ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารไทยขนาดใหญ่ | newswit

ฟิทช์ปรับแนวโน้มอันดับเครดิตสากลของธนาคารไทยขนาดใหญ่เป็นมีเสถียรภาพ – กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ ฟิทช์ เรทติ้งส์ ประกาศปรับแนวโน้มอันดับเครดิตสากลของธนาคารเอกชนไทยขนาดใหญ่ 4 แห่ง ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BBL) ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) (SCB) ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (KBANK) และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) (BAY) เป็นมีเสถียรภาพ จากแนวโน้มอันดับเครดิตเป็นลบ ส่วนธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) (TMB)
ฟิทช์ปรับแนวโน้มอันดับเครดิตสากลของธนาคารไทยขนาดใหญ่เป็นลบ – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ ฟิทช์ เรทติ้งส์ ประกาศปรับแนวโน้มอันดับเครดิตสากลระยะยาวของธนาคารไทยขนาดใหญ่ 9 แห่งเป็นลบ จากแนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ การปรับแนวโน้มอันดับเครดิตสากลของธนาคารไทยในครั้งนี้ เป็นผลมาจากการที่ฟิทช์ได้ปรับแนวโน้มอันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาวและอันดับเครดิตสากลสกุลเงินในประเทศระยะยาวของประเทศไทยเป็นลบ จากแนว โน้มอันดับมีเสถียรภาพ
ฟิทช์: ธนาคารไทยขนาดใหญ่ฝ่าฟันวิกฤตทางการเมืองเข้าสู่ปี 2550 – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ ฟิทช์ ได้ให้ความเห็นว่าธนาคารไทยขนาดใหญ่ต่างๆน่าจะสามารถต้านรับผลกระทบที่เป็นลบในระยะสั้นของวิกฤตการณ์ทางการเมืองที่มีต่อความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและภาคธุรกิจที่ได้ลดลงมาแล้ว ฟิทช์ได้ให้ความเห็นนี้หลังจากการแต่งตั้งนายกรัฐมนตรีเฉพาะการณ์ของประเทศ
ฟิทช์: ธนาคารไทยขนาดใหญ่ฝ่าฟันวิกฤตทางการเมืองเข้าสู่ปี 2550 – กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--ฟิทช์ เรทติ้ง ฟิทช์ ได้ให้ความเห็นว่าธนาคารไทยขนาดใหญ่ต่างๆน่าจะสามารถต้านรับผลกระทบที่เป็นลบในระยะสั้นของวิกฤตการณ์ทางการเมืองที่มีต่อความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและภาคธุรกิจที่ได้ลดลงมาแล้ว ฟิทช์ได้ให้ความเห็นนี้หลังจากการแต่งตั้งนายกรัฐมนตรีเฉพาะการณ์ของประเทศ
ฟิทช์เพิ่มอันดับเครดิตของธนาคารไทยขนาดใหญ่สืบเนื่องจากการปรับเพิ่มของอันดับเครดิตของประเทศ – กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ ฟิทช์ บริษัทจัดอันดับเครดิตข้ามชาติประกาศเพิ่มอันดับเครดิตแก่ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารเอเชีย ธนาคารแสตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธน และธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ ฟิทช์ยังได้ปรับแนวโน้มอันดับเครดิตของธนาคารกรุงเทพเป็นบวก
ฟิทช์เพิ่มอันดับเครดิตของธนาคารไทยขนาดใหญ่จากการที่ผลกำไรของธนาคารปรับตัวดีขึ้น – กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ ฟิทช์ บริษัทจัดอันดับเครดิตข้ามชาติประกาศเพิ่มอันดับเครดิตแก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารทหารไทย และธนาคารเอเชีย ในขณะเดียวกัน ฟิทช์ได้ประกาศคงอันดับเครดิตของธนาคารกรุงไทย การเปลี่ยนอันดับเครดิตสืบเนื่องมาจากการที่ธนาคารไทยได้ประกาศผลประกอบการเบื้องต้นสำหรับปี 2547
ฟิทช์เพิ่มอันดับเครดิตของธนาคารไทยขนาดใหญ่ – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) ฟิทช์ บริษัทจัดอันดับเครดิตข้ามชาติประกาศเพิ่มอันดับเครดิตแก่ธนาคารขนาดใหญ่ของประเทศไทยสามแห่งและเปลี่ยนแนวโน้มอันดับเครดิตของธนาคารขนาดใหญ่ที่สุดเป็นบวก โดยการเพิ่มอันดับเครดิตและเปลี่ยนแนวโน้มอันดับเครดิตเป็นผลมาจากความแข็งแกร่งทางการเงินของภาคธุรกิจธนาคารที่มีการฟื้นตัวจากการที่อัตราการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น
ฟิทช์เพิ่มอันดับเครดิตของธนาคารไทยขนาดใหญ่เป็นอันดับระดับเพื่อการลงทุน – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) ฟิทช์ บริษัทจัดอันดับเครดิตข้ามชาติ ได้ประกาศเพิ่มอันดับเครดิตระดับสากล (international ratings) ระยะยาวของธนาคารขนาดใหญ่สี่แห่ง ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นอันดับระดับเพื่อการลงทุน (investment grade) ที่ 'BBB-' แนวโน้มมีเสถียรภาพ จากระดับ 'BB+' แนวโน้มมีเสถียรภาพ นอกจากนี้
ฟิทช์เพิ่มอันดับเครดิตระยะสั้นของธนาคารไทยขนาดใหญ่ – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) ประกาศเพิ่มเติมหลังจากการประกาศปรับอันดับเครดิตในวันนี้ ฟิทช์ บริษัทจัดอันดับเครดิตข้ามชาติ ได้ประกาศเพิ่มอันดับเครดิตระดับสากล (international ratings) ระยะยาวของธนาคารขนาดใหญ่สี่แห่ง ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นอันดับระดับเพื่อการลงทุน (investment grade) ที่ระดับ 'BBB-' แนวโน้มมีเสถียรภาพ จากระดับ 'BB+'
ฟิทช์เพิ่มอันดับเครดิตของธนาคารไทยขนาดใหญ่เป็นอันดับระดับเพื่อการลงทุน – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) ฟิทช์ บริษัทจัดอันดับเครดิตข้ามชาติ ได้ประกาศเพิ่มอันดับเครดิตระดับสากล (international ratings) ระยะยาวของธนาคารขนาดใหญ่สี่แห่ง ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นอันดับระดับเพื่อการลงทุน (investment grade) ที่ 'BBB-' แนวโน้มมีเสถียรภาพ จากระดับ 'BB+' แนวโน้มมีเสถียรภาพ นอกจากนี้
ฟิทช์คงอันดับเครดิตของธนาคารไทยขนาดใหญ่และเพิ่มอันดับความแข็งแกร่งทางการเงินของสองธนาคารขนาดเล็ก – กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--ฟิทซ์--กรุงเทพฯ ฟิทช์ เรทติ้งส์ ลอนดอน/ฟิทช์ บริษัทจัดอันดับเครดิตข้ามชาติ ได้ประกาศคงอันดับเครดิตระดับสากลระยะยาวของธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารทหารไทย และธนาคารเอเชีย นอกจากนี้ ฟิทช์ยังได้เพิ่มอันดับความแข็งแกร่งทางการเงินของ ธนาคารดีบีเอสไทยทนุ เพิ่มเป็น 'C/D' จาก 'D' และธนาคารนครหลวงไทย เพิ่มเป็น 'D/E' จาก