ข่าวประชาสัมพันธ์ทวิภาคี | newswit

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ต้อนรับ วิทยาลัยเทคโนโลยีสหวิทย์บริหารธุรกิจ
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ต้อนรับ วิทยาลัยเทคโนโลยีสหวิทย์บริหารธุรกิจ
สุพรรณบุรี ศึกษาดูงาน เตรียมความพร้อมส่งนักศึกษารุ่นแรกสู่อาชีพบริหารทรัพยากรอาคาร – นายชาญ ศิริรัตน์ (แถวแรกที่ 17 Jan
เมอร์เซเดส-เบนซ์ มอบประกาศนียบัตรจากประเทศเยอรมนีแก่นักเรียนช่างฝึกหัดรุ่นที่
เมอร์เซเดส-เบนซ์ มอบประกาศนียบัตรจากประเทศเยอรมนีแก่นักเรียนช่างฝึกหัดรุ่นที่
33 และประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานตำแหน่งงานแก่ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการรับรอง 27 Oct
JUST CAR ผนึกกำลังอาชีวะทั่วประเทศ
JUST CAR ผนึกกำลังอาชีวะทั่วประเทศ
เสริมสร้างทักษะทางวิชาชีพที่หลากหลายแก่กลุ่มอาชีวศึกษา – กลุ่มบริษัทจัสท์ 25 Oct
CGTN: จีน-แซมเบีย ยกระดับความสัมพันธ์สู่การเป็นหุ้นส่วนความร่วมมือทางยุทธศาสตร์รอบด้าน – ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ประธานาธิบดี ฮาเคนเด ฮิชิเลมา ผู้นำแซมเบีย เดินทางเยือนประเทศจีนอย่างเป็นทางการเป็นเวลาเจ็ดวัน ตามคำเชิญของประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ผู้นำจีน โดยมีเรื่องธุรกิจเป็นประเด็นสำคัญของภารกิจครั้งนี้ ซึ่งในช่วงสองวันแรกของการปฏิบัติภารกิจนั้น ผู้นำแซมเบียได้เยี่ยมชมบริษัทจีนห้าแห่ง ได้แก่ เหยียนเถียน อินเตอร์เนชันแนล คอนเทนเนอร์ เทอร์มินัล (Yantian
CGTN: จีนจับมือเวเนซุเอลา เปิดศักราชใหม่ในการกระชับความสัมพันธ์ระดับทวิภาคี – ส่วนที่กรุงปักกิ่งนั้น นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีจีน ได้ให้การต้อนรับการเยือนจีนครั้งที่ 5 ของประธานาธิบดีมาดูโรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และได้เรียกร้องให้ทั้งสองฝ่ายผลักดันความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ระหว่างจีนกับเวเนซุเอลาให้ประสบผลสำเร็จมากขึ้น นำผลประโยชน์มาสู่ประชาชนทั้งสองมากขึ้น และอัดฉีดพลังบวก
CGTN: จีน-แอฟริกาใต้ ก้าวเข้าสู่ ยุคทอง ของความสัมพันธ์ทวิภาคี – ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ผู้นำของจีน ได้พบกับประธานาธิบดี ซีริล รามาโฟซา ผู้นำของแอฟริกาใต้ ในโอกาสนี้ ผู้นำจีนได้รำลึกถึงผลสำเร็จจากความร่วมมือทวิภาคีตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงการที่ค่ายรถจากจีนอย่าง BAIC Group ได้สร้างโรงงานผลิตในแอฟริกาใต้ และการก่อตั้งสถาบันขงจื๊อแห่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเดอร์บันในปี 2556
กลุ่มเซ็นทรัล ผนึก เซ็นทรัล รีเทล
กลุ่มเซ็นทรัล ผนึก เซ็นทรัล รีเทล
เวียดนาม จัดงาน Vietnamese Week in Thailand 2023 เชื่อมสัมพันธ์ทวิภาคี – กลุ่มเซ็นทรัล และ เซ็นทรัล รีเทล 18 Aug
ไต้หวัน เอ็กซ์โป 2023 เริ่มแล้ว!
ไต้หวัน เอ็กซ์โป 2023 เริ่มแล้ว!
ร่วมเปิดโลกนวัตกรรม ต่อยอดธุรกิจ ส่งเสริมการค้าระดับทวิภาคี 20-22 กรกฎาคมนี้ ที่ไบเทค – นายเจมส์ ซี. เฮฟ. ฮวง 21 Jul
เปิดมุมมองเยาวชนไทยกับการเรียนต่อสายอาชีพควบคู่วิชาชีวิต
เปิดมุมมองเยาวชนไทยกับการเรียนต่อสายอาชีพควบคู่วิชาชีวิต
ผ่านโครงการดี ๆ จากไลอ้อน อาชีวศึกษาระบบทวิภาคี รุ่น 7 – นายสายชล ศีติสาร กรรมการบริหารการผลิต บริษัท ไลอ้อน 19 Jul
เตรียมเปิดโลกแห่งนวัตกรรมของไต้หวัน
เตรียมเปิดโลกแห่งนวัตกรรมของไต้หวัน
ที่มาพร้อมกับโอกาสทางธุรกิจของไทย ในงาน TAIWAN EXPO 2023 in Thailand – นอกจากนี้ 17 Jul
CGTN: จีน-หมู่เกาะโซโลมอน ประกาศเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์รอบด้าน มุ่งยกระดับความสัมพันธ์ทวิภาคี – นับตั้งแต่จีนและหมู่เกาะโซโลมอนสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูต ความร่วมมือฉันมิตรระหว่างสองประเทศก็ได้กลายเป็นตัวกำหนดความสัมพันธ์ระหว่างจีนกับประเทศอื่น ๆ ในหมู่เกาะแปซิฟิก แม้ว่าความสัมพันธ์จะเริ่มต้นค่อนข้างช้าก็ตาม ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ผู้นำของจีน กล่าวเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ ขณะพบปะหารือกับนายกรัฐมนตรี มานาสเซห์ โซกาแวร์
CGTN: จีน-ฮอนดูรัส บุกเบิกความสัมพันธ์ทวิภาคีในการพบกันครั้งประวัติศาสตร์ของผู้นำประเทศ – หลังจากที่เปิดสถานทูตในเมืองหลวงของกันและกันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จีนและฮอนดูรัสก็ได้ร่วมเป็นสักขีพยานช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์เมื่อวันจันทร์ โดยนายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีจีน ได้พบปะหารือกับนางไอริส ซิโอมารา คาสโตร ซาร์เมียนโต ประธานาธิบดีฮอนดูรัส ซึ่งเดินทางเยือนประเทศจีนอย่างเป็นทางการผู้นำจีนกล่าวว่า นางคาสโตรเป็นประธานาธิบดีฮอนดูรัสคนแรกที่เดินทางเยือนจีนอย่างเป็นทางการ
ไต้หวัน เอ็กซ์โป 2023 กลับมาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ที่ไทยอีกครั้ง!
ไต้หวัน เอ็กซ์โป 2023 กลับมาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ที่ไทยอีกครั้ง!
มุ่งส่งเสริมการค้าและการลงทุนระดับทวิภาคี – งานไต้หวัน เอ็กซ์โป 2023 มาในธีม "Let's TIE Together" ซึ่งคำว่า "TIE" 09 Jun
CGTN: จีน-คองโก กระชับความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งและครอบคลุม พร้อมสานต่อความร่วมมืออย่างเต็มที่ – ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง ทั้งสองประเทศได้ยกระดับความสัมพันธ์สู่การเป็นหุ้นส่วนความร่วมมือทางยุทธศาสตร์รอบด้าน โดยมุ่งพัฒนาความสัมพันธ์จีน-คองโกที่เติบโตเต็มที่ มีความมั่นคง และมีการบุกเบิกในภาคส่วนใหม่ ๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนของทั้งสองประเทศในโอกาสที่ประธานาธิบดี เฟลิกซ์ อ็องตวน ชิเซเคดี ชิลอมโบ ผู้นำคองโก
CGTN: จีนกระชับความสัมพันธ์สิงคโปร์ หวังร่วมมือร่วมใจให้แข็งแกร่งมั่นคง – ก่อนที่ผู้นำสิงคโปร์จะส่งท้ายการเดินทางตลอดทั้งสัปดาห์ ทั้งสองประเทศได้ยกระดับความสัมพันธ์เพื่อเป็นพันธมิตรที่ "ครอบคลุม มีคุณภาพ และสอดรับกับอนาคต" เมื่อประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีน ได้พบกับนายลี เซียนลุง ณ มหาศาลาประชาชนในกรุงปักกิ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาปธน.สี เปิดเผยว่า สิงคโปร์มีส่วนร่วมในการปฏิรูปและการเปิดประเทศของจีนอย่างลึกซึ้งที่สุด
CGTN: สี จิ้นผิง เปิด บทใหม่ กระชับสัมพันธ์จีน-รัสเซียแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น – นายสี จิ้นผิง เรียกขานการเยือนครั้งนี้ว่าเป็น "การเดินทางแห่งมิตรภาพ ความร่วมมือ และสันติภาพ" พร้อมกับกล่าวก่อนออกเดินทางว่า เป้าหมายสำคัญคือการทำงานร่วมกับประธานาธิบดีปูติน เพื่อร่วมกันรับเอา "วิสัยทัศน์ใหม่ พิมพ์เขียวใหม่ และมาตรการใหม่" มาใช้ส่งเสริมความเป็นหุ้นส่วนความร่วมมือทางยุทธศาสตร์รอบด้านจีน-รัสเซีย ในอีกหลายปีข้างหน้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผู้นำทั้งสองได้หารือกันอย่าง
CGTN: ผู้นำจีนเปิด วิสัยทัศน์ใหม่ ของความสัมพันธ์ทวิภาคีระหว่างเยือนรัสเซีย – บทความดังกล่าวมีชื่อว่า "เดินหน้าเปิดบทใหม่ของมิตรภาพ ความร่วมมือ และการพัฒนาร่วมกันระหว่างจีน-รัสเซีย" (Forging Ahead to Open a New Chapter of China-Russia Friendship, Cooperation and Common Development) โดยเผยแพร่ผ่านหนังสือพิมพ์รัสเซียน กาเซตต์ (Russian Gazette) และเว็บไซต์ข่าวรีอะโนวัสติ (RIA Novosti)
CGTN: จีน-เบลารุส ให้คำมั่นร่างแผนแม่บทใหม่สำหรับความสัมพันธ์ทวิภาคี – ข้อตกลงดังกล่าวได้บรรลุร่วมกันและได้ผ่านการลงนามร่วม หลังจากการเจรจาระหว่างนายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีจีน และนายอเล็กซานเดอร์ ลูคาเชนโก ประธานาธิบดีเบลารุส ที่เดินทางเยือนกรุงปักกิ่งประมุขแห่งรัฐทั้งสองร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามเอกสารความร่วมมือระดับทวิภาคีหลายฉบับในหลายภาคส่วน ตั้งแต่เศรษฐกิจและการค้า, อุตสาหกรรม, เกษตรกรรม, ศุลกากร, วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, สาธารณสุข,
ทวิภาคี แพรนด้า จิวเวลรี่ เจียระไนคุณค่า
ทวิภาคี แพรนด้า จิวเวลรี่ เจียระไนคุณค่า
ปั้นเยาวชนสู่ช่างฝีมือเครื่องประดับไทย – บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ PRANDA Feb 2023
อิตาเลียน-ไทย บิสซิเนส ฟอรั่ม
อิตาเลียน-ไทย บิสซิเนส ฟอรั่ม
ครั้งที่ 8 ขับเคลื่อนเศรษฐกิจทวิภาคี ไทย-อิตาลี ร่วมผลักดันการค้าระหว่างประเทศ คาดเม็ดเงินสะพัดเกือบ 5 Jan 2023
CGTN: จีนและฟิลิปปินส์ให้คำมั่นกระชับความร่วมมือ เพื่อบทใหม่ในความสัมพันธ์ทวิภาคี – https://www.youtube.com/watch?v=hpGu-3_29aAการบรรลุข้อตกลงดังกล่าวมีขึ้นในการหารือระหว่างประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีน กับประธานาธิบดีเฟอร์ดินานด์ โรมูอัลเดซ มาร์กอส จูเนียร์ (Ferdinand Romualdez Marcos Jr.) ของฟิลิปปินส์ ซึ่งถือเป็นประมุขต่างชาติคนแรกที่จีนให้การต้อนรับในปีใหม่ครั้งนี้ยังเป็นการเยือนจีนครั้งแรกของประธานาธิบดีมาร์กอสหลังเข้ารับตำแหน่ง
ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนไทย
ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนไทย
มอบทุนการศึกษาโครงการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 – ปัจจุบันตลาดแรงงานในประเทศไทย Dec 2022
CGTN: จีน-ซาอุดีอาระเบีย เดินหน้าสร้างความร่วมมือระดับสูงรอบด้าน – ความสัมพันธ์ทวิภาคีภายใต้การนำของประธานาธิบดีสี จิ้นผิง และสมเด็จพระราชาธิบดีซัลมาน บิน อับดุลอะซีซ อาล ซะอูด แห่งซาอุดีอาระเบีย ไม่เพียงสร้างประโยชน์ให้กับประชาชนของสองประเทศเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยสร้างสันติภาพ เสถียรภาพ ความเจริญรุ่งเรือง และการพัฒนาในภูมิภาคอีกด้วยในระหว่างการพูดคุยกับเจ้าชายมุฮัมมัด บิน ซัลมาน อาล ซะอูด มกุฎราชกุมารและนายกรัฐมนตรีแห่งซาอุดีอาระเบีย ณ
CGTN: มั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนยิ่งขึ้น จีนและไทยกำหนดทิศทางใหม่ของความสัมพันธ์ทวิภาคี – ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของการเป็นหุ้นส่วนความร่วมมือทางยุทธศาสตร์รอบด้านระหว่างจีน-ไทย (China-Thailand Comprehensive Strategic Cooperative Partnership) ปธน.สีกล่าวว่า มิตรภาพดั้งเดิมระหว่างสองประเทศยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือทางยุทธศาสตร์รอบด้านลึกซึ้งยิ่งขึ้น
CGTN: ผู้นำจีนและอเมริกาหารือ เชิงลึก ตรงไปตรงมา และสร้างสรรค์ ระหว่างพบกันที่บาหลี – ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ผู้นำจีน และประธานาธิบดี โจ ไบเดน ผู้นำสหรัฐอเมริกา ได้กล่าวถึงการพบกันที่เกาะบาหลีของอินโดนีเซียก่อนการประชุมสุดยอด G20 ว่า เป็นการหารือ "เชิงลึก ตรงไปตรงมา และสร้างสรรค์"ผู้นำทั้งสองได้ตกลงที่จะติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับสั่งการให้ทีมงานติดตามผลทันทีและนำความเข้าใจร่วมกันไปต่อยอด
CGTN: จีน-เวียดนาม เดินหน้ากระชับความสัมพันธ์ทวิภาคี – นายเหงียน ฟู้ จ่อง เดินทางเยือนจีนอย่างเป็นทางการตามคำเชิญของประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ผู้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาในระหว่างการพูดคุยเมื่อวันจันทร์
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีสหวิทย์บริหารธุรกิจ
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีสหวิทย์บริหารธุรกิจ
จังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเส้นทางการศึกษาสู่อาชีพบริหารทรัพยากรอาคาร – นายชาญ ศิริรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ Nov 2022
กรมวิชาการเกษตร เตรียมเปิดตลาดดัน
กรมวิชาการเกษตร เตรียมเปิดตลาดดัน
เสาวรส อินทผลัม สละ สนใบพาย ไปจีน – จากข้อมูลการส่งออกผลไม้สดของไทยไปจีน ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ - ตุลาคม 2565 Oct 2022
วว. เชิญชวนร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการนานาชาติ
วว. เชิญชวนร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการนานาชาติ
IoT for Community Water Supply Production ฟรี! – กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว) Aug 2022