อสมาชิกชั้นนำของอุตสาหกรรม – กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--จีเอชซี เอเซีย โปรแกรมครอสโอเวอร์ รีวอร์ดส (Crossover Rewards?) เปิดโอกาสให้สมาชิกโปรแกรมสกายไมล์สสถานะ เมดดาเลี่ยนและสมาชิกสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ ระดับอีลิทได้รับสิทธิพิเศษของโปรแกรม และรับไมล์สะสมและคะแนนสะสมสตาร์พอยท์เพิ่มมากขึ้น เมื่อเดินทางกับแบรนด์ในเครือของสองบริษัท วันนี้ เดลต้า แอร์ไลน์ อิงค์ (NYSE: DAL) และสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์
ภาพข่าว: ครบรอบวันเกิด โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น – กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น มนูญ จิตตเกษม นายสถานีสายการบิน เดลต้า แอร์ไลน์ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ อัศวิน อิงคะกุล ประธานบริหาร กลุ่มโรงแรมในเครือ มิราเคิล กรุ๊ป เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด โดยมี อนัคพล อิงคะกุล ,นพดล ศิวะวัฒนะวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป และคณะผู้บริหารโรงแรมมิราเคิล ฯ ให้การต้อนรับที่ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น
สายการบินเดลต้าเปิดตัวโปรแกรม 2010 SkyMiles Medallion เป็นรายแรกในวงการที่สามารถยกยอดไมล์อีลิทสะสมได้ และเพิ่มสถานภาพใหม่ Diamond medallion – กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--จิ๊กซอ คอมมิวนิเคชั่นส์ สายการบินเดลต้า (หรือมีชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า DAL) แถลงข่าวรายละเอียดโปรแกรมใหม่สำหรับสมาชิกที่พำนักอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายใต้ชื่อโปรแกรมสกายไมล์ส เมดดาเลี่ยน 2010 (SkyMiles Medallion 2010)
เดลต้า แอร์ไลนส์ เปิดแคมเปญโฆษณาใหม่ในประเทศไทย และเอเชีย – กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--จิ๊กซอ คอมมิวนิเคชั่นส์ สายการบินเดลต้า แอร์ไลนส์ (NYSE: DAL) ประกาศเปิดตัวแคมเปญโฆษณา ชุดใหม่ผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร รวมถึงอินเตอร์เน็ต และใช้กลยุทธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ ในไทย และเอเชีย จุดประสงค์ของแคมเปญโฆษณาชุดใหม่นี้คือการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงแบรนด์ใหม่ของเดลต้าหลังจากที่ได้ควบรวมกิจการกับสายการบินนอร์ธเวสต์ และเพื่อโปรโมท 2
สายการบินเดลต้าเตรียมผนวกรวมแผนกขายและสำรองที่นั่งในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์เตลเลอร์ สายการบินเดลต้า (หรือมีชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ว่า DAL) ประกาศในวันนี้ว่า จะผนวกรวมแผนกขายและสำรองที่นั่งของสายการบินเดลต้าและนอร์ธเวสต์เข้าด้วยกัน โดยจะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมนี้ ทั้งนี้แผนกขายและสำรองที่นั่ง ณ อาคารเพนินซูล่า พลาซ่า จะให้บริการจำหน่ายบัตรโดยสารทั้งของนอร์ธเวสต์และเดลต้า การผนวกรวมแผนกขายและสำรองที่นั่ง
เดลต้าและนอร์ธเวสต์ประกาศรวมกิจการ ขึ้นแท่นสายการบินชั้นนำระดับโลก – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์เตลเลอร์ สายการบินเดลต้า (หรือมีชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ว่า DAL) และสายการบินนอร์ธเวสต์ ประกาศการผนวกรวมกิจการของทั้งสองบริษัท ส่งผลให้สายการบินใหม่นี้กลายเป็นสายการบินชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก ด้วยบริการสู่เกือบทุกจุดหมายสำคัญทั่วโลก สายการบินใหม่นี้มีชื่อว่า สายการบินเดลต้า
ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2544 – สหรัฐอเมริกา: การลดจำนวนด้านการบินแอตแลนต้า: สายการบิน เดลต้า แอร์ไลน์ (Delta Air Lines) ได้เปิดเผยว่า ความต้องการในการเดินทางทางอากาศที่ตกต่ำลงอย่างมากและการสูญเสียด้านการเงิน ซึ่งเกิดขึ้นจากการโจมตีสหรัฐอเมริกาของกลุ่มผู้ก่อการร้ายนั้น ส่งผลให้บริษัทตัดจำนวนพนักงานออกจำนวน 13,000 รายจากทั้งหมดของบริษัทการศึกษาร่วมเรื่องน้ำมันและแก็สปักกิ่ง: บริษัท ไชน่า เนชั่นแนล ออฟชอร์
ASIANET: เดลต้าแอร์ไลน์ยื่นขออนุญาตให้บริการ codeshare ไปยังเวียดนาม – สายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ ได้ยื่นขออนุมัติจากกระทรวงคมนาคมสหรัฐในการให้บริการ codeshare จากสหรัฐไปยังกรุงโฮจิมินห์ ซิตี้ และฮานอยของเวียดนามในวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยจะมีการให้บริการใหม่ไปยังเวียดนามดังกล่าวในเที่ยวบินจากกรุงปารีสของสายการบินแอร์ ฟรานซ์ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนพันธมิตรของเดลต้าสายการบินแอร์ ฟรานซ์ได้ให้บริการเที่ยวบินไปกลับ 4