ข่าวประชาสัมพันธ์สัญญาประกันภัย | newswit

สมาคมประกันวินาศภัยไทย เตรียมพร้อม
สมาคมประกันวินาศภัยไทย เตรียมพร้อม
TFRS17 สำหรับธุรกิจประกันวินาศภัยให้บริษัทสมาชิก เริ่มใช้ 1 ม.ค. 68 – ในส่วนของการเตรียมความพร้อมเรื่องมาตรฐาน 19 Dec
ภาพข่าว: เมืองไทยประกันภัยลงนามสัญญาประกันภัยรถยนต์
ภาพข่าว: เมืองไทยประกันภัยลงนามสัญญาประกันภัยรถยนต์
ร่วมกับ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ – ติดตามข่าวสารเมืองไทยประกันภัยได้ที่เว็บไซต์ Jan 2020
ยิบอินซอย หนุนยกระดับธุรกิจประกันไทยสู่มาตรฐานรายงานทางการเงินสากล
ยิบอินซอย หนุนยกระดับธุรกิจประกันไทยสู่มาตรฐานรายงานทางการเงินสากล
IFRS17 – นายสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด เปิดเผยว่า Oct 2019
คปภ. คุมเข้มสัญญาประกันภัย คุ้มครองผู้บริโภคเต็มพิกัด – ตามที่ คณะกรรมการ คปภ. เห็นชอบให้นายทะเบียนใช้อำนาจตามมาตรา 52 แห่งพระราชบัญญัติประกันวินาศภัย พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ได้มีคำสั่งนายทะเบียนที่ 39/2558 ให้ บมจ.สัญญาประกันภัย หยุดรับประกันวินาศภัยเป็นการชั่วคราว และให้บริษัทเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาฐานะการเงินและการดำเนินงาน ประกอบด้วยการจัดหาเงินทุนให้เพียงพอต่อภาระผูกพันตามสัญญาประกันภัย
สัญญาประกันภัย ในวิถีทางสู่การเป็น SMART INSURANCE – “สิ่งที่จะทำให้สัญญาประกันภัยทำงานแบบ Smart ได้นั้น ผมคิดว่าเราต้องเข้าใจธุรกิจประกันภัย และมีความรู้ในเรื่องการบริหารจัดการ ที่สำคัญคือต้องนำทั้งสองสิ่งผนวกเข้ากับมุมมองของนักการตลาด เพื่อให้เข้าถึงจิตใจของลูกค้า จากนั้นจึงมาถึงกระบวนการสร้างสรรค์ให้เป็นรูปธรรม โดยออกแบบระบบและขั้นตอนการจัดการ และจัดเครื่องมือที่จะรองรับการทำงานให้ได้ประสิทธิผลอย่างมีประสิทธิภาพ
สัญญาประกันภัย เปิดโครงการศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
สัญญาประกันภัย เปิดโครงการศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
“Premium Garage สัญญาประกันภัย” – สำหรับสิทธิพิเศษที่ผู้เอาประกันจะได้รับจากการบริการของอู่พรีเมี่ยมการาจ Jun 2014
ภาพข่าว: AP-ธนชาต ร่วมลงนามสัญญาประกันภัย – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ เมื่อเร็วๆ นี้ นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (AP) พร้อมด้วยนายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี (ที่ 2 จากขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด ร่วมพิธีลงนามในสัญญาประกันภัย การคุ้มครองทรัพย์สินลูกบ้าน AP ใน 4 โครงการ
ภาพข่าว: ปิโกลงนามสัญญาประกันภัย มูลค่า 200 ล้านบาท – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ นายศีลชัย เกียรติภาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายพิเสฐ จึงแย้มปิ่น ประธานอำนวยการ บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามและแลกเปลี่ยนสัญญากรมธรรม์กับนายไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไพบูลย์ประกันภัย จำกัด เพื่อประกันความรับผิดชอบของกรรมการและผู้บริหารมูลค่า200ล้านบาท