ข่าวประชาสัมพันธ์ยูแอล | newswit

เมืองไทยประกันชีวิตรุกประกันยูนิเวอร์แซลไลฟ์-ยูนิตลิงค์
เมืองไทยประกันชีวิตรุกประกันยูนิเวอร์แซลไลฟ์-ยูนิตลิงค์
เสริมทัพบริการใหม่ตอบโจทย์ลูกค้าต้องการความคุ้มครองสูงพร้อมความยืดหยุ่น – นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 27 Feb
ยูแอล โซลูชันส์ เผยโมดูลรุ่นเวอร์เท็กซ์ เอ็น ของทรินา โซลาร์ มอบความคุ้มค่าด้านการลงทุนที่เหนือกว่า – คุณเซิง หงเล่ย (Sheng Honglei) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายธุรกิจพลังงานหมุนเวียนของยูแอล โซลูชันส์ กล่าวเกี่ยวกับรายละเอียดของเทคโนโลยีประเภท n-type การเงินที่แข็งแกร่ง และมาตรฐานการจัดการระดับสูงของทรินา โซลาร์ว่า "อุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์มอบความไว้วางใจอย่างมากแก่ทรินา โซลาร์
ไฮเซ่นส์ อวดโฉม U8 โทรทัศน์ Mini-LED
ไฮเซ่นส์ อวดโฉม U8 โทรทัศน์ Mini-LED
ULED รุ่นเด่น ที่งาน 'Portals to Beyond' ในแอฟริกาใต้ – ไฮเซ่นส์จัดงาน 'พอร์ทัลส์ ทู บียอนด์' (Portals to Beyond) 25 Sep
กังหันลมบนบกขนาด 5 เมกะวัตต์ของซานี่
กังหันลมบนบกขนาด 5 เมกะวัตต์ของซานี่
รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี ได้รับการรับรองจากยูแอล โซลูชันส์ – ยูแอล โซลูชันส์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2437 26 Jun
บาห์เรนมอบใบอนุญาตโกลเดนไลเซนส์แก่ 5 โครงการที่มีเงินลงทุนสะสมรวมสูงถึง 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ – ใบอนุญาตเหล่านี้จะถูกส่งไปยังสำนักงานใหญ่ของแต่ละบริษัทโดยจะมอบให้กับคุณไมเคิล ซาวายา (Michel Sawaya) ซีอีโอประจำบาห์เรนของซิตี้, ดร.มาเฮอร์ อัล แชร์ (Maher Al Shaer) กรรมการผู้จัดการของอีเกิล ฮิลส์ ดิยาร์ ดับเบิลยูแอลแอล, คุณมาเจด อัลคาน (Majed AlKhan) ซีอีโอของอินฟราคอร์ป, คุณเนซาร์ บานาบีลา (Nezar Banabeela) ซีอีโอของ stc
ซีเอทีแอล ผนึกกำลังยูแอล โซลูชันส์ ยกระดับความปลอดภัยและประสิทธิภาพแบตเตอรี่ – เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา บริษัท คอนเทมโพรารี แอมเพอเร็กซ์ เทคโนโลยี จำกัด หรือ ซีเอทีแอล (Contemporary Amperex Technology Co., Limited หรือ CATL) ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีพลังงานใหม่ และยูแอล โซลูชันส์ (UL Solutions) ผู้นำระดับโลกด้านวิทยาศาสตร์ความปลอดภัยประยุกต์ ประกาศทำบันทึกความเข้าใจ (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือทางกลยุทธ์
ไฮเซ่นส์ จัดแสดงทีวียูแอลอีดี
ไฮเซ่นส์ จัดแสดงทีวียูแอลอีดี
มินิ แอลอีดี เลเซอร์ทีวี และโซลูชันสมาร์ทโฮม ยกระดับประสบการณ์รับชมและนำเสนอวิถีชีวิตแบบใหม่ – ยูแอลอีดี - 110 Jan 2023
ไฮเซ่นส์ เปิดตัวเทคโนโลยียูแอลอีดี
ไฮเซ่นส์ เปิดตัวเทคโนโลยียูแอลอีดี
เอ็กซ์ เหนือระดับข้ามรุ่น ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566 – ยูแอลอีดี เอ็กซ์ Jan 2023
ยูแอล โซลูชันส์ เปิดตัวบริการใหม่ ใช้เป็นมาตรฐานคัดกรองวัสดุหุ้มแบตเตอรี่ยานยนต์ไฟฟ้า – ยูแอล โซลูชันส์ (UL Solutions) ผู้นำระดับโลกด้านวิทยาศาสตร์ความปลอดภัยประยุกต์ ประกาศเปิดตัวบริการใหม่อย่างทอร์ช แอนด์ กริต (Torch and Grit หรือ TaG) เพื่อใช้ทดสอบวัสดุหุ้มแบตเตอรี่ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) อุปกรณ์หุ้มแบตเตอรี่และวัสดุที่ใช้ในการผลิตอุปกรณ์เหล่านี้ มีบทบาทสำคัญในความปลอดภัยของยานยนต์ไฟฟ้า โดยบริการทดสอบทอร์ช แอนด์ กริต
ไฮเซ่นส์ ยูแอลอีดี ทีวีจอใหญ่
ไฮเซ่นส์ ยูแอลอีดี ทีวีจอใหญ่
ดีไซน์เยี่ยม ให้ผู้ชมดื่มด่ำทุกช่วงเวลาประทับใจ – ดังนั้น Jul 2022
ยูแอล เปิดตัวแบรนด์ใหม่ – วันนี้ ยูแอล (UL) ได้เผยโฉมแบรนด์ใหม่ให้องค์กรทั้งสามในเครือ ได้แก่ ยูแอล รีเสิร์ช อินสติจูดส์ (UL Research Institutes), ยูแอล สแตนดาร์ดส์ แอนด์ เอนเกจเมนต์ (UL Standards & Engagement) และยูแอล โซลูชันส์ (UL Solutions) โดยแบรนด์เหล่านี้สะท้อนให้เห็นบทบาทอันโดดเด่นขององค์กรแต่ละแห่งในการทำให้โลกของเราปลอดภัยขึ้น"ความเชี่ยวชาญของเราในเรื่องวิทยาศาสตร์ความปลอดภัยได้เข้ามายกระดับประสบการณ์มนุษย์
ยูแอล โซลูชันส์ แนะนำวิธีทดสอบการเกิดความร้อนต่อเนื่อง เพื่อช่วยคัดกรองวัสดุตู้แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า – ยูแอล โซลูชันส์ (UL Solutions) ผู้นำระดับโลกด้านวิทยาศาสตร์ความปลอดภัยประยุกต์ เปิดตัววิธีการประเมินการเกิดความร้อนต่อเนื่องของตู้แบตเตอรี่ หรือ Battery Enclosure Thermal Runaway (BETR) ซึ่งเป็นวิธีทดสอบการคัดกรองวัสดุวิธีแรกที่ยูแอล โซลูชันส์ พัฒนาขึ้นเพื่อประเมินวัสดุที่ใช้ผลิตตู้แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) โดยพัฒนาต่อยอดมาจากยูแอล
ยูแอล โซลูชันส์ เปิดห้องปฏิบัติการแห่งที่สองในเวียดนามอย่างเป็นทางการ – ยูแอล โซลูชันส์ (UL Solutions) ผู้นำระดับโลกด้านวิทยาศาสตร์ความปลอดภัยประยุกต์ ได้เปิดห้องปฏิบัติการแห่งใหม่อย่างเป็นทางการในเมืองหายเซือง ประเทศเวียดนาม ห้องปฏิบัติการแห่งใหม่นี้ช่วยเสริมการทำงานของยูแอล โซลูชันส์ ในสำนักงานและห้องปฏิบัติการที่มีอยู่เดิมในนครโฮจิมินห์ นับเป็นห้องปฏิบัติการแห่งที่สองของบริษัทแห่งนี้ในเวียดนาม โดยจะรองรับผลิตภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ สำหรับลูกค้าในหลาย ๆ
ยูแอล (UL) เปิดห้องปฏิบัติการสำหรับเครื่องมือ
ยูแอล (UL) เปิดห้องปฏิบัติการสำหรับเครื่องมือ
และระบบปรับสภาวะอากาศ (HVAC) แห่งแรกในอาเซียนที่เมืองไทย – Jul 2018
ภาพข่าว: ยูแอล (UL) ผู้นำระดับโลกด้านตรวจสอบและรับรองการมาตรฐานผลิตภัณฑ์จากอเมริกา
ภาพข่าว: ยูแอล (UL) ผู้นำระดับโลกด้านตรวจสอบและรับรองการมาตรฐานผลิตภัณฑ์จากอเมริกา
เปิดตัวห้องปฏิบัติการนำสมัยแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนในไทย – Jul 2018
ยูแอล (UL) ผู้นำระดับโลกด้านทดสอบ
ยูแอล (UL) ผู้นำระดับโลกด้านทดสอบ
ตรวจสอบ และรับรองการมาตรฐานผลิตภัณฑ์จากอเมริกา เปิดห้องปฏิบัติการสำหรับเครื่องมือและระบบปรับสภาวะอากาศ (HVAC) Jun 2018
เมืองไทยประกันชีวิตเปิดขาย “เมืองไทย
เมืองไทยประกันชีวิตเปิดขาย “เมืองไทย
ยูแอล 1 สินทวีคูณ ในโครงการ Beyond Plus” ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครอง-ลดหย่อนภาษี Mar 2018
เวียตเจ็ทลงนามข้อตกลงทางการเงิน
เวียตเจ็ทลงนามข้อตกลงทางการเงิน
จับมือมิตซูบิชิยูเอฟเจไฟแนนเชียลกรุ๊ป – เครื่องบินทั้งสามลำนี้จะมาเสริมศักยภาพของฝูงบิน A320 Jun 2017
เมืองไทยประกันชีวิตเปิดตัวประกันชีวิตรูปแบบใหม่
เมืองไทยประกันชีวิตเปิดตัวประกันชีวิตรูปแบบใหม่
“เมืองไทย ยูแอล 1 สินเพิ่มทรัพย์ และ สินทวีคูณ” ในโครงการ Beyond Savings – นายสาระ ล่ำซำ Feb 2017
เมืองไทยประกันชีวิตเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
เมืองไทยประกันชีวิตเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
“เมืองไทย ยูแอล 1 สินเพิ่มทรัพย์ ในโครงการ Beyond Savings 1” – นายสาระ ล่ำซำ Jul 2016
ยูแอล เปิดตัวบริการใหม่เพื่อรองรับธุรกิจเทคโนโลยีอุปกรณ์สำหรับการสวมใส่ – ตามที่ได้มีการเปิดตัวในงาน CES เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้คนต่างให้ความสนใจกับนวัตกรรมอุปกรณ์สำหรับการสวมใส่หลายๆประเภทที่ได้มีการนำเสนอจากค่ายยักษ์ใหญ่หรือบริษัทขนาดเล็ก เนื่องจากเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับอุปกรณ์สวมใส่นั้นกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่า จะมีมูลค่าสูงแตะ 1 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2561*
มาตรฐานความปลอดภัยแบตเตอรี่ 2 ประเภทของยูแอลได้รับการรับรองจาก FDA ในฐานะมาตรฐานร่วมสำหรับอุปกรณ์การแพทย์ – โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140721/129100 มาตรฐานร่วมคือมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจาก FDA ให้ใช้ในการประเมินอุปกรณ์ทางการแพทย์ ก่อนที่อุปกรณ์เหล่านั้นจะได้รับการอนุมัติให้เข้าสู่ตลาด ศูนย์เครื่องมือและรังสีวิทยาเพื่อสุขภาพ (Center for Devices and Radiological Health: CDRH) ของ FDA
ซัมซุงตอกย้ำผู้นำทีวี คว้าประกาศนียบัตรจากยูแอล ด้านคุณภาพของภาพในกลุ่มผลิตภัณฑ์โอแอลอีดี ทีวีเป็นครั้งแรกของโลก – กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--เวิรฟ ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมระดับโลก คว้าประกาศนียบัตรด้านคุณภาพของภาพระดับโลกจากผลิตภัณฑ์ซัมซุง โอแอลอีดี ทีวี ขนาด 55 นิ้วซึ่งถือเป็นการมอบประกาศนียบัตรให้กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้เป็นครั้งแรกจากยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์ (UL Environment) ซึ่งเป็นองค์กรธุรกิจในเครือของยูแอล (UL -
เอชพีตอกย้ำเทคโนโลยีสีเขียว คว้าประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์โดยยูแอลเป็นรายแรกจากหมึกพิมพ์อิงค์เจทชนิด water-based – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน เอชพีเผยหมึกพิมพ์HP Latex Inks และ HP A50 Inkjet Web Press Inks เป็นหมึกพิมพ์อิงค์เจทชนิด water-based 2 รุ่นแรกที่ได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์(Sustainable Product Certification) จากยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์(UL Environment) ซึ่งเป็นองค์กรธุรกิจในเครือของยูแอล (UL - UnderwritersLaboratories) ยูแอล
ยูแอลเปิดตัวประกาศนียบัตรระดับโลกในการรับรองผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในงาน ISSA INTERCLEAN(R) – ผู้นำด้านมาตรฐานสิ่งแวดล้อมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เพื่อสนับสนุนการผลิตและการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการทำความสะอาดอย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้นยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์ (UL Environment) ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของยูแอล (Underwriters Laboratories)
SQ(R) เครื่องมือใหม่จากยูแอล เอ็นไวโรเมนท์ ช่วยกลุ่มผู้ผลิตประเมินความยั่งยืนในการดำเนินงาน – ยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์ (UL Environment) ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของยูแอล (Underwriters Laboratories) ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดตัวเครื่องมือบนพื้นฐานของเว็บไซต์ที่ไม่มีการคิดค่าใช้จ่าย ซึ่งจะช่วยให้ผู้ผลิตสามารถประเมินการดำเนินการเพื่อความยั่งยืนขององค์กร โดยส่วนหนึ่งของโปรแกรม Sustainability Quotient (SQ) หรือการประเมินความยั่งยืน ของยูแอล
ภาพข่าว: งานสังสรรค์ “ซีเกอร์...เมษา...ฮาวาย” – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ มร. เจอร์รี่ ลู ผู้จัดการกลุ่มพัฒนาตลาดเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท บีดับเบิลยูแอล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ให้กับพนักงานบริษัทภายใต้งาน “ซีเกอร์...เมษา...ฮาวาย” ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ เมื่อค่ำวานนี้ ติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ โทร. 0 - 2276 – 4567 อีเมล์
อัสซุส ยูแอล ซีรี่ส์ โน้ตบุ๊ก ดีไซน์บางเฉียบ เพียงไม่ถึง 1 นิ้ว – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส ASUS ขอแนะนำโน้ตบุ๊ก รุ่น UL80VT ที่ใช้ชิพเซ็ตใหม่ล่าสุดจาก Intel แบบ CULV ที่ช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้มากกว่า เครื่องบางกว่า แต่ยังคงประสิทธิภาพอย่างดีเยี่ยม และเมื่อประสานกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากอัสซุส Turbo33 ที่ช่วยให้การทำงานของเครื่องรวดเร็วขึ้นอีกถึง 33% ให้คุณใช้งานทุกโปรแกรมอย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด
อัสซุส ยูแอล ซีรี่ส์ โน้ตบุ๊ก ดีไซน์บางเฉียบ เพียงไม่ถึง 1 นิ้ว – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส ASUS ขอแนะนำโน้ตบุ๊ก รุ่น UL80VT ที่ใช้ชิพเซ็ตใหม่ล่าสุดจาก Intel แบบ CULV ที่ช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้มากกว่า เครื่องบางกว่า แต่ยังคงประสิทธิภาพอย่างดีเยี่ยม และเมื่อประสานกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากอัสซุส Turbo33 ที่ช่วยให้การทำงานของเครื่องรวดเร็วขึ้นอีกถึง 33% ให้คุณใช้งานทุกโปรแกรมอย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด