ข่าวประชาสัมพันธ์วงลิปตา | newswit

อนันดาฯ จับมือ ศิลปิน ลิปตา ปล่อยเพลงพาโรดี้
อนันดาฯ จับมือ ศิลปิน ลิปตา ปล่อยเพลงพาโรดี้
พร้อม MV ผ่านแคมเปญ อนันดา ทักครับ!! ยิงตรงกลุ่มคนรุ่นใหม่ – Jul 2022
เก็บตกความมันส์ส่งท้ายงาน “Water
เก็บตกความมันส์ส่งท้ายงาน “Water
Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย” “วงลิปตา-ว่าน-เปาวลี-สินเจริญ” เสิร์ฟความสุขแบบเต็มอิ่ม – Apr 2019
เก็บตกความมันส์ปิดท้าย “River
เก็บตกความมันส์ปิดท้าย “River
Festival 2018 สายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย” ครั้งที่ 4 “วงลิปตา-เก่ง ธชย-เปาวลี-วง Black Magic” เสิร์ฟความสุขแบบจัดเต็ม Nov 2018
หนุ่มริท เดอะสตาร์ และวงลิปตา
หนุ่มริท เดอะสตาร์ และวงลิปตา
ชวนย้อนยุคไปกับ 'สำราญ มาร์เก็ต' ตลาดนัดสุดคลาสสิคที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ – Jul 2017
“ว่าน ธนกฤต” ปะทะ 2หนุ่ม “ลิปตา”
“ว่าน ธนกฤต” ปะทะ 2หนุ่ม “ลิปตา”
ใน คอนเสิร์ตโปรยเสน่ห์ “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ สามหนุ่ม สาวรุม” – ว่าน ธนกฤต "เป็นครั้งที่ 2 May 2017
งาน “Sea Zaa 2017” ศูนย์การค้า
งาน “Sea Zaa 2017” ศูนย์การค้า
แฟชั่นไอส์แลนด์ – May 2017
“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ปลื้มรับหน้าที่ดูแลช่องทางการจัดจำหน่าย
“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ปลื้มรับหน้าที่ดูแลช่องทางการจัดจำหน่าย
คอนเทนต์ในรูปแบบดิจิตอล เพลง “ไม่กล้า” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เบียร์ ภัสรนันท์” – Apr 2017
อาย Love You เพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่
อาย Love You เพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่
Feat. วง Olive – ส่วนในเรื่อง MV ถือว่าเป็นมิวสิควีดีโอเพลงแรกของพวกเราลิปตาเลยก็ว่าได้ที่เห็นตัวศิลปิน(วงลิปตา) Sep 2016
LipTWO โปรเจคพิเศษของ “ลิปตา” และ “ตู่ ภพธร” กับเพลง “มุม” สะท้อนมุมความรักอารมณ์ดี – เพลง“มุม” เป็นโปรเจคพิเศษที่ LipTWO ร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ กับผลิตภัณฑ์ COTTO โดยได้แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงดนตรี และร้องเพลงนี้ด้วยกัน เป็นเพลงรักฟังสบายๆ ให้อารมณ์ความรู้สึกถึงพื้นที่ที่สร้างความสุขสร้างจินตนาการดีๆได้นั้น มันคือมุมๆหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆตัวเราเองนี่เอง โดยได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงไปนี้แล้ว ซึ่ง
“คอตโต้” ใช้กลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้ง ครีเอตแคมเปญใหม่ “มุมแห่งความสุข” – นายอนุวัตร เฉลิมไชย แบรนด์ไดเร็กเตอร์คอตโต้ บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์คอตโต้ได้ทำหน้าที่สะท้อนไลฟ์สไตล์และเปลี่ยนห้องน้ำของหลายคนให้กลายเป็นมุมพิเศษ จึงเป็นที่มาของคอร์เปอเรตแคมเปญใหม่ของคอตโต้ในปีนี้ โดยคอตโต้ได้ร่วมกับศิลปินจากค่ายเพลงเลิฟอีส คือ วงลิปตาและตู่ ภพธร มารวมตัวกันเฉพาะกิจในนามลิปตู่ (LipTWO)
ลิปตา–ตู่ ทำโปรเจ็คพิเศษ “LipTWO” เซอร์ไพรส์แฟนคลับ แต่งเพลงและฟีเจอริ่งร่วมกันครั้งแรกกับเพลง “มุม” – มีโอกาสเจอะเจอหน้าน้องเล็กสุดในทีม แทน ลิปตา วันก่อน แทนก็ได้บอกเล่าถึงความรู้สึกแรกที่รู้ว่ามีโปรเจ็คนี้ “ตื่นเต้นมากครับ ลิปตากับพี่ตู่สนิทกันมาก แต่ไม่เคยได้ทำเพลงกันจริงๆ จังๆ ซะที ครั้งนี้เราได้ทำเพลงด้วยกันแบบครึ่งๆ เลย ไม่ใช่ลิปตาแต่งแล้วพี่ตู่ร้อง หรือพี่ตู่แต่งแล้วลิปตาไปแจม
Gossip News: อนุวัตร เฉลิมไชย แบรนด์ไดเร็กเตอร์คอตโต้ –
Gossip News: เอไอเอส มอบส่วนลดบัตรคอนเสิร์ต ลิปตา ออพป้า บ้าที่สุด ไลฟ์ อิน นนทบุรี –
ทีวีไกด์: รายการ หนูน้อยกู้อีจู้ คัทโตะ รับศึกหนักเจอ น้องสโตน ป่วนเกม –
ทีวีไกด์: รายการ หนูน้อยกู้อีจู้ คัทโตะ ออกอาการมึน เจอเด็กๆป่วน ให้ทายชื่อเพลง –
ภาพข่าว: “ลิปตา” อาสา…เฟ้นหา ‘มือการ์ตูน’ – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.-- 2 หนุ่ม แทน – คัตโตะ วงลิปตา อาสาประกาศตามหานักวาดการ์ตูนชิงแชมป์ประเทศไทย ในโครงการ “PTT Comic Contest ปี 3 ตอน Let’s save the world…เมื่อพรุ่งนี้ไม่มีพลังงาน”เพื่อค้นหานักวาดร่วมสร้างการ์ตูนเผยแพร่เรื่องการอนุรักษ์พลังงานในนิตยสารอะเดย์ งานนี้ ‘ลิปตา’ บอกแบบย้ำๆ มีเงินรางวัลติดปลายนวมหนุนกำลังใจให้คอการ์ตูนทั้งรุ่นนักเรียน-นักศึกษาและประชาชนทั่วไปรวมกว่า 3 แสนบาท!!!
ทีวีไกด์: รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” แทน-คัตโตะ 2 หนุ่มวงลิปตา พิสูจน์ความรู้ใจคู่ซี้นักร้อง ปะทะ 2 สาว เนย-แจม เนโกะจัมพ์ – กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--Zense Entertainment รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ในวันจันทร์ที่ 14 มกราคมนี้ มาพบกับเรื่องราวความรักความผูกผันของคู่ซี้นักร้อง 2 วง 2 สไตล์ กับ 2 หนุ่มแห่งวง “ลิปตา” แทน- ธารณ ลิปตพัลลภ และ คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัต มาปะทะพิสูจน์ความซี้ กับ 2 สาวฝาแฝด “เนโกะจัมพ์” เนย-วรัฐฐา และ
ทีวีไกด์: รายการ ปล่อยของต้องสำแดง แทน-คัตโตะ โชว์พลังเสือปืนไว !! – กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ปล่อยของต้องสำแดง แทน-คัตโตะ ดูโอ้วงลิปตา เจ้าของเพลงฮิตติดหลายชาร์ต เพลง “ไม่ต้องขอโทษ” ถูกเชื้อเชิญมารายการปล่อยของต้องสำแดง งานนี้ไม่ได้ร้องเพลง แต่ต้องมาปิดตาตีลูกเทนนิส อีกทั้งไม้เทนนิสที่มีไซต์ใหญ่กว่าปกติ และยังมีวายร้ายกิ๊บกิ๊วคอยทำลายสมาธิอยู่ตลอดเวลา ถึงจะมีทักษะด้านเสียงเพลงเป็นหลัก แต่งานนี้ท่าทางจะไม่ง่าย
“ลิปตา” คว้า “โป๊บ” วัดความหล่อ ขยี้ใจสาวๆ ใน MV เพลง “ไม่ต้องขอโทษ” – กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--โซนี่ มิวสิค เล่นเอาซะแฟนเพลง นั่งซึ้ง..อินสลด..เรียงหน้ากันเป็นแถวเลย สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ไม่ต้องขอโทษ” ของ 2 หนุ่มวงลิปตา จากค่าย เลิฟอีส มิวสิค ที่งานนี้ทั้ง หนุ่มคัตโตะ&หนุ่มแทน ต่างถ่ายทอดเนื้อหาเรื่องราวและทำนองดนตรี ออกมาได้อย่างซาบซึ้งกินใจแฟนเพลงชาวไทยทั่วสารทิศเลยทีเดียว แถมงานนี้ 2 หนุ่ม
ลิปตา-ETC ตอบโจทย์ลงตัวเพลง “จากวันนี้” หนึ่งในโปรเจค “Love Inspires Love” – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--เลิฟ อีส มุมมองของความรัก กับเรื่องการแต่งงาน และครอบครัวที่ บอย โกสิยพงษ์ สร้างเป็นโจทย์ให้วงลิปตา เป็นผู้ค้นหา และเป็นผู้แต่งเพลง “จากวันนี้” ซึ่งเป็น 1 ใน 6 เพลงของโปรเจค love inspires love “จากโจทย์ที่ได้จึงต้องเอาตัวเองเป็นบรรทัดฐาน ผสมกับแรงบันดาลใจถ้าจะคิดจะแต่งงาน มีครอบครัวต้องเป็นแบบใด ผสมกับการหาข้อมูลของลูกบ้านแสนสิริใน
คัตโตะวงลิปตาค่าย loveis ยอมรับ ดีใจเป็นส่วนหนึ่งในละครเวที “น้ำใสใจจริง เดอะ มิวสิคัล”ของดรีมบอกซ์ – กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--ดรีมบอกซ์ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล(คัตโตะ) รู้สึกยินดีมากเลยครับ ที่ทีมงานติดต่อมาให้เล่นละครเรื่องนี้ ผมเองไม่เคยเล่นละครเวทีมาก่อนเลยครับ และก็ชอบมากครับเป็นละครเวทีเรื่องแรกสำหรับผมเลยนะครับ ตอนสมัยเด็กๆผมเคยดูละครเรื่องน้ำใสใจจริง มาแล้วครับ
แฟน “GOOD FM” แห่บริจาคเสื้อกันหนาว “มด” ใจบุญ พร้อมโชว์หวาน “แทน” – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--ลักษ์ เรดิโอ หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ผู้บริหารอารมณ์ดีคลื่น 98.5 GOOD FM พาแฟนๆไปฟังเพลงเพราะรับลมหนาวใต้แสงจันทร์จาก 3 กลุ่มศิลปินทั้ง Season Five, Mild และ 2 หนุ่มวงลิปตา ใน “Goodclusive Night Live : Under The Moonlight” (กู๊ดคลูซีฟ ไนท์ไลฟ์ : อันเดอร์ เดอะ มูนไลท์) ที่ร้าน Seasoning ถ.เชื้อเพลิง กันไปแล้ว บอกได้คำเดียวว่าอบอุ่นกันสุดๆ
“อัสซุส” ชวนคุณโหวต 2 สุดยอดศิลปินแห่งปี ในกิจกรรม “You Choose Your Series” ลุ้นรับ ASUS Notebook รุ่น UL Series มูลค่า 29,900 บาท – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญร่วมสนุกกับกิจกรรมการโหวตให้กับ 2 สุดยอดศิลปินคุณภาพแห่งปีที่คุณชื่นชอบ ระหว่าง “คุณแทน วงลิปตา” หรือ “คุณปิ๊ง ผู้กำกับภาพยนตร์ เรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” โดยทุกการโหวต มีสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่
Goodclusive Night Live : Under The Moon Light – กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--ลักษ์ เรดิโอ 2 หนุ่ม แทน และ คัตโตะ วงลิปตา ตั้งอกตั้งใจเลือกเพลงมาโชว์ให้แฟนๆคลื่น 98.5 GOOD FM ฟังเป็นพิเศษใน “Goodclusive Night Live : Under The Moonlight” วันพุธที่ 25 พ.ย.นี้ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ณ ร้าน Seasoning ถ.เชื้อเพลิง งานนี้ยังทั ้ง 2 หนุ่มยังเตรียมเสื้อกันหนาวมาร่วมบริจาคให้กับน้องๆโรงเรียนร่มเกล้าปางตอง จ.แม่ฮ่องสอน
ซุบซิบคอนเสิร์ต “ลิปตา..บ้าที่สุด คอนเสิร์ต” – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--SONY MUSIC ENTERTAINMENT @@@ แฟนเพลงถามกันมากเหลือเกินว่าจะ “เลื่อนหรือเปล่า?” สำหรับ “ลิปตา..บ้าที่สุด คอนเสิร์ต” งานใหญ่ครั้งแรกของ 2 หนุ่ม “แทน & คัดโตะ” วงลิปตา ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม นี้ รอบบ่าย 2 และ 1 ทุ่ม ที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ ...ได้คำตอบจาก 2 หนุ่มมาแล้วว่า “ไม่เลื่อนแน่นอนครับ”
ลิปตาคว้าไมค์โชว์เพลง MOBILE LOVER ของลุลา ในช่วง Hot Star Karaoke โดย 91.5 HOT FM – กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ใกล้จะถึงคอนเสิร์ตเข้ามาทุกที แต่ คัตโตะ และ แทน 2 หนุ่มแห่งวง ลิปตา ก็ยังเจียดเวลามาร่วมคว้าไมค์ ร้องคาราโอเกะกับคลื่น 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม งานนี้ 2 หนุ่ม ลิปตา เลือกเพลง “MOBILE LOVER” ของสาวเสียงเอกลักษณ์สุดๆ อย่าง ลุลา มาร้อง ใน Hot Star Karaoke (ฮอต สตาร์ คาราโอเกะ) ช่วงพิเศษที่รวบรวมศิลปินสุดฮอต