ข่าวประชาสัมพันธ์เจนสคริปต์ | newswit

เจนสคริปต์ คว้ารางวัลผู้บริหารดีเด่นแห่งปีในสาขาเทคโนโลยีชีวภาพ
เจนสคริปต์ คว้ารางวัลผู้บริหารดีเด่นแห่งปีในสาขาเทคโนโลยีชีวภาพ
ที่งานประกาศรางวัลเอสบีอาร์ เมเนจเมนต์ เอ็กซ์เซลเลนซ์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2565 – คุณจอห์นสัน หวัง (Johnson Wang) Nov 2022
เจนสคริปต์สนับสนุนการพัฒนาสเปรย์พ่นจมูกป้องกันโควิด-19
เจนสคริปต์สนับสนุนการพัฒนาสเปรย์พ่นจมูกป้องกันโควิด-19
ด้วยแอนติบอดีระดับ GMP เล็งกระชับความร่วมมือระยะยาวกับไบโอเจเนซิส – ทีมจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย Nov 2022
เจนสคริปต์ โปรไบโอ จับมือ ไฮไบโอไซ
เจนสคริปต์ โปรไบโอ จับมือ ไฮไบโอไซ
ธุรกิจในเครือโรจูคิส ผู้นำด้านความงามและสุขภาพในไทย เดินหน้าพัฒนาและผลิตอุปกรณ์พ่นจมูก โควิแทร็ป และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ Oct 2022
เจนสคริปต์ คว้ารางวัลสุดยอดผู้จัดจำหน่ายเซลล์และยีนบำบัด
เจนสคริปต์ คว้ารางวัลสุดยอดผู้จัดจำหน่ายเซลล์และยีนบำบัด
สาขาการปรับแต่งยีน ด้าน เจนสคริปต์ โปรไบโอ คว้าสุดยอด CMO ด้านยาชีววัตถุ สาขากระบวนการต้นน้ำ และบริการวิเคราะห์ – Sep 2022
เจนสคริปต์ คว้ารางวัล สุดยอดองค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิต
เจนสคริปต์ คว้ารางวัล สุดยอดองค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิต
ติดต่อกันเป็นปีที่สาม – "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับอีกครั้งจากลูกค้าและเพื่อนร่วมงานในอุตสาหกรรมของเรา Mar 2022
เจนสคริปต์ จัดตั้งโรงงานผลิตสุดทันสมัยในสิงคโปร์
เจนสคริปต์ จัดตั้งโรงงานผลิตสุดทันสมัยในสิงคโปร์
มุ่งเพิ่มขีดความสามารถการผลิต – พิธีเปิดจัดขึ้นในรูปแบบเสมือนจริง โดยได้รับเกียรติจากนายอัลวิน ตัน (Alvin Tan) Feb 2022
เจนสคริปต์ เปิดตัว GenPlus(TM) เทคโนโลยีใหม่ที่สังเคราะห์ยีนได้มากถึง 100 ล้านคู่เบสต่อเดือน – ด้วยประสบการณ์กว่าหนึ่งทศวรรษในฐานะผู้ให้บริการสังเคราะห์ยีนชั้นนำในสหรัฐอเมริกา เจนสคริปต์ได้คิดค้นเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง GenPlus(TM) Next-Generation Gene Synthesis ซึ่งเป็นการผสมผสานการสังเคราะห์และการใช้เครื่องมืออัตโนมัติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสังเคราะห์ยีนได้กว่า 100 ล้านคู่เบส (Mbp) ต่อเดือน
บริการ Rush Gene ของเจนสคริปต์ช่วยโนวาแว็กซ์พัฒนาวัคซีน H7N9 โดยใช้ระยะเวลา 28 วัน – เจนสคริปต์ (GenScript) ผู้ให้บริการยีนสังเคราะห์รายใหญ่ที่สุดของโลก ได้สนับสนุนโนวาแวกซ์ (Novavax, Inc.) (NASDAQ: NVAX) บริษัทเภสัชกรรมชีวภาพชั้นนำ ในการพัฒนาวัคซีนไข้หวัดนก A/H7N9 ในขั้นของการทดลอง โดยใช้วิธีการสังเคราะห์โครงสร้าง 3 ชนิดซึ่งประกอบไปด้วยยีนต่างๆ ที่มีการเข้ารหัสให้เป็นโปรตีนวัคซีนประเภทหลักๆภายใน 6 วันทำการ เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2556
เจนสคริปต์สนับสนุนนักวิจัยต่อสู้กับเชื้อไวรัสไข้หวัดนก H7N9 ด้วยบริการ Rush Gene Service – องค์การอนามัยโลก (WHO) รายงานว่า พบผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสไข้หวัดนก A (H7N9) ในจีน จำนวน 3 รายในสัปดาห์นี้ ซึ่งนับเป็นรายงานฉบับแรกเรื่องการติดเชื้อไวรัสไข้หวัดนก H7N9 ในมนุษย์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเชื้อไวรัสสามารถติดต่อจากมนุษย์สู่มนุษย์ได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม มีการเผยแพร่ลำดับพันธุกรรมของเชื้อไวรัส และศูนย์ควบคุมโรค (Center for
เจนสคริปต์เตรียมจัดโร้ดโชว์ร่วมกับโอเพ่น โมโนโคลนอล เทคโนโลยี อิงค์ – เจนสคริปต์ (GenScript) และโอเพ่น โมโนโคลนอล เทคโนโลยี อิงค์ (Open Monoclonal Technology, Inc. หรือ OMT) ประกาศว่า ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันจัดโร้ดโชว์ทั่วสหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ในช่วงปลายเดือนมกราคมถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อแนะนำเทคโนโลยีต่างๆเกี่ยวกับแอนติบอดีของมนุษย์ให้แก่ลูกค้าที่มีศักยภาพ
เจนสคริปต์ รับบททั้งสปอนเซอร์ และนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ที่งาน 2012 Cold Spring Harbor Asia Synthetic Biology Symposium – เจนสคริปต์ (GenScript) เป็นสปอนเซอร์ให้กับงานสัมมนา “Cold Spring Harbor Asia Synthetic Biology Symposium” ที่จัดขึ้นที่เมืองซูโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 26-30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยปีนี้เป็นปีที่ 2
เจนสคริปต์ประกาศจับมือแอมเด็ค หวังลดต้นทุนงานวิจัยชีววิทยาของสถาบันต่างๆในนิวยอร์ก – เจนสคริปต์ (GenScript) ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับแอมเด็ค แอลแอลซี (AMDeC, LLC) และกลายเป็นสมาชิกของ Vendor Partnership Program ซึ่งเป็นโครงการของแอมเด็ค โครงการดังกล่าวจะผนึกรวมบรรดานักวิจัยเข้ากับองค์กรด้านพาณิชย์ ด้วยการลดราคาผู้จำหน่ายแก่สมาชิกหุ้นส่วน โครงการนี้ยังรวมไปถึงสถาบันวิจัยในนิวยอร์ก เช่น เอ็นวายยู แลงโกน เมดิคอล เซ็นเตอร์
เจนสคริปต์ คว้ารางวัล 2012 CRO Leadership Award – เจนสคริปต์ ยูเอสเอ อิงค์ (GenScript USA Inc.) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพชั้นนำ มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลความเป็นผู้นำด้าน CRO ใน 2 สาขา ได้แก่ ผลิตภาพ (Productivity) และ การกำกับดูแล (Regulatory) โดย Life Science Leader เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าวซึ่งได้จากผลการสำรวจที่ครอบคลุมซึ่งจัดทำโดย NICE INSIGHT
เจนสคริปต์เปิดตัวศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ฉลองครบรอบ 10 ปีของบริษัท – เจนสคริปต์ ยูเอสเอ อิงค์ (GenScript USA Inc.) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพระดับแนวหน้าของโลกประกาศเปิดตัวศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ในมณฑลนานกิง ประเทศจีนศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่นี้มีบทบาทสำคัญเชิงกลยุทธ์สำหรับการขยายธุรกิจไปสู่ระดับโลกของเจนสคริปต์ รวมทั้งการเข้าถึงตลาดเกิดใหม่ในทวีปเอเชีย เจนสคริปต์ทุ่มทุนไปกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อสร้างศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่นี้
เจนสคริปต์ชี้บริการ Rush Gene Synthesis ผลักดันการวิจัยด้านชีวภาพโมเลกุลได้รวดเร็วขึ้น – เจนสคริปต์ ยูเอสเอ อิงค์ (GenScript USA Inc.) องค์กรรับทำวิจัยตามสัญญาด้านชีววิทยา (CRO) ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ได้เปิดตัวบริการ Rush Gene Synthesis ไปเมื่อเร็วๆนี้ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2554 และได้ประสบความสำเร็จ 100% อีกทั้งยังมีอัตราการส่งมอบที่ตรงเวลานับตั้งแต่ที่ได้เริ่มให้บริการเป็นต้นมาแฟรงค์ จาง (Frank Zhang)
เจนสคริปต์ ครองตำแหน่งองค์กร CRO ด้านชีววิทยาซึ่งวารสารที่ผ่านการกลั่นกรองกล่าวอ้างอิงถึงมากที่สุดในปี 2554 – เจนสคริปต์ ยูเอสเอ อิงค์ (GenScript USA Inc.) (http://www.genscript.com/) องค์กรรับทำวิจัยตามสัญญา (CRO) ที่ได้รับการยอมรับนับถือในระดับนานาชาติ ครองตำแหน่งองค์กร CRO ด้านชีววิทยาซึ่งบทความต่างๆในวารสารที่ผ่านการกลั่นกรองโดยผู้ทรงคุณวุฒิ (peer-reviewed journal) กล่าวอ้างอิงถึงมากที่สุดในโลกในปี