ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว | newswit

ภาพข่าว: TK.PALACE HOTEL & CONVENTION
ภาพข่าว: TK.PALACE HOTEL & CONVENTION
บริจาคเงินทอดกฐินประจำปี2561กับสมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว(ATTA) – Oct 2018
ภาพข่าว: ม.หอการค้าไทย เซ็น MOU กับสมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยวร่วมมือทางวิชาการ – กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--นิโอ ทาร์เก็ต รศ.ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ นายศิษฎิวัชร ชีวรัตนพร นายกสมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว ร่วมลงนามในสัญญาความร่วมมือทางวิชาการ เพื่อนำองค์ความรู้ด้านธุรกิจท่องเที่ยวไทยมาจัดโครงการวิชาการร่วมกัน โดยมุ่งสอนให้นักศึกษามีความรู้ และสามารถปฎิบัติงานได้จริง ซึ่ง
ธนาคารกรุงไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว (ATTA) และกลุ่มบริษัทในเครือสยามพิวรรธน์ จัดพิธีลงนามการให้บริการบัตร Miracle Thailand – กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--ธนาคารกรุงไทย ด้วยธนาคารกรุงไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว (ATTA) และกลุ่มบริษัทในเครือสยามพิวรรธน์ กำหนดจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การให้บริการบัตร Miracle Thailand บัตรเดบิตสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยไม่ต้องมีบัญชี
ภาพข่าว: สมาคมโรงแรมไทย จัดงาน Hotels Meet Local Agents – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--โรงแรมดุสิตธานี พัทยา เมื่อเร็วๆ นี้ สมาคมโรงแรมไทยร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว ได้จัดงาน “Hotels Meet Local Agents” เพื่อให้ผู้ประกอบการเกี่ยวกับธุรกิจการท่องเที่ยวได้พบกับผู้ซื้อกลุ่มตลาดรัฐเซียและตลาดยุโรปตะวันออก โดยมี สันติชัย เอื้อจงประสิทธิ์ รองผู้ว่าการด้านตลาดต่างประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ
ททท. ร่วมกับภาคเอกชน จัดมาตรฐานโรงแรมครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อผลักดันมาตรฐานโรงแรมไทยสู่ระดับโลก – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มูลนิธิพัฒนามาตรฐานและบุคลากรในอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยว สมาคมโรงแรมไทย และสมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว ร่วมกันจัดมาตรฐานโรงแรมในประเทศไทย (Thailand Hotels Standard) เพื่อยกระดับมาตรฐานโรงแรมในประเทศไทย โดยอิงเกณฑ์มาตรฐานโรงแรม ทั่วโลกหวังสร้างชื่อให้โรงแรมในประเทศไทยและสนับสนุนให้ไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ปี พ.ศ. 2546
ททท. เร่งส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงรุกในตลาดท่องเที่ยวญี่ปุ่น – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--ททท. ที่โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่า กรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สมาคมโรงแรมไทย และสมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว จัดงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยวไทยขึ้นในโอกาสที่ได้เชิญผู้แทนบริษัทนำเที่ยว และสื่อมวลชนจากประเทศญี่ปุ่น จำนวน 120 ราย มาเยือน ประเทศไทยตามโครงการทัศนศึกษาผู้แทนธุรกิจนำเที่ยวญี่ปุ่น โดยมีนางจุฑาพร
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับการท่าอากาศยานกรุงเทพจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มนักท่องเที่ยวเดินทางผ่านระหว่างประเทศ – กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับการท่าอากาศยานกรุงเทพ สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองกรุงเทพมหานครและสมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว เปิดเผยถึงโครงการยกเว้นค่าธรรมเนียมในการส่งเสริมการท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวเดินทางผ่านระหว่างประเทศหรือ บางกอกทรานสิตทัวร์ (BANGKOK TRANSIT TOUR) กิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มดำเนินการในต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2545 เป็นต้นไป
สมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยวและสมาคมโรงแรมไทยจัดสัมมนา การคงไว้ซึ่งความสำเร็จและดำรงสถานะความเป็นผู้นำทางการตลาด – กรุงเทพ--1 ก.ค.--ททท. รายงานข่าวจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แจ้งว่า ททท.ร่วมกับสมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว และสมาคมโรงแรมไทย จัดสัมมนาเรื่อง "การคงไว้ซึ่งความสำเร็วและดำรงสถานะความเป็นผู้นำทางการตลาด" ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2540 ณ โรงแรมรอยัลริเวอร์ กรุงเทพมหานคร
ไทยเตรียมจัดงาน Thailand-The Ultimate Choice – กรุงเทพ--11 เม.ย.--การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) และธุรกิจท่องเที่ยวภาคเอกชนประกอบด้วย สมาคมโรงแรมไทย (THA) สมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว (ATTA) สมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ ประเทศ ไทย (TICA) และสมาคมผู้บริหารด้านการจัดการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (SITE) จะร่วมกันจัดงาน Thailand-The Ultimate Choice ขึ้นที่โรงแรมแชงกรี-ลา