ข่าวประชาสัมพันธ์ซอฟต์แวร์ SaaS | newswit

ฟลายเท็กซ์ ให้บริการโซลูชันบริหารจัดการมูลค่าลูกค้าแบบหลายช่องทาง ช่วยบริษัทโมบิคอมในมองโกเลียยกระดับประสบการณ์ลูกค้า – โมบิคอมใช้โซลูชันดังกล่าวเพื่อดูข้อมูลวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าที่นำไปดำเนินการต่อได้ และทำให้โปรแกรมการมีส่วนร่วมกับลูกค้าแบบหลายช่องทางเป็นไปโดยอัตโนมัติ เพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่มีมูลค่าเพิ่มแก่ฐานลูกค้าทั้งหมด"เรารู้สึกพึงพอใจอย่างมากในการสนับสนุนผู้นำตลาดอย่างโมบิคอม ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้า
เอพพิเออร์จับมือร่วมกันกับแบรนด์ค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อช่วยมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า – ความมาแรงและกระแสของ AI เชิงสร้างสรรค์หรือ Generative AI ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมค้าปลีก โดยได้กระตุ้นให้แบรนด์และผู้ค้าปลีกชื่อดังต่าง ๆ เร่งดำเนินการอย่างรวดเร็วและใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่นี้ ผู้ค้าปลีกสามารถประหยัดเงินและเวลาในการดำเนินการต่าง ๆ รวมถึงการตลาด ซึ่งโดยทั่วไปคิดเป็นประมาณ 14% ของงบประมาณของบริษัท[1] Generative AI
ชิปซี่ ดันรายได้รวมโตราว 100% พร้อมเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคแห่งใหม่ในตะวันออกกลาง เพื่อรับบุคลากรผู้มีความสามารถระดับแนวหน้าในภูมิภาค – เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ชิปซี่ประกาศลงนามบันทึกความเข้าใจ (MoU) กับมุนชาอัต (Monsha'at) ซึ่งเป็นสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย เพื่อเร่งดำเนินการตามยุทธศาสตร์ปี 2573 ของซาอุดีอาระเบีย (Saudi Vision 2030) ทั้งนี้
คาปิลลารี่ ได้รับเลือกจากบริษัทวิจัยชั้นนำ ให้เป็นผู้นำในรายงานโซลูชันเทคโนโลยีความภักดี – รายงานดังกล่าวเขียนโดยแมรี่ ปิเลคกิ (Mary Pilecki) และโคล วอลช์ (Cole Walsh) โดยมีเนื้อหาว่า แบรนด์ยังคงเดินหน้าลงทุนในโปรแกรมด้านความภักดีและโซลูชันเทคโนโลยีด้านความภักดี เพื่อช่วยให้แบรนด์มีส่วนร่วมและรักษาผู้บริโภคที่กำลังลดการใช้จ่ายและมองหาข้อเสนอเพิ่มเติมเพื่อรับมือกับราคาที่สูงขึ้น โดยการสำรวจด้านการตลาดประจำปี 2566 ของฟอเรสเตอร์ระบุว่า
เน็ตคอร์ คลาวด์ เผยผลสำรวจอีเมล 1 แสนล้านฉบับ พบธุรกิจการหาคู่มีอัตราการคลิกเปิดอ่านสูงสุดที่ 11% – รายงานดังกล่าวระบุว่า อีเมลเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งในการเชื่อมโยงกับผู้บริโภคสำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งยังเผยให้เห็นกลยุทธ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วสำหรับเอาชนะความท้าทายในการทำการตลาดผ่านอีเมล และประเด็นสำคัญที่ต้องมุ่งเน้นเพื่อปรับปรุงคาลพิต เจน ( Kalpit Jain) กรุ๊ปซีอีโอของเน็ตคอร์ คลาวด์
วีเอ็นจี ลงทุนใน คลาวด์เวิร์ส
วีเอ็นจี ลงทุนใน คลาวด์เวิร์ส
แพลตฟอร์มการจัดการแบบมัลติคลาวด์ระดับโลก – การเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัลและการขยายตลาดส่งผลให้ธุรกิจจำนวนมากหันมาใช Jan 2023
แอพพิไทเซอร์ แพลตฟอร์มคลาวด์ที่มี API ชั้นนำมากมายจากเกาหลี พร้อมให้ใช้งานแล้ว – ปัจจุบัน API บริการซอฟต์แวร์ (SaaS) ชั้นนำจากเกาหลีมากมายกำลังเป็นที่สนใจจากทั่วโลก เช่น API ที่ช่วยให้การผลิตแอนิเมชันง่ายขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหวและเทคโนโลยี AI ไปจนถึง API ที่ช่วยลดต้นทุนด้าน ESG ลง 95% โดยใช้โซลูชันดิจิทัล และ API ที่เป็นเครื่องมือด้านความร่วมมือทางธุรกิจระดับโลกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ ซึ่ง API
ดีเทคท์ เทคโนโลยีส์ องค์กร AI ระดับอุตสาหกรรม ระดมทุนรอบซีรีส์ บี ได้ 28 ล้านดอลลาร์ นำโดยโปรซัส เวนเจอร์ส – ดีเทคท์ เทคโนโลยีส์ (Detect Technologies) บริษัทชั้นนำด้านการให้บริการซอฟต์แวร์ (SaaS) ด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ประกาศว่า บริษัทระดมทุนได้ 28 ล้านดอลลาร์ในการระดมทุนรอบแรกและรอบสอง ดีเทคท์ เทคโนโลยีส์ มอบแอปพลิเคชันบนระบบคลาวด์ให้กับอุตสาหกรรมต่าง ๆ
Locus เปิดตัว NodeIQ เพิ่มประสิทธิภาพการตัดสินใจด้านซัพพลายเชน พร้อมปรับปรุงผลกำไรของลูกค้า – Locus บริษัทผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ (SaaS) สำหรับธุรกิจ B2B ระดับโลกที่ทำให้การตัดสินใจของมนุษย์ในห่วงโซ่อุปทานเป็นระบบอัตโนมัติ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Locus NodeIQ ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยในการตัดสินใจด้านซัพพลายเชนได้อย่างชาญฉลาด ทำให้บริษัทต่างๆ สามารถดำเนินการเครือข่ายได้แบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพสินค้าคงคลังได้Locus
รายงานของซิสโก้ชี้ ภัยคุกคามกำลัง ‘พัฒนาสู่รูปแบบธุรกิจ’ – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง รายงานกลางปี 2552 เผยอาชญากรออนไลน์ใช้กลยุทธ์การให้บริการซอฟต์แวร์ (SaaS), ความร่วมมือกับพันธมิตร และกลยุทธ์ขององค์กรธุรกิจเพื่อโจมตีระบบ ซิสโก้เผยแพร่รายงานความปลอดภัยฉบับกลางปี 2552 (Cisco? 2009 Midyear Security Report)