ข่าวประชาสัมพันธ์มหกรรมศิลปะการแสดง | newswit

แอกซ่าสนับสนุน วัฒนธรรมแห่งคุณภาพ
แอกซ่าสนับสนุน วัฒนธรรมแห่งคุณภาพ
ในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24 – Nov 2022
แอกซ่าร่วมสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมแห่งคุณภาพ
แอกซ่าร่วมสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมแห่งคุณภาพ
ชมงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24 รอบปฐมทัศน์ – งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ Sep 2022
แอกซ่าร่วมสนับสนุน วัฒนธรรมแห่งคุณภาพ
แอกซ่าร่วมสนับสนุน วัฒนธรรมแห่งคุณภาพ
ในฐานะพันธมิตรประกันภัยอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24 – มร. โคลด Jul 2022
วธ.เปิดงานมหกรรมศิลปะการแสดงหุ่นร่วมสมัยไทย-อาเซียน
วธ.เปิดงานมหกรรมศิลปะการแสดงหุ่นร่วมสมัยไทย-อาเซียน
ยกทัพหุ่นทรงคุณค่า-หาชมยากกว่า 50 คณะจาก 8 ประเทศมาโชว์ เปิดให้ชมฟรี 20-25 เม.ย. นี้ – พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร Apr 2017
ยิ่งใหญ่สมรอคอย “มหกรรมศิลปะการแสดงภูมิภาคอาเซียน
ยิ่งใหญ่สมรอคอย “มหกรรมศิลปะการแสดงภูมิภาคอาเซียน
ครั้งที่ 6 ” ทรงคุณค่า ทรงพลัง สร้างฝันคนรุ่นใหม่อาชีพ 'นักแสดง’ – ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านวัฒนธรรม Jul 2016
ภาพข่าว: งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 17 กรุงเทพฯ ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ –
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ มอบโอกาสพิเศษแด่เยาวชนผู้พิการ นำชมการแสดงดนตรีคลาสสิค Zurich Chamber Orchestra โชว์ระดับนานาชาติ –
ม.กรุงเทพร่วมกทม.จัดมหกรรมศิลปะการแสดงนานาชาติ
ม.กรุงเทพร่วมกทม.จัดมหกรรมศิลปะการแสดงนานาชาติ
– โดยมีพิธีเปิดในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร์ Sep 2014
เริ่มแล้วสุดยอดเทศกาลการแสดงและดนตรีแห่งปี – โอเปร่าระดับตำนานเรื่อง “ดอน โจวานนี” (Don Giovanni) ผลงานยอดเยี่ยมของโมสาร์ท โดยคณะเตียโตร ลีริโค่ อิตาเลียโน แห่งโรม และมาซีโดเนีย โอเปร่า สองคณะโอเปร่าระดับแนวหน้าของอิตาลี ประเทศต้นกำเนิดโอเปร่า และพิเศษสุดเพราะเป็นการแสดงรอบปฐมทัศน์ของโลก บนเวทีนี้เพียงรอบเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ต่อด้วย โอเปร่าอมตะของบรมครูปุชชินี เรื่อง “ลาโบแอม” (La
บ๊อช ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม เพื่อฉลอง ครบรอบ 50 ปีของมูลนิธิเพื่อการกุศล – ในปีนี้ บ๊อช ฉลองครบรอบ 50 ปีของการก่อตั้งมูลนิธิเพื่อการกุศล โรเบิร์ต บ๊อช และเพื่อร่วมฉลองไปพร้อมกับงานสำคัญนี้ บ๊อชประเทศไทยจึงร่วมนำคณะชตุ๊ทการ์ท บัลเลต์ เข้าร่วมการแสดงในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 16 ในฐานะองค์กรการกุศลเอกชนรายใหญ่ในทวีปยุโรป มูลนิธิโรเบิร์ต บ๊อช มีหน้าที่รับผิดชอบจัดการงานการกุศลให้กับ
ภาพข่าว: งานแถลงข่าวมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ
ภาพข่าว: งานแถลงข่าวมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ
กรุงเทพฯ ครั้งที่ 16 – ในภาพ:(แถวหน้าจากซ้าย) เจ เอส อูเบรอย กรรมการจัดงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ Aug 2014
คสช. สร้างและคืนความสุขครั้งใหญ่แห่งปีสู่ชาวไทยและชาวต่างชาติ ครั้งที่ 16 – พลโท วีรัณ ฉันทศาสตร์โกศล ผู้แทนหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ กล่าวว่า “มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ จัดเป็นกิจกรรมทางศิลปวัฒนธรรมที่มีคุณค่าและมีความสำคัญอย่างหนึ่งของประเทศไทย ในปีที่ 16 นี้ ยิ่งใหญ่มากขึ้นด้วยการสร้างและคืนความสุขให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ผ่านการแสดงและดนตรีที่ถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมของนานามิตรประเทศ
มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 15 – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--International Cultural Promotions มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 15 ปีนี้มาพร้อมกับสุดยอดความอลังการและสีสันหลากวัฒนธรรมจากทั่วโลก ตลอดสองเดือน “ปีนี้งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ จัดเป็นครั้งที่ 15 เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จครบรอบปีที่ 15 ของการจัดงานฯ ทางผู้จัดจึงได้พยายามคัดสรรการแสดงที่ยิ่งใหญ่
“ศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ” แพ็คเกจ ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนให้กับคณะศิลปินจาก “มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 13” ที่จัดเป็นประจำทุกปี ในครั้งนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9 กันยายน – 16 ตุลาคม 2554 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยมีการแสดงจากหลายประเทศทั่วโลกมาเปิดการแสดง อาทิ สวอนเลคออนไอซ์,
ภาพข่าว: ไอเอ็นจีประกันชีวิตร่วมแสดงความยินดีกับการแสดงครั้งแรกในประเทศไทยของคณะเนเธอร์แลนด์ แดนซ์ เธียเตอร์ ในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติครั้งที่ 12 – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด ร่วมกับสถานทูตเนเธอร์แลนด์แห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแสดงศิลปะการเต้นรำร่วมสมัยชุด Whereabouts Unknown / Bella Figura ของคณะเนเธอร์แลนด์ แดนซ์ เธียเตอร์ (The Netherlands Dance Theatre)
ไอเอ็นจีประกันชีวิต จัดงานแถลงข่าว ไอเอ็นจีประกันชีวิตร่วมสนับสนุนการแสดงคณะเนเธอร์แลนด์ แดนซ์ เธียเตอร์ ใน งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว ไอเอ็นจีประกันชีวิตร่วมสนับสนุนการแสดงคณะเนเธอร์แลนด์ แดนซ์ เธียเตอร์ ใน งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ โดย นายแอนดรูว์ ชอว์
มหกรรมศิลปะการแสดงพื้นบ้านชายแดนใต้ – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--มูลนิธิสุข-แก้ว แก้วแดง ในวันที่ ๙ – ๑๑ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๓ นี้ โดยวันที่ ๙ – ๑๐ ส.ค. รอบ ๑๔.๐๐ น.รอบ ๑๙.๐๐ น. วันที่ ๑๑ ส.ค. มีเฉพาะรอบ ๑๔.๐๐ น. จะมีการแสดงที่ยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดครั้งหนึ่ง ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ ก็คือการแสดงศิลปะพื้นบ้านของเยาวชนชายแดนใต้ ๔๐๐ กว่าชีวิต ที่พวกเขามีความตั้งใจที่จะมาเล่าเรื่องราวของชายแดนใต้ ให้คนกรุงเทพมหานครได้เข้าใจ
“เดอะ ทรอคส์” ปิดท้ายงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 ด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--อิมเมจ อิมแพค เลส์ บัลเลต์ ทรอคาเดโร เดอ มอนติ คาร์โล หรือที่รู้จักกันดีในชื่อว่า “เดอะ ทรอคส์” จากนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา เป็นคณะบัลเลต์ที่ประกอบด้วยนักเต้นมืออาชีพชายล้วนซึ่งแสดงทั้งบัลเลต์แบบคลาสสิคและการเต้นรำสมัยใหม่
ภาพข่าว: สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จทอดพระเนตรระบำฟลาเมงโกชุด ฟวยโก! – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--อิมเมจ อิมแพค สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จทอดพระเนตรการแสดงระบำฟลาเมงโก ชุด ฟวยโก! จากคณะฟลาเมงโก การ์เมน โมตา ประเทศสเปน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 กรุงเทพฯ โดยมี มร. จาสปาล ซิงห์ อูเบรอย ประธาน บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล คัลเจอรัล โปรโมชั่นส์ จำกัด
ภาพข่าว: สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จทอดพระเนตรการแสดงบัลเลต์ของคณะเซียงไฮ้ บัลเลต์ – กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--อิมเมจ อิมแพค สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จทอดพระเนตรการแสดงบัลเลต์เรื่อง ลา ซิลฟิด โดยคณะเซียงไฮ้ บัลเลต์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 กรุงเทพฯ โดยมี ฯพณฯ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย กวน มู พร้อมด้วย มาดาม วู ฮุย ชิง มร.
เลี้ยงต้อนรับนักแสดงจากคณะเซียงไฮ้ บัลเลต์ – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--อิมเมจ อิมแพค มร. จาสปาล ซิงห์ อูเบรอย (ที่ 3 จากซ้าย) ประธาน บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล คัลเจอรัล โปรโมชั่นส์ จำกัด ผู้จัดงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 จัดงานเลี้ยงต้อนรับ มร. ฮา มูตี้ (ที่ 3 จากขวา) ประธาน และเหล่านักแสดงจากคณะเซียงไฮ้ บัลเลต์ ที่มาเปิดการแสดงเป็น ครั้งแรกในประเทศไทยด้วยบัลเลต์เรื่อง โรมิโอ แอนด์ จูเลียต และ ลา ซิลฟิด
คณะบัลเลต์จากเซี่ยงไฮ้เปิดการแสดงครั้งแรกในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--อิมเมจ อิมแพค คณะเซี่ยงไฮ้ บัลเลต์ จะเปิดการแสดงครั้งแรกในประเทศไทยในวันที่ 4 และ 6 ตุลาคม 2552 ในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย คณะเซี่ยงไฮ้ บัลเลต์ ได้รับการยอมรับในฐานะคณะนักเต้นที่มีความแข็งแกร่งแห่งหนึ่งในระดับภูมิภาค และยังได้รับการยกย่องในการรักษากฎเกณฑ์ของบัลเลต์แบบดั้งเดิม
ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนแห่งแจซกับ สตาร์ช และ บีตส์ บราเธอร์ส ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--อิมเมจ อิมแพค เตรียมดื่มด่ำไปกับบทเพลงแจซในค่ำคืนวันที่ 1 ตุลาคม 2552 ภายในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับบทเพลงอันทรงพลังที่ขับร้องและบรรเลงโดยสมาชิกทั้งเจ็ดแห่งวง สตาร์ช แจซ แบนด์ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ บีตส์ บราเธอร์ส จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ตั้งแต่เวลา
คาร์มินา บูรานา การแสดงจากอิตาลีที่ทำให้คุณตะลึงดั่งต้องมนต์สะกด – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--อิมเมจ อิมแพค สถานเอกอัครราชฑูตอิตาลีภูมิใจนำเสนอการแสดงชุด คาร์มินา บูรานา ในวันที่ 29 กันยายน 2552 หนึ่งในชุดการแสดงของงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย คาร์มินา บูรานา แสดงโดยคณะสเปลล์บาวด์ แดนซ์ คอมปานี ซึ่งเป็นคณะเต้นรำร่วมสมัยชั้นแนวหน้าจากประเทศอิตาลี ภายใต้การควบคุมของนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง เมาโร อาสโตลฟิ
ซินเดอเรลลา ออน ไอซ์ จะพลิกโฉมเวทีศูนย์วัฒนธรรมฯ ให้กลายเป็นลาน สเก็ตน้ำแข็ง – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--อิมเมจ อิมแพค การแสดงชุด ซินเดอเรลลา ออน ไอซ์ จะเปิดการแสดงทั้งรอบบ่ายและรอบค่ำในวันที่ 26 และ 27 กันยายน 2552 ซึ่งครั้งนี้งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 ได้นำเสนอนิทานอมตะสำหรับเด็กในเวอร์ชั่นที่เหมาะสำหรับแฟนที่เป็นผู้ใหญ่ในเมืองไทย
ICP 2009-BANGKOK'S 11th International Festival of Dance and Music – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--Thaiticketmajor กลับมาอีกครั้งสำหรับงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรี นานาชาติ ครั้งที่ 11 งานเทศกาลที่ผ่านสายตาคนดูมาแล้วทั่ว โลกสำหรับครั้งนี้ (7 กันยายน - 17 ตุลาคม) จะได้พบกับงานแสดงต่างๆ มากมาย ที้คุณไม่ควรพลาด!!! วลาจัดงาน ระหว่างวันจันทร์ที่ 7 กันยายน - วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2552 ราคาบัตร 2,500 / 2,000 / 1,600 / 1,200 / 600 บาท
พบกับ ปูนาร์นาวา: ทู กัตทัก อะนิว รอบปฐมทัศน์โลกในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 – กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--อิมเมจ อิมแพค สถานเอกอัครราชฑูตอินเดียภูมิใจเสนอการแสดงรอบปฐมทัศน์โลก ปูนาร์นาวา: ทู กัตทัก อะนิว ในวันที่ 17 กันยายน 2552 ซึ่งเป็นการแสดงส่วนหนึ่งในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 กรุงเทพฯ การแสดงชุดนี้ได้ผู้ออกแบบท่าเต้นที่ได้รับยกย่องในแวดวงอย่าง คุมุดินิ ลาเคีย พร้อมทั้ง มาดุบ มุดกัล
ภาพข่าว: มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--อิมเมจ อิมแพค เตือนใจ สินธุวณิก (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการสำนักพัฒนานโยบายและแผนการประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกับ มร. จาสปาล ซิงห์ อูเบรอย (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล คัลเจอรัล โปรโมชั่นส์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือที่ได้รับจากภาครัฐในการจัดงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 ณ
คณะโอเปรา และวงดนตรีซิมโฟนี ออร์เคสตราชื่อดังจากรัสเซียจะมาสร้างความประทับใจแก่ผู้ที่หลงใหลในดนตรีคลาสสิก – กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อิมเมจ อิมแพค งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 ปีนี้ภูมิใจนำเสนอโอเปรา 2 เรื่องจากคณะเอกาเตรินเบิร์กจากสหพันธรัฐรัสเซีย ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการแสดงประเภทคลาสสิกในปีนี้ คือเรื่อง ทอสกา และ มาดาม บัตเตอร์ฟลาย นวนิยายเลื่องชื่อยอดนิยมตลอดกาลจากบทประพันธ์ของปุชชินีที่จะแสดงในวันที่ 9 และ 11 กันยายน ตามลำดับ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย