ข่าวประชาสัมพันธ์ทวินไพน์ | newswit

'ผลิต-ไฟฟ้าลาว' หรือ EDL-Gen เปิดขายหุ้นกู้ครั้งที่
'ผลิต-ไฟฟ้าลาว' หรือ EDL-Gen เปิดขายหุ้นกู้ครั้งที่
2/2564 จำนวน 2 รุ่น ในวันที่ 20-22 ก.ย.นี้ ชูอัตราดอกเบี้ย 5.90% และ 6.50% – Sep 2021
'โยม่า สเตรทิจิค โฮลดิ้งส์’ ปลื้ม
'โยม่า สเตรทิจิค โฮลดิ้งส์’ ปลื้ม
ขายหุ้นกู้เกลี้ยง 2,220 ล้านบาท ทวิน ไพน์ กรุ๊ป ยิ้มรับความสำเร็จในการนำบริษัทเมียนมาเข้ามาระดมทุนในไทยเป็นครั้งแรก Jan 2019
ภาพข่าว: พันธบัตร สปป.ลาว ได้รับรางวัล
ภาพข่าว: พันธบัตร สปป.ลาว ได้รับรางวัล
“ตราสารหนี้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015” – Jan 2016
ภาพข่าว: สปป.ลาว ออกพันธบัตรเงินบาท 12,000 ล้านบาทจำหน่ายในไทย –
ภาพข่าว: ร่วมแสดงความยินดี EDL-Gen ระดมเงินบาทครั้งแรกในประเทศไทย –
ทวิน ไพน์ฯ ปูพรมให้ บริษัทเอกชนลาวรายแรกเข้าระดมทุนในไทย ดึง ทริส เรทติ้ง จัดอันดับเครดิต เสริมความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนไทย – นายบุนอุ้ม สีวันเพ็ง ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ผลิตไฟฟ้าลาว EDL-Generation Public Company (EDL-GEN) กล่าวว่า “EDL-GEN เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายไฟฟ้ารายใหญ่ในประเทศลาว ที่มีโรงไฟฟ้าพลังงานน้ำที่บริษัทเป็นเจ้าของเอง จำนวน 7 แห่ง และลงทุนในบริษัทผลิตไฟฟ้าอิสระอีก 4 แห่ง ทำให้มีกำลังการผลิตกระแสไฟฟ้าพลังงานน้ำรวมกัน ถึง
ภาพข่าว: ทวินไพน์ฯ นำ สปป.ลาว ออกบอนด์ลาวสกุลเงินบาทรอบสาม วงเงิน 4,500 ล้านบาท –
ทวินไพน์ฯ เล็ง สปป.ลาว ออกบอนด์ลาวสกุลเงินบาท 4,500 ล้านบาท ลุยโปรเจคพลังงานต่อ – นายอดิศร สิงห์สัจจะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทวินไพน์ คอนซัลติ้ง จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาด้านการวางแผนการระดมทุนให้แก่กระทรวงการเงิน สาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาว (สปป.ลาว) เปิดเผยว่า “ทวินไพน์ฯ ได้รับมอบหมายจากสปป. ลาว ให้ดำเนินการออกพันธบัตรรัฐบาลลาว ในรูปสกุลเงินบาทในประเทศไทย รอบ ที่ 3 ด้วยวงเงินเริ่มต้น 4,500 ล้านบาท
ภาพข่าว: ทวินไพน์ บริจาคเงินให้สภากาชาดไทย
ภาพข่าว: ทวินไพน์ บริจาคเงินให้สภากาชาดไทย
เพื่อการพัฒนาโรงเรียนในประเทศลาว – Mar 2014
ทวินไพน์ คว้าโครงการออกพันธบัตรในรูปสกุลเงินบาทล็อตที่
ทวินไพน์ คว้าโครงการออกพันธบัตรในรูปสกุลเงินบาทล็อตที่
2 ของ สปป.ลาว วงเงิน 3,000 ล้านบาท ระยะเวลาไถ่ถอนสูงสุด 5 ปี คาดว่านักลงทุนจะจ่อคิวชิงซื้อ – นายอดิศร สิงห์สัจจะ Nov 2013
ภาพข่าว: ทวินไพน์ จับมือกับ ธ. ทหารไทย ริเริ่มโครงการออกพันธบัตรสกุลเงินบาทในอาเซียน – กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--ทวินไพน์ คอนซัลติ้ง บริษัท ทวินไพน์ คอนซัลติ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินชั้นนำในระดับภูมิภาค ที่ให้บริการโซลูชั่นทางการเงินโมเดลใหม่สำหรับตลาดทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำโดย นายอดิศร สิงห์สัจจะ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ และ นายจิริเดชา พึ่งสุนทร (ที่สองจากซ้าย) กรรมการ