ข่าวประชาสัมพันธ์โต๊ะกลม | newswit

ทูย่า สมาร์ท จัดการประชุมโต๊ะกลมถกเรื่องนวัตกรรมในไทย ชูศักยภาพของ IoT ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันในเอเชียแปซิฟิก – ในฐานะหนึ่งในผู้เล่นรายสำคัญในอุตสาหกรรม IoT ระดับโลก ทูย่าดำเนินโครงการริเริ่มการประชุมโต๊ะกลมนวัตกรรมทูย่า (Tuya Innovation Roundtable Initiative) โดยสำรวจภูมิทัศน์ IoT ในท้องถิ่นร่วมกับสื่อชื่อดังระดับโลก เพื่อนำเสนอและเผยแพร่ผลลัพธ์ด้านนวัตกรรมของทูย่าและพันธมิตรของทูย่า
การประชุมโต๊ะกลมเอเชียประจำปี 2566 ว่าด้วยการพัฒนาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคาร์บอนต่ำ ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม – คุณฟรานซิสโก ลา คาเมรา (Francisco La Camera) ผู้อำนวยการสำนักงานพลังงานทดแทนระหว่างประเทศ (IRENA) กล่าวว่า ทาง IRENA จะยังคงร่วมมือกับประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย เพื่อสนับสนุนและเพิ่มประสิทธิภาพกรอบการเปลี่ยนไปใช้พลังงานสะอาดที่กำหนดไว้
Xinhua Silk Road: การประชุมโต๊ะกลมโลจิสติกส์ระหว่างประเทศ
Xinhua Silk Road: การประชุมโต๊ะกลมโลจิสติกส์ระหว่างประเทศ
จีน-องค์การความร่วมมือเซี่ยงไฮ้ ประจำปี 2566 จัดขึ้นที่เมืองเหลียนอวิ๋นกั่ง 21 Aug
ยูกิ เว่ย จากทีซีแอล เน้นย้ำถึงบทบาทของเทคโนโลยีในการส่งเสริมการอยู่ร่วมกันของมนุษย์และธรรมชาติ
ยูกิ เว่ย จากทีซีแอล เน้นย้ำถึงบทบาทของเทคโนโลยีในการส่งเสริมการอยู่ร่วมกันของมนุษย์และธรรมชาติ
ณ ดาวอส ฟอรัม ฤดูร้อน 2566 – ในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา การที่มนุษย์ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรธรรมชาติมากเกินขีดความสามารถใ 29 Jun
โครงการ เทคฟอร์ออล ของหัวเว่ย
โครงการ เทคฟอร์ออล ของหัวเว่ย
จับมือพันธมิตรเดินหน้าส่งเสริมความเท่าเทียมและความยั่งยืนทางดิจิทัล – Apr 2023
ผู้แทนจากกว่า 60 ประเทศเข้าร่วมการประชุมโต๊ะกลมระดับรัฐมนตรีในการประชุมฟิวเจอร์ มิเนอรัลส์ ฟอรัม – รัฐมนตรีและผู้รับผิดชอบยุทธศาสตร์ด้านแร่และโลหะของนานาประเทศรวมกว่า 60 ท่าน ได้เข้าร่วมการประชุมโต๊ะกลมระดับรัฐมนตรีครั้งที่ 2 ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้นโดยกระทรวงอุตสาหกรรมและทรัพยากรแร่ของซาอุดีอาระเบีย ณ กรุงริยาด ในวันที่ 10 ม.ค. ก่อนที่การประชุมฟิวเจอร์ มิเนอรัลส์ ฟอรัม (Future Minerals Forum หรือ FMF) ประจำปี 2566 จะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 มกราคม 2566
จีนจัดการประชุมสุดยอดเอเชียประจำปี 2565 ว่าด้วยการพัฒนานวัตกรรมคาร์บอนต่ำ ภูมิใจประสบความสำเร็จอย่างงดงาม – การประชุมในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อให้ความสำคัญกับความพยายามของรัฐบาล องค์กร สถาบันวิจัย และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในประเทศต่าง ๆ ในเอเชียอย่างเต็มที่ โดยมีขึ้นเพื่อสร้างแพลตฟอร์มสำหรับการปรึกษาหารือ แลกเปลี่ยน และพูดคุยกันอย่างเป็นมิตร ในประเด็นที่มีความสำคัญอย่างการก่อตั้งโมเดลการเติบโตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ดัสโซลท์ ซิสเต็มส์ นำเสนอประสบการณ์ เวอร์ชวล ทวิน ในการประชุมทรีดีเอ็กซ์พีเรียนซ์ ฟอรัม เอเชียแปซิฟิกใต้ ประจำปี 2565 – เกี่ยวกับดัสโซลท์ ซิสเต็มส์ดัสโซลท์ ซิสเต็มส์ คือบริษัทด้านประสบการณ์สามมิติ หรือ ทรีดีเอ็กซ์พีเรียนซ์ (3DEXPERIENCE) ผู้เร่งพัฒนาการของมนุษย์ เรามอบสภาพแวดล้อมเสมือนจริงแบบสามมิติที่เอื้อต่อการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ยั่งยืนให้แก่ธุรกิจและผู้คน การสร้างประสบการณ์เวอร์ชวล ทวิน
องค์การความร่วมมือทางดิจิทัล (DCO) ออกปฏิญญา AI ริยาด ในงานประชุมสุดยอด AI โลก – ปฏิญญาดังกล่าวผ่านการลงนามรับรองโดยชาติสมาชิกทั้งหมดของ DCO ได้แก่ บาห์เรน, ไซปรัส, จิบูตี, คูเวต, โมร็อกโก, ไนจีเรีย, โอมาน, ปากีสถาน, จอร์แดน, รวันดา และซาอุดีอาระเบียการเรียกร้องให้ดำเนินการดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อผลักดันพันธกิจของ DCO ในการค้นหาและจัดการกับปัญหาด้านมนุษยธรรมที่เกี่ยวกับ
การเจรจาโต๊ะกลมเพื่อการผลิตน้ำมันปาล์มอย่างยั่งยืน ประกาศแต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ – คณะกรรมการการเจรจาโต๊ะกลมเพื่อการผลิตน้ำมันปาล์มอย่างยั่งยืน หรือ อาร์เอสพีโอ (Roundtable on Sustainable Palm Oil หรือ RSPO) มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งคุณโจเซฟ ดีครูซ หรือ เจดี (Joseph D'Cruz หรือ JD) ดำรงตำแหน่งซีอีโอ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2565คุณดีครูซมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปีในด้านความยั่งยืน โดยรับมือกับความท้าทายด้านการพัฒนามาแล้วทั่วโลก
ซาอุดีอาระเบียเตรียมเผยโฉมการประชุมสุดยอดแร่ธาตุแห่งอนาคตครั้งแรกบนหน้าประวัติศาสตร์ต่อนานาประเทศที่มีศักยภาพด้านการลงทุนเหมืองทั่วตะวันออกกลาง เอเชียกลาง และแอฟริกา – - เหล่ารัฐมนตรีและวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านเหมืองชั้นนำของโลกจากทั้งภาคสาธารณะ อุตสาหกรรมเอกชน ตลอดนักลงทุนและองค์กรพหุภาคี ต่างก็ยืนยันตบเท้าเข้าร่วมงานกระทรวงอุตสาหกรรมและทรัพยากรธรณีของซาอุดีอาระเบียเผยแพร่รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมสุดยอดแร่ธาตุแห่งอนาคต (The Future Minerals Summit หรือ FMS) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 13 ม.ค. 2565 ณ กรุงริยาด
เนวินธุ์ โชว์ 42 ปท. ไทยบูรณาการดิจิทัลบริหารจัดการ
เนวินธุ์ โชว์ 42 ปท. ไทยบูรณาการดิจิทัลบริหารจัดการ
รพ.สนามสู้โควิดฯ – นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) May 2021
THAILAND VISION 2021 – จัดเสวนาโต๊ะกลมเรื่อง
THAILAND VISION 2021 – จัดเสวนาโต๊ะกลมเรื่อง
"วิสัยทัศน์ใหม่ ประเทศไทย 2564 : THAILAND VISION 2021"รศ.ดร.อัทธ์ พิศาลวานิช ผู้อำนวยการศูนย์ศึกษาการค้าระหว่างประเทศ Mar 2021
ร่วมหาคำตอบ สุโขทัยที่น่าจะเป็น
ร่วมหาคำตอบ สุโขทัยที่น่าจะเป็น
– เมืองมรดกโลกและเมืองสร้างสรรค์ อย่างไรที่ยั่งยืน – องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งย Jul 2020
สุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.อว. เปิดเจรจาโต๊ะกลมเอกอัครราชทูตสหภาพยุโรปขยายความร่วมมือเศรษฐกิจแนวใหม่
สุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.อว. เปิดเจรจาโต๊ะกลมเอกอัครราชทูตสหภาพยุโรปขยายความร่วมมือเศรษฐกิจแนวใหม่
BCG มั่นใจไทยเป็นผู้นำการผลิตอาหารคุณภาพ 1 ใน 5 ของโลก – เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่อาคารแอทธินี กรุงเทพฯ - นายปิร์กะ Jan 2020
CCTV Video News Agency มุ่งกระชับความร่วมมือกับสื่อกลุ่มประเทศอาเซียน – คุณ Teng Yunping ซีอีโอของ China Global Television Network Corporation และประธานของ CCTV Video News Agency เปิดเผยว่า "ปี 2019 เป็นปีแห่งการแลกเปลี่ยนสื่อระหว่างจีน-อาเซียน CCTV+ มีความยินดีในการส่งเสริมความร่วมมือด้านสื่อของจีน-อาเซียน ผ่านการแบ่งปันคอนเทนต์ ร่วมผลิต และแลกเปลี่ยนบุคลากร" คุณ Julio Castillo ประธานคณะกรรมการ PTV ของฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นผู้ร่วมจัดงานครั้งนี้ กล่าวชื่นชม CCTV
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมงาน
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมงาน
AXA Asia MDRT Convention 2019 – โดยในงานจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับตัวแทนที่พิชิตคุณวุฒิ MDRT ในภูมิภาคเอเชียกว่า Sep 2019
CIBA ม.ธุรกิจฯ จับมือ ส.ผู้สื่อข่าวไทย-จีน
CIBA ม.ธุรกิจฯ จับมือ ส.ผู้สื่อข่าวไทย-จีน
จัดเวทีหาจุดยืนไทย จากผลพวงสงครามการค้าจีน-อเมริกา หลังเวที G20 – ดร.พัทธนันท์ เพชรเชิดชู Jul 2019
คาซัคสถานโชว์ศักยภาพทางการลงทุนอันมหาศาลบนเวที Astana Economic Forum – การประชุมโต๊ะกลม Kazakhstan Global Investment Roundtable (KGIR-2019) ปีที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นในการประชุม Astana Economic Forum นั้น มีการลงนามข้อตกลงรวมกันถึง 43 ฉบับ คิดเป็นวงเงินรวมกันราว 8.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อเทียบกับการประชุม KGIR-2018 ปีก่อนหน้านั้น ซึ่งมีการลงนามไป 32 ฉบับ วงเงินรวมกัน 4.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ นายอัสการ์ มามิน นายกรัฐมนตรีคาซัคสถาน
หัวเว่ย เปิดตัว AirEngine ในฐานะแบรนด์ Wi-Fi ใหม่ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ Wi-Fi 6 บุกตลาดทั่วโลก – การใช้เทคโนโลยีเกิดใหม่ เช่น Virtual Reality (VR), Augmented Reality (AR) และความละเอียดระดับ 4K นั้น ต้องการแบนด์วิธมากกว่า รองรับการใช้งานพร้อมกันได้สูงกว่า ขณะที่มีความหน่วงลดลง ซึ่งถือเป็นความท้าทายต่อเครือข่าย Wi-Fi แบบดั้งเดิม ความท้าทายเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในระหว่างที่องค์กรต่าง ๆ
การประชุมความร่วมมือสื่อเอเชียเรียกร้องให้มีการหลอมรวมสื่อมากขึ้น
การประชุมความร่วมมือสื่อเอเชียเรียกร้องให้มีการหลอมรวมสื่อมากขึ้น
– การประชุมความร่วมมือสื่อเอเชีย (Asia Media Cooperation Conference) ซึ่งจัดขึ้นทุกปีตลอด 6 ปีที่ผ่านมา Apr 2019
สถาบันออกแบบอนาคตประเทศไทย นำเสนองานวิจัยเชิงนโยบาย
สถาบันออกแบบอนาคตประเทศไทย นำเสนองานวิจัยเชิงนโยบาย
ยกระดับอาชีวศึกษา ยกระดับประเทศไทย – สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาผลงานวิจัยและข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย เรื่อง Jan 2019
มิวเซียมสยาม จัด Museum Infocus
มิวเซียมสยาม จัด Museum Infocus
2019 ครั้งที่ 1 ชวนชมภาพยนตร์ เดอะ ไทม์ส ออฟ ฮาวีย์ มิลค์ (The Times of Harvey Milk) Dec 2018
สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน ร่วมกับ
สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน ร่วมกับ
DPU จัดเสวนาโต๊ะกลม สงครามการค้าจีน-อเมริกา – Oct 2018
Young STEM & a Entrepreneur จัดงานเสวนาภายใต้หัวข้อ
Young STEM & a Entrepreneur จัดงานเสวนาภายใต้หัวข้อ
Roundtable : Collaboration on Entrepreneur Mindset Education and development Sep 2018
โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่
โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่
“โหมโรง เดอะมิวสิคัล” พร้อมปลุกกระแสความเป็นไทย ให้กลับมาหยั่งลึกในหัวใจคนไทยอีกครั้ง – "โหมโรง เดอะมิวสิคัล" Apr 2018