ข่าวประชาสัมพันธ์เลือกตั้งสหรัฐฯ | newswit

บล.พาย คาดการณ์สัปดาห์นี้หลักๆ
บล.พาย คาดการณ์สัปดาห์นี้หลักๆ
เน้นที่เงินเฟ้อไทยและสหรัฐ รวมถึงเลือกตั้งสหรัฐฯ – ภาพรวมวันศุกร์ค่อนข้างเป็นสัญญาณบวกจากหลายๆตัวเลข อาทิ Nov 2022
ศูนย์วิเคราะห์ฯ ทิสโก้คาด ปี 64
ศูนย์วิเคราะห์ฯ ทิสโก้คาด ปี 64
หุ้นพุ่ง รับอานิสงส์ 5 ปัจจัยหนุน พร้อมแนะซื้อทองป้องกันเสี่ยงเงินเฟ้อ – นายคมศร ประกอบผล Dec 2020
ตลาดหุ้นไทยเริ่มเข้าสู่จุดฟื้นตัว
ตลาดหุ้นไทยเริ่มเข้าสู่จุดฟื้นตัว
ให้น้ำหนักต่อนโยบายเชิงบวก ของว่าที่ประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐ – ส่งผลให้ตลาดลดความคาดหวังการเห็น Blue Wave Nov 2020
ทองคำ-บิทคอยน์ แนวโน้มขาขึ้นรับผลเลือกตั้งสหรัฐฯ
ทองคำ-บิทคอยน์ แนวโน้มขาขึ้นรับผลเลือกตั้งสหรัฐฯ
ทั่วโลกย้ายเงินลงสินทรัพย์เสี่ยงหวังผลตอบแทนสูง – นายณพวีร์ พุกกะมาน นักลงทุน ผู้ก่อตั้ง Creative Investment Nov 2020
กูรูทิสโก้ชี้ ความไม่แน่นอนเลือกตั้งสหรัฐฯ
กูรูทิสโก้ชี้ ความไม่แน่นอนเลือกตั้งสหรัฐฯ
กดดันตลาดหุ้นทั่วโลกในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้า – นายคมศร ประกอบผล หัวหน้าศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจและกลยุทธ์ทิสโก้ Aug 2020
กูรูทิสโก้แนะทยอยขายหุ้น - ถือเงินสดเพิ่ม
กูรูทิสโก้แนะทยอยขายหุ้น - ถือเงินสดเพิ่ม
เหตุไตรมาส 2 มีปัจจัยเสี่ยงกดตลาดหุ้นรออยู่ – นายคมศร ประกอบผล หัวหน้าศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจและกลยุทธ์ทิสโก้ Feb 2020
กูรูทิสโก้ชี้ บอนด์ยิลด์สหรัฐฯ
กูรูทิสโก้ชี้ บอนด์ยิลด์สหรัฐฯ
ทะลุ 3% ยังหาจังหวะลงทุนได้ แนะจับตาหุ้นปรับฐานแรงอีกครั้งในไตรมาส 4 – นายคมศร ประกอบผล Apr 2018
ทิสโก้ส่งทริกเกอร์ฟันด์หุ้นอินเดีย
ทิสโก้ส่งทริกเกอร์ฟันด์หุ้นอินเดีย
5 เดือนเป็นกองที่ 2 เปิดโอกาสรับปัจจัยหนุนจากแผนปฏิรูปเศรษฐกิจ IPO 18-24 ม.ค.นี้ – นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ Jan 2017
Sanook! เผยคนไทยสนใจข่าวเลือกตั้งสหรัฐฯ
Sanook! เผยคนไทยสนใจข่าวเลือกตั้งสหรัฐฯ
วันเดียวมียอดผู้ชมสูงทะลุ 1.6 ล้านครั้ง – ตัวอย่างคอนเทนต์ที่ได้ความนิยมที่สุด คือ "อะไร (ที่น่า) จะเกิดขึ้น ถ้า Nov 2016
ชมรมขับเคลื่อนวิชาการเพื่อวิจัยความสุขชุมชน สำนักวิจัย ซูเปอร์โพล เสนอผลวิจัย เรื่อง โพล ผลเลือกตั้งสหรัฐ สะท้อนความคิดไทย ประชาธิปไตยของไทย – ส่วนใหญ่หรือร้อยละ 89.2 ติดตามข่าวสารการเมืองเป็นประจำทุกสัปดาห์ และส่วนใหญ่หรือร้อยละ 72.8 ทราบข่าวนาย ดอนัล ทรัมป์ ชนะการเลือกตั้ง เป็นประธานาธิบดี สหรัฐอเมริกา ในขณะที่ส่วนใหญ่หรือร้อยละ 70.9 ทราบข่าวการก่อม็อบ ประท้วง ของชาวอเมริกัน ต่อต้าน นาย ดอนัล ทรัมป์ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม
บลจ.กสิกรไทย เผยกลยุทธ์การลงทุนหลังผลการเลือกตั้งสหรัฐฯ
บลจ.กสิกรไทย เผยกลยุทธ์การลงทุนหลังผลการเลือกตั้งสหรัฐฯ
ยังมองหุ้นไทย-เอเชีย-และอาเซียนในเชิงบวก ส่วนตราสารหนี้ไทย คาดยังเคลื่อนไหวในกรอบแคบๆ – Nov 2016
“Trump Shocks” วิกฤติหรือโอกาสนักลงทุนไทย
“Trump Shocks” วิกฤติหรือโอกาสนักลงทุนไทย
– ภายหลังผลการเลือกตั้งสหรัฐครั้งล่าสุดออกมาพลิกความคาดหมายของนักวิเคราะห์ โดยไม่เพียงแต่นายโดนัลด์ ทรัมป์ Nov 2016
ทรัมป์ชนะการเลือกตั้งสหรัฐแนะลงทุนทองคำ – นอกจากนี้ นาย ทรัมป์ ยังต้องการดำเนินนโยบายกีดกันทางการค้า อาจจะส่งผลกระทบต่อทั้งเศรษฐกิจและผู้ส่งออก ในกลุ่มตลาดเกิดใหม่ (Emerging markets ) และส่งผลให้เศรษฐกิจโลกชะลอตัวลง ประโยชน์ที่เคยได้รับจากกระแสโลกาภิวัฒน์ อาจจะไม่มีในอนาคต (Globalization) และอาจจะได้รับผลกระทบในเชิงลบกลับไปที่สหรัฐฯ อีกทั้งการกล่าวหาจีนว่าจงใจทำให้ค่าเงินอ่อน ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศอาจแย่ลง นอกจากนี้ นาย
บล.แอพเพิล เวลธ์ ชี้หุ้นไทยปรับฐานช่วงสั้น
บล.แอพเพิล เวลธ์ ชี้หุ้นไทยปรับฐานช่วงสั้น
หลัง “ทรัมป์” ชนะเลือกตั้งสหรัฐ แนะสอยหุ้นน้ำมัน-ถ่านหิน เข้าพอร์ต มั่นใจได้รับอานิสงส์เต็มๆ – นายอภิชัย Nov 2016
บลจ.กสิกรไทย จ่ายปันผล 3 กองทุนต่างประเทศ
บลจ.กสิกรไทย จ่ายปันผล 3 กองทุนต่างประเทศ
รวมกว่า 179 ล้านบาท ชี้ความผันผวนของตลาดหลังการเลือกตั้งสหรัฐฯ เป็นจังหวะเข้าลงทุนในหุ้นเฉพาะบางภูมิภาค Nov 2016
ทิสโก้ระบุ “ทรัมป์” คว้าชัย! กดดันตลาดหุ้น
ทิสโก้ระบุ “ทรัมป์” คว้าชัย! กดดันตลาดหุ้น
ด้าน “ทอง-เยน-บอนด์” ได้ปัจจัยหนุนระยะสั้น – ชัยชนะของนายโดนัล ทรัมป์ ผู้สมัครพรรครีพับลิกัน Nov 2016
พญาอินทรีคนต่อไป : ผลกระทบต่อไทยและอาเซียน
พญาอินทรีคนต่อไป : ผลกระทบต่อไทยและอาเซียน
ความท้าทายเศรษฐกิจไทยและอาเซียน หลังเลือกตั้งสหรัฐฯ – สำหรับ นโยบายการค้าระหว่างประเทศ Nov 2016
สนุกดอทคอมจับมือสำนักข่าวต่างประเทศ
สนุกดอทคอมจับมือสำนักข่าวต่างประเทศ
ร่วมเกาะติดสถานการณ์การเลือกตั้งสหรัฐฯ ผ่านออนไลน์ – Nov 2016
เลือกตั้งสหรัฐฯ กับทิศทางการส่งออกไทย – การเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐในวันที่ 8 พฤศจิกายน จะกำหนดทิศทางการค้าระหว่างประเทศ โดยประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นตลาดนำเข้าที่ใหญ่ที่สุดของโลก ที่ผ่านมานโยบายการค้าอย่างเสรี เป็นปัจจัยผลักดันการค้าโลกให้เติบโตมาโดยตลอด ทำให้สินค้าส่งออกของประเทศต่างๆ ไปยังตลาดสหรัฐฯขยายตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันสหรัฐฯเผชิญกับภาวะการขาดดุลการค้ากับประเทศอื่นๆมากขึ้น
บล.แอพเพิล เวลธ์ มอง SET เดือนต.ค. แกว่งตัวในกรอบ 1,450 – 1,530 จุด แรงเก็งกำไร Q3/59 หนุน แนะช็อปหุ้นกลุ่มพลังงานอานิสงส์โอเปกลดกำลังการผลิต จับตาปัญหา”ดอยซ์แบงก์”-เลือกตั้งสหรัฐ – นายอภิชัย เรามานะชัย รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ แอพเพิล เวลธ์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แนวโน้มดัชนีตลาดหุ้นไทยในเดือนตุลาคม 2559 คาดเคลื่อนไหวในกรอบ 1,450 – 1,530 จุด
ภาวะตลาดทองคำ by Hua Seng Heng Gold Futures – กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ฮั่วเซ่งเฮง โกลด์ ฟิวเจอร์ส ทองปิดเหนือ 1,700 เหรียญ เก็งกำไรผลเลือกตั้งสหรัฐ SPDR ถือทองเพิ่มขึ้น 2.11 ตัน คาดทองผันผวนระยะสั้นคาดดีดตัวขึ้นต่อ ราคาทองคำและราคาโลหะเงินดีดตัวขึ้นในการซื้อขายในช่วงบ่ายวานนี้ หลังจากเริ่มมีการคาดการณ์ถึงผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐว่า อาจไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงการดำเนินนโยบายการเงิน การคลังอย่างมีนัยสำคัญ
สรุปภาวะ Precious Metals Futures By GT Wealth Management 6 พ.ย. 55 (ภาคเช้า) – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--GT Wealth Management ราคาทองคำปรับตัวเพิ่มขึ้น US$ 6.99 มาปิดที่ระดับ US$1,684.34 (Gold Spot) โดยเพิ่มขึ้นเล็กน้อยก่อนการเลือกตั้งสหรัฐฯกับปริมาณการซื้อขายในตลาดล่วงหน้าสหรัฐฯที่เบาบาง ขณะที่ราคาทองคำอ่อนไหวต่อนโยบายและประธานาธิบดีที่จะได้รับตำแหน่ง จากการต่อต้านนโยบาย FED
ภาวะตลาดทองคำ by Hua Seng Heng Gold Futures – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--ฮั่วเซ่งเฮง โกลด์ ฟิวเจอร์ส ทองดีดตัวทางเทคนิคหลังร่วงแรงค่ำวันศุกร์ SPDR ถือทองลดลง 3.92 ตัน คาดทองแกว่งตัวแคบรอผลเลือกตั้งสหรัฐ ราคาทองคำและราคาโลหะเงินปรับตัวลงในการซื้อขายช่วงกลางวัน ก่อนที่จะเริ่มมีแรงซื้อกลับเข้ามาในการซื้อขายช่วงค่ำ จนราคาโลหะทั้ง 2 ชนิด เริ่มดีดตัวกลับในการซื้อขายช่วงค่ำ และสามารถปิดตลาดสูงขึ้นจากระดับปิดของวันศุกร์
ภาวะตลาดทองคำ by Hua Seng Heng Gold Futures – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--ฮั่วเซ่งเฮง โกลด์ ฟิวเจอร์ส ทองร่วงหลุด 1,700 ดอลลาร์ หลังจ้างงานสหรัฐดีกว่าคาด สัปดาห์นี้ติดตามผลเลือกตั้งสหรัฐ คาดทองดีดตัวระยะสั้นหลังปรับตัวลงแรงช่วงค่ำวันศุกร์ ราคาทองคำและราคาโลหะเงินปรับตัวลงแรงในการซื้อขายช่วงค่ำของวันศุกร์ หลังจากในระหว่างวันราคาโลหะทั้ง 2 ชนิด แกว่งตัวขึ้นลงในกรอบ แคบ
ภาวะตลาดทองคำ by Hua Seng Heng Gold Futures – กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--ฮั่วเซ่งเฮง โกลด์ ฟิวเจอร์ส ทองแกว่งตัวแคบรอตัวเลขจ้างงานสหรัฐ จ้างงานภาคเอกชนสูงสุดนับแต่เดือนกุมภาพันธ์ คาดทองแกว่งตัวแคบรอติดตามผลเลือกตั้งสหรัฐสัปดาห์หน้า ราคาทองคำและราคาโลหะเงินดีดตัวขึ้นในการซื้อขายช่วงบ่ายวานนี้ แต่ในการซื้อขายช่วงค่ำหลังจากราคาโลหะทั้ง 2 ชนิด ดีดตัวขึ้นเข้าใกล้ แนวต้านของวัน จึงเริ่มมีแรงขายทำกำไรกลับออกมา
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2551 – การเลือกตั้งสหรัฐเวลลิงตัน: แอนนาเบล ยูเอนส์ ผู้อำนวยการเว็บไซต์ voeveo.com เปิดเผยว่าทางเว็บไซต์ได้เปิดตัวแคมเปญ VOTE 08 ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือเห็นหน้าตาของผู้สมัครที่พวกเขาจะลงคะแนนในศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ ทั้งนี้ พรรคเดโมเครตนำแคมเปญดังกล่าวมาใช้บนอินเทอร์เน็ตเพื่อเป็นเครื่องมือการหาเสียงและเป็นกระบอกเสียงให้กับชาวสหรัฐwww.voeveo.comทิบโก้ ซอฟท์แวร์โซล:
ระเบิดศึกเลือกตั้งสหรัฐ CNN ถ่ายทอดสดเวทีอภิปรายระหว่างบุชกับเคอร์รี่ – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--แฟรนคอม เอเชีย ซีเอ็นเอ็น ผู้นำด้านข่าวของโลกส่งนักวิเคราะห์ข่าวการเมืองสหรัฐระดับหัวกะทิเข้าเจาะลึกรายงานสดการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯปี 2004 ที่เป็นการเลือกตั้งที่แข่งขันกันอย่างดุเดือดที่สุดในประวัติศาสตร์การเลือกตั้งของอเมริกา พิธีกรโทรทัศน์และนักข่าวที่คร่ำหวอดในวงการการเมืองอย่าง โจนาธาน แมนน์ ริชาร์ด เควสท์ และ เบคกี้ แอนเดอร์สัน จะมาอธิบายศัพท์แสงทางการเมือง