ซูบารุ เติมความอุ่นใจพัฒนาบริการหลังการขาย ด้วยบริการใหม่ "ซูบารุ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส" - บริการตรวจสอบและซ่อมบำรุงรวดเร็วทันใจภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อช่วยประหยัดเวลาลูกค้า ในภาวะเร่งด่วน

26 Oct 2011

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--มีเดียพลัส คอนเนคชั่น

บริษัท มอเตอร์อิมเมจซูบารุ (ประเทศไทย) จํากัด ล่าสุดนำเสนอบริการ หลังการขาย "ซูบารุ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส” (Subaru Express Service) ตรวจสอบและซ่อมบำรุงรถ รวดเร็วทันใจภายใน 1 ชั่วโมง โดยไม่ต้องกังวลกับการรอคอย ทางเลือกใหม่ สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเร่งด่วน ให้บริการเฉพาะที่ศูนย์บริการซูบารุสาขาเสรีไทยเท่านั้น

ซูบารุ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส บริการตรวจเช็คสภาพยานพาหนะและเครื่องยนต์โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและมีคุณภาพ ครอบคลุมถึงการตรวจเช็ครถรวมกว่า 35 รายการ อาทิเช่น บริการตรวจสภาพช่วงล่าง ระบบขับเคลื่อน ระบบทำความเย็น ระบบระบายความร้อน แบตเตอรี่ ระดับน้ำในหม้อน้ำ ผ้าเบรค จานเบรค น้ำกลั่น ลมยาง หลอดไฟ ซ่อมบำรุง ตรวจวัดระดับของเหลวต่างๆ และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ตามระยะทาง เป็นต้น เพื่อความพร้อมทางสมรรถนะและความปลอดภัยในทุกสภาวะการขับขี่อันสูงสุด สามารถรอรับรถได้ภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการประหยัดเวลาให้กับลูกค้าที่ต้องการบริการที่รวดเร็วและมีคุณภาพ โดยไม่ต้องทิ้งรถไว้ที่ศูนย์ทั้งวัน หากเกินเวลาที่กำหนดทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินค่าบริการให้ 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับทุกยอดใช้บริการ โดยจะเปิดให้บริการเฉพาะที่ศูนย์บริการซูบารุสาขา เสรีไทยเท่านั้น ลูกค้าสามารถแจ้งรับบริการล่วงหน้ากับทางศูนย์ฯ ได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-725-1811 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 8.30-17.30น. ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2554

นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอเตอร์อิมเมจซูบารุ (ประเทศไทย)จํากัด กล่าวว่า “เราจัดบริการพิเศษนี้ขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าด้วยบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็วทันใจ และตอบสนองความต้องการของชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบ ซึ่งเรามีความใส่ใจในการมอบความปลอดภัยในการขับขี่ให้แก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน นอกจากนี้ เรายังได้จัดเตรียมสถานที่รับรองและอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์รอรับบริการที่ศูนย์ฯ หรือลูกค้าสามารถไปทำธุระอย่างอื่นก่อนได้ และพร้อมรับรถได้ทันทีภายใน 1 ชั่วโมง” สำหรับเงื่อนไขการให้บริการ ซูบารุ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส ลูกค้าจะต้องจองเพื่อรับบริการล่วงหน้าและได้รับการยืนยันจากทางศูนย์ฯ โดยขอบเขตการให้บริการจะครอบคลุมถึงมาตรฐานการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตและตามหนังสือคู่มือการให้บริการเท่านั้น การรับประกันระยะเวลาและส่วนลดจะไม่ครอบคลุมถึงการรับประกันอื่นๆที่นอกเหนือจากการประกันจากโรงงานผู้ผลิต โดยระยะเวลาเริ่มต้นจากการลงนามตกลงโดยลูกค้าในใบรายการซ่อมและการให้บริการจะสิ้นสุดลงเมื่อการซ่อมเสร็จสมบูรณ์และพร้อมที่จะรับรถ

“นอกจากบริการ ซูบารุ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส รวดเร็วทันใจใน 1 ชั่วโมงแล้ว ทางซูบารุเองยังมีความเป็นห่วงลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม จึงได้จัดบริการตรวจสภาพและซ่อมแซม ในราคาพิเศษ โดยจะลดค่าแรงและ ค่าอะไหล่ ตั้งแต่ 10 – 30 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นอยู่กับสภาพความเสียหาย ยังไม่รวมถึงการจัดแคมเปญลดราคาอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ที่เริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเราก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่เพิ่มเข้ามาถึงกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ ต่อวัน” นายอภิชัย กล่าวทิ้งท้าย ซูบารุ มีความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ทางการขับขี่อย่างมั่นใจที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและเพลิดเพลิน รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพ ความรวดเร็ว พร้อมทางเลือกใหม่ในการให้บริการหลังการขายกับลูกค้า ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับขี่รถซูบารุ ได้อย่างสนุกและอุ่นใจตลอดเส้นทาง

สำรองเข้ารับบริการล่วงหน้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการได้ที่ศูนย์บริการซูบารุ สาขาเสรีไทย โทร 02-725-1811 หรือ ทางเว็บไซต์ http://motorimage.net/TH/home/ และหน้าเฟซบุ๊ค แฟนเพจ www.facebook.com/ILOVESUBARU

ธนพร สุขสุวานนท์ / จิราภา ราชาสุธี

บริษัท มีเดียพลัส คอนเนคชั่น จำกัด – ในฐานะตัวแทนฝ่ายการตลาด บริษัท มอเตอร์อิมเมจซูบารุ (ประเทศไทย) จํากัด

โทร. 02-619-1108 มือถือ 087-511-4073 /080-268-8228

อีเมลล์ [email protected] / [email protected]

สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit