ข่าวประชาสัมพันธ์มะเร็งผิวหนัง | newswit

ผลการศึกษาใหม่ที่การประชุมอีเอดีวีเผย มะเร็งผิวหนังชนิดไม่ใช่เมลาโนมามีผู้เสียชีวิตมากกว่ามะเร็งผิวหนังชนิดเมลาโนมา – นักวิจัยยังเชื่อว่าโรคมะเร็งผิวหนังชนิดไม่ใช่เมลาโนมามีการรายงานน้อยเกินที่ควรเป็น และผลกระทบที่แท้จริงของโรคมะเร็งนี้อาจสูงเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ศาสตราจารย์ เธียร์รี ปาสเซอรง (Thierry Passeron) ผู้นำการศึกษาดังกล่าว อธิบายว่า
ทิสโก้ ส่ง Zero Cancer Plus ดูแลคนไทย
ทิสโก้ ส่ง Zero Cancer Plus ดูแลคนไทย
เพิ่มความคุ้มครองโรค มะเร็งผิวหนัง เบี้ยคงเดิม!! – นางกุสุมา ประถมศรีเมฆ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ 16 Aug
ผลวิจัยใหม่แนะนำให้ผู้เป็นมะเร็งผิวหนังเมลาโนมาระยะแพร่กระจายทานอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เพื่อเพิ่มอัตราการตอบสนองของภูมิคุ้มกันและอัตราการอยู่รอดโดยโรคสงบ – ผู้เชี่ยวชาญคาดว่า อาหารลักษณะนี้จะมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของการทำภูมิคุ้มกันบำบัด โดยขณะนี้กำลังขยับขยายการทดลองเพื่อศึกษาผลลัพธ์กับเนื้องอกประเภทต่าง ๆ รวมถึงมะเร็งกระเพาะอาหารอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนอุดมไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนจากน้ำมันมะกอก ถั่ว และปลา โพลิฟีนอลและไฟเบอร์จากผัก ผลไม้
มาแรง Cielo กันแดดยุคใหม่ กันน้ำ
มาแรง Cielo กันแดดยุคใหม่ กันน้ำ
คุมมัน 9 เท่า! – เรียกว่าเป็นครีมกันแดดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่  Cielo มี SPF 50 PA+++  Aug 2022
อาการสังเกต มะเร็งผิวหนัง ก่อนลุกลาม
อาการสังเกต มะเร็งผิวหนัง ก่อนลุกลาม
– การวินิจฉัย "โรคมะเร็งผิวหนัง" จะต้องได้รับการตรวจชิ้นเนื้อด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ Jan 2022
สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก
สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก
ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง EP.8 ตอน มะเร็งผิวหนัง – มะเร็งผิวหนัง พบได้บ่อยมากในชาวตะวันตก May 2021
มะเร็งผิวหนังชนิดเม็ดสี อันตรายที่หลายคนอาจมองข้าม
มะเร็งผิวหนังชนิดเม็ดสี อันตรายที่หลายคนอาจมองข้าม
– ผศ. พญ. สุธินี รัตนิน จากสาขาวิชาโรคผิวหนัง ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี อธิบายว่า Oct 2019
อาการสังเกต มะเร็งผิวหนัง ก่อนลุกลาม
อาการสังเกต มะเร็งผิวหนัง ก่อนลุกลาม
– มีการเปลี่ยนแปลงของผิวหนังเป็นก้อนนูนโตขึ้นอย่างรวดเร็ว อาจเจ็บหรือไม่เจ็บก็ได้ ก้อนที่ผิวหนังมีแผลเกิดขึ้น Sep 2019
ร้อนนี้กล้าเผยผิว!! แพทย์ผิวหนัง
ร้อนนี้กล้าเผยผิว!! แพทย์ผิวหนัง
มธ. เปิด 5 เคล็ดลับทาครีมกันแดด เล่นน้ำสงกรานต์อย่างมั่นใจ ปลอดภัยจากมะเร็งผิวหนัง – ผศ.พญ.พัดชา พงษ์เจริญ Apr 2018
มอบประสบการณ์ผิวหน้าสวยใส อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวด้วย
มอบประสบการณ์ผิวหน้าสวยใส อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวด้วย
Charis pearl sun screen – Charis pearl sun screen ครีมกันแดดที่ใส่ใจกับทุกปัญหาของสุขภาพผิวหน้า Oct 2017
ลา โรช-โพเซย์ คว้ารางวัล “กรังด์ปรีซ์ เดอ ลา คอมมูนิเคชั่น โซลิแดร์” จากแคมเปญรณรงค์ตรวจเช็คมะเร็งผิวหนัง 'Skin Checker’ – รางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อยกย่องผู้สร้างสรรค์และเผยแพร่วีดีโอเกี่ยวกับการป้องกันโรคมะเร็งสู่สาธารณชน แคมเปญตรวจเช็คมะเร็งผิวหนังSkin Checker ดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจเช็คจุดด่างดำและไฝของตนเองและผู้ใกล้ชิด เพื่อป้องกันการเสียชีวิตจากโรคมะเร็งผิวหนัง
เผยตากแดดนาน 15 นาที เสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนัง
เผยตากแดดนาน 15 นาที เสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนัง
– นายแพทย์วรพล สุขีวัฒนา (หมอต้อง) เจ้าของ DoctorTony Clinic ผู้มากประสบการณ์ด้านผิวพรรณ จึงมาให้ความรู้เกี่ยวกับ Nov 2016
เผยตากแดดนาน 15 นาที เสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนัง
เผยตากแดดนาน 15 นาที เสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนัง
– นายแพทย์วรพล สุขีวัฒนา (หมอต้อง) เจ้าของ DoctorTony Clinic ผู้มากประสบการณ์ด้านผิวพรรณ จึงมาให้ความรู้เกี่ยวกับ Nov 2016
สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ แนะวิธีการดูแลและลดปัญหามะเร็งผิวหนัง – รายงานข่าวจากสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปัจจุบันความนิยมที่อยากให้ผิวขาว ขาวมาก ๆ ยิ่งขาวยิ่งดี ตามเทรนด์เกาหลี ทั้ง ๆ ที่ผิวของคนไทยเป็นผิวที่มีสุขภาพดี มีเม็ดสีที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด ไม่เฉพาะการไหม้ แต่ยังป้องกันจากการเปลี่ยนแปลง เสื่อมสภาพ และที่สำคัญที่สุดคือการเกิดมะเร็งผิวหนัง โดยโรคมะเร็งผิวหนังเป็นเนื้อร้ายที่เกิดบนผิวหนังและเยื่อบุ
มะเร็งผิวหนังพบปีละ 400 คน ทำอย่างไรไม่ให้เป็นคนที่
มะเร็งผิวหนังพบปีละ 400 คน ทำอย่างไรไม่ให้เป็นคนที่
401 – จากที่กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าตากแดดนานเพียง 15 นาที Dec 2014
เคมีนาโน เทคนิครักษามะเร็งด้วยการให้ยาผ่านเส้นเลือดฝอย – การรักษามะเร็งแต่ละชนิด มีวิธีการรักษาที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับอวัยวะที่เป็น ระยะของโรค สภาพร่างกาย และความเหมาะสมของผู้ป่วย ฯลฯ ในทางการแพทย์มีการวิจัย ค้นคว้า วิธีการรักษาโรคมะเร็งอย่างต่อเนื่องทั้งในโลกตะวันตกและตะวันออก เพื่อที่จะเอาชนะโรคร้ายนี้ให้ได้ ล่าสุด โรงพยาบาลฟูด้า ซึ่งเป็นโรงพยาบาลรักษาโรคมะเร็งเฉพาะทางแห่งชาติกวางโจว ประเทศจีน ได้คิดค้นวิธีการรักษามะเร็งแนวใหม่
Ogenki Happy 1st Anniversary ,
Ogenki Happy 1st Anniversary ,
Sun Safety Sharing ร้อนนี้น้องพี่ไม่กลัวแดด...ร่วมรณรงค์ป้องกันมะเร็งผิวหนัง – ในโอกาสนี้ ร้านโอเกนกิจึงขอเชิญชวน May 2014
ผิวสวยท้าแดด เลือกกันแดดให้เป็น
ผิวสวยท้าแดด เลือกกันแดดให้เป็น
– รักที่จะมีผิวสวยท้าแดด...การเลือกกันแดดให้เป็น ให้เหมาะกับไลฟ์ไสตล์และสภาพผิวของแต่ละคนจึงเป็นเรื่องที่ต้องให้คว May 2014
ปกป้องผิวสวยให้พร้อมท้าทุกแสงแดด – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน คงไม่มีใครปฎิเสธว่า แสงแดด คือ หนึ่งในศัตรูร้ายที่ทำลายผิวให้เกิดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอย ทั้งยังเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนัง และสำหรับเมืองร้อนอย่างประเทศไทยที่ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหน พระอาทิตย์ก็มักจะส่องแสงมาทักทายกันอย่างเต็มที่ ยากที่จะลบเลี่ยงจากแสงแดดและรังสียูวีแม้จะอยู่ในที่ร่ม ดังนั้นเมื่อไม่สามารถเลี่ยงได้
พร้อมสนุก ท้าทุกแสงแดด ด้วย วัตสัน ซัน แคร์ – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรสทิจีส์ เพราะแสงแดดคือศัตรูร้ายที่ทำลายผิวให้เกิดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอย และเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนัง วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม จึงสร้างสรรค์ชุดผลิตภัณฑ์ วัตสัน ซัน แคร์ ผลิตภัณฑ์กันแดดคุณภาพที่เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมกลางแจ้ง ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันแสงแดดสำหรับทั้งใบหน้า และผิวกาย
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2554 – มะเร็งผิวหนังแบด เบิร์นแบ็คช์: FotoFinder นำเสนออนาคตของการตรวจหาโรคมะเร็งผิวหนังล่วงหน้าในงาน Medica 2011 ซึ่งพุ่งความสนใจไปที่การแลกเปลี่ยนผลการวินิจฉัยอย่างรวดเร็วระหว่างแพทย์โดยใช้เทคโนโลยีการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือhttp://bit.ly/qr3AKRบริการติดตามการบินสิงคโปร์: OAG ประกาศถึงการเริ่มให้บริการติดตามด้านการบินแบบใหม่ เพื่อแจ้งเตือนไปยังสายการบินและสนามบินของจีน ญี่ปุ่น
แสงแดด อันตรายก่อมะเร็ง แพทย์ผิวหนังเตือน หลีกเลี่ยง ป้องกัน ลดเสี่ยง ก่อนเกิดโรค – กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก แพทย์ผิวหนังเตือน เลี่ยงแดดจัดฤดูร้อน ชี้อาจก่อมะเร็งผิวหนัง ตรวจก่อนสามารถรักษาให้หายขาดได้ แนะทาครีมกันแดดค่าป้องกันสูง สวมเสื้อปกปิด เลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยง สังเกตการเปลี่ยนแปลงของหูด,ไฝ, ปาน หากมีแผลเรื้อรัง ถ้าไม่หายรีบปรึกษาแพทย์ นายแพทย์ประยูร เจนตระกูลโรจน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลผิวหนัง อโศก
ต๊ะ เตือนภัย “สาวนุ่งสั้น” เล่นสงกรานต์ ระวังมะเร็งผิวหนัง ใน “เจาะ เกาะติด” – กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์ รายการ “เจาะ เกาะติด” อาทิตย์นี้ ยังขอเกาะติดเรื่องของการเล่นสาดน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งในวันจันทร์ที่ 13 - วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายนนี้ เวลา เที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7 สี นำทีมโดย เชิงชาย หว่างอุ่น และ ต๊ะ นารากร ติยายน ขอร่วมเตือนชาวไทยที่จะออกไปเล่นสาดน้ำในช่วงสงกรานต์ ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเดือนที่ร้อนที่สุด
3เอ็ม ท้าพิสูจน์ !! คริสตัลไลน์ ฟิล์มบางเฉียบป้องกันความร้อนได้ดีที่สุดในโลก ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีนาโน 240 เลเยอร์ – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น การันตีจากมูลนิธิมะเร็งผิวหนังแห่งสหรัฐอเมริกา “ป้องกันรังสียูวีบ่อเกิดของมะเร็งผิวหนังได้ถึง 99.99 %” บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด – โดยคุณโชติชัย ปฎิภาณปรีชาวุฒิ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจยานยนต์ จัดงานแถลงข่าวพร้อมเปิดตัวสินค้า 3เอ็ม คริสตัลไลน์
แพทย์ผิวหนังเตือนบุหรี่อันตรายต่อผิว ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ แพทย์ผิวหนังเตือนภัยร้ายในควันบุหรี่ นอกจากจะทำให้เกิดมะเร็งปอด โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูงแล้ว สารนิโคตินในบุหรี่ยังเป็นอันตรายต่อผิว ทำให้เส้นเลือดหดตัว ออกซิเจนไปลี้ยงส่วนต่างๆได้ไม่ดี เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ผิวหนัง ริมฝีปากดำ สีผิวซีดเหลือง หน้าหมองคล้ำ เป็นมะเร็งผิวหนัง