ข่าวประชาสัมพันธ์โนวาร์ติส | newswit

ภาพข่าว: สมาคมโรคเต้านมแห่งประเทศไทย ร่วมกับบริษัท โนวาร์ตีส จัดประชุมวิชาการ – เมื่อเร็วๆ นี้ สมาคมโรคเต้านมแห่งประเทศไทย ร่วมกับบริษัทโนวาร์ติส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประชุมวิชาการในหัวข้อ “Rewriting the Future: Transforming the Treatment of HR+ Advanced Breast Cancer” ณ อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี ซ.ศูนย์วิจัย เพื่อถ่ายทอดความรู้ถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญต่อแนวทางการรักษาโรคะเร็งเต้านมระยะลุกลาม
ภาพข่าว: มะเร็งวิทยาสมาคมแห่งประเทศไทย จัดประชุมวิชาการ – เมื่อเร็วๆ นี้ มะเร็งวิทยาสมาคมแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมรังสีรักษาและมะเร็งวิทยาแห่งประเทศไทย สมาคมมะเร็งนรีเวชไทย และบริษัทโนวาร์ติส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประชุมวิชาการในหัวข้อ “A New Era in Targeting Multiple Pathways in HR+ Advanced Breast Cancer” ระหว่างการประชุมวิชาการโรคมะเร็งสหสาขาครั้งที่ 1 พ.ศ. 2556 ณ โรงแรมเดอะซายน์ พัทยา โดยได้รับเกียรติจาก
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2552 – โนวาร์ติส เสร็จสิ้นการซื้อกิจการบาเซิล: โนวาร์ติส (Novartis) ประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการเปิดยื่นข้อเสนอซื้อหุ้นเพิ่มเติมในบริษัทโนวาร์ติส อินเดีย จำกัด (Novartis India Ltd.) ซึ่งทำให้สัดส่วนการถือหุ้นเพิ่มขึ้นเกือบ 76.4% จากก่อนหน้านี้ที่ 50.9%http://www.novartis.comบริการรับส่งข้อความของแอ๊คซิชั่นจาการ์ต้า: แอ็คซิชั่น (Acision)
รันจิต ชาฮานี ประธานโนวาร์ติส อินเดีย รับมอบป้ายข้อความจากผู้ป่วยที่ได้รับยารักษาโรคมะเร็งฟรีจากโนวาร์ติส – คำบรรยายภาพรันจิต ชาฮานี ประธานโนวาร์ติส อินเดีย (Novartis) รับมอบป้ายที่ผู้ป่วยหลายรายเซ็นชื่อให้ ซึ่งผู้ป่วยเหล่านี้ได้รับยารักษาโรคมะเร็ง Glivec/Cleevec โดยไม่เสียใช้จ่ายผ่านทางโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยโนวาร์ติส ซึ่งภาพนี้ถ่ายที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดียเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2550 (โฟโต้เพรส/ราฮูล
ภาพข่าว: โนวาร์ติสจัดงานครบรอบ 100 ปี อัลไซเมอร์โลก – กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค เมื่อเร็ว ๆ นี้ นางสาวอาภากรณ์ โล่ห์สัมฤทธิ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัทโนวาร์ตีส (ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบของที่ระลึกให้กับ แพทย์หญิงสิรินทร ฉันศิริกาญจน นายกสมาคมผู้ดูแลผู้ป่วยสมองเสื่อมประเทศไทย ที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องภาวะสมองเสื่อม ในงานครบรอบ 100 ปี อัลไซเมอร์โลก ที่ บริษัทโนวาร์ตีส (ประเทศไทย) จำกัด
ASIANET: ซีบา วิชั่นประกาศควบกิจการเวสลีย์ เจสเซ่น – บริษัทซีบา วิชั่น คอร์เปอเรชั่นซึ่งเป็นบริษัทด้านการดูแลรักษาดวงตาในเครือของโนวาร์ติส เอจี ได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่า ทางบริษัทได้ควบกิจการบริษัทเวสลีย์ เจสเซ่น ซึ่งนับเป็นการเคลื่อนไหวที่สำคัญของซีบา วิชั่น เนื่องจากบริษัทที่ควบกิจการขึ้นใหม่นั้น จะเป็นบริษัทด้านคอนแทค เลนส์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของโลก โดยซีบา วิชั่นและเวสลีย์ เจสเซ่นมียอดขายในปี 1999 อยู่ที่ระดับ 1.4
ASIANET: โนวาร์ติสทำข้อตกลงควบกิจการซีบา วิชั่นกับเวสลีย์ เจสเซน – บริษัทซีบา วิชั่น คอร์ปอเรชั่นซึ่งเป็นบริษัทด้านการดูแลรักษาดวงตาในเครือของบริษัทโนวาร์ติส เอจี ได้ร่วมกับบริษัทเวสลีย์ เจสเซน วิชั่นแคร์ อิงค์ ในการประกาศข้อตกลงเมื่อวานนี้ว่า บริษัทซีบา วิชั่นจะซื้อหุ้นของบริษัทเวสลีย์ เจสเซนด้วยเงินสดในราคา 38.50 ดอลลาร์/หุ้นหรือคิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้นประมาณ 785 ล้านดอลลาร์
ASIANET: FDA อนุมัติการใช้ยา Visudyne รักษาโรคตา – บริษัทซีบา วิชั่นซึ่งเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลรักษาตาของโนวาร์ติสและบริษัทคิวแอลที โฟโตเธราพิวติคส์ อิงค์ ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า องค์การอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐได้อนุมัติการบำบัดด้วยยา Visudyne ในการรักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพของกล้ามเนื้อซึ่งเกี่ยวข้องกับวัย (AMD) ในแบบชื้น อันจะนำไปสู่สาเหตุของโรคตาบอดในผู้ที่มีอายุสูงกว่า 50 ปีในโลกตะวันตก
ASIANET: FDA ออกหนังสืออนุมัติการใช้ยา Visudyne รักษาโรคตา – บริษัทซีบา วิชั่น ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลรักษาตาของโนวาร์ติส และคิวแอลที โฟโตเธราพิวติคส์ อิงก์ ได้ประกาศว่า องค์การอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐ ได้ออกหนังสืออนุมัติสำหรับการบำบัดด้วยยา Visudyne ในการรักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพของกล้ามเนื้อซึ่งเกี่ยวข้องกับวัย (AMD) ในแบบชื้น อันจะนำไปสู่สาเหตุของโรคตาบอดในผู้ที่มีอายุสูงกว่า 50