ข่าวประชาสัมพันธ์บ้านยั่งยืน | newswit

พช.ลำพูน ร่วมบำบัดทุกข์บำรุงสุขประชาชน
พช.ลำพูน ร่วมบำบัดทุกข์บำรุงสุขประชาชน
ขับเคลื่อนโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งหมู่บ้านยั่งยืน (Sustainable Village) – ราชกัญญา ณ จังหวัดลำพูน โดยมี นายประชา 27 Jul
อำเภอราษีไศล จัดกิจกรรมนุ่งผ้าไทยใส่บาตร
อำเภอราษีไศล จัดกิจกรรมนุ่งผ้าไทยใส่บาตร
ขับเคลื่อนโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งหมู่บ้านยั่งยืน (Sustainable Village) ตำบลหนองอึ่ง – 20 Jul
โครงการ CEIS ร่วมนำเสนอการมีส่วนร่วมสนับสนุนการขับเคลื่อนโครงการอำเภอบำบัดทุกข์
โครงการ CEIS ร่วมนำเสนอการมีส่วนร่วมสนับสนุนการขับเคลื่อนโครงการอำเภอบำบัดทุกข์
บำรุงสุข แบบบูรณาการอย่างยั่งยืน และโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งหมู่บ้านยั่งยืน (Sustainable Village) ในพื้นที่ อำเภอบางปะกง 05 Jul
NPS สนับสนุนโครงหนึ่งตำบล หนึ่งหมู่บ้านยั่งยืน
NPS สนับสนุนโครงหนึ่งตำบล หนึ่งหมู่บ้านยั่งยืน
เสริมสร้างอาชีพและพัฒนาศักยภาพชุมชน – ได้แก่ ด้านสังคม ด้านเศรษฐกิจ ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสันติภาพและสถาบัน 30 May
รมว.พม. ระบุ ขยายเวลาให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยใช้สิทธิ์จองบ้านยั่งยืนทั่วประเทศ ได้จนถึง ๓๑ ธ.ค. ๕๘ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสไม่มีรูทวาร ที่กรุงเทพฯ – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า การเปิดจองโครงการบ้านยั่งยืนทั่วประเทศ ซึ่งการเคหะแห่งชาติ(กคช.) ได้เปิด ให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยมาใช้สิทธิ์จองบ้าน โดยได้เปิดขายโครงการบ้านยั่งยืน จำนวน ๒๓๙ โครงการ ๑๓,๓๙๓ หน่วย ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ ๒๘ สิงหาคม ถึงวันที่ ๖ กันยายน ๒๕๕๘ นั้น จากรายงานของการเคหะแห่งชาติ
รมว.พม. ย้ำ ประชาชนผู้มีรายได้น้อยยังใช้สิทธิ์จองบ้านยั่งยืนได้ทั่วประเทศ จนถึง ๖ ก.ย. ๕๘ – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า จากการที่การเคหะแห่งชาติได้เปิดขายโครงการบ้านยั่งยืน จำนวน ๒๓๙ โครงการ ๑๓,๓๙๓ หน่วยทั่วประเทศ นั้น จากข้อมูลการเปิดจองตั้งแต่วันที่ ๒๘ – ๓๑ ส.ค. ที่ผ่านมา มีประชาชนมาลงทะเบียนจอง จำนวนทั้งสิ้น ๑๐,๕๗๙ ราย ในจำนวนนี้เป็นผู้ที่มีเอกสารครบถ้วนและส่งยื่นกู้สินเชื่อ จำนวน ๓,๕๗๙ ราย ที่เหลือจำนวนประมาณ ๗,๐๐๐ ราย อยู่ในยอดจองขึ้นบัญชีสำรองไว้
รมว.พม. ชื่นชมผู้พิการหัวใจแกร่งสู้ชีวิต ที่ จ.นนทบุรี และบุรีรัมย์ พร้อมเตรียมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านยั่งยืน ก่อนเปิดจอง ๒๘ สิงหาฯ นี้ – “และในวันนี้ เวลา ๑๔.๐๐ น. ตนพร้อมคณะผู้บริหารกระทรวงฯ จะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านยั่งยืน (บ้านเอื้ออาทร) พหลโยธิน กม. ๔๔ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการบ้านยั่งยืน และตรวจการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดจองโครงการบ้านยั่งยืน สำหรับประชาชนผู้มีรายได้น้อย
รมว.พม. ตรวจความพร้อมโครงการบ้านยั่งยืน พหลโยธิน กม. ๔๔ จังหวัดปทุมธานี ก่อนเปิดจองในงาน “บ้านยั่งยืน” วันที่ ๒๘ ส.ค. – ๖ ก.ย. ๒๕๕๘ – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า จากนโยบายของรัฐบาลต้องการให้ผู้มีรายได้น้อยมีที่อยู่อาศัยของภาครัฐที่มีคุณภาพ และสามารถเข้าถึงบริการขั้นพื้นฐานโดยเฉพาะด้านที่อยู่อาศัยจากภาครัฐอย่างเท่าเทียมกัน เพื่อลดความเหลื่อมล้ำในสังคม ตนจึงมอบหมายให้การเคหะแห่งชาติจัดสรรโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมขายภายใต้
รมว.พม. ชื่นชมผู้สูงอายุ ที่ร่วมกิจกรรม Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ พร้อมเน้นย้ำ กคช. เตรียมความพร้อม ก่อนเปิดจองโครงการบ้านยั่งยืน – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า กิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ Bike for MOM ปั่นเพื่อแม่ ที่มีผู้สูงอายุเข้าร่วมกิจกรรมจากจังหวัดต่างๆ นั้น มีกรณีชายชรา อายุ ๗๙ ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ปั่นจักรยานมาจากบ้าน ระยะทางกว่า ๓๐ กิโลเมตร
การเคหะแห่งชาติเร่งช่วยเหลือประชาชนส่งเสริมการขายโครงการ
การเคหะแห่งชาติเร่งช่วยเหลือประชาชนส่งเสริมการขายโครงการ
“ บ้านยั่งยืน ” ให้ผู้มีรายได้น้อยได้ร่วมจองที่พักอาศัยในราคาถูก – Aug 2015
รมว.พม. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านยั่งยืนของการเคหะแห่งชาติ ที่จังหวัดนครปฐม – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า ตนในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ได้มอบหมาย ให้การเคหะแห่งชาติจัดทำโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อยเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ โดยเปิดโอกาส ให้ผู้มีรายได้น้อยสามารถเข้าถึงที่อยู่อาศัยราคาถูก ได้มาตรฐาน มีความมั่นคงในการอยู่อาศัย และมีคุณภาพชีวิตที่ดี การเคหะแห่งชาติจึงได้ดำเนินการจัดสรรโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมขาย ภายใต้
ภาพข่าว: ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดบ้านรับคณะผู้นำชุมชนโครงการ
ภาพข่าว: ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดบ้านรับคณะผู้นำชุมชนโครงการ
“หมู่บ้านยั่งยืน หมู่บ้านต้น กระดาษ – May 2014