ข่าวประชาสัมพันธ์ไอเฮิร์บ | newswit

ไอเฮิร์บจับมือดร.ออซ มุ่งส่งเสริมภารกิจด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงในทั่วโลก – ไอเฮิร์บ (iHerb) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรง ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับดร.เมห์เมต ออซ (Dr. Mehmet Oz) ซึ่งจะดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาระดับโลกของไอเฮิร์บ ด้วยประวัติการทำงานในฐานะศัลยแพทย์หัวใจ นักเขียนด้านการแพทย์ และพิธีกรรายการโทรทัศน์ ดร.ออซจะมุ่งเน้นการช่วยให้ผู้คนจากทั่วโลกยกระดับประสิทธิภาพของเป้าหมายด้านสุขภาพส่วนบุคคล
ไอเฮิร์บเฉลิมฉลองครบรอบ 27 ปีแห่งคุณภาพ และประกาศลดราคาครั้งใหญ่ – ไอเฮิร์บ (iHerb) ภูมิใจประกาศเฉลิมฉลองครบรอบ 27 ปี พร้อมด้วยกิจกรรมลดราคาครั้งใหญ่ ไอเฮิร์บได้เฉลิมฉลองพร้อมทั้งสะท้อนรากฐานของแบรนด์ในการให้ความสำคัญกับคุณภาพในระดับแนวหน้า ไม่เพียงแต่กับผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการให้บริการแก่ผู้บริโภคและการอุทิศให้กับพนักงานด้วยเช่นกัน ซึ่งทางไอเฮิร์บจะเฉลิมฉลองด้วยโปรโมชันลดราคาครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ 27
ช้อปที่ใช่ รู้ใจคุณ...ทรูช้อปปิ้ง
ช้อปที่ใช่ รู้ใจคุณ...ทรูช้อปปิ้ง
นำเทรนด์สุขภาพยุคใหม่ ร่วมกับ ไอเฮิร์บ กรุ๊ป เปิดตัว Gaya Flex อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ชูสุดยอดนวัตกรรมใหม่ ไฮบริด แคป 09 Jun
ไอเฮิร์บ จับมือ ซีเจ โลจิสติคส์ ยกระดับการเข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในตะวันออกกลางและแอฟริกา – ไอเฮิร์บ (iHerb) ผู้นำระดับโลกด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ภูมิใจที่ได้ประกาศความร่วมมือกับ ซีเจ โลจิสติคส์ (CJ Logistics) ผู้นำด้านโซลูชันโลจิสติกส์ เพื่อสร้างศูนย์จัดการคลังสินค้าอีคอมเมิร์ซแห่งแรกในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย โดยไอเฮิร์บเลือกกรุงริยาดเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานในตะวันออกกลาง
ไอเฮิร์บ แต่งตั้ง มิริเอ ชาง เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ – ไอเฮิร์บ โฮลดิงส์ แอลแอลซี (iHerb Holdings, LLC) ประกาศแต่งตั้งคุณมิริเอ ชาง (Mrs. Miriee Chang) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ โดยคุณชางมาพร้อมประสบการณ์ความเป็นผู้นำที่สั่งสมมาจากบทบาทเดิมในตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโลจิสติกส์ระดับโลกของไอเฮิร์บการแต่งตั้งคุณชางให้ดำรงตำแหน่งใหม่นี้
ไอเฮิร์บจัดเทรนด์สุขภาพประจำปี 2566 – ไอเฮิร์บ (iHerb) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซขนาดใหญ่ที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์วิตามิน, แร่ธาตุ และอาหารเสริม ชวนให้ ดร. ไมเคิล เมอร์เรย์ แพทย์สาขาธรรมชาติบำบัด (Dr. Michael Murray, N.D.) หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกระแสการดูแลสุขภาพและสุขภาวะยอดนิยมที่น่าจะมาแรงในปี
ไอเฮิร์บ ผู้นำด้านสุขภาพระดับโลก ฉลองครบรอบ 26 ปีส่งมอบผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและสุขภาวะที่เข้าถึงง่ายและราคาไม่แพง – ไอเฮิร์บ (iHerb) จุดหมายปลายทางสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขภาวะชั้นเลิศที่คัดสรรมาอย่างดี มีความภาคภูมิใจที่จะเฉลิมฉลองครบรอบ 26 ปีของบริษัท ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2539 ด้วยความเชื่อที่ว่า ทุกคนควรเข้าถึงชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีสมดุลได้สะดวกง่ายดายและราคาไม่แพง
ไอเฮิร์บภูมิใจได้คะแนนรีวิวดี สะท้อนความเป็นเลิศในการบริการลูกค้า – ไอเฮิร์บ ( iHerb) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านสุขภาพและสุขอนามัยแห่งใหญ่ที่สุดของโลก ได้บรรลุหมุดหมายสำคัญเมื่อเดือนที่ผ่านมา ไอเฮิร์บรู้สึกตื่นเต้นในการประกาศคะแนนที่ได้รับบนแพลตฟอร์มกูเกิล คัสโตเมอร์ส (Google Customers), กูเกิล เพลย์ สโตร์ (Google Play Store) และแอปเปิล แอป สโตร์ (Apple App Store) โดยไอเฮิร์บได้คะแนนรีวิว 4.9
ไอเฮิร์บ ปรับปรุงโปรแกรมรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ ตอบแทนลูกค้าหลายล้านคนทั่วโลก – ไอเฮิร์บ (iHerb) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านสุขภาพและความงามชั้นนำระดับโลก มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวโปรแกรมไอเฮิร์บ รีวอร์ดส์ (iHerb Rewards) ที่มีการอัปเกรดและขยายสิทธิประโยชน์มากกว่าเดิม ด้วยความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้ามานานกว่า 25 ปี ไอเฮิร์บได้ทุ่มเททำงานอย่างแข็งขันเพื่อปรับปรุงโปรแกรมรางวัลขนานใหญ่
ไอเฮิร์บ คอร์ปอเรชั่น ลุยตลาด
ไอเฮิร์บ คอร์ปอเรชั่น ลุยตลาด
oem ตอบรับเทรนด์น้ำมันกัญชง เสริมอาหาร – Apr 2022
กายาออยล์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากน้ำมันงาชนิดแคปซูล
กายาออยล์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากน้ำมันงาชนิดแคปซูล
– ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดแคปซูล กายาออยล์ 1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล รับประทานวันละ 1- 2 แคปซูล ก่อนหรือพร้อมอาหาร Jan 2022
เปิดตัว กายาออยล์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากน้ำมันงา
เปิดตัว กายาออยล์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากน้ำมันงา
พร้อมดึง ไชยา มิตรชัย นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก – นายยัญชัย บุญใช้ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอเฮิร์บ Jan 2022
ภาพข่าว: เห็ดหลินจือ ดร.สุรพล
ภาพข่าว: เห็ดหลินจือ ดร.สุรพล
ร่วมยินดีเปิดร้านภูมิใจไทย สาขามาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี่ – Nov 2018
ภาพข่าว: เห็ดหลินจือ ดร.สุรพล
ภาพข่าว: เห็ดหลินจือ ดร.สุรพล
มอบกระเช้าสุขภาพแก่รองนายกสมาคมตำรวจ – Oct 2018
เห็ดหลินจือ ดร.สุรพล 225 มิลลิกรัม
เห็ดหลินจือ ดร.สุรพล 225 มิลลิกรัม
จัดเคลียแรนซ์เซลล์ ลดกระหน่ำ 1 แถม 1 ที่ร้านดอยคำทุกสาขา – 1 กระปุก บรรจุ 50 แคปซูล Sep 2018
ภาพข่าว: เห็ดหลินจือ ดร.สุรพล
ภาพข่าว: เห็ดหลินจือ ดร.สุรพล
ร่วมยินดีเปิดร้านสบายใจ สาขาเทสโก้โลตัส ประชาชื่น – Sep 2018