ข่าวประชาสัมพันธ์เวโร | newswit

เวโร เครือข่ายโซเชียลสำหรับชาวครีเอเตอร์ เปิดตัว เวโร มิวสิก – เวโร (VERO) เครือข่ายโซเชียลที่ไม่มีโฆษณาสำหรับชาวครีเอเตอร์ ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มบ่มเพาะศิลปินอย่างเวโร มิวสิก (VERO Music(TM)) โดยเป็นค่ายเพลงอิสระที่มาในโมเดลใหม่ เพื่อมอบทรัพยากรให้บรรดาศิลปินใช้สร้างอาชีพอย่างยั่งยืนนับตั้งแต่ที่ก่อตั้งขี้นมา เวโรได้ให้การสนับสนุนชุมชนผู้มีพรสวรรค์สายครีเอทีฟอิสระที่มีความหลากหลายและลุ่มลึก โดยเวโรไม่มีโฆษณาหรืออัลกอริทึมกวนใจ
ฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมสร้างความทรงจำสุดประทับใจ
ฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมสร้างความทรงจำสุดประทับใจ
ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ – ฉลองเทศกาลคริสต์มาส ห้องอาหารโฟลว์ เราเตรียมค่ำคืนอันแสนสุขสันต์ 04 Dec
มนตราน อินเดีย ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งการพลิกโฉมแวดวงเทคโนโลยีทางการเงิน – มนตราน อินเดีย ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยเป็นการขยายธุรกิจครั้งแรกของมนตรานสู่เอเชีย นับตั้งแต่นั้นก็ได้ปฏิวัติภาคการเงินด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในการธนาคาร ซึ่งความทุ่มเทของบริษัทในการสร้างระบบการชำระเงินที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพได้กำหนดมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรม เพิ่มศักยภาพให้กับสถาบันการเงินทั่วประเทศผลงานแรก ๆ ของมนตราน อินเดีย
สุขสวัสดิ์ แสงมรกต คว้าชัยใน THAI
สุขสวัสดิ์ แสงมรกต คว้าชัยใน THAI
FIGHT เศรษฐีเรือทอง พร้อมลุยต่อในรอบรองชนะเลิศ 26 พ.ย. นี้ – บรรยากาศการแข่งขัน "THAI FIGHT เศรษฐีเรือทอง" 02 Nov
คลินชอยส์ซื้อกิจการครอมซอร์ส มุ่งขยายบทบาทในระดับโลก – ครอมซอร์สก่อตั้งขึ้นในปี 2540 โดยมีประวัติผลงานเป็นที่ประจักษ์ในการสนับสนุนลูกค้าบริษัทเภสัชภัณฑ์ เทคโนโลยีชีวภาพ และอุปกรณ์การแพทย์ระดับโลกด้วยสมรรถนะการวิจัยเชิงคลินิกและการจัดหาบุคลากรเชิงคลินิกที่ยอดเยี่ยม ในแง่นี้การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายระดับโลกของคลินชอยส์
จิตรกรรมดิจิทัล สะท้อนอานุภาพแห่งความรักจากจิวเวลรีชื่อดัง
จิตรกรรมดิจิทัล สะท้อนอานุภาพแห่งความรักจากจิวเวลรีชื่อดัง
สู่การรังสรรค์อาฟเตอร์นูนทีชุดใหม่ HOUSE OF ETERNITY – ทศพล คงพิพัฒนาการ (ปริ้นซ์) Feb 2023
ฉลองวันวาเลนไทน์ในบรรยากาศสุดหรูหลากสไตล์
ฉลองวันวาเลนไทน์ในบรรยากาศสุดหรูหลากสไตล์
ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ – "บิสก็อตติ" - ห้องอาหารอิตาเลียน เวลา 18.00 น. - 22.30 Jan 2023
อีซูซุแสดงความยินดีกับ 3 นักมวยไทยครองถ้วยพระราชทาน
อีซูซุแสดงความยินดีกับ 3 นักมวยไทยครองถ้วยพระราชทาน
ในศึก THAI FIGHT 2022 รอบชิงชนะเลิศ – การแข่งขัน "THAI FIGHT 2022" รอบชิงชนะเลิศ ได้รับความสนใจจากแฟนมวยมากมาย Dec 2022
การแข่งขันรถยนต์คลาสสิก 1000 MIGLIA เตรียมเปิดฉากฤดูกาลใหม่ในปี 2566 จัดงานยาว 5 วันเต็มอิ่ม 13-17 มิถุนายน – เส้นทางการแข่งขันจะเริ่มต้นที่เมืองเบรชชา และมุ่งหน้าไปยังกรุงโรม ก่อนที่จะวนกลับมา ณ จุดเริ่มต้นอีกครั้ง รวมระยะทางกว่า 2,000 กม. โดยหลังเดินทางออกจากย่านเวียเล เวเนเซีย และชายฝั่งทะเลสาบการ์ดา ผ่านเมืองเวโรนา เมืองเฟอร์รารา เมืองลูโก และเมืองอิโมลา ขบวนรถยนต์จะสิ้นสุดเส้นทางขาแรกในย่านเซอร์เวีย-มิลาโน แมริตติมา
คิมเบอร์ลี เนลสัน ก้าวรับตำแหน่งประธานเคมิน นิวทริชัวแรนซ์ – เคมิน อินดัสตรีส์ (Kemin Industries) บริษัทผู้ผลิตส่วนผสมอาหารระดับโลก ที่มุ่งเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตของประชากรโลก 80% อย่างยั่งยืนด้วยผลิตภัณฑ์และบริการอันหลากหลาย ได้เสนอชื่อคุณคิมเบอร์ลี เนลสัน (Kimberly Nelson) ทายาทรุ่นที่ 3 จากตระกูลผู้ก่อตั้งบริษัทเคมิน เข้ารับตำแหน่งประธานของเคมิน นิวทริชัวแรนซ์ (Kemin Nutrisurance)
อ็อคตาฟาร์มา ร่วมนำเสนอผลงานวิจัยที่งาน ISTH 2022 มุ่งปรับปรุงคุณภาพชีวิตผู้ป่วยภาวะเลือดออกผิดปกติ – การพัฒนาล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์โลหิตวิทยาและเวชบำบัดวิกฤตของอ็อคตาฟาร์มา (Octapharma) จะได้รับการนำเสนอในการประชุมสมาคมนานาชาติว่าด้วยภาวะลิ่มเลือดอุดตันและกลไกการห้ามเลือด (International Society on Thrombosis and Haemostasis (ISTH) Congress) ครั้งที่ 30 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-13 กรกฎาคม 2565 ที่ลอนดอน สหราชอาณาจักร
เมอร์คเปิดโรงงานรับจ้างพัฒนาและผลิตมูลค่า 59 ล้านยูโร รองรับการคิดค้นนวัตกรรมรักษามะเร็งขั้นวิกฤต – เมอร์ค (Merck) บริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำ ประกาศว่า ธุรกิจชีววิทยาศาสตร์ของบริษัทได้เพิ่มกำลังการผลิตสารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรมศักยภาพสูง (high-potent active pharmaceutical ingredient หรือ HPAPI) เป็นเท่าตัว ผ่านการขยายโรงงานเมืองเวโรนา ใกล้กับเมืองแมดิสัน รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา โรงงานแห่งใหม่มีมูลค่า 59 ล้านยูโร
อีซูซุปลุกกระแสสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเม้นท์เมืองไทย
อีซูซุปลุกกระแสสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเม้นท์เมืองไทย
ส่ง เพชรธงชัย ที.บี.เอ็ม. ยิม โชว์ฝีมือเหนือชั้นผ่านเข้ารอบ THAI FIGHT 2022 – การแข่งขันมวยไทยระดับโลก "THAI May 2022
วช. หนุน นักวิจัย จุฬาฯ คิดค้น
วช. หนุน นักวิจัย จุฬาฯ คิดค้น
นวัตกรรมการทำวัคซีนปลาแบบไร้เข็ม ป้องกันโรคระบาดสำคัญให้ปลาเศรษฐกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ คว้ารางวัลเวทีนานาชาติ – Mar 2022
วันดนตรีแจ๊สสากลประจำปี 2564 ปิดฉากประทับใจด้วยคอนเสิร์ตรวมดาวศิลปินทั่วทุกมุมโลก – ประเทศต่าง ๆ มากกว่า 190 ประเทศร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีวันดนตรีแจ๊สสากล (International Jazz Day) ซึ่งปิดฉากอย่างอลังการด้วยการแสดง All-Star Global Concert ที่เข้าถึงผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลก ดำเนินรายการโดย ไมเคิล ดักลาส และอำนวยการผลิตโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ เฮอร์บี แฮนค็อก และผู้อำนวยการเพลง จอห์น บีสลีย์ คอนเสิร์ตครั้งนี้รวบรวมศิลปินที่มีชื่อเสียงจากกว่า 20 ประเทศ
ARB ประเทศไทยเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน
ARB ประเทศไทยเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน
Sound of Earth By จอห์น นูโว – ในโอกาสนี้  ARB ประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก Sound of Earth โดย พี่จอห์น นูโว Dec 2020
“Heal the World With Love and Music” การแสดงเพื่อระดมทุนสนับสนุนการวิจัยทางการแพทย์สู้โควิด-19 ประกาศเปิดฉากในวันที่ 21 ก.ย. ปีหน้า – “Heal the World With Love and Music” จะเป็นการแสดงเพื่อการระดมทุนระดับโลกสำหรับการวิจัยทางการแพทย์เพื่อต่อสู้กับไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) โดยจะเปิดฉากขึ้นที่ 3 เมืองทั่วโลก ได้แก่ เมืองเวโรนา ประเทศอิตาลี กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และมหานครนิวยอร์ก ในวันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
CROMSOURCE เริ่มทำการทดลองยารักษาโรคโควิด-19 – “การระบาดของโควิด-19 ก่อให้เกิดวิกฤตเศรษฐกิจและสุขภาพระดับโลกอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ภารกิจที่เราทำมาตลอด 22 ปีมีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและรักษาชีวิตผู้คนมากมาย และเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีบทบาทสำคัญในการพัฒนายารักษาโควิด-19 ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ” ดร.ออเรียนา เซอร์บินี ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ CROMSOURCE กล่าว “สถานการณ์โลกในปัจจุบันส่งผลกระทบต่อเราทุกคน
ไนกี้เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุดสำหรับ
ไนกี้เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุดสำหรับ
แอร์แม็กซ์ เดย์ 2020 – เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ปี ค.ศ. 1987 ไนกี้ได้เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นแรกที่เปลือยเทคโนโลยี Mar 2020
พบกับรองเท้าแอร์แมกซ์ เวโรน่า
พบกับรองเท้าแอร์แมกซ์ เวโรน่า
(Air Max Verona) สไตล์ที่ใช่สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ มาพร้อมชิ้นส่วนแอร์ด้านข้างและความนุ่มสบายที่มากขึ้น – Feb 2020
Airbnb ต้อนรับวันวาเลนไทน์ เปิดให้พักบ้าน
Airbnb ต้อนรับวันวาเลนไทน์ เปิดให้พักบ้าน
“จูเลียต” เป็นครั้งแรก ชวนคนไทยร่วมตามรอยตำนานรักอมตะ – Airbnb เผยว่า วันวาเลนไทน์ ปี 2563 นี้ Jan 2020
เค.อี. เปิดบ้านตัวอย่าง 3 สไตล์
เค.อี. เปิดบ้านตัวอย่าง 3 สไตล์
โครงการ “คริสตัล โซลานา” ระดับหกดาว พร้อมคลับเฮาส์สุดหรู ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ด้วยแนวคิดการออกแบบระดับโลก Nov 2019
“กุ๊กเกล - ถุงแป้ง” อาสาพาเที่ยวอิตาลี่
“กุ๊กเกล - ถุงแป้ง” อาสาพาเที่ยวอิตาลี่
ตามรอยหนังดังกับ MONO29 World Trip 2019 – ความพิเศษสำหรับทริปนี้ ได้สองสาวคู่ซี้อย่าง "กุ๊กเกล -พนิตภัทร Oct 2019
นครหางโจวของจีนจัดมหกรรมพิเศษ หวังถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนวัฒนธรรมทั่วโลกอย่างสร้างสรรค์ – "วัฒนธรรมเป็นสิ่งที่รุ่มรวยขึ้นเมื่อมีการแลกเปลี่ยนและเรียนรู้ระหว่างกัน" Zhou Jiangyong เลขาธิการคณะกรรมการเทศบาลนครหางโจว สังกัดพรรคคอมมิวนิสต์จีน (CPC) และสมาชิกคณะกรรมาธิการสามัญประจำคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนแห่งมณฑลเจ้อเจียง กล่าว "นครหางโจวเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ลุ่มลึกและยาวนาน
ภาพข่าว: รอสอะตอมและจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ภาพข่าว: รอสอะตอมและจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ร่วมจัดการบรรยายทางวิชาการเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับเวชศาสตร์นิวเคลียร์โดยได้รับความร่วมมือจากสนท. – Nov 2018
ส่งต่อความรักด้วยกระเช้าของขวัญปีใหม่
ส่งต่อความรักด้วยกระเช้าของขวัญปีใหม่
2562 โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต – นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อขนมประจำเทศกาลคริสต์มาสแบบชิ้นเดี่ยวตามความพึงพอใจ Nov 2018
เจลูริดา ได้เปิดตัวศูนย์กลางการเรียนรู้อาร์ดอร์และการแข่งขันแบบไลท์เวทคอนแทรคโดยมีรางวัลมูลค่า 21,000 เหรียญสหรัฐเพื่อกระตุ้นการผนวกรวมธุรกิจกับแพลตฟอร์มอาร์ดอร์ – รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/772409/Jelurida.jpg เข้าร่วมงานอาร์ดอร์ออนไลน์แฮกกาธอน 2018 เจลูริดารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศถึงปฏิบัติการเชิงรุกใหม่ๆเพื่อขยายชุมชนนักพัฒนาซอฟต์แวร์และคู่ค้าทางธุรกิจ งานอาร์ดอร์ออนไลน์แฮกกาธอน 2018 จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561
“ปราจีนบุรี” จัดมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสุขภาพ
“ปราจีนบุรี” จัดมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสุขภาพ
แก่งหินเพิง ปราจีนบุรี Prachinburi Sport & Tourism Expo 2018 ล่องแก่งน้ำใส วิ่งส่งสายฝน ปั่นรับลมหนาว ณ แก่งหินเพิง Oct 2018
เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ พร้อมรับของกำนัลสุดพิเศษ
เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ พร้อมรับของกำนัลสุดพิเศษ
ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561 – ห้องอาหาร บราสเซอรี ยูโรป้า Jul 2018
ดื่มด่ำไปกับซันเดย์บรันช์รูปแบบใหม่ “Signature Sunday Ro?e Brunch” ณ ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า – โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอแนะนำซันเดย์บรันช์รูปแบบใหม่ "Signature Sunday Ro?e Brunch" ที่มาในธีมสีชมพูแสนสดใส เข้ากับคอนเซ็ปต์ของการยกระดับความสุขให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการด้วยอภินันทนาการพิเศษอัพเกรดเป็นแชมเปญระดับพรีเมี่ยม "Louis Roederer Pink Champagne"