ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจ | newswit

เก่งรอบด้านในสายงานบริการ นักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานีคว้าเหรียญทองแดงแข่งจัดสวนถาด
เก่งรอบด้านในสายงานบริการ นักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานีคว้าเหรียญทองแดงแข่งจัดสวนถาด
– ในงานครั้งนี้ วิทยาลัยดุสิตธานีส่งนักศึกษาเข้าแข่งขันในประเภททีม 2 คน จำนวน 7 ทีม 13 Feb
ศศินทร์ ชูจุดแข็งธุรกิจครอบครัว
ศศินทร์ ชูจุดแข็งธุรกิจครอบครัว
คว้ารางวัล Schlesinger Global Family Enterprise Case Competition ระดับโลก – นายธนะโชติ วงศ์สืบชาติ 29 Jan
วิทยาลัยดุสิตธานี เซ็น MOU กับ
วิทยาลัยดุสิตธานี เซ็น MOU กับ
Duy Tan University เวียดนาม – การลงนามความร่วมมือทางวิชาการระหว่างสถาบันในครั้งนี้ 22 Jan
วิทยาลัยดุสิตธานี เซ็น MoU 5 โรงแรมดัง
วิทยาลัยดุสิตธานี เซ็น MoU 5 โรงแรมดัง
เสริมทักษะมืออาชีพให้นักศึกษา – ในโอกาสดังกล่าว มี ดร.อรรถเวทย์ พฤกษ์สถาพร รักษาการอธิการบดี วิทยาลัยดุสิตธานี 04 Dec
วิทยาลัยดุสิตธานี แชร์ไอเดียและความรู้ด้านความยั่งยืนสำหรับธุรกิจบริการในงาน
วิทยาลัยดุสิตธานี แชร์ไอเดียและความรู้ด้านความยั่งยืนสำหรับธุรกิจบริการในงาน
PHIST 2023 – PHIST 2023 เป็นงานนวัตกรรมที่ระดมไอเดียจากอุตสาหกรรมโรงแรมและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 14 Sep
FWD ประกันชีวิต ติวเข้มผู้บริหารตัวแทน
FWD ประกันชีวิต ติวเข้มผู้บริหารตัวแทน
เพิ่มทักษะรอบด้านสู่มาตรฐานระดับโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 – นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท 15 Aug
ปลุก Passion ของใจรักงานบริการ
ปลุก Passion ของใจรักงานบริการ
กับงานเปิดบ้าน โชว์ไทม์ โชว์เทพ The Greatness of DTC Phenomenon วิทยาลัยดุสิตธานี – พิธีเปิดงานจัดขึ้น ณ Sep 2022
HEC Paris จับมือ Coursera เปิดหลักสูตรปริญญาโทออนไลน์ สาขานวัตกรรมและการประกอบการ – (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160921/410458LOGO ) (โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/482639/Coursera_Logo.jpg) ปีเตอร์ ทอดด์ คณบดีของ HEC Paris เปิดเผยว่า ความต้องการหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อผู้นำด้านนวัตกรรมและผู้ประกอบการนั้นเพิ่มสูงขึ้นกว่าที่เคยมีมา
AACSB ประกาศวิสัยทัศน์ร่วมเพื่อการศึกษาด้านธุรกิจในอนาคต – AACSB International (AACSB) เครือข่ายการศึกษาด้านธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ประกาศวิสัยทัศน์ระดับวงการที่กว้างขวางเพื่อการศึกษาด้านธุรกิจในอนาคตในวันนี้ โดยวิสัยทัศน์ดังกล่าวได้ระบุถึง 5 โอกาสที่น่ารอคอยสำหรับสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจเพื่อเป็นผู้ขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลง วิสัยทัศน์ดังกล่าวได้มีการเปิดเผยที่งาน ICAM 2016 ซึ่งจัดขึ้นเนื่องในโอกาสการฉลองครบครอบ 100 ปีของ AACSB
AACSB International โชว์นวัตกรรมแห่งอัจฉริยะภาพและการสร้างสรรค์จากสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจทั่วโลก – สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจต่างๆ เป็นปัจจัยขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมที่อุดมไปด้วยความคิดนอกกรอบมาเป็นเวลานาน ในวันนี้ ณ ที่ประชุมคณบดีของสถาบัน AACSB International (AACSB) ซึ่งเป็นหน่วยงานรับรองมาตรฐานระดับโลก และเป็นสมาชิกสมาคมของสถาบันธุรกิจหลายแห่ง ได้จัดแสดงตัวอย่างนวัตกรรม 30 รายการที่นำเสนอวิธีการที่สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจต่างๆ
หลักสูตร MBA ของ ACEM ติดอันดับที่ 39 ของโลก จากการจัดอันดับของไฟแนนเชียล ไทม์ส ประจำปี 2559 – หลักสูตร MBA ของ ACEM ทุ่มเทให้กับการพัฒนานักศึกษาและเบิกทางสู่การประกอบหน้าที่การงานมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นอย่างเด่นชัดจากการจัดอันดับต่างๆ รวมถึงการจัดอันดับโดยไฟแนนเชียล ไทมส์ ทั้งนี้ อัตราการจ้างงานของผู้จบการศึกษาหลักสูตร MBA ของ ACEM อยู่ที่ 100% ขณะที่อัตราการเพิ่มขึ้นของเงินเดือนอยู่ที่ 168%
วอร์ตัน สคูล จัดแถลงข่าว การจัดการประชุมระดับโลกวอร์ตัน: เอเชียในยุคที่โลกไร้พรมแดน – สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจชั้นนำระดับโลก ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว การจัดการประชุมระดับโลกวอร์ตัน: เอเชียในยุคที่โลกไร้พรมแดน การประชุมระดับโลกของ วอร์ตัน สคูล (The Wharton Global Forum in Bangkok) เป็นเวทีครั้งสำคัญที่ผู้นำองค์กรจากในประเทศและต่างประเทศ ทั้งจากภาครัฐ ภาคธุรกิจและการศึกษา
สมาพันธ์ CEMS เตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 25 ปีของหลักสูตรธุรกิจรุ่นบุกเบิกของโลก – สมาพันธ์ CEMS ซึ่งประกอบด้วยสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจชั้นนำ 28 แห่ง ใน 4 ทวีปเตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 25 ปีของหลักสูตรการศึกษาด้านธุรกิจรุ่นบุกเบิกระดับโลก พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่ ท่ามกลางศิษย์เก่ากว่า 900 คน ซึ่งคาดว่าจะเข้าร่วมงานนี้สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่http://www.multivu.com/mnr/63472-CEMS-global-alliance-25-years-oldสมาพันธ์ CEMS
ภาพข่าว: ม.หอการค้าไทย ร่วมงาน TCC Expo 2012 ตอกย้ำผู้นำสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจของประเทศไทย – กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--นิโอ ทาร์เก็ต รศ.ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ นายธนวรรธน์ พลวิชัย ผู้อำนวยการศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ ร่วมออกบูธแสดงศักยภาพผู้นำ สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจของประเทศไทย พบกับที่สุดแห่งสถาบันการเรียนรู้ทั้ง 6 ด้าน โดยมี นายพงษ์ศักดิ์ อัสสกุล
โปรแกรม GRE(R) เปิดตัวเครื่องมือเตรียมตัวสอบชุดใหม่สำหรับว่าที่บัณฑิตและนักศึกษาสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจ – โปรแกรม GRE(R) เปิดตัวเครื่องมือเตียมตัวสอบชุดใหม่สำหรับการสอบ GRE(R) ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เพื่อช่วยให้ว่าที่บัณฑิตและนักศึกษาสถาบันการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจทำคะแนนสอบได้สูงสุด โดยจะวางจำหน่ายในรูปแบบสื่อที่หลากหลายเพื่อเพิ่มออพชั่นมากกว่าเดิมสำหรับการเตรียมตัวสอบ(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120110/DC33419LOGO)เมื่อเร็วๆนี้ โปรแกรม GRE
ASIANET: INSEAD ตั้งชื่อห้องโถงเพื่อเป็นเกียรติแก่ Reuters – INSEAD ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจชั้นนำระดับโลกได้ประกาศยอมรับในวันนี้ถึงหนึ่งในความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ใกล้ชิดที่สุด โดยการตั้งชื่อ "Reuters Foyer"สำหรับห้องโถงของวิทยาเขตแห่งใหม่ของทางสถาบันในภูมิภาคเอเชียซึ่งตั้งอยู่ที่สิงคโปร์เพื่อเป็นเกียรติแก่บริษัท Reutersในการแถลงต่อแขกรับเชิญประมาณ 100 คนนั้น นาย Gabriel Hawawini คณบดีของ INSEAD ได้กล่าวขอบคุณบริษัท Reuters และ