ข่าวประชาสัมพันธ์พิพิธภัณฑ์ต้านโกง | newswit

เปิดแล้ว พิพิธภัณฑ์ต้านโกงเสมือนจริง
เปิดแล้ว พิพิธภัณฑ์ต้านโกงเสมือนจริง
พร้อมให้เข้าชมแล้ววันนี้ ทุกที่ ทุกเวลา – นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ในฐานะโฆษกสำนักงาน 11 Aug
ป.ป.ช. เปิดแล้ว! พิพิธภัณฑ์ต้านโกงรูปแบบใหม่
ป.ป.ช. เปิดแล้ว! พิพิธภัณฑ์ต้านโกงรูปแบบใหม่
ในระบบ Virtual Museum ชู เป็นแหล่งเรียนรู้ครบวงจร เข้าชมได้ทุกที่ สะดวก น่าติดตาม – นายนิวัติไชย เกษมมงคล Apr 2023
มูลนิธิต่อต้านการทุจริตจับมือซีพี และกลุ่ม ทรู เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจ ส่งผลงาน เข้าประกวดในโครงการประกวดแต่งเพลง 'ช่อสะอาดต้านทุจริต' ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท – มูลนิธิต่อต้านการทุจริตร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่ม ทรู เชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ประพันธ์บทเพลงส่งเข้าประกวดในโครงการประกวดการแต่งเพลง 'ช่อสะอาดต้านทุจริต' ชิงถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัลกว่า ๕๐๐,๐๐๐ บาท
ป.ป.ช. จัดงานวันเด็ก ปี 60 พร้อมเปิดให้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ต้านโกง
ป.ป.ช. จัดงานวันเด็ก ปี 60 พร้อมเปิดให้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ต้านโกง
และการแสดงงิ้วต้านโกง หวังปลูกจิตสำนึกเยาวชนไทยให้เห็นถึงความสำคัญของการป้องกันและปราบปรามการทุจริต – Jan 2017
ป.ป.ช. จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2559 พร้อมเปิดให้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ต้านโกง หวังปลูกจิตสำนึกของเยาวชนไทยให้เห็นถึงความสำคัญของการป้องกันและปราบปรามการทุจริต – นอกจากนี้ ยังจะเปิดให้เยาวชนและผู้ที่สนใจ ได้เข้าชมพิพิธภัณฑ์และหอจดหมายเหตุการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (พิพิธภัณฑ์ต้านโกง : Anti Corruption Museum) เพื่อนำความรู้ที่ได้จากการเข้าชม มาตอบคำถามเพื่อรับของรางวัลต่างๆ
สำนักงาน ป.ป.ช. จัดประกวดตราสัญลักษณ์พิพิธภัณฑ์และหอจดหมายเหตุการป้องกันและปราบปราม การทุจริตแห่งชาติ – นายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. เปิดเผยว่า สำนักงาน ป.ป.ช. จัดการประกวดตราสัญลักษณ์พิพิธภัณฑ์และหอจดหมายเหตุการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ภายใต้แนวคิด "พิพิธภัณฑ์ต้านโกง Anti Corruption Museum" เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การจัดตั้งพิพิธภัณฑ์และ หอจดหมายเหตุการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ให้บุคคลภายนอกได้เข้าใจและรู้จัก อย่างกว้างขวาง