ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนวิชูทิศ | newswit

กกท. เดินหน้ากิจกรรมโรดโชว์ Heart
กกท. เดินหน้ากิจกรรมโรดโชว์ Heart
for Heroes (H4H) ครั้งที่ 2 ขอแรงเชียร์ให้นักกีฬาไทยลุยศึกซีเกมส์ครั้งที่ 32 – สำหรับกิจกรรมโรดโชว์ "Heart for Mar 2023
TWZ เดินหน้าโครงการนำร่อง TWZ
TWZ เดินหน้าโครงการนำร่อง TWZ
Smart School ในโรงเรียนสังกัด กทม. – โอกาสนี้ บริษัทฯ ได้ติดตั้งเครื่องสแกนใบหน้าและระบบ TWZ Smart School Jul 2022
กทม.เลื่อนเปิดภาคเรียนโรงเรียนในสังกัดเพิ่มอีก 3 แห่ง – กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--กองประชาสัมพันธ์ กทม. กทม.เลื่อนเปิดภาคเรียนโรงเรียนในสังกัดเพิ่มอีก 3 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนวิชูทิศ โรงเรียนวิชากร และโรงเรียนสามเสนนอก ไปเป็นวันที่ 1 มิ.ย. 53 เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน เนื่องจากโรงเรียนทั้ง 3 แห่งอยู่ในพื้นที่เขตดินแดง
พม. จับมือโรงเรียนวิชูทิศ ดินแดง รณรงค์สร้างเครือข่ายเยาวชนป้องกันแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์ – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--พม. กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เดินหน้าจัดเวทีสัญจร “หยุด...ขบวนการค้ามนุษย์” เพื่อรณรงค์ให้ความรู้ สร้างความตระหนัก และกระตุ้นการมีส่วนร่วมของกลุ่มเยาวชน เข้าร่วมเป็นเครือข่ายเยาวชนในการเฝ้าระวัง ป้องกันแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์ ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2552 ณ ห้องประชุมโรงเรียนวิชูทิศ เขตดินแดง
เตรียมตั้งคณะกรรมการพิจารณาโทษกรณีครู ร.ร.วิชูทิศ – กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--กทม. ปลัดกทม. สั่งต้นสังกัดพิจารณาลงโทษครูมัธยมโรงเรียนวิชูทิศมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมใช้รองเท้าปาใส่หน้าเด็กจริง เบื้องต้นให้ช่วยราชการที่สำนักงานเขตดินแดงจนกว่าจะระบุโทษได้ในอีก 3-7 วัน ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยผลการสอบของคณะกรรมการพิจารณาความผิดกรณีครูโรงเรียนมัธยมวิชูทิศ เขตดินแดงซึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม