ข่าวประชาสัมพันธ์สำหรับอาเซียน | newswit

กรุงเทพมหานครจัดงานสัมมนา Sustainable
กรุงเทพมหานครจัดงานสัมมนา Sustainable
Buildings & Cities พร้อมเสวนาภายใต้หัวข้อ บ้าน เมือง และอสังหาริมทรัพย์ คาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ – งานสัมมนา 28 Feb
สถาบันฯ วิจัยครูอาเซียน ส่งเสริมการเรียนรู้ด้าน
สถาบันฯ วิจัยครูอาเซียน ส่งเสริมการเรียนรู้ด้าน
Computational Thinkingเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนผ่านครูสู่นักเรียน – รองศาสตราจารย์ ดร.ไมตรี Dec 2022
เพจ มนุษย์ต่างวัย คว้ารางวัลพิเศษสำหรับการต่อสู้การเหยียดอายุ
เพจ มนุษย์ต่างวัย คว้ารางวัลพิเศษสำหรับการต่อสู้การเหยียดอายุ
จาก Healthy Aging Prize for Asian Innovation ประจำปี 2565 – จากจำนวนผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดนั้น 8 Sep 2022
สถาบันวิจัยและพัฒนาวิชาชีพครูสำหรับอาเซียน
สถาบันวิจัยและพัฒนาวิชาชีพครูสำหรับอาเซียน
จับมือ ทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ ผนึกศักยภาพ 2 องค์กรส่งเสริมกิจกรรมการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษาให้ทันโลกอนาคต – Dec 2021
Maybank Kim Eng's Invest ASEAN
Maybank Kim Eng's Invest ASEAN
2021 เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและเท่าเทียมกันสำหรับอาเซียน – เอมี่ มอริส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม Maybank Jun 2021
มข. โดย สถาบันวิจัยฯ ครูอาเซียน
มข. โดย สถาบันวิจัยฯ ครูอาเซียน
ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน มหกรรมทางการศึกษาเพื่อพัฒนาวิชาชีพครู ครั้งที่ 12 (EDUCA: The Power of Learning Community) Oct 2019
ม.ขอนแก่น จับมือ ญี่ปุ่น ร่วมพลิกโฉมหน้าการศึกษาไทย
ม.ขอนแก่น จับมือ ญี่ปุ่น ร่วมพลิกโฉมหน้าการศึกษาไทย
อบรมครู นักเรียนใช้ AI – นายแพทย์ชาญชัย พานทองวิริยะกุล ที่ปรึกษารักษาการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยขอนแก่น เผยว่า Oct 2019
มข.ลงนามMOUนำ Lesson StudyและOpen
มข.ลงนามMOUนำ Lesson StudyและOpen
Approachร่วมโครงการโรงเรียนร่วมพัฒนา – สำหรับ "โครงการโรงเรียนร่วมพัฒนา" (Partnership School Project) รุ่นที่ 2 Feb 2019
ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการไฟฟ้ามุ่งหน้าสู่การจัดทำแผนพลังงานสะอาดและพลังงานทดแทนสำหรับอาเซียน – ดร. เฮเธอร์ จอห์นสโตน ผู้อำนวยการงาน อาเซียน พาวเวอร์ วีค ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 1-3 กันยายน ณ ศูนย์การประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้กล่าวว่า ความกังวลเกี่ยวกับภาวะโลกร้อนและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ รวมทั้งความพยายามในการในการรับมือความต้องการด้านพลังงานทดแทนของอาเซียน ซึ่งยังไม่ได้นำมาใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จะเป็นหัวข้อสำคัญของการถกกันในช่วงการสนทนา รีนิวเวเบิล เอนเนอร์จี
SWIFT เปิดตัวนวัตกรรมทางการเงินสำหรับอาเซียน
SWIFT เปิดตัวนวัตกรรมทางการเงินสำหรับอาเซียน
โดยมีวิทยากรรับเชิญในงานสภาธุรกิจประเทศไทย – SWIFT เป็นผู้ให้บริการระบบสื่อสารด้านการเงินระหว่างธนาคารผ่านระบบอิเล Jun 2015
เอคเซนเชอร์เผยโอกาสทองสำหรับอาเซียน ตลาดการบริโภคมีศักยภาพมูลค่าสูง 7.7 แสนล้านเหรียญสหรัฐฯ – รายงานวิจัยล่าสุดของเอคเซนเชอร์พบว่า การบริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างร้อนแรงด้วยปัจจัยขับเคลื่อนหลายอย่าง อาทิ ชนชั้นผู้บริโภคที่เติบโตมากขึ้น รายได้ที่สูงขึ้น การขยายตัวของสังคมเมือง ได้ก่อให้เกิดผู้บริโภครายใหม่ ๆ ในอาเซียน คาดว่าจะมีมูลค่าการใช้จ่ายสูงถึง 7.7 แสนล้านเหรียญสหรัฐฯ ในช่วงอีกไม่กี่ปีข้างหน้า
‘เบคโก้’ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่ขายดีอันดับ 2 ของยุโรป เลือกไทยเป็นฐาน ผลิตสำหรับอาเซียน – ลงทุน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) สร้างโรงงานใหม่ พร้อมส่งออกต้นปี 2559 – คาดการณ์ยอดส่งออกจากประเทศไทย เป็นมูลค่า 10,000 ล้านบาท ในระยะเวลา 3 ปี ส่งออกมากกว่า 90% ของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ผลิตในประเทศไทย เริ่มต้นฐานการผลิตสำหรับเออีซีแห่งนี้ด้วยการผลิตตู้เย็น ขยายเครือข่ายร้านค้าจำหน่ายสินค้าเบคโก้เป็น 100 แห่งในประเทศไทยในปี 2558
เบคโก้ (Beko) แถลงข่าว ประกาศการลงทุนในประเทศไทย สร้างฐานการผลิตสำหรับอาเซียน – วัน: วันพุธที่ 7 มกราคม 2558 เวลา: 10:00 – 12:00 น. สถานที่: ห้องพินนาเคิล 1-2 ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ในนามของ เบคโก้ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ขายดีเป็นอันดับ 2 ในยุโรป และขายดีเป็นอันดับ 1ในอังกฤษ ดิฉันขอเรียนเชิญท่าน เข้าร่วมงานแถลงข่าว เบคโก้ ประกาศลงทุน สร้างโรงงานในประเทศไทย เพื่อเป็นฐานการผลิตสำหรับประเทศในอาเซียน
ภาพข่าว: โครงการอบรมด้าน ICT เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมแก่ผู้สูงอายุ
ภาพข่าว: โครงการอบรมด้าน ICT เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมแก่ผู้สูงอายุ
คนพิการและผู้ด้อยโอกาสในสังคมด้วย ICT สำหรับอาเซียน – Nov 2013
ภาพข่าว: ก.ไอซีที ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ “โครงการอบรมด้าน ICT เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมแก่ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสในสังคมด้วย ICT สำหรับอาเซียน” – กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร นางเมธินี เทพมณี ผู้ตรวจราชการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เป็นประธานใน การประชุมเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมระหว่างประเทศสมาชิกอาเซียน โครงการอบรมด้าน ICT เพื่อส่งเสริมความ เท่าเทียมแก่ผู้สูงอายุ
เจโทรเผยผลสำรวจมาตรฐานการแข่งขันอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์สำหรับอาเซียนเพื่อต่อกรกับ จีน-อินเดียในงาน Auto Supporting Industry Conference ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--เจโทร จากรายงานสำรวจความสามารถในการแข่งขันอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์อาเซียนเชิงเปรียบเทียบกับประเทศจีนและอินเดียขององค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ เจโทร พบว่า ประเทศในอาเซียนจำเป็นจะต้องลดต้นทุนเพื่อการแข่งขันในอุตสาหกรรมยานยนต์