ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันจองซื้อ | newswit

บมจ. ยูโร ครีเอชั่นส์ โชว์ผลตอบรับขายหุ้น
บมจ. ยูโร ครีเอชั่นส์ โชว์ผลตอบรับขายหุ้น
IPO ได้รับความสนใจเป็นอย่างดี – บมจ. ยูโร ครีเอชั่นส์ พร้อมนำหุ้นเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในวันที่ 14 08 Feb
'บริทาเนีย' BRI มุ่งสู่ผู้นำการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบ
'บริทาเนีย' BRI มุ่งสู่ผู้นำการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบ
เตรียมเปิด 9 โครงการใหม่ในปี 65 ประกาศช่วงราคาเสนอขาย IPO ที่ 10.00 - 10.50 บาทต่อหุ้น ผู้ถือหุ้นของORI ที่ได้รับสิทธิ Dec 2021
SCGP เคาะราคาเสนอขายสุดท้ายหุ้น
SCGP เคาะราคาเสนอขายสุดท้ายหุ้น
IPO ที่ 35.00 บาทต่อหุ้น ปลื้มนักลงทุนรายย่อยและสถาบันจองซื้อท่วมท้น – นางสาววีณา เลิศนิมิตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ Oct 2020
NRF สุดฮอต ปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอเกลี้ยง
NRF สุดฮอต ปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอเกลี้ยง
ดีเดย์เข้าเทรด SET 9 ต.ค.นี้ – Oct 2020
NRF เคาะราคาขายสุดท้าย IPO ที่
NRF เคาะราคาขายสุดท้าย IPO ที่
4.60 บาทต่อหุ้น ปลื้มนักลงทุนรายย่อยและสถาบันจองซื้อคึกคัก เตรียมเข้าเทรด SET 9 ต.ค.นี้ – นางสาววีณา เลิศนิมิตร Oct 2020
ข่าวซุบซิบ: 'วอเตอร์เกท โฮเต็ล’
ข่าวซุบซิบ: 'วอเตอร์เกท โฮเต็ล’
พร้อมเสนอขายหุ้นกู้ วงเงินรวมไม่เกิน 300 ล้านบาท ชูอัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.50% Dec 2019
“ทีเอ็มบี” เสนอขายตราสารด้อยสิทธิชูดอกเบี้ย
“ทีเอ็มบี” เสนอขายตราสารด้อยสิทธิชูดอกเบี้ย
4% จูงใจผู้ลงทุนรายใหญ่- สถาบัน เปิดจองซื้อวันแรก 20 มิ.ย.นี้ ระดม 3 หมื่นล้านบาทใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน – Jun 2019
Bhiraj Office REIT พร้อมเปิดให้นักลงทุนทั่วไป-สถาบันจองซื้อหน่วยทรัสต์
Bhiraj Office REIT พร้อมเปิดให้นักลงทุนทั่วไป-สถาบันจองซื้อหน่วยทรัสต์
เพื่อลงทุนในสิทธิการเช่าโครงการอาคารสำนักงานภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ – Jan 2018
GPSC ปลื้มออกหุ้นกู้ครั้งแรก นักลงทุนสถาบันจองซื้อล้นหลาม ต้นทุนการเงินลดลงถึง 1% – ดร.เติมชัย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GPSC แกนนำในการดำเนินธุรกิจไฟฟ้าและสาธารณูปโภคของกลุ่ม ปตท. เปิดเผยว่า จากการตอบรับของการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ มีจำนวนยอดจองซื้อสูงถึง 7 เท่า สะท้อนให้เห็นว่าบริษัทฯ ได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุน ทำให้การออกและเสนอขายหุ้นกู้จำนวน 5,000
'จีแลนด์ รีท’ พร้อมเปิดให้นักลงทุนรายย่อย-สถาบันจองซื้อ
'จีแลนด์ รีท’ พร้อมเปิดให้นักลงทุนรายย่อย-สถาบันจองซื้อ
ลงทุนในสิทธิการเช่าอาคารสำนักงานย่าน New CBD ของกรุงเทพฯ – นางสาววีณา เลิศนิมิตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สาย Primary Apr 2017
นักลงทุนเชื่อมั่นพื้นฐานธุรกิจ
นักลงทุนเชื่อมั่นพื้นฐานธุรกิจ
'MM’ หนุนยอดจองซื้อ IPO คึกคัก เร่งรุกขยายธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่มผลักดันการเติบโต เตรียมเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ Apr 2017
กรุงไทยจำหน่ายหุ้นกู้เจริญโภคภัณฑ์อาหาร
กรุงไทยจำหน่ายหุ้นกู้เจริญโภคภัณฑ์อาหาร
– นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า Feb 2017
ทรัสต์ LHHOTEL พร้อมเปิดให้นักลงทุนรายย่อยและสถาบันจองซื้อ ชูศักยภาพอโศก-สุขุมวิท ทำเลทองจุดเชื่อมต่อธุรกิจ-การค้า รถไฟฟ้า BTS และ MRT – นางจันทนา กาญจนาคม กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ แอล เอช โฮเทล (LHHOTEL) เปิดเผยว่า ทรัสต์ LHHOTEL เป็นทรัสต์ที่ลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์และกรรมสิทธิ์ในสังหาริมทรัพย์ของโครงการโรงแรม แกรนด์
Gossip News: LPH เปิดขายวันแรก นักลงทุนสนใจล้น หลังสถาบันจองซื้อทะลัก 26 เท่า –
GOSSIP: PLAT สุดฮอต! จองหุ้นวันแรกคึกคัก สถาบันและรายย่อยรุมจีบ ยอดจองล้น 6 เท่า –
กสิกรไทยและกรุงไทยเตรียมขายหุ้นกู้ ช.การช่างเปิดจองซื้อประมาณก.พ.นี้ – นายภานพ อังศุสิงห์ ผู้บริหารสายงานวาณิชธนกิจ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงไทยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการการจำหน่ายหุ้นกู้บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) มูลค่ารวมไม่เกิน 4,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นหุ้นกู้ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3
กรุงไทยประสบความสำเร็จจำหน่ายหุ้นกู้สยามโกลบอลเฮ้าส์
กรุงไทยประสบความสำเร็จจำหน่ายหุ้นกู้สยามโกลบอลเฮ้าส์
– นายกิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจขนาดใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากวิสัยทัศน์ KTB Feb 2014
ธนาคารธนชาต เตรียมออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิ ขายผู้ลงทุนทั่วไปและผู้ลงทุนสถาบัน – กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ธนาคารธนชาต ธนาคารธนชาต อยู่ในระหว่างการพิจารณาของสำนักงาน ก.ล.ต. สำหรับการเตรียมจัดออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิ เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไปและผู้ลงทุนสถาบัน จองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน นายสมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคาร
ปตท. เคมิคอล เปิดจองหุ้นกู้ 1-3 ธ.ค. นี้ มอบดอกเบี้ยสูง 5.30-6.45% – กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ปตท.เคมิคอล บริษัท ปตท. เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ผู้นำในอุตสาหกรรมปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ของประเทศและบริษัทในเครือของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ชวนประชาชนทั่วไปและนักลงทุนสถาบัน จองซื้อหุ้นกู้อายุ 5 ปี และ 7 ปี ระหว่าง 1-3 ธันวาคมนี้ที่ 6 สถาบันการเงินชั้นนำที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ มั่นใจให้ผลตอบแทนสูง นาย
หุ้นกู้เอไอเอส ได้รับความสนใจจากนักลงทุนสถาบันจองซื้ออย่างท่วมท้นหลังเปิดจอง – กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--เอไอเอส นายสมประสงค์ บุญยะชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด ( มหาชน ) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเซลลูล่าร์ 900, จีเอสเอ็ม 2 วัตต์และมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! เปิดเผยถึงความจำนงในการจองซื้อหุ้นกู้เอไอเอส ครั้งที่ 2/2544 ที่เปิดให้สถาบันการเงินจองซื้อเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มูลค่า 5,000 ล้านบาทว่า
หุ้นกู้สยามพาณิชย์ลีสซิ่ง 3,500 ล้านบาท ได้รับความสนใจอย่างท้วมท้น นักลงทุนสถาบันจองซื้อเกินมูลค่า กว่า 2.5 เท่า – กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์ ตามที่บริษัท สยามพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้ออกหุ้นกู้ชนิดทยอยคืนเงินต้น ครั้งที่ 1 / 2544 โดย ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด สาขากรุงเทพฯ ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทให้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการการจำหน่ายหุ้นกู้ แก่นักลงทุนประเภทสถาบัน
นักลงทุนสถาบันจองซื้อหุ้นกู้ปูนซิเมนต์ไทยล้นหลาม เปิดขายรายย่อยแล้ววันนี้ – กรุงเทพ--26 มี.ค.--บมจ.ธนาคารกสิกรไทย หุ้นกู้ปูนซิเมนต์ไทยได้รับความสนใจจองซื้อจากนักลงทุนสถาบันในประเทศอย่างกว้างขวาง หุ้นกู้ดอกเบี้ยคงที่จ่าย 10.50% และหุ้นกู้ดอกเบี้ยลอยตัวจ่ายเท่ากับฝากประจำ 1 ปี บวก 3.50% เพื่อจูงใจให้รายย่อยเข้าจองซื้อ เปิดจองตั้งแต่ 24-31 มี.ค. ที่กสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ นายพูลพิพัฒน์ อังยุรีกุล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย