ข่าวประชาสัมพันธ์สวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน | newswit

อพสธ. รำไพฯ ร่วมประชุมฐานทรัพยากรท้องถิ่นระดับภูมิภาค
อพสธ. รำไพฯ ร่วมประชุมฐานทรัพยากรท้องถิ่นระดับภูมิภาค
– ที่อาคารทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 22 Nov
ภาพข่าว: สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
ภาพข่าว: สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯเป็นองค์ประธานทรงเปิด “งานประชุมวิชาการและนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน ระดับภูมิภาค ครั้งที่ Jun 2014
ภาพข่าว: อพ.สธ. และ อบจ.นนทบุรี
ภาพข่าว: อพ.สธ. และ อบจ.นนทบุรี
แถลงข่าวฯเปิดงานอย่างเป็นทางการ “งานประชุมวิชาการและนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 3” – Jun 2014
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ เป็นองค์ประธานเปิดงาน “งานประชุมวิชาการและนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน ระดับภูมิภาค ครั้งที่ ๓” – โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับ โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.) จัดงานประชุมวิชาการและนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์ โรงเรียน ระดับภูมิภาค ครั้งที่ ๓ ระหว่างวันที่ ๑๒ – ๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๗ ณ
อพ.สธ. จับมือ อบจ.นนทบุรี ปลูกจิตสำนึกรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น
อพ.สธ. จับมือ อบจ.นนทบุรี ปลูกจิตสำนึกรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น
– โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.) Jun 2014
งานประชุมวิชาการและแสดงนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน ระดับภูมิภาคครั้งที่ ๓ เปิดให้เข้าชมงาน ตั้งแต่วันที่ ๑๒ – ๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๗ –
องค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี ร่วมมือกับ โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.) แถลงข่าวเปิด “งานประชุมวิชาการและแสดงนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 3” – ทั้งนี้ ทางคณะผู้จัดงานทุกภาคส่วน ใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิด “งานประชุมวิชาการและแสดงนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 3”
ม.เกษตรศาสตร์ จัดประชุม สวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน – กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--ม.เกษตรศาสตร์ "การสอนและอบรมให้เด็กมีสำนึกในการอนุรักษ์พืชพรรณนั้น ควรใช้วิธีการปลูกฝังให้เด็กเห็นความงดงาม ความน่าสนใจและเกิดความปิติที่จะทำการศึกษาและอนุรักษ์พืชพรรณต่อไป การใช้วิธีการสอน การอบรมที่ให้เกิดความรู้สึกกลัวว่า หากไม่อนุรักษ์แล้วจะเกิดผลเสีย เกิดอันตรายแก่ตนเอง จะทำให้เด็กเกิดความเครียด ซึ่งจะเป็นผลเสียแก่ประเทศในระยะยาว"