ข่าวประชาสัมพันธ์มูลนิธิสงเคราะห์เด็กสภากาชาดไทย | newswit

Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 3
Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 3
กิจกรรมการกุศลส่งท้ายปี สมทบทุนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย – นายวิศน กล่าวว่า สำหรับกิจกรรม "Blue Card Dec 2022
ภาพข่าว: ศศินทร์ ครบรอบ 35 ปี
ภาพข่าว: ศศินทร์ ครบรอบ 35 ปี
มอบเงินมูลนิธิสงเคราะห์เด็กสภากาชาดไทย – Oct 2017
ภาพข่าว: นักแสดง “ที่หนี้มีรัก
ภาพข่าว: นักแสดง “ที่หนี้มีรัก
– เหยื่อพยาบาท” ร่วมรับบริจาค “เข็มวันอานันทมหิดล” เพื่อสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลจุฬาฯ ณ สยามสแควร์วัน – Jun 2017
“ลาล่า-โดม แบล็ควานิลา-ตูน-นก” แทคทีม ทำบุญวันเกิด มูลนิธิสงเคราะห์เด็กสภากาชาดไทย – ลาล่า อาร์สยาม เป็นตัวแทนกล่าวว่า "วันนี้เป็นวันดีคะ ที่ทางอาร์เอส ได้จัดกิจกรรมให้คนที่เกิดในเดือนกันยายน ได้มีโอกาสมาทำบุญร่วมกัน ได้เห็นรอยยิ้มน้องๆ มีความสุขมากๆค่ะ" ลาล่า กล่าว โดม แบล็ควานิลา กล่าวเสริมว่า "สิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในวันนี้จึงเป็นความพิเศษจริงๆ ที่พวกเราทุกคน รวมใจกันมามอบน้ำใจ สร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆที่นี่
ป๋อ-เอ๋ นำทัพศิลปินดาราร่วมงานซุปเปอร์สตาร์ปาร์ตี้ รายได้สมทบทุนมูลนิธิสงเคราะห์เด็กสภากาชาดไทย – เบญริสา บุญปลูก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมที่พร้อมทำให้ลูกค้าคนพิเศษอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ ก็ถือเป็นการครบรอบการเฉลิมฉลอง 7 ปีแห่งความสำเร็จ ที่เรามุ่งเน้นให้ความสำคัญในการมอบความสุข ความบันเทิง ควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพและความงามที่ดี ภายใต้แคมเปญ “สลิมมิ่งพลัส สวย หุ่นดี เพอร์เฟค
ภาพข่าว: อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท สนับสนุนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--Vivaldi Public Relation ในภาพ – มร.เชียร์ท คว้อนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้น อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท (ที่ 2 จากขวา) และคุณหญิงสมศรี กันธมาลา เลขาธิการมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย (ที่ 2 จากซ้าย) อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ผู้พัฒนาโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่
ภาพข่าว: อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท สนับสนุนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--วิวาลดี้ พับบลิคฯ อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ผู้พัฒนาโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ นำของเล่นและเงินบริจาค ที่ได้รับจากการจัดกิจกรรมการกุศลเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มอบให้กับเด็กๆในมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย ถือเป็นการสร้างรอยยิ้มกับและความสุขให้กับเด็กๆในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในภาพ – มร.เชียร์ท
มอบเงินช่วยกาชาด...แก่มูลนิธิสงเคราะห์เด็กสภากาชาดไทย – กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--โกร์ เบส คอร์ปอเรชั่น ม.ร.ว. จิยากร เสสะเวช กรรมการอำนวยการมูลนิธิสงเคราะห์เด็กของ สภากาชาดไทย และ นายทรงศักดิ์ ถำอุทก ผู้แทนเจ้าหน้าที่ บริษัท เดอะบอดี้ ช๊อป ประเทศสหราชอาณาจักรอังกฤษ เข้ามอบเงินสนับสนุนให้แก่ มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย เพื่อร่วมสนับสนุนในกิจกรรมของมูลนิธิฯ ตามแนวปรัชญาและนโยบายของบริษัท เดอะบอดี้ ช๊อป ประเทศอังกฤษ ณ มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก
“ซีกัล” ชวน “จอย – ศิริลักษณ์” ทำบุญเลี้ยงน้องฉลองครบรอบ 36 ปี ไทยสเตนเลสสตีล – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์ มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย ต้องแน่นขนัดด้วยกองทัพสื่อมวลชนกว่า 40 ชีวิต ที่มารอทำข่าว จอย – ศิริลักษณ์ ผ่องโชค หลังรู้ข่าวว่าจะมาร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กกับ บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ผลิตเครื่องครัวตรา “ซีกัล” เนื่องในโอกาสครบรอบ 36 ปี ที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็กสภากาชาดไทย