ข่าวประชาสัมพันธ์ฟินันซ่า | newswit

TBN ปิดจองไอพีโอ 25 ล้านหุ้นขายเกลี้ยง!
TBN ปิดจองไอพีโอ 25 ล้านหุ้นขายเกลี้ยง!
พร้อมลั่นระฆัง!!! เทรดกระดาน mai 19 มิ.ย.นี้ – นายธีรฉัตร ศิลปสนธยานนท์ ผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันซ่า 14 Jun
ITTHI ปิดจองไอพีโอ 70 ล้านหุ้น
ITTHI ปิดจองไอพีโอ 70 ล้านหุ้น
ขายหมดเกลี้ยง! พร้อมลั่นระฆังเทรดกระดาน mai 22 มี.ค.นี้ – นายธนเสฏฐ์ อัครบุญญาพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Mar 2023
PQS ปิดจองไอพีโอ 170 ล้านหุ้นขายเกลี้ยง!
PQS ปิดจองไอพีโอ 170 ล้านหุ้นขายเกลี้ยง!
พร้อมลั่นระฆังเทรดกระดาน SET 15 ก.พ.นี้ – นายธีรฉัตร ศิลปสนธยานนท์ ผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันซ่า จำกัด Feb 2023
อันดับเครดิตของ FSS ไม่ได้รับผลกระทบในทันทีจากแผนการเข้าซื้อกิจการ – เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 FSS ได้ประกาศแผนการเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดใน FSL ผ่านบริษัทลูก ซึ่งก็คือ บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน เอฟเอสเอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ FSSIA โดยการเข้าซื้อกิจการดังกล่าวคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2565 ทั้งนี้การเข้าซื้อกิจการยังขึ้นอยู่กับการอนุมัติจากหน่ายงานการกำกับดูแลและผู้ถือหุ้นเดิมแม้ว่ามูลค่าการซื้อขายในครั้งนี้ที่ 490 ล้านบาท
สีเดลต้า DPAINT จัดโรดโชว์ออนไลน์
สีเดลต้า DPAINT จัดโรดโชว์ออนไลน์
โชว์วิสัยทัศน์การเติบโตก้าวกระโดด ก่อนขาย IPO ตุลาคมนี้ – นายรณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Oct 2021
มั่นคงเคหะการ พร้อมด้วยบริษัทในเครือ
มั่นคงเคหะการ พร้อมด้วยบริษัทในเครือ
ร่วมเป็นจิตอาสาปลูกป่า-เก็บขยะ บางปู – ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวฯ Dec 2020
ฟิทช์ปรับแนวโน้มอันดับเครดิตภายในประเทศของบริษัทฟินันซ่า จำกัด (มหาชน) เป็นลบ; คงอันดับเครดิต – การปรับแนวโน้มอันดับเครดิตของฟิทช์สะท้อนถึงความไม่แน่นอนของสภาวะแวดล้อมในการดำเนินงานซึ่งเป็นผลมาจาก การแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัสที่กระจายไปในวงกว้าง นอกจากนี้ยังสะท้อนถึงแรงกดดันต่อผลการดำเนินงานและความสามารถในการทำกำไรเนื่องจากความไม่แน่นอนของรายได้จากธุรกิจวาณิชธนกิจอันเป็นผลมาจากภาวะตลาดหุ้นที่ซบเซาและส่วนแบ่งรายได้จากบริษัทร่วมที่ลดลง
ฟิทช์คงอันดับเครดิตภายในประเทศของบริษัทฟินันซ่า จำกัด (มหาชน) ที่ 'BBB-(tha)’; แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต การคงอันดับเครดิตภายในประเทศของ FNS สะท้อนถึงเครือข่ายทางธุรกิจที่ค่อนข้างจำกัด กำไรที่ผันผวน และฐานะเงินทุนและสภาพคล่องที่อยู่ในระดับที่ยอมรับได้ อีกทั้งอันดับเครดิตยังพิจารณาถึงโครงสร้างธุรกิจที่มีการปรับเปลี่ยนมาไม่นานนัก และผลการดำเนินงานของ FNS
ฟินันเซีย รุกหน้าจัดงาน “ฟินันเซีย
ฟินันเซีย รุกหน้าจัดงาน “ฟินันเซีย
อินเวสเมนท์ คอนเฟอเรนท์ 2019” ฟินันเซียพร้อมเปิดตัวทีมนักลงทุนสถาบันภายในประเทศ ยกระดับการให้บริการแบบครบวงจร – Jan 2019
ภาพข่าว: บมจ. ฟินันซ่า และ บมจ.
ภาพข่าว: บมจ. ฟินันซ่า และ บมจ.
หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส ถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ปี 2561 ณ วัดสัมพันธวงศาราม วรวิหาร – Nov 2018
ภาพข่าว: สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ
ภาพข่าว: สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ
บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐิน ให้บมจ. ฟินันซ่า และ บมจ. หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส Oct 2018
ฟิทช์คงอันดับเครดิตภายในประเทศของบริษัทฟินันซ่า จำกัด (มหาชน) ที่ 'BBB-(tha)’; แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต การคงอันดับเครดิตภายในประเทศของ FNS สะท้อนถึงเครือข่ายทางธุรกิจที่ค่อนข้างจำกัดโดยธุรกิจวาณิชธนกิจยังคงเป็นธุรกิจหลักของบริษัท บริษัทมีการกระจายรายได้ที่ปรับตัวดีขึ้นจากการลงทุนในธุรกิจคลังสินค้าและโรงงานให้เช่าซึ่งเป็นธุรกิจที่มีรายได้ค่าเช่าที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ
ฟิทช์คงอันดับเครดิตของบ.เอเซีย พลัส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ บล.ฟินันเซีย ไซรัส และ บ.ฟินันซ่า – ASP ได้รับการคงอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวที่ 'A-(tha)' แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ และอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นที่ 'F2(tha)' FSS ได้รับการคงอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวที่ 'BBB+(tha)' แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ และอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นที่ 'F2(tha)' FNS ได้รับการคงอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวที่
ฟิทช์คงอันดับเครดิตภายในประเทศของฟินันซ่าที่ 'BBB-(tha)’ แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของ FNS สะท้อนถึงเครือข่ายการดำเนินงานภายในประเทศของบริษัทที่มีขนาดค่อนข้างจำกัดและเป็นกลุ่มลูกค้าเฉพาะ (niche) และยังสะท้อนถึงแหล่งที่มาของรายได้ที่มีความหลากหลายมากขึ้นหลังจากแผนการปรับโครงสร้างธุรกิจของบริษัทแล้วเสร็จ
ฟิทช์คงอันดับเครดิตภายในประเทศของฟินันซ่าที่ ‘BBB-(tha)’ และปรับแนวโน้มอันดับเครดิตเป็นมีเสถียรภาพ – อันดับเครดิตของ FNS สะท้อนถึงเครือข่ายการดำเนินงานภายในประเทศของบริษัทที่มีขนาดค่อนข้างจำกัดและเป็นกลุ่มลูกค้าเฉพาะ (niche) และยังสะท้อนถึงแนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัทที่น่าจะปรับตัวดีขึ้น เนื่องจากแผนการปรับปรุงโครงสร้างธุรกิจของบริษัทได้ดำเนินการมาจนใกล้ที่จะแล้วเสร็จ
GPSC จัดพิธีลงนาม แต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) – นายวราห์ สุจริตกุล กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันซ่า จำกัด ในฐานะตัวแทนของผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บมจ. โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ (GPSC) ซึ่งประกอบด้วย บล. เคที ซีมิโก้, บล. ฟินันซ่า และ บล. ทิสโก้ เปิดเผยว่า ได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 374.58 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 10.00 บาท
บลจ.ฟินันซ่าเปิดขายกองทุนตราสารหนี้ 3 เดือน อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ 2.35% ต่อปี – "บลจ.ฟินันซ่า ประเมินว่า เศรษฐกิจไทยยังมีอัตราการขยายตัวในระดับต่ำ โดยตัวเลขการส่งออกประจำเดือนกุมภาพันธ์หดตัวลงและออกมาต่ำกว่าเดือนก่อนหน้า อีกทั้งอัตราเงินเฟ้อก็ยังคงอยู่ในระดับต่ำ โดยในการประชุมครั้งล่าสุดคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) มีมติปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลงร้อยละ 0.25 ลงสู่ร้อยละ 1.75 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ
บลจ.ฟินันซ่าเปิดขายกองทุนตราสารหนี้ 3 เดือน อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ 2.15% - 2.20% ต่อปี – “บลจ.ฟินันซ่า ประเมินว่า เศรษฐกิจไทยยังมีอัตราการขยายตัวในระดับต่ำ โดยตัวเลขการนำเข้าและส่งออกประจำเดือนมกราคมออกมาต่ำกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ อีกทั้งอัตราเงินเฟ้อก็ยังคงอยู่ในระดับต่ำ คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) จึงมีมติปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลงร้อยละ 0.25 ลงสู่ร้อยละ 1.75
บลจ.ฟินันซ่าเปิดขายกองทุนตราสารหนี้ 6 เดือน อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ 2.60% ต่อปี – "บลจ.ฟินันซ่า ประเมินว่า เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องแต่ยังขยายตัวในระดับต่ำ โดยแผนการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลมีความล่าช้า เนื่องจากต้องใช้เวลาในการศึกษาผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนในโครงการดังกล่าว ส่งผลให้การเบิกจ่ายงบประมาณประจำปี 2558 ต่ำกว่าเป้าหมาย สำหรับทิศทางของอัตราดอกเบี้ยคณะกรรมการนโยบายการเงิน
บลจ.ฟินันซ่าเปิดขายกองทุนตราสารหนี้ 3 เดือน อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ 2.50% ต่อปี – “บลจ.ฟินันซ่า ประเมินว่า เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องแต่ยังขยายตัวในระดับต่ำ โดยแผนการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลมีความล่าช้า เนื่องจากต้องใช้เวลาในการศึกษาผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนในโครงการดังกล่าว ส่งผลให้การเบิกจ่ายงบประมาณประจำปี 2558 ต่ำกว่าเป้าหมาย
ฟินันซ่าจัดตั้งบริษัทร่วมลงทุนกับบริษัทเอสบีไอโฮลดิ้ง หนึ่งในกลุ่มผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น – SBIH?เป็นผู้บุกเบิกการให้บริการทางการเงินในญี่ปุ่นที่ได้พัฒนาจนเป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ด้านธุรกิจออนไลน์ชั้นนำในประเทศ และกำลังต่อยอดทางธุรกิจด้วยการสร้างการเงินระบบนิเวศ
บลจ.ฟินันซ่าเปิดขายกองทุนตราสารหนี้ 3 เดือน อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ 2.60% ต่อปี – “บลจ.ฟินันซ่า ประเมินว่า เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องแต่ยังขยายตัวในระดับต่ำ โดยแผนการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลมีความล่าช้า เนื่องจากต้องใช้เวลาในการศึกษาผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนในโครงการดังกล่าว สำหรับทิศทางของอัตราดอกเบี้ยคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) มีมติคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายในระดับต่ำที่
บลจ.ฟินันซ่าเปิดขายกองทุนตราสารหนี้ 6 เดือน อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ 2.75% ต่อปี – "บลจ.ฟินันซ่า ประเมินว่า เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องแต่ยังขยายตัวในระดับต่ำ โดยแผนการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลมีความล่าช้า เนื่องจากต้องใช้เวลาในการศึกษาผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนในโครงการดังกล่าว สำหรับทิศทางของอัตราดอกเบี้ยคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) มีมติคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายในระดับต่ำที่ 2.00%
บลจ.ฟินันซ่าเปิดขายกองทุนตราสารหนี้ 3 เดือน อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ 2.65% ต่อปี และ กองทุนตราสารหนี้ 6 เดือน อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ 2.75% ต่อปี – “บลจ.ฟินันซ่า ประเมินว่า เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องแต่ยังขยายตัวในระดับต่ำ โดยแผนการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลมีความล่าช้า เนื่องจากต้องใช้เวลาในการศึกษาผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนในโครงการดังกล่าว
บลจ.ฟินันซ่าเปิดขายกองทุนตราสารหนี้ 3 เดือน อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ 2.55% ต่อปี – บลจ.ฟินันซ่า ประเมินว่า การเติบโตของเศรษฐกิจไทยยังอยู่ในระดับต่ำและฟื้นตัวได้ช้า แม้ว่าจะมีการประกาศนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจโดยการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานแล้วก็ตาม สำหรับทิศทางของอัตราดอกเบี้ยคาดว่าคณะกรรมการนโยบายการเงิน จะยังคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ระดับต่ำและหากเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัวอาจมีการปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายเพิ่มเติมในระยะถัดไป
บลจ.ฟินันซ่าเปิดขายกองทุนตราสารหนี้ 3 เดือน อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ 2.60% ต่อปี – "บลจ.ฟินันซ่า ประเมินว่า เศรษฐกิจไทยกำลังอยู่ในช่วงของการฟื้นตัว โดยรัฐบาลมีการประกาศนโยบายลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน 3 ล้านล้านบาท อย่างไรก็ตามในด้านของปัจจัยภายนอกประเทศยังมีความกังวลเกี่ยวกับการชะลอตัวของเศรษฐกิจโลกโดยเฉพาะในยุโรปและจีน ซึ่งเป็นปัจจัยที่กดดันการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยง
บลจ.ฟินันซ่าเปิดขายกองทุนตราสารหนี้ 6 เดือน อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ 2.65% ต่อปี – "บลจ.ฟินันซ่า ประเมินว่า เศรษฐกิจไทยกำลังอยู่ในช่วงของการฟื้นตัว โดยรัฐบาลมีการประกาศนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ 3.6 แสนล้านบาทในไตรมาสสุดท้ายปีนี้ อย่างไรก็ตามในด้านของปัจจัยภายนอกประเทศยังมีความกังวลเกี่ยวกับการชะลอตัวของเศรษฐกิจโลกโดยเฉพาะในยุโรปและจีน ซึ่งเป็นปัจจัยที่กดดันการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยง
บลจ.ฟินันซ่าเปิดขายกองทุนตราสารหนี้ 3 เดือน อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ 2.55% ต่อปี – "บลจ.ฟินันซ่า ประเมินว่า เศรษฐกิจไทยกําลังอยู่ในช่วงของการฟื้นตัวโดยรัฐบาลมีการประกาศนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ 3.6 แสนล้านบาทในไตรมาสสุดท้ายของปี 2557 อย่างไรก็ตามในด้านของปัจจัยภายนอกประเทศยังมีความกังวลเกี่ยวกับการชะลอตัวของเศรษฐกิจโลกโดยเฉพาะในยุโรปและจีน