ข่าวประชาสัมพันธ์แอมเจน | newswit

ผลวิจัยเผย ตัวแปรในจีโนมที่ทำปฏิกิริยากันเองและกับสิ่งแวดล้อม มีผลต่อความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด – ผลการศึกษาดังกล่าวมาจากการค้นหาตัวแปรในจีโนมที่เกี่ยวข้องกับความแปรผันเชิงปริมาณ และสมมติฐานที่ว่าตัวแปรเหล่านั้นต้องทำปฏิกิริยากันเองหรือกับส่วนประกอบอื่น ๆ ในสิ่งแวดล้อมทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า คอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL cholesterol) หรือ ไขมันเลว
วชิรพยาบาล ร่วมกับ แอมเจนฯ ริเริ่ม
วชิรพยาบาล ร่วมกับ แอมเจนฯ ริเริ่ม
2 โครงการเพื่อผู้ป่วย บริการส่งยาแช่เย็น และบริการฉีดยารักษาโรคกระดูกพรุนให้ผู้ป่วยที่บ้าน – รศ.ดร.นพ.เมษัณฑ์ Sep 2021
วชิรพยาบาล ร่วมกับ แอมเจนฯ จัดทำโครงการบริการฉีดยาโรคกระดูกพรุนให้ผู้ป่วยที่บ้าน
วชิรพยาบาล ร่วมกับ แอมเจนฯ จัดทำโครงการบริการฉีดยาโรคกระดูกพรุนให้ผู้ป่วยที่บ้าน
ดูแลทั่วถึงอย่างมีมาตรฐาน – รศ.ดร.นพ.เมษัณฑ์ ปรมาธิกุล ผู้ช่วยคณะบดีคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล กล่าวว่า Jul 2021
มูลนิธิโรคกระดูกพรุนแห่งประเทศไทยฯ
มูลนิธิโรคกระดูกพรุนแห่งประเทศไทยฯ
ชวนสูงวัยใส่ใจ “ไม่ล้มไม่พรุน” – ศ.ดร.นพ.ทวี ทรงพัฒนาศิลป์ ประธานมูลนิธิโรคกระดูกพรุนแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า Dec 2019
ภาพข่าว: ราชวิทยาลัยแพทย์ออร์โธปิดิกส์แห่งประเทศไทย
ภาพข่าว: ราชวิทยาลัยแพทย์ออร์โธปิดิกส์แห่งประเทศไทย
รณรงค์ให้รู้จัก ป้องกัน กระดูกหักจากโรคกระดูกพรุน เนื่องในวันกระดูกพรุนโลก – Oct 2019
ภาพข่าว: ราชวิทยาลัยแพทย์ออร์โธปิดิกส์แห่งประเทศไทย
ภาพข่าว: ราชวิทยาลัยแพทย์ออร์โธปิดิกส์แห่งประเทศไทย
รณรงค์ให้รู้จัก ป้องกัน กระดูกหักจากโรคกระดูกพรุน เนื่องในวันกระดูกพรุนโลก – Oct 2019
มหาวิทยาลัยชิงหวา ประกาศเปิดฉากโครงการทุนวิจัย Amgen Scholars Program อย่างเป็นทางการ – เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยชิงหวา ได้รับคัดเลือกให้เป็นสถาบันการศึกษาแห่งแรกและแห่งเดียวของจีนเพื่อเป็นสถาบันเจ้าภาพของโครงการ ASP ขึ้นแท่นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำ 24 แห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ASP
มหาวิทยาลัยชิงหวา สถาบันการศึกษาแห่งแรกและแห่งเดียวของจีนสำหรับโครงการทุนวิจัย Amgen Scholars Program ประกาศเปิดรับใบสมัครจากทั่วโลก – ASP เป็นโครงการวิจัยภาคฤดูร้อนระดับปริญญาตรีที่ริเริ่มโดยมูลนิธิแอมเจน ผ่านความมุ่งมั่นมาเป็นระยะเวลาถึง 16 ปีในวงเงินสูงถึง 74 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โครงการระยะเวลา 8-10 สัปดาห์นี้จะคัดเลือกนักศึกษาระดับปริญญาตรีมากความสามารถจากทั่วโลก ที่มีความสนใจอย่างมากในสาขาชีวการแพทย์ ชีววิทยาศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
ภาพข่าว: ราชวิทยาลัยแพทย์ออร์โธปิดิกส์แห่งประเทศไทย
ภาพข่าว: ราชวิทยาลัยแพทย์ออร์โธปิดิกส์แห่งประเทศไทย
ร่วมจัดงานให้ความรู้ ลดความเสี่ยง การเกิดกระดูกหักซ้ำ ในผู้สูงอายุ เนื่องในวันกระดูกพรุนโลก ปี 61 – Nov 2018
บ.แอมเจน รณรงค์รู้จัก เข้าใจ ป้องกัน
บ.แอมเจน รณรงค์รู้จัก เข้าใจ ป้องกัน
โรคกระดูกพรุน เนื่องในวันกระดูกพรุนโลก – รศ.นพ.กระเษียร ปัญญาคำเลิศ อาจารย์ประจำภาควิชาสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา Nov 2018
โรคกระดูกพรุน “ภัยเงียบที่ไม่ควรมองข้าม”
โรคกระดูกพรุน “ภัยเงียบที่ไม่ควรมองข้าม”
จากสถานการณ์ประเทศไทยจะเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างสมบูรณ์ในปี 2574 – โรคกระดูกพรุนในผู้สูงวัย Jul 2018
ภาพข่าว: กรมการแพทย์ กระทรวงสาธาณสุข
ภาพข่าว: กรมการแพทย์ กระทรวงสาธาณสุข
โดยโรงพยาบาลเลิดสิน ร่วมลงนามความร่วมมือกับ บริษัท แอมเจน (ประเทศไทย) ในการรณรงค์โครงการ “รู้ทัน...กันหักซ้ำ” – Mar 2018
กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข โดยโรงพยาบาลเลิดสิน
กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข โดยโรงพยาบาลเลิดสิน
ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ และความเข้าใจกับบริษัท แอมเจน (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อรณรงค์โครงการ Mar 2018
พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ และความเข้าใจ ระหว่างกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขโดยโรงพยาบาลเลิดสิน และบริษัท แอมเจน (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อรณรงค์ในโครงการ “รู้ทัน...กันหักซ้ำ” – จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าวในพิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขโดย โรงพยาบาลเลิดสิน และบริษัท แอมเจน (ประเทศไทย) จำกัด ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 11.00 – 13.00 น. ณ ห้องปักกิ่ง โรงแรมเอเชีย
กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขโดย โรงพยาบาลเลิดสิน และบริษัท แอมเจน จัดพิธีลงนามความร่วมมือระหว่างกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข – จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าวในพิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขโดย โรงพยาบาลเลิดสิน และบริษัท แอมเจน (ประเทศไทย) จำกัด ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 11.00 – 13.00 น. ณ ห้องปักกิ่ง โรงแรมเอเชีย กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจาก นพ.สมศักดิ์ อรรฆศิลป์
ภาพข่าว: Amgen ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน
ภาพข่าว: Amgen ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน
Fit Your Bone ตระหนักถึงโรคกระดูกพรุนในผู้สูงวัย – Oct 2017
“แอมเจน” เปิดตัวโรงงานผลิตยาชีวภาพรุ่นใหม่แห่งแรกในสิงคโปร์ – บริษัทรุกลงทุนในสิงคโปร์ด้วยโรงงานผลิตยารุ่นใหม่ แอมเจน (Amgen) (NASDAQ:AMGN) เปิดเผยว่า บริษัทได้สร้างโรงงานผลิตยาชีวภาพรุ่นใหม่แห่งแรกเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยโรงงานในสิงคโปร์แห่งนี้ถือเป็นความสำเร็จขั้นใหม่ของการผลิตยารักษาโรคร้ายแรงที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพ ยาชีวภาพเป็นยาที่ผลิตขึ้นในเซลล์ที่ยังมีชีวิตอยู่ โรงงานในนิคมชีวการแพทย์ Tuas จึงมีเทคโนโลยีที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มความรวดเร็ว
สินทรัพย์ในโครงการตัวทำการ S1P1 ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัทเอพิกซ์ ฟาร์มาซูติคอลส์และแอมเจนจะนำออกจำหน่ายในการประมูลแบบปิดราคา วันที่ 8 ธ.ค. 2554 – โจเซฟ เอฟ. ฟินน์ จูเนียร์ ผู้สอบบัญชีที่ได้รับอนุญาต (“Finn”) ในฐานะผู้รับมอบฉันทะเพื่อรักษาผลประโยชน์ของเจ้าหนี้ของบริษัท เอพิกซ์ ฟาร์มาซูติคอลส์ ("Epix") ประกาศในวันนี้ว่า สินทรัพย์ในโครงการตัวทำการเอสวันพีวัน (S1P1 agonists program) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัทเอพิกซ์
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2554 – ความผิดปกติของเลือดซุก, สวิตเซอร์แลนด์: แอมเจน (Amgen) เปิดเผยผลการสำรวจครั้งใหม่ในกลุ่มผู้ป่วยเป็นที่พบความผิดปกติในเลือดและเกิดขึ้นได้น้อยมากที่เรียกว่า immune thrombocytopenia (ITP) บ่งชี้ว่า 1 ใน 4 ของกลุ่มผู้ป่วยรู้สึกถึงผลกระทบต่อชีวิตประจำวันอย่างรุนแรง
เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ ซื้อโรงงานของแอมเจน ในเมืองฟรีมอนต์ สหรัฐอเมริกา – เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ เพิ่มความแข็งแกร่งในการขยายธุรกิจด้านชีวเวชภัณฑ์ระดับโลกในวันนี้ บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (Boehringer Ingelheim) ได้เข้าซื้อโรงงานพัฒนาและผลิตสินค้าด้านชีวเวชภัณฑ์ของแอมเจน (Amgen) ในเมืองฟรีมอนต์ รัฐแคลิฟอร์เนีย (สหรัฐอเมริกา) อย่างเป็นทางการ การซื้อกิจการในครั้งนี้ รวมถึงการทำสัญญาเช่าซื้ออาคาร การถือกรรมสิทธิ์ในอุปกรณ์การแพทย์
รีเจนิซิน แต่งตั้ง ดร.เคร็ก อีเกิล ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยา เป็นสมาชิกอิสระของคณะกรรมการบริหารบริษัท – ดร.อีเกิล เข้าเป็นสมาชิกอิสระลำดับที่ 2 ของคณะกรรมการบริหารบริษัท ต่อจาก ดร.โจเซฟ รูบินเฟลด์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทแอมเจน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเสียงสนับสนุนการกำกับดูแลองค์กรรีเจนิซิน อิงค์ (Regenicin, Inc.) (http://www.regenicin.com) (OTC Bulletin Board: WDSTD) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพที่กำลังอยู่ในระยะพัฒนาทางคลินิก ประกาศว่า
รีเจนิซินแต่งตั้งดร.โจเซฟ รูบินเฟลด์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทแอมเจน เป็นคณะกรรมการบริหารของบริษัท – รูบินเฟลด์จะเข้ามามีบทบาทในการช่วยผลักดันให้องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) อนุมัติเทคโนโลยีเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อผิวหนังทดแทนในชื่อแบรนด์ PermaDerm(TM)รีเจนิซิน อิงค์ (Regenicin, Inc.)(http://www.regenicin.com)(OTC Bulletin Board: WDSTD) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพที่กำลังอยู่ในระยะพัฒนาทางคลินิกประกาศว่า ดร.โจเซฟ รูบินเฟลด์
บริษัท ทรีริเวอร์ ฟาร์มาซูติคอลส์ จำกัด ได้รับสิทธิทางการค้าเพิ่มเติมสำหรับยา Infergen ของบริษัท แอมเจน อิงค์ – บริษัท ทรีริเวอร์ ฟาร์มาซูติคอลส์ จำกัด (Three Rivers Pharmaceuticals, LLC) แถลงข่าวการลงนามในสัญญาเพื่อสรุปข้อตกลงทางด้านใบอนุญาตร่วมกับบริษัท แอมเจน อิงค์ (Amgen Inc.) ในการขยายขอบเขตสิทธิทางการค้าสำหรับยา “อินเฟอร์เจน” (Infergen) ซึ่งเป็นยาที่ใช้ในการบำบัดรักษาโรคไวรัสตับอักเสบซี (hepatitis C) บริษัท ทรีริเวอร์