ข่าวประชาสัมพันธ์นิตยสารฟอร์จูน | newswit

เดลต้า ประเทศไทย ติดอันดับ Fortune
เดลต้า ประเทศไทย ติดอันดับ Fortune
Asia Future 30 บริษัทชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก โชว์ศักยภาพการเติบโตอย่างยั่งยืน – นิโคลัส กอร์ดอน 02 Apr
นิตยสารฟอร์จูน เผย 100 สตรีผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการธุรกิจ – มีผู้ติดอันดับหน้าใหม่ 53 รายจากการจัดอันดับผู้นำ 100 อันดับแรกทั่วโลกในปีนี้ ได้แก่ มิรา มูราติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของโอเพนเอไอ , คิม คาแดเชียน ผู้ร่วมก่อตั้งสกิมส์และเอสเคเควาย และสตรีข้ามเพศอย่างซู นาบิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโคตีอุตสาหกรรมการเงินและเทคโนโลยีมีผู้นำหญิง 20 คนจากแต่ละสาขา , 18 คนจากธุรกิจค้าปลีก และ 7
เทรน เทคโนโลยีส์ ติดอันดับบริษัทที่น่าชื่นชมมากที่สุดในโลกของนิตยสารฟอร์จูน 11 ปีซ้อน – การจัดอันดับประจำปีโดยนิตยสารฟอร์จูนและบริษัทที่ปรึกษา คอร์น เฟอร์รี (Korn Ferry) ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นเครื่องยืนยันชื่อเสียงของบริษัทได้ดีที่สุด โดยบริษัทที่ติดอันดับล้วนได้รับการยกย่องว่าเป็นที่สุดในอุตสาหกรรมของตนเอง และได้รับการจัดอันดับโดยพิจารณาจากหลักเกณฑ์ 9 ประการ เช่น มูลค่าการลงทุน คุณภาพของการจัดการและผลิตภัณฑ์ ความรับผิดชอบต่อสังคม
คันทรี่ การ์เด้น ขยับขึ้นสู่อันดับที่ 138 ฟอร์จูน โกลบอล 500 ประจำปี 2565 – นิตยสารฟอร์จูนประกาศรายชื่อ ฟอร์จูน โกลบอล 500 ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อพิจารณาจากรายได้ มาตั้งแต่ปี 2538 นับเป็นหนึ่งในการจัดอันดับที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือมากที่สุดสำหรับการวัดฐานะของบริษัทในแต่ละอุตสาหกรรมบนเวทีโลกในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ของจีน 5 แห่งติดอันดับในปีนี้ ซึ่งน้อยกว่าปีที่แล้ว 3 แห่ง
นูทานิคซ์ติดหนึ่งในการจัดอันดับ Fortune 100 Best Companies to Work For(R) ประจำปี 2563 โดย Great Place to Work(R) และนิตยสารฟอร์จูน – นูทานิคซ์ (NASDAQ: NTNX) ผู้นำด้านคลาวด์คอมพิวติ้งสำหรับองค์กรได้รับการจัดให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดที่จะทำงานด้วย ประจำปี 2563 จากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูนซึ่งเป็นนิตยสารธุรกิจชั้นนำระดับโลก (2020 Fortune 100 Best Companies to Work ForⓇ)
เฟดเอ็กซ์คว้าอันดับ 14 จากนิตยสารฟอร์จูนได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก
เฟดเอ็กซ์คว้าอันดับ 14 จากนิตยสารฟอร์จูนได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก
บริษัทโลจิสติกหนึ่งเดียวที่ติด 20 อันดับต้น – รายงานการจัดอันดับประจำปี "บริษัทที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก" Feb 2020
เฟดเอ็กซ์คว้าอันดับ10 กลุ่มอุตสาหกรรมโลจิสติกส์
เฟดเอ็กซ์คว้าอันดับ10 กลุ่มอุตสาหกรรมโลจิสติกส์
ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกจากนิตยสารฟอร์จูน – นางสาวคาเรน เรดดิงตัน ประธาน บริษัทเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส Feb 2019
เอบีบีได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารฟอร์จูนให้ครองอันดับที่
เอบีบีได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารฟอร์จูนให้ครองอันดับที่
8 ของกลุ่มบริษัทที่มี “เทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงโลก” – นิตยสารฟอร์จูนจัดอันดับให้บริษัท ABB เป็นบริษัทที่มี Aug 2018
“คันทรี การ์เด้น” บริษัทอสังหาฯจีน ติดอันดับ 353 ในการจัดอันดับ Fortune Global 500 ปี 2561 – Fortune Global 500 เป็นการจัดอันดับบริษัทที่จัดทำขึ้นทุกปีซึ่งประเมินจากรายได้เป็นหลัก โดยเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา คันทรี การ์เด้น มีรายได้รวมอยู่ที่ 2.269 แสนล้านหยวน (ประมาณ 3.36 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) พุ่งขึ้น 46% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านั้น คันทรี การ์เด้น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2535
ฮันนี่เวลล์ จัดงานสัมภาษณ์กลุ่ม ในหัวข้อ:กลยุทธ์การสร้างการเติบโตในประเทศไทยของฮันนี่เวลล์ และการเปลี่ยนผ่านสู่โลกแห่งการเชื่อมต่อ – ฮันนี่เวลล์มีบทบาทในแวดวงการค้าของไทยมากกว่าสองทศวรรษ โดยมีบริษัทในเครือ 3 บริษัท ในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท ฮันนี่เวลล์ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ฮันนี่เวลล์ อิเล็คทรอนิกส์ แมธิเรียลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ฮันนี่เวลล์ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด โอกาสนี้
หัวเว่ยขยับขึ้นเป็นอันดับ 83 ในการสำรวจ
หัวเว่ยขยับขึ้นเป็นอันดับ 83 ในการสำรวจ
500 แบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยนิตยสารฟอร์จูน – ทุกๆปี นิตยสารฟอร์จูนจัด500 อันดับ แบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก Jul 2017
Country Garden บริษัทอสังหาฯจีน ติดอันดับ Global 500 ของนิตยสารฟอร์จูน – https://photos.prnasia.com/prnvar/20170721/1903629-1 Fortune Global 500 เป็นการจัดอันดับบริษัทขนาดใหญ่ระดับโลกซึ่งมีชื่อเสียงและทรงอิทธิพลมากที่สุด การติดอันดับ Global 500 จึงแสดงถึงการยอมรับในการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ Country Garden โดย ณ สิ้นปี 2559 ที่ผ่านมา Country Garden มียอดขายทะยานขึ้นกว่า 18 เท่า จากระดับ 1.58 หมื่นล้านหยวนที่ทำไว้ในปี
กู๊ดเยียร์ จัดเป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 184 จาก “นิตยสารฟอร์จูน 500 อันดับ” – ในปีพ.ศ. 2559 กู๊ดเยียร์มีผลประกอบการมูลค่า 15.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ และอยู่ในอันดับที่ 184 จากการจัดอันดับบริษัทที่ใหญ่ที่สุด 500 บริษัทในสหรัฐอเมริกา และอยู่อันดับที่ 4 ในหมวดหมู่ยานยนต์และชิ้นส่วนประกอบยานยนต์ของนิตยสารฟอร์จูน นิตยสารฟอร์จูน ได้เริ่มจัดอันดับบริษัทที่มีรายได้จากผลประกอบการสูงสุดในประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ ฟอร์จูน 500 ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2538
ผลการดำเนินธุรกิจของฮันนี่เวลล์ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน และกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในปี 2560 – ฮันนี่เวลล์มีบทบาทในแวดวงการค้าของไทยมากว่าสองทศวรรษ โดยมีบริษัทในเครือ 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท ฮันนี่เวลล์ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ฮันนี่เวลล์ อิเล็คทรอนิกส์ แมธิเรียลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ฮันนี่เวลล์ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมการสัมภาษณ์กลุ่ม ในหัวข้อ
“เฉิน ต้าเหนียน” ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ LinkSure ติดทำเนียบนักธุรกิจทรงอิทธิพล 50 อันดับแรกในจีน ประจำปี 2560 ของนิตยสารฟอร์จูน – http://photos.prnasia.com/prnvar/20170425/1833638-1 นิตยสารฟอร์จูน ระบุว่า "ผลิตภัณฑ์แอพไวไฟมาสเตอร์คีย์ (WiFi Master Key) ที่คิดค้นโดยคุณเฉิน ต้าเหนียนนั้น เป็น 1 ใน 10 แอพพลิเคชั่นที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดที่ไม่ใช่แอพจากบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่อย่างไป่ตู้ อาลีบาบา และเทนเซนต์ (หรือรวมเรียกว่า BAT)
กู๊ดเยียร์ คว้ารางวัลจากนิตยสารฟอร์จูน
กู๊ดเยียร์ คว้ารางวัลจากนิตยสารฟอร์จูน
“เป็นผู้ผลิตยางที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก” 5 ปีซ้อน – Apr 2017
เนสท์เล่รวมพลัง “เปลี่ยนแปลงโลก”
เนสท์เล่รวมพลัง “เปลี่ยนแปลงโลก”
– ซึ่งนิตยสารฟอร์จูน ได้รายงานว่า "เราสามารถเพิ่มคุณค่าของอาหารให้มากขึ้นได้ด้วยการเสริมสารอาหารที่ผู้คนนับพันล้าน Nov 2016
เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น
เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น
ขยับขึ้นท็อป 50 บริษัทยักษ์ใหญ่โลก พร้อมชูนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ – บริษัท เซี่ยงไฮ้ ออโต้โมทีฟ Sep 2016
โรงแรม ฮิลตันเวิลด์ไวด์ ติดหนึ่งใน
โรงแรม ฮิลตันเวิลด์ไวด์ ติดหนึ่งใน
100 บริษัทที่น่าทำงานที่สุดจากการจัดอันดับโดยบริษัท Great Place to Workและนิตยสารฟอร์จูน – Mar 2016
กู๊ดเยียร์ คว้ารางวัลบริษัทกลุ่มอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก
กู๊ดเยียร์ คว้ารางวัลบริษัทกลุ่มอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก
4 ปีซ้อน – ทั้งนี้ ในสาขาของบริษัทอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์ Mar 2016
ฟูจิตสึได้รับการเสนอชื่อเป็น “บริษัทที่น่าชื่นชมมากที่สุดในโลกประจำปี 2016” ของนิตยสารฟอร์จูน ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 – ปีนี้เป็นปีที่สี่ติดต่อกันของฟูจิตสึที่ได้รับการจัดอันดับติดเป็นหนึ่งในรายชื่อ "บริษัทที่น่าชื่นชมมากที่สุดในโลก" ซึ่งมีรายชื่อรวมกันทั้งสิ้น 340 บริษัท (เป็นบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นถึง 18 บริษัท) ในการส่งเสริมกิจกรรมขององค์กรที่มุ่งเน้นความใส่ใจรับผิดชอบ ด้าน สิ่งแวดล้อม สังคมและ ธรรมาภิบาล
GSK ได้รับยกย่องจากนิตยสารฟอร์จูน “องค์กรชั้นนำของโลกที่สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลง” – GSK ได้รับยกย่องจากนิตยสารฟอร์จูนจากการทำงานเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเพื่อการเข้าถึงยาคุณภาพของประชากรโลก โดยเฉพาะการพัฒนาวัคซีนป้องกันเชื้อมาลาเรียของ GSK ซึ่งเป็นวัคซีนต้านมาลาเรียตัวแรกของโลก โดยได้รับการรับรองจากคณะกรรมการผลิตภัณฑ์ยาสำหรับมนุษย์ขององค์การยาแห่งสหภาพยุโรป
ปตท.ฝ่าวิกฤติคงอันดับท็อป 100 บริษัทยักษ์โลกโดยฟอร์จูนล่าสุด – ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นิตยสารฟอร์จูนรายงานผลการจัดอันดับบริษัทขนาดใหญ่ที่สุดของโลก 500 อันดับ ประจำปี 2015 หรือ ฟอร์จูน โกลบอล 500 โดยผลล่าสุด ปตท. ติดอันดับที่ 93 ซึ่งแม้ว่าจะไม่ดีเท่ากับอันดับ 84 ในปีก่อนหน้า แต่ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกัน
กู๊ดเยียร์ติดอันดับบริษัทกลุ่มอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก จากการสำรวจของนิตยสารฟอร์จูน – มร.ริชาร์ด เจ. เครเมอร์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด กล่าวว่า "จากการที่บริษัทได้รับรางวัลเกียรติยศในครั้งนี้ เป็นผลจากความทุ่มเทกับการทำงานอย่างมุ่งมั่นและตั้งใจของพนักงานกู๊ดเยียร์กว่า 69,000 คนทั่วโลก อีกทั้งยังเน้นย้ำถึงความสำเร็จจากการดำเนินงานตามแผนและกลยุทธ์ของบริษัท
เฟดเอ็กซ์คว้าอันดับ8บริษัทที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูน
เฟดเอ็กซ์คว้าอันดับ8บริษัทที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูน
– รายงานการจัดอันดับประจำปี“บริษัทที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดในโลก” ได้รับการเผยแพร่ Mar 2014
เฟดเอ็กซ์คว้าอันดับ 10บริษัทที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูน – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--เกรลิ่งไทยแลนด์ เฟดเอ็กซ์คอร์ป (หรือมีชื่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX)มีชื่ออยู่ในสิบอันดับแรกของการจัดอันดับบริษัทที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดในโลกอีกครั้ง จากผลการสำรวจที่ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารฟอร์จูน(FORTUNE) รายงานการจัดอันดับประจำปี “บริษัทที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดในโลก” ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ได้จัดให้เฟดเอ็กซ์อยู่ในอันดับที่ 10
บริษัท เฮย์กรุ๊ป ร่วมกับนิตยสารฟอร์จูนจัดอันดับบริษัทที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดของโลก – กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--เฮย์กรุ๊ป ความสามารถในการปรับตัวเป็นกุญแจสำคัญในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2554 บริษัท เฮย์กรุ๊ป ประเทศไทย, บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกด้านการบริหารจัดการและพัฒนาองค์กร ได้ร่วมกับนิตยสารฟอร์จูนประกาศผลการจัดอันดับบริษัทที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดของโลกประจำปีครั้งที่ 14 และได้ดำเนินการบรรยายรูปแบบการดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ
เฮย์กรุ๊ป จัดงานและสัมภาษณ์พิเศษผู้บริหาร ในงานจัดอันดับบริษัทที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดของโลก ประจำปี 2554 ที่ บริษัทเฮย์กรุ๊ป ร่วมกับ นิตยสารฟอร์จูน ถอดรหัสสุดยอดบริษัทโลก อะไรทำให้เกิด ความยั่งยืน ในองค์กร – กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--เฮย์กรุ๊ป บริษัทเฮย์กรุ๊ป บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกด้านการบริหารจัดการและพัฒนาองค์กร ที่ดำเนินการใน 85 สำนักงานที่ตั้งอยู่ใน 49 ประเทศทั่วโลก โดยมีลูกค้าจากภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร
แซส สามารถคว้าอันดับหนึ่งบริษัทที่น่าทำงานที่สุดอีกครั้งจากนิตยสารฟอร์จูน – กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--คอร์แอนด์พีค แซส สามารถคว้าอันดับหนึ่งบริษัทที่น่าทำงานที่สุดอีกครั้งจากนิตยสารฟอร์จูนนับเป็นปีที่สองติดต่อกัน ที่ผู้นำด้านการวิเคราะห์เชิงธุรกิจ ได้ติดอันดับสูงสุดของการมีวัฒนธรรมในที่ทำงานที่ดีเยี่ยม บริษัท แซส ผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์และบริการด้านการวิเคราะห์เชิงธุรกิจ ได้รับอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่สองใน 100 บริษัทที่น่าทำงานที่สุดของนิตยสารฟอร์จูน โดยบริษัท แซส
เฟดเอ็กซ์ติดอันดับ 1 ใน 10 บริษัทที่ได้รับการชื่นชมสูงสุดของโลก จากการสำรวจของนิตยสารฟอร์จูน – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ เฟดเอ็กซ์ คอร์ป (หรือมีชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดของโลก (FORTUNE’s World’s Most Admired Companies) อีกครั้งจากการสำรวจโดยนิตยสารฟอร์จูน ซึ่งในปีนี้ เฟดเอ็กซ์ติดอันดับที่ 8 ของโลก เลื่อนขึ้นมา 5 อันดับจากอันดับที่ 13 ในปี 2553