ข่าวประชาสัมพันธ์โตเกียวมอเตอร์โชว์ | newswit

เอ็มไอเอช เปิดตัวโครงการสมาร์ทซิตี้
เอ็มไอเอช เปิดตัวโครงการสมาร์ทซิตี้
เตรียมเผยโฉมต้นแบบโปรเจกต์ เอ็กซ์ ที่งานโตเกียว มอเตอร์ โชว์ – เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 24 Apr
ลีสซิ่งกสิกรไทยจัดโปรแรงรับมอเตอร์โชว์
ลีสซิ่งกสิกรไทยจัดโปรแรงรับมอเตอร์โชว์
2023 ครั้งที่ 44 รับโปรโมชั่น 4 ต่อ ชูนวัตกรรมขอสินเชื่อออนไลน์หนุนลูกค้าธนาคารกสิกรไทย สมัครสินเชื่อรถใหม่ Mar 2023
แชฟฟ์เลอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2019 – "เราต้องการที่จะควบคุมความเป็นกลางในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงห่วงโซ่พลังงานทั้งหมด ปัญหาของการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทั่วโลกนั้นไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยรถยนต์ที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งยานพาหนะขนส่งสินค้าขนาดใหญ่จำเป็นต้องใช้ระบบจัดเก็บพลังงานทดแทนทางเลือกและไฮโดรเจนร่วมกับเซลล์พลังงานเชื้อเพลิง ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่โดดเด่น
มาสด้าเผยโฉม Mazda MX-30 ในงานโตเกียว
มาสด้าเผยโฉม Mazda MX-30 ในงานโตเกียว
มอเตอร์โชว์ เตรียมผลิตเพื่อจำหน่ายรถไฟฟ้าเป็นครั้งแรก – Mazda MX-30 เป็นอีกหนึ่งในยนตรกรรมรุ่นใหม่ Oct 2019
แชฟฟ์เลอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์
แชฟฟ์เลอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์
2019 – "เราต้องการที่จะควบคุมความเป็นกลางในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อย่างยั่งยืน Oct 2019
โตเกียวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46
โตเกียวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46
ปี 2019 รายละเอียดอีเวนต์และกิจกรรมในงาน – อีเวนต์และกิจกรรมใหม่ ๆ ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 1) Future Expo Future Oct 2019
นิสสันนำเสนอรถยนต์ 14 รุ่น ณ โตเกียว
นิสสันนำเสนอรถยนต์ 14 รุ่น ณ โตเกียว
มอเตอร์โชว์ 2019 นำโดยรถยนต์ต้นแบบ IMk ที่ไร้มลพิษ เปิดมุมมองสู่อนาคตของ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี (Nissan Oct 2019
โตเกียวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46
โตเกียวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46
ปี 2019 ก้าวข้ามอุตสาหกรรมยานยนต์ผ่านการสอดประสานแนวคิดและเทคโนโลยีหลากหลายสาขา เปิดม่าน 24 ตุลาคม 62 นี้ – Jul 2019
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สุดยอดรถอเนกประสงค์จากตำนานสู่ปัจจุบัน
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สุดยอดรถอเนกประสงค์จากตำนานสู่ปัจจุบัน
– ปาเจโร รุ่นต้นแบบถือเป็นต้นกำเนิดของรถยนต์ยุคใหม่ที่สามารถรองรับทุกการใช้งาน Nov 2018
The 45th Tokyo Motor Show 2017
The 45th Tokyo Motor Show 2017
Yamaha Future Garage : Resonate the Future ยามาฮ่าโรงรถแห่งอนาคต : เสียงกังวานแห่งอนาคต – สำหรับบูธ Nov 2017
“ฮอนด้า” พลิกโฉมนวัตกรรมแห่งการขับขี่
“ฮอนด้า” พลิกโฉมนวัตกรรมแห่งการขับขี่
เปิดตัว PCX Hybrid และ PCX EV ครั้งแรกของโลก พร้อมสานต่อความสำเร็จของโมเดลยอดนิยมระดับตำนานในตระกูล “Super Cub” Oct 2017
นิสสัน เผยโฉม ไอเอ็มเอ็กซ์ รถต้นแบบไร้มลพิษในงานโตเกียว
นิสสัน เผยโฉม ไอเอ็มเอ็กซ์ รถต้นแบบไร้มลพิษในงานโตเกียว
มอเตอร์โชว์ ยานยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าผสานเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบ Oct 2017
จากจินตนาการสู่โลกที่เป็นจริง กับ รถยนต์ต้นแบบขับอัจฉริยะอัตโนมัติ IDS – มร. คาร์ลอส กอส์น – ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด กล่าว ในการแถลงข่าวว่า ปัจจุบันเราได้ก้าวมาถึงยุคใหม่อย่างแท้จริง คือเป็นยุคแห่งเทคโนโลยีใหม่ที่จะเปลี่ยนสิ่งที่เราเป็นอยู่ในทุกวันนี้อย่างสิ้นเชิง ซึ่งเราจะได้เห็นความก้าวหน้าของนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างรวดเร็ว ยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา โดยสำหรับนิสสัน มองความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ว่า
นิสสันยกทัพเทคโนโลยีร่วมโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2015 “ยานยนต์ยุคดิจิทัล” จากจินตนาการสู่โลกที่เป็นจริง – หนึ่งในความโดดเด่นคือ การนำเสนอแนวคิดนวัตกรรมล่าสุด "เทียโทร ฟอร์ เดย์ซ" (Teatro for Dayz) ที่บ่งบอกถึงทิศทางใหม่ของ "โมบายเทคโนโลยี" ออกแบบมาสำหรับยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ วิสัยทัศน์ของนิสสันครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องของจินตนาการ แต่กำลังจะเกิดขึ้นจริงในอนาคตอันใกล้ ซึ่งจะแตกต่างไปจากความคิดเดิมๆ และสิ่งที่คุ้นเคยเกี่ยวกับรถยนต์
ภาพข่าว: ยามาฮ่านำทีมผู้ชนะการประกวดตกแต่ง ฟีโน่ หัวฉีด ดูงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 –
ยามาฮ่ารุกหนักประกาศย้ำ “ผู้นำทุกเทรนด์ตัวจริง” เปิดแบรนด์ดิ้งใหม่ YAMAHA Do>>Innovative พร้อมเผยโฉม 2 รุ่นสุดเทรนด์ ประกบพรีเซนเตอร์ระดับเทพ “BIGBANG” – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ยามาฮ่าประกาศย้ำความเป็นผู้นำในทุกเทรนด์ เน้นแนวคิดผสานความเป็นสุดยอดเทคโนโลยีกับสุดยอดดีไซน์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ โชว์รถคอนเซ็ปต์สุดล้ำจากโตเกียวมอเตอร์โชว์ปีล่าสุด และพบกับ 1 เดียวในโลก ยามาฮ่า YA-1 มอเตอร์ไซค์คันแรกของยามาฮ่า
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ร่วมงานงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 – กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น (MMC) เตรียมนำสุดยอดยนตรกรรมจำนวน 15 คัน (12 คันในรอบสื่อมวลชน) ร่วมโชว์ในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ซึ่งจะมีขึ้น ณ Tokyo Big Sight Convention Center ในกรุงโตเกียวในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2554 นี้ (เปิดให้สาธารณชนเข้าชมตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม) โดยในจำนวนนี้มีรถยนต์ 2
“ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์” โชว์คุณภาพกระหึ่ม! เวทีโลก สื่อยุ่นจับจ้องก่อนเปิดตัวที่ไทยเพื่อส่งขายทั่วโลก – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เอ.พี.ฮอนด้า “ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์” กระหึ่ม! กลางงาน “โตเกียว มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41” ที่ประเทศญี่ปุ่น โชว์ศักยภาพ “รถจักรยานยนต์ เมดอินไทยแลนด์” ให้นานาชาติประจักษ์ สะท้อนการยอมรับในมาตรฐานคุณภาพบนเวทีโลกอย่างองอาจ สื่อมวลชนยุ่นฮือฮาสนใจต่างจับจ้อง ก่อนจะเปิดตัวทำตลาดอย่างเป็นทางการในไทยเดือนพฤศจิกายนนี้
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ส่ง มิตซูบิชิ คอนเซ็ปต์ PX-MiEV และ i-MiEV CARGO ร่วมโชว์ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 – กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เตรียมนำสุดยอดยนตรกรรมร่วมโชว์ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ซึ่งจะมีขึ้นใน เดือนตุลาคมนี้ โดยในจำนวนนี้ประกอบไปด้วยรถต้นแบบ 2 คันที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “รถยนต์พลังงานไฟฟ้า : จุดเริ่มต้นและอนาคต“ ได้แก่ มิตซูบิชิ