ข่าวประชาสัมพันธ์เคย์แมน | newswit

Ledn ได้รับอนุมัติตามกฎระเบียบในหมู่เกาะเคย์แมน – คุณอดัม รีดส์ (Adam Reeds) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Ledn กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบในศูนย์กลางบริการทางการเงินระหว่างประเทศที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงสิ่งที่เราตั้งใจสร้างที่ Ledn โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่เพื่อนร่วมอุตสาหกรรมของเราหลายรายกำลังล้มหายตายจากไป"คุณเคนเนธ อึ้ง (Kenneth Ng) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของ Ledn
อีเถา อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ YA II PN ทำข้อตกลงซื้อขายหุ้นแบบสแตนด์บายมูลค่าสูงถึง 150 ล้านดอลลาร์ – เมื่ออิงตามข้อตกลงฉบับนี้ อีเถาจะสามารถขายหุ้นให้กับผู้ลงทุนในสัญญาได้สูงสุดถึง 150 ล้านดอลลาร์ในราคาซื้อหุ้นสามัญที่บริษัทเพิ่งมีการออกใหม่ ผ่านการส่งหนังสือแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรถึงผู้ลงทุน โดยขึ้นอยู่กับมูลค่าสูงสุดในการแลกเปลี่ยนหุ้นสามัญ 20,449,152 หุ้น ซึ่งอาจมีการปรับเปลี่ยนเป็นระยะและมีเงื่อนไขอื่น ๆ
เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เตรียมเปิดสำนักงานในไซปรัสและหมู่เกาะเคย์แมน – คุณนิโคลัส คริสตู ( Nicolas Christou) ผู้มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปีในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไซปรัส พร้อมด้วยความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่กว้างขวางครอบคลุมในสหภาพยุโรป (EU) คือเจ้าของแฟรนไชส์คนใหม่ในไซปรัส ยิ่งไปกว่านั้น เขายังมีภูมิหลังในการให้คำปรึกษาทางการเงินและธุรกิจอีกด้วย ขณะที่คุณเซร์คิโอ อี. กอนซาเลซ (Sergio E. Gonzalez) เจ้าของแฟรนไชส์คนปัจจุบันในคอสตาริกา
ปอร์เช่ ประเทศไทย เผยโฉมอย่างเป็นทางการที่แรกของ
ปอร์เช่ ประเทศไทย เผยโฉมอย่างเป็นทางการที่แรกของ
ปอร์เช่ 718 เคย์แมน จีทีโฟร์ อาร์เอส (Cayman GT4 RS) ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39th (Thailand International Motor Expo Dec 2022
เอเอเอสฯ เตรียมเผยโฉม 718 เคย์แมนรุ่นแต่งพิเศษ “AAS Sport Package” พร้อมขนทัพยนตรกรรมสปอร์ตครบรุ่นร่วมสร้างความโดดเด่นในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 – ปอร์เช่เตรียมขนทัพยนตรกรรมรุ่นเด่นร่วมงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36" (The 36th Thailand Interna-tional Motor Expo) ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน – วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ไฮไลท์เด่นคือการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ปอร์เช่ คาเยนน์ คูเป้ รุ่นใหม่ล่าสุด
นักล่าโค้งแห่งท้องถนน ยนตรกรรมที่พร้อมโลดแล่นบนสนามแข่ง
นักล่าโค้งแห่งท้องถนน ยนตรกรรมที่พร้อมโลดแล่นบนสนามแข่ง
– ขุมพลังเครื่องยนต์ไร้ระบบอัดอากาศ High-revving รอบจัด ปลุกทุกสัมผัสให้ตื่นตะลึง หัวใจหลักของรถสปอร์ตทั้ง 2 คือ Jul 2019
ปอร์เช่ 718 เคย์แมน จีที4 คลับสปอร์ต
ปอร์เช่ 718 เคย์แมน จีที4 คลับสปอร์ต
ใหม่ (The new Porsche 718 Cayman GT4 Clubsport) สายพันธุ์แรง ที่มาพร้อมตัวถัง natural-fibre – Jan 2019
ปรับแต่งเพื่อความล้ำหน้าของงานดีไซน์สไตล์สปอร์ต
ปรับแต่งเพื่อความล้ำหน้าของงานดีไซน์สไตล์สปอร์ต
– ปอร์เช่ 718 จีทีเอส ใหม่ (The new Porsche 718 GTS) – ขีดสุดแห่งพละกำลังเพื่อขีดสุดแห่งสมรรถนะ Oct 2017
รถสปอร์คูเป้ ใหม่ล่าสุดจากปอร์เช่
รถสปอร์คูเป้ ใหม่ล่าสุดจากปอร์เช่
โดดเด่นกลางงาน Thailand International Motor Expo 2016 – ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด Dec 2016
718 เคย์แมน (718 Cayman) และ คาเยนน์
718 เคย์แมน (718 Cayman) และ คาเยนน์
เอส อี-ไฮบริด แพลตตินั่ม อิดิชั่น (Cayenne S E-Hybrid Platinum Edition) เปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนเป็นครั้งแรกในประเทศไทย Dec 2016
ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวของยนตกรรมสปอร์ต
ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวของยนตกรรมสปอร์ต
718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) ด้วยเกมออนไลน์สุดเร้าใจจากปอร์เช่ – Aug 2016
ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวของยนตกรรมสปอร์ต 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) ด้วยเกมออนไลน์สุดเร้าใจจากปอร์เช่ – ปอร์เช่คือบริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลกที่ให้ความสำคัญและมีส่วนเกี่ยวข้องกับวงการมอเตอร์สปอร์ตเสมอมาเช่นเดียวกับกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการส่งเสริมการแข่งขันกีฬาความเร็วระหว่างกลุ่มมิตรสหายและครอบครัว ด้วยการจัดอันดับและแสดงคะแนนสะสมบนโลกโซเชียล
ขุมพลัง 4 สูบเทอร์โบสมรรถนะสูง
ขุมพลัง 4 สูบเทอร์โบสมรรถนะสูง
เพื่อประสิทธิภาพการขับขี่ในทุกเส้นทาง – ปอร์เช่ 718 Cayman ใหม่ – May 2016
ทีเอ็มบี ออกหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันสกุลดอลลาร์สหรัฐฯ จำนวน 300 ล้านเหรียญ กำหนดไถ่ถอนเดือนตุลาคม 2564 – หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิชุดนี้กำหนดราคาไว้ที่ 170 เบสิสพ้อยท์ (1.7%) เหนือพันธบัตรอายุ 5 ปี ของรัฐบาลสหรัฐฯ การถือครองหุ้นกู้ฯ จะอยู่ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ อัตราดอกเบี้ย (coupon rate) 3.108% ต่อปี โดยมีสัดส่วนการนำเสนอต่อนักลงทุนในเอเชีย 82% และยุโรป 18% และประเภทนักลงทุนจำแนกเป็น ผู้จัดการกองทุน 69% ธนาคาร 12% บริษัทประกัน 11% และ ไพรเวทแบงก์
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอเอเอสฯ
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอเอเอสฯ
เท่านั้น Porsche 997, 987 Boxster & Cayman Service Clinic – เอเอเอสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ Mar 2016
สมญานามใหม่ของรถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางจากปอร์เช่
สมญานามใหม่ของรถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางจากปอร์เช่
ปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ (Boxster) และ เคย์แมน (Cayman) เปิดตัวด้วยชื่อรุ่น 718 ใหม่ – รถยนต์ปอร์เช่รุ่น 718 Dec 2015
การเปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ Los Angeles รถยนต์ปอร์เช่ เคย์แมน จีที4 คลับสปอร์ต (Cayman GT4 Clubsport) ใหม่ล่าสุด สายพันธุ์สปอร์ตจากสนามแข่ง – เฉกเช่นเดียวกับรถสปอร์ตสมรรถนะสูงจากปอร์เช่ทุกรุ่น เคย์แมน จีที4 คลับสปอร์ต (Cayman GT4 Clubsport) ติดตั้งขุมพลังเครื่องยนต์แบบ 6 สูบนอนขนาด 3.8 ลิตร โดยวางตำแหน่งของเครื่องยนต์บริเวณกลางตัวรถหลังที่นั่งของผู้ขับขี่ ระบบเกียร์คลัทช์คู่ 6 จังหวะ
ปอร์เช่ เคย์แมน แบล็ก อิดิชั่น (Porsche Cayman Black Edition): รถสปอร์ตรุ่นพิเศษ ความสง่างามแห่งสีดำ – เคย์แมน แบล็ก อิดิชั่น (Cayman Black Edition) ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้น โดยใช้พื้นฐานจากรถสปอร์ต 2 ประตูคูเป้ เครื่องยนต์สูบนอน วางกลางขนาดความจุ 2.7 ลิตร พละกำลังสูงสุด 275 แรงม้า (202 กิโลวัตต์) ล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้ว ลาย คาร์เรร่า คลาสสิค (Carrera Classic), ไฟหน้า bi-xenon พร้อมระบบ PDLS (Porsche Dynamic Light System)
สมาชิกใหม่ของครอบครัวปอร์เช่ GT ที่สุดของคลาสรถนี้ : ปอร์เช่ เคย์แมน จีที4 (Cayman GT4) – เครื่องยนต์ ตัวถัง เบรก และการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ของ เคย์แมน จีที4 (Cayman GT4) เน้นในเรื่องของการขับขี่เพื่อความคล่องตัวมากที่สุด และยังคงสมรรถนะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เหมาะกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน ตามแบบฉบับของรถสปอร์ตปอร์เช่ 2 ประตู เครื่องยนต์มีขนาด 3.8 ลิตร 6 สูบ พละกำลังแรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 385 แรงม้า (283
สมาชิกใหม่ของครอบครัวปอร์เช่ GT ปอร์เช่ เคย์แมน จีที4 (Cayman GT4) – เครื่องยนต์ ตัวถัง เบรก และการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ของ เคย์แมน จีที4 (Cayman GT4) เน้นในเรื่องของการขับขี่เพื่อความคล่องตัวมากที่สุด และยังคงสมรรถนะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เหมาะกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน ตามแบบฉบับของรถสปอร์ตปอร์เช่ 2 ประตู เครื่องยนต์มีขนาด 3.8 ลิตร 6 สูบ พละกำลังแรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 385 แรงม้า (283 กิโลวัตต์)
ปตท.สผ. ยืนยันการจัดตั้งบริษัทย่อยในเคย์แมน เป็นไปอย่างโปร่งใส – ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อต่างๆ ว่ากลุ่มบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท. มีบริษัทในเคย์แมนประมาณ 30 บริษัทนั้น บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. ขอชี้แจงว่าบริษัทในเคย์แมนโดยส่วนใหญ่เป็นบริษัทในเครือ ปตท.สผ. และเป็นของปตท.เพียง 1 บริษัท ทั้งนี้การจัดตั้งบริษัทของ ปตท.สผ. ในเคย์แมน ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการฟอกเงินหรือหลบเลี่ยงภาษีแต่อย่างใด
ปตท. แจงข่าวปล่อยโจมตีทางโซเชียลเน็ตเวิร์คไม่เป็นความจริง – ทั้งนี้ ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารข้อมูลทางสื่อออนไลน์ ซึ่งการส่งต่อข่าวสารที่มีเจตนาบิดเบือนดังกล่าว ย่อมก่อให้เกิดความเข้าใจผิดและความแตกแยกภายในสังคม ตามประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ฉบับที่ 12/2557 และขณะนี้ ปตท. อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินคดี
บ็อกซเตอร์ จีทีเอส (Boxster GTS) และเคย์แมน จีทีเอส (Cayman GTS) เปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สายตาสาธารณชนแล้ว – บ็อกซเตอร์ จีทีเอส (Boxster GTS) และเคย์แมน จีทีเอส (Cayman GTS) เปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สายตาสาธารณชนแล้ว สตุ้ดการ์ด. ปอร์เช่เปิดตัวบ็อกซเตอร์ จีทีเอส (Boxster GTS) และเคย์แมน จีทีเอส (Cayman GTS) อย่างเป็นทางการสู่สายตาสาธารณชน ในงานมหกรรมยานยนต์ Auto China ณ กรุงปักกิ่ง รถสปอร์ตทั้ง 2 รุ่น
ไทยพาณิชย์ฯประสบความสำเร็จอย่างดีในการออกหุ้นกู้มูลค่า 750 ล้านเหรียญสหรัฐ – หุ้นกู้ดังกล่าวจะออกในสกุลเหรียญสหรัฐ โดยได้มีการกำหนดราคาอิงกับราคาพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐระยะเวลา 5 ปี บวก 180 เบซิสพอยท์ ณ ราคา 99.60 ที่อัตราผลตอบแทน 3.58% และกำหนดอัตราดอกเบี้ยคงที่ที่ 3.50% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกครึ่งปี การออกหุ้นกู้ทุนครั้งนี้สอดคล้องกับแผนการระดมทุนของธนาคารฯ ซึ่งจะนำไปใช้ในการดำเนินงานของธนาคารฯ รวมทั้งของสาขาต่างประเทศ
ปอร์เช่คว้า 2 รางวัล “Car of The
ปอร์เช่คว้า 2 รางวัล “Car of The
Year 2014” ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งยนตกรรมชั้นนำในคลาสรถหรู – “Car of The Year 2014” จัดขึ้นโดย Mar 2014
รุ่นท็อปใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม:
รุ่นท็อปใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม:
บ็อกซเตอร์ จีทีเอส (Boxster GTS) และเคย์แมน จีทีเอส (Cayman GTS) – Mar 2014
ปอร์เช่ นิว เคย์แมน 2013 (Porsche New Cayman 2013) ที่ คาร์แมกซ์ พระราม 9 – กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ลักขณา คอมมิวนิเคชั่นส์ โชว์รูมรถหรู คาร์แมกซ์ พระราม 9 นำเข้ารถปอร์เช่ นิว เคย์แมน 2013 (Porsche New Cayman 2013) ซึ่งได้ปรับรูปโฉมใหม่หมดทั้งคัน พัฒนาให้ขับสนุกมากขึ้นแต่ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม ลูกค้าสามารถยลโฉม Cayman ใหม่นี้ พร้อมออกรถได้ทันทีที่โชว์รูม คาร์แมกซ์ พระราม 9 รถปอร์เช่ เคย์แมน 2013 (Porsche Cayman 2013)
เอเอเอสฯ เปิดตัว เคย์แมน ใหม่ (The new Cayman) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ศูนย์กลางที่ดึงดูดทุกความสนใจเข้าสู่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ปอร์เช่ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว เคย์แมน (Cayman) เจเนอเรชั่นที่ 3 ใหม่ล่าสุด อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ
ปอร์เช่ขนทัพรถหรูร่วมโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2013 – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เคย์แมน ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2013 บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขนทัพรถสปอร์ตหรูเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ งานมหกรรมยานยนต์ Los Angeles Auto Show 2012 – กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--ปอร์เช่ เบากว่า ต่ำกว่า ปราดเปรียวมากขึ้น กับ ปอร์เช่ เคย์แมน (Cayman) ใหม่ล่าสุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สตุ้ดการ์ด. ปอร์เช่เฉลิมฉลองการเปิดตัวเคย์แมน (Cayman) ใหม่ล่าสุดสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการที่งานมหกรรมยานยนต์ Los Angeles Auto Show 2012 ซึ่งเคย์แมน (Cayman) เจเนอเรชั่นที่ 3 ใหม่ล่าสุดคันนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่หมดทั้งคัน