ข่าวประชาสัมพันธ์เนกซ์สเตป | newswit

กระทรวงวัฒนธรรม ดันซอฟต์พาวเวอร์ไทย
กระทรวงวัฒนธรรม ดันซอฟต์พาวเวอร์ไทย
ไปทั่วโลก – ในความร่วมมือกันครั้งนี้ กระทรวงวัฒนธรรมจะเป็นผู้ให้การสนับสนุนด้านข้อมูล โดยเฉพาะด้านศิลปวัฒนธรรม Jun 2022
ดูพรีเมียร์ลีกบน 'กู๊ดทีวี' ได้แล้ว
ดูพรีเมียร์ลีกบน 'กู๊ดทีวี' ได้แล้ว
– Good TV คือโครงข่าย HD ระบบ H.265 รายเดียวบนดาวเทียม ที่มีการเข้ารหัสมาตรฐานเพื่อป้องกันสัญญาณล้นไปต่างประเทศ Mar 2021
ภาพข่าว: กระทรวงวิทย์ฯ จับมือเนกซ์สเตป
ภาพข่าว: กระทรวงวิทย์ฯ จับมือเนกซ์สเตป
เผยแพร่ความรู้ผ่านช่องรายการโทรทัศน์ดาวเทียม – ในการนี้ รศ.นพ.สรนิต ศิลธรรม ปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี Sep 2017
เนกซ์สเตปจับมือฟ็อกซ์ฯ เปิดตัวเพย์ทีวีสุดคุ้ม
เนกซ์สเตปจับมือฟ็อกซ์ฯ เปิดตัวเพย์ทีวีสุดคุ้ม
ขนรายการดังคุณภาพ HD เพื่อครอบครัวไทยทุกระดับ – Good TV ออกแบบมาให้รองรับกับครอบครัวคนไทยทุกระดับ Feb 2017
ไทยคมส่งสัญญาณโทรทัศน์ให้เนกซ์สเตป พร้อมกัน 7 ช่อง รวมมูลค่าสัญญากว่า 234 ล้านบาท – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--ไทยคม บริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้มีการลงนามในสัญญาเช่าช่องสัญญาณดาวเทียมไทยคมกับ บริษัท เรียลเมโทร จำกัด โดยมี บริษัท เนกซ์สเตป จำกัด ที่เป็นบริษัทในเครือและเป็นผู้ให้บริการคอนเทนต์ระดับแนวหน้าอยู่ในประเทศขณะนี้ เป็นผู้ดูแลการตลาดและการผลิตช่องรายการให้ สำหรับสัญญาฉบับดังกล่าวมีมูลค่าประมาณ 6.68
เรื่องย่อประจำสัปดาห์ รายการ สำรวจโลก ระหว่างวันจันทร์ ที่ 24 - วันพุธ ที่ 26 มีนาคม 2546 – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--เนกซ์สเตป ระหว่างวันจันทร์ ที่ 24 - วันพุธ ที่ 26 มีนาคม 2546 ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 09.30 - 10.00 น. ทาง MODERNINE TV "Body By Nature 1-2" สรีระมหัศจรรย์ ออกอากาศ : วันจันทร์ ที่ 24 และวันอังคาร ที่ 25 มีนาคม 2546 "ความมหัศจรรย์ที่ยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ ช่วยสรรค์สร้างสรีระสุดพิเศษให้กับสัตว์หลากชนิด"
เรื่องย่อประจำสัปดาห์ รายการ สุดขีด บี-เอกซ์ไซท์ ระหว่างวันจันทร์ ที่ 24 - วันอังคาร ที่ 25 มีนาคม 2546 – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--เนกซ์สเตป ระหว่างวันจันทร์ ที่ 24 - วันอังคาร ที่ 25 มีนาคม 2546 ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 21.00 - 21.40 น. ทาง MODERNINE TV ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 24 และวันอังคาร ที่ 25 มีนาคม 2546 B-Xcite Speacial ตอน Timeless Thames ตำนานแห่งแม่น้ำเทมส "ไขปริศนาตำนาน อันเป็นต้นกำเนิดที่แท้จริงของ แม่น้ำเทมส
สำรวจโลก ผนึก 4 พันธมิตรสารคดีโลก ปรับเวลาใหม่ เริ่ม 1 เม.ษ.นี้ – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--เนกซ์สเตป โมเดิร์นไนน์ทีวี ร่วมกับ เนกซ์สเตป ผนึกกำลังกับพันธมิตรสุดยอดผู้ผลิตสารคดี ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวของสัตว์ สิ่งมีชีวิต ธรรมชาติ รวมถึงการเดินทางผจญภัย เพื่อค้นพบสิ่งต่างๆ ที่น่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลกทั้ง 4 ค่าย จาก 2 ซีกโลก โดยมี National Geographic, Discovery Channal และ Animal Planet จากฝั่งอเมริกา มาร่วมกับ BBC
เรื่องย่อประจำสัปดาห์ รายการ สำรวจโลก ระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม 2546 – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--เนกซ์สเตป เรื่องย่อประจำสัปดาห์ รายการ สำรวจโลก ระหว่างวันจันทร์ ที่ 17 - วันพุธ ที่ 19 มีนาคม 2546 ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 09.30 - 10.00 น. ทาง MODERNINE TV "The Ultimate Guide : Dolphins 1-2" ออกอากาศ : วันจันทร์ ที่ 17 และวันอังคาร ที่ 18 มีนาคม 2546 "ไขความลับอันน่าอัศจรรย์ของปลาโลมา กับการดำรงชีวิตอยู่ในโลกใต้น้ำ"
เรื่องย่อประจำสัปดาห์ รายการ สุดขีด บี-เอกซ์ไซท์ ระหว่างวันที่ 17-21 มีนาคม 2546 – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--เนกซ์สเตป ระหว่างวันจันทร์ ที่ 17 - วันศุกร์ ที่ 21 มีนาคม 2546 ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 21.00 - 21.40 น. ทาง MODERNINE TV ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 17 และวันอังคาร ที่ 18 มีนาคม 2546 B-Xcite Speacial ตอน Inside the Space Station "เยี่ยมชมสถานีอวกาศ ในโลกแห่งการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ของมวลมนุษยชาติ"
เนกซ์สเตป ชวนไขปริศนาอันลึกลับ ในสุดขีด บี-เอกซ์ไซท์ สเปเชียล – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--เนกซ์สเตป เนกซ์สเตป ร่วมกับ MODERNINE TV เสนอ "สุดขีด บี-เอกซ์ไซท์ สเปเชียล" 2 ตอนพิเศษ ได้แก่ Inside the Space Station (เยี่ยมชมสถานีอวกาศ) ออกอากาศในวันจันทร์-อังคาร ที่ 17-18 มีนาคม 2546 และ Timeless Thames (ตำนานแห่งแม่น้ำเทมส) ออกอากาศในวันจันทร์-อังคาร ที่ 24-25 มีนาคม 2546 เวลา 21.00 น. ทาง MODERNINE TV ทั้งนี้
เรตติ้ง บี-เอกซ์ไซท์พุ่ง 1.5 ล้าน หลังปรับรูปแบบการนำเสนอ – กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--เนกซ์สเตป เนกซ์สเตป เปิดเผยถึงข้อมูลการรับชมรายการ "สุดขีด บี-เอกซ์ไซท์" ของผู้ชมทั่วประเทศ (ข้อมูลจาก Nielsen Media Reseach) เมื่อปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมาว่า มียอดผู้ชมเพิ่มสูงขึ้นถึง 1.5 ล้านคน หลังจากที่ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอและเพิ่มเนื้อหารายการใหม่ให้เข้าใจง่าย กระชับ และมีสาระความรู้ที่แปลกใหม่ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2545
สำรวจโลก บุกโรงเรียน กระตุ้นเยาวชนเปิดโลกนอกตำรา – กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--เนกซ์สเตป สำรวจโลก ตอบรับกระแสความนิยมจากแฟนรายการ โดยมีนายปรมี แสวงรุจน์ พิธีกรรายการ พร้อม ทีมงานสำรวจโลก ออกเยี่ยมชมสถานศึกษาตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงระดับมัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพฯ และร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับน้องๆ นักเรียนและครูผู้สอนเกี่ยวกับเนื้อหาและรูปแบบรายการที่ได้มีการปรับเปลี่ยนการนำเสนอของรายการ โดยได้เพิ่มคำถาม "ร่วมกันคิด(New Explorer On Assignment)"
เนกซ์สเตป ร่วมกระตุ้นความคิดเยาวชนกับงานวันเด็ก – กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--เนกซ์สเตป เนกซ์สเตป และ Modernine 9 TV ประสบความสำเร็จในการจัดงาน "มหกรรมช่อง 9 การ์ตูนวันเด็ก ครั้งที่ 12 ประจำปี 2546" เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ เมื่อวันที่ 11-12 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าอิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งปีนี้จัดงานได้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีตลอด 2 วันเต็ม เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนรายการที่ให้การสนับสนุน Modernine 9 TV อย่างต่อเนื่อง
สุดขีด บี-เอกซ์ไซท์ โฉมใหม่เอาใจผู้ชมคอสารคดี – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--เนกซ์สเตป เนกซ์สเตป และ Modernine 9 TV มอบของขวัญวันปีใหม่ 2546 ให้ผู้ชมรายการสุดขีด บี-เอกซ์ไซท์ โดยการปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอและเพิ่มเนื้อหารายการใหม่ให้เข้าใจง่ายมากขึ้น กระชับ และเน้นสาระความรู้ที่แปลกใหม่ รวมทั้งให้แง่คิดที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยนำสารคดีที่กำลัง ได้รับความนิยมในต่างประเทศหลายตอนจากสุดยอดผู้ผลิตสารคดีชื่อดังของโลก
เนกซ์สเตป ชวนเยาวชนไทยร่วมงานวันเด็กปี 46 – กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--เนกซ์สเตป เนกซ์สเตป ร่วมกับ Modernine 9 TV ขอเชิญชวนน้องๆ นักเรียนและนักศึกษา รวมถึงผู้ที่สนใจ ร่วมงาน "มหกรรมช่อง 9 การ์ตูน วันเด็ก ครั้งที่ 12 ประจำปี 2546" เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ตลอด 2 วันเต็ม ในวันเสาร์ ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2546 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าอิมแพคอารีน่า เมืองทอง-ธานี ซึ่งปีนี้ได้มีการจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี
เนกซ์ สเตป แจ้งเปลี่ยนแปลงวันและเวลาออกอากาศรายการโทรทัศน์ – กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--เนกซ์สเตป ตามที่ บริษัท เนกซ์ สเตป จำกัด ซึ่งเป็นผลิตรายการโทรทัศน์ 3 รายการ ได้แก่ รายการ "ก้าวนำโลกกับ 9sci","สำรวจโลก" และ "สุดขีด บี-เอกซ์ไซท์" ได้มีการเปลี่ยนแปลงวันและเวลาออกอากาศของรายการทั้ง 3 รายการข้างต้น ตามแนวนโยบายในการปรับภาพลักษณ์ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 9 อ.ส.ม.ท. เพื่อก้าวไปสู่ความเป็น โทรทัศน์แห่งความทันสมัย Modernnine 9
9 sci ร่วมส่งผู้โชคดีชมการปล่อยกระสวยอวกาศที่สหรัฐฯ – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--เนกซ์สเตป รายการก้าวนำโลกกับ 9sci ร่วมส่งผู้โชคดีทั้งหมด 4 ท่าน ที่จะได้เดินทางพร้อมกับทีมงานเนกซ์สเตป และผู้สนับสนุนรายการ ยาสีฟันฟลูโอคารีล เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการปล่อยกระสวยอวกาศ "เอนเดฟเวอร์ (Endeavour)" เพื่อปฏิบัติหน้าที่บนสถานีอวกาศ International Space Station ภายใต้ชื่อภารกิจ STS-113 ที่ศูนย์อวกาศเคเนดี้ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้
เนกซ์สเตป คลอดรายการใหม่ B-Xcite (บี-เอกซ์ไซท์) รับ Modernine TV เริ่ม 6 พ.ย. นี้ – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--เนกซ์สเตป เนกซ์สเตป เปิดตัวรายการใหม่ "B-Xcite (บี-เอกซ์ไซท์)" ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. พร้อมกับพิธีกรใหม่ นายชัชวลิต ศิริ-ทรัพย์(บอส) เพื่อให้สอดคล้องกับการปรับโฉมครั้งใหญ่ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. เป็น Modernine Television โทรทัศน์แห่งความทันสมัย แหล่งสถานีข่าวและสาระตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพุธ
9sci ร่วมตัดสินการแข่งขันจรวดขวดน้ำระดับประเทศ ครั้งที่ 1 – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--เนกซ์สเตป 9sci ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันจรวดขวดน้ำระดับประเทศ ครั้งที่ 1 รอบชิงชนะเลิศ พร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญจากองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ และเป๊ปซี่ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ จาก 20 ทีมสุดท้ายในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศที่ผ่านรอบคัดเลือก ทั้งนี้ ทีมที่ชิงชนะเลิศประเภทยิงไกล ได้แก่
9csi ร่วมกระตุ้นเยาวชนไทยค้นพบสิ่งใหม่กับงานวันวิทย์ฯ – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--เนกซ์สเตป 9sci ร่วมส่งเสริมเยาวชนไทยและผู้ที่สนใจพัฒนาความคิดแปลกใหม่ พร้อมเรียนรู้มุมมองทันสมัยด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ กับการประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 28 (วทท.28) ในวันที่ 24-26 ตุลาคมนี้ เวลา 9.00-16.30 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยปีนี้มีคณะวิทยาศาสตร์ประยุกต์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สำรวจโลก รุกกิจกรรมส่งเสริมสถาบันครอบครัว – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--เนกซ์สเตป สำรวจโลก ประสบผลสำเร็จในการจัดกิจกรรมตราหมี " Superkid Explorer Day Camp " ร่วมกับ นมตราหมีซูเปอร์คิด และดรีมเวิลด์ เมื่อวันที่ 12-13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการสร้างความรักและความอบอุ่นให้เกิดขึ้นในสถาบันครอบครัว รวมถึงการสร้างความสามัคคี การได้รู้จักเพื่อนใหม่ และการนำสาระประโยชน์ไปประยุกต์ได้จริงใช้ในชีวิตประจำวัน
เรียนรู้ ช่วงปิดเทอม กับกิจกรรม Superkid Explorer Day Camp ที่สวนสนุกดรีมเวิล์ด – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--เนกซ์สเตป สำรวจโลก ร่วมกับ นมตราหมีซูเปอร์คิด และดรีมเวิลด์ ขอเชิญน้องๆอายุ 5 - 10 ปี และครอบครัว ร่วมกิจกรรม ตราหมี "Superkid Explorer Day Camp" ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 12 และอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2545 ทุกครอบครัวจะได้เรียนรู้และสนุกกับกิจกรรมโลกของแมลง พร้อมกับพิธีกรและทีมงานสำรวจโลก
รายการสำรวจโลก จัดกิจกรรม เรียนรู้ ช่วงปิดเทอม กับกิจกรรม Superkid Explorer Day Camp – กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--เนกซ์สเตป สำรวจโลก ร่วมกับ นมตราหมีซูเปอร์คิด และดรีมเวิลด์ ขอเชิญน้องๆอายุ 5 - 10 ปี และครอบครัว ร่วมกิจกรรม ตราหมี "Superkid Explorer Day Camp" ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 12 และอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2545 ทุกครอบครัวจะได้เรียนรู้และสนุกกับกิจกรรมโลกของแมลง พร้อมกับพิธีกรและทีมงานสำรวจโลก
เรื่องย่อรายการ 9sci ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 - 19.30 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--เนกซ์สเตป 26-30 Aug.2002 19-23 Aug.2002 22-23 ,26-28 Aug.45 Crocodile Hunter II : Island of Time ทิวทัศน์อันงดงามของ เกรท แบริเออร์ รีฟ (จันทร์ 26 ,อังคาร 27 สิงหาคม) ทางตอนใต้ของ เกรท แบริเออร์ รีฟ โลมาแหวกว่ายอยู่ท่ามกลางหมู่ปลาเขตร้อนที่มีมากมาย เกาะทรายที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีทิวทัศน์ที่สวยสดงดงาม
เรื่องย่อรายการ สำรวจโลก ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 21.00 - 21.30 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--เนกซ์สเตป Built for the Kill 1 : Desert นักล่าแห่งทะเลทราย (จันทร์ 26 ,อังคาร 27 สิงหาคม) จากงูหางกระดิ่งที่แสวงหาความร้อน ไปจนถึง ศัตรูของงู เจ้าโร้ดรันเนอร์ ไปชมว่าทะเลทรายคือบ้านของนักล่าและเหยื่อที่แสนพิเศษ เฝ้าชมความเป้นความตายระหว่างสัตว์ในทะเลทราย ประกอบด้วยนกแค้าแมว หนู ไคโยตี้และอีกมาก Out There : Big Shark Quest
สำรวจโลกจัดนิทรรศการปลุกตำนานจระเข้ยักษ์ Super Croc. – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เนกซ์สเตป รายการสำรวจโลก ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ร่วมกับ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค และ FedEx นำหุ่นจำลองจระเข้ยักษ์ดึกดำบรรพ์ ซึ่งทีมงาน เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค เป็นผู้ค้นพบซากหัวกระโหลก และได้นำมาสร้างเป็นหุ่นจำลองเพื่อแสดงให้เห็นขนาดที่แท้จริงขณะที่มันมีชีวิตอยู่ น้ำหนัก 2.5 ตัน ความยาว 12 เมตร มาแสดงพร้อมนิทรรศการประวัติความเป็นมาของ Super Croc.
เนกซ์สเตป รับสมัครทีมงานหลายตำแหน่ง สำหรับรายการสำรวจโลก และ 9sci – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เนกซ์สเตป เนกซ์สเตป ผู้ผลิตรายการสำรวจโลก และ 9sci เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของคนไทย ทางช่อง 9 อสมท รับสมัครพิธีกร ครีเอทีฟ ผู้เขียนบทโทรทัศน์ ผู้กำกับรายการ นักการตลาดและขาย ส่งประวัติพร้อมรูปถ่ายมาที่ เนกซ์สเตป 83 รามคำแหง 60 หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ภายใน 30 สิงหาคมนี้--จบ-- -ศน-
เรื่องย่อรายการ สำรวจโลก ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 21.00 - 21.30 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. – กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--เนกซ์สเตป The Abyssinian She-wolf แกะรอยนักล่าผู้ลึกลับ (จันทร์ 29 ,อังคาร 30 กรกฎาคม) The astonishing landscape of the Bale plateau in Ethiopia, nearly 4,000 metres in altitude, is home to some extremely rare animal species which have seldom been filmed before. Amongst these are the giant mole-rat, which can be found
เรื่องย่อรายการ 9sci ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 - 19.30 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. – กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--เนกซ์สเตป Crocodile HunterII : Outlaws of The Outback หนูจอมวายร้าย (จันทร์ 29 ,อังคาร 30 กรกฎาคม) หนูระบาดในออสเตรเลีย ทำลายพืชผล และการเก็บเกี่ยวพืชผลประจำปี สตีฟ และ เทอรี่ เออร์วิน ต้องออกไปศึกษาสัตว์ที่บุกรุกท้องถิ่นเหล่านี้อย่างใกล้ชิด และตรวจผลกระทบที่มีต่อ โคอาล่า อีมู และสัตว์ประจำชาติชนิดอื่นๆ Human Body 4