ข่าวประชาสัมพันธ์ซีจีเอส | newswit

โบรกฯ ประสานเสียง เคาะราคาเป้าหมาย
โบรกฯ ประสานเสียง เคาะราคาเป้าหมาย
TERA ที่ 2.20 - 2.70 บ. เชื่อมั่นศักยภาพ IT Solution Provider เน้นเพิ่มรายได้ประจำสม่ำเสมอ พร้อมลุยให้บริการ T.Cloud 19 Apr
NL จัดทัพโรดโชว์ 3 จังหวัด เดินหน้าแผนขาย
NL จัดทัพโรดโชว์ 3 จังหวัด เดินหน้าแผนขาย
IPO 130 ล้านหุ้น ภายในไตรมาส 1 ปีนี้ – นายศรันย์ โรจน์เลิศจรรยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ 06 Feb
บริษัทหลักทรัพย์ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบีกวาด
บริษัทหลักทรัพย์ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบีกวาด
7 รางวัล ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดอย่างต่อเนื่อง – บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี จำกัด (CGS-CIMB Securities 03 Jul
TBN ปิดจองไอพีโอ 25 ล้านหุ้นขายเกลี้ยง!
TBN ปิดจองไอพีโอ 25 ล้านหุ้นขายเกลี้ยง!
พร้อมลั่นระฆัง!!! เทรดกระดาน mai 19 มิ.ย.นี้ – นายธีรฉัตร ศิลปสนธยานนท์ ผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันซ่า 14 Jun
การประชุมสุดยอดผู้นำธุรกิจจีน-อาเซียนของซีจีเอส
การประชุมสุดยอดผู้นำธุรกิจจีน-อาเซียนของซีจีเอส
มุ่งเน้นการร่วมมือและความสามารถในการปรับตัว เพื่อขับเคลื่อนความสัมพันธ์จีน-อาเซียน – Mar 2023
บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี
บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี
ให้การต้อนรับบริษัทจัดการกองทุนจากจีนที่มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการรวม 8.1 ล้านล้านหยวน สู่สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย Nov 2022
ฟิทช์ประกาศยกเลิกอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นของหุ้นกู้ด้อยสิทธิสกุลเงินบาทของ บล.ซีจีเอส ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) – การยกเลิกอันดับเครดิตฟิทช์ประกาศยกเลิกอันดับเครดิตครั้งนี้เนื่องจากบริษัทยกเลิกการออกหุ้นกู้ดังกล่าวปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นที่ 'F2(tha)' ของหุ้นกู้ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันดังกล่าว พิจารณาจากอันดับเครดิตภายในประเทศในกรณีที่หุ้นกู้ดังกล่าวเป็นหุ้นกู้ระยะยาว (implied National Long-Term Rating)
PCC เคาะราคาไอพีโอหุ้นละ 4.00
PCC เคาะราคาไอพีโอหุ้นละ 4.00
บาท เปิดจองซื้อ 10-12 ต.ค.65 ได้ฤกษ์เข้าเทรดภายในเดือนตุลาคมนี้ ชูจุดแข็งผู้นำในธุรกิจโซลูชั่นครบวงจรของ Smart Grid Oct 2022
พัชระนนท์ ชีวเกรียงไกรแม่ทัพคนใหม่
พัชระนนท์ ชีวเกรียงไกรแม่ทัพคนใหม่
CGS-CIMB ลั่นพร้อมลุยธุรกิจเต็มสูบ-ได้บริษัทแม่ ยักษ์ใหญ่เบอร์ 2 ในจีนแบ็คอัพ – นายพัชระนนท์ ชีวเกรียงไกร Aug 2022
ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี เลือกใช้แพลตฟอร์มของ เอสเอสแอนด์ซี ขับเคลื่อนธุรกิจการบริหารความมั่งคั่ง – บริษัท เอสเอสแอนด์ซี เทคโนโลยีส์ โฮลดิงส์ (SS&C Technologies Holdings Inc.) (Nasdaq: SSNC) ประกาศว่า ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (CGS-CIMB) ได้เลือกใช้แพลตฟอร์มความมั่งคั่งระดับโลก (Global Wealth Platform หรือ GWP) ของเอสเอสแอนด์ซี เพื่อมอบศักยภาพแบบครบวงจร และเลือกใช้โซลูชันวิชัน เอฟไอ (Vision FI) ของเอสเอสแอนด์ซี
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นแก่หุ้นกู้ด้อยสิทธิบล.ซีจีเอส ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) ที่ 'F2(tha)' – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นของหุ้นกู้ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันที่ F2(tha) พิจารณาจากอันดับเครดิตภายในประเทศในกรณีที่หุ้นกู้ดังกล่าวเป็นหุ้นกู้ระยะยาว (implied National Long-Term Rating) ซึ่งจะได้รับการจัดอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวที่ A-(tha) และจะเทียบเคียงได้กับอันดับเครดิตระยะสั้นที่ F2(tha)
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ผนึก บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ผนึก บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี
(ประเทศไทย) ร่วมปลูกต้นไม้ให้ได้ผืนป่าในโครงการ Care the Wild จ. มหาสารคาม – โครงการ Care the Wild "ปลูกป้อง Jun 2022
ฟิทช์คงอันดับเครดิตภายในประเทศของสถาบันการเงินไทยที่ไม่ใช่ธนาคารที่เป็นบริษัทลูกของสถาบันการเงินต่างประเทศ 3 แห่ง – -บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CGS-CIMB TH คงอันดับเครดิตที่ 'A(tha)'-บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MST คงอันดับเครดิตที่ 'AA(tha)'-บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด หรือ YSTH คงอันดับเครดิตที่ 'AA(tha)'ทั้ง 3 บริษัทมี
บล. ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ร่วมกับ
บล. ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ร่วมกับ
ธ. ซีไอเอ็มบี ไทย ออกโปรโมชั่นผลตอบแทน 11.11% ต่อปี เอาใจนักลงทุนสายหุ้น Equity Linked Note อายุ 6 เดือน เริ่ม 11 Nov 2021
เอสซีจี เอสซีจีพี และมูลนิธิเอสซีจี
เอสซีจี เอสซีจีพี และมูลนิธิเอสซีจี
เดินหน้าช่วยไทยพ้นโควิด 19 ระลอกใหม่ เร่งส่งมอบเตียงสนามกระดาษเอสซีจีพี นวัตกรรมเพื่อสังคมจากกระดาษรีไซเคิล 100% Apr 2021
ฟิทช์คงอันดับเครดิตภายในประเทศของ 5 สถาบันการเงินไทยที่ไม่ใช่ธนาคารซึ่งเป็นบริษัทลูกของสถาบันการเงินต่างประเทศ และประกาศเครดิตพินิจแนวโน้มเป็นลบสำหรับ บล.โนมูระพัฒนสิน – บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CGS-CIMB TH คงอันดับเครดิตที่ 'A(tha)’; แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพบริษัทหลักทรัพย์โนมูระพัฒนสิน จำกัด (มหาชน) หรือ CNS คงอันดับเครดิตที่ 'AA(tha)’; เครดิตพินิจแนวโน้มเป็นลบ (Rating Watch
ภาพข่าว: ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
ภาพข่าว: ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
จัดสัมมนา A Fight of LTF/RMF and Market Outlook พร้อมเปิด Open Architecture ลูกค้าเลือกกองที่ชอบได้ จากหลากหลายบลจ. Oct 2019
บล. CGS CIMB และ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี
บล. CGS CIMB และ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี
ไทย ออกโปรโมชั่นมอบ Privilege สุดพิเศษพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนในการลงทุนระยะสั้น 5-15% ต่อปี – ELN Jun 2019
“บล. คันทรี่ กรุ๊ป” เปิดประตูแห่งโอกาส
“บล. คันทรี่ กรุ๊ป” เปิดประตูแห่งโอกาส
ยกระดับธุรกิจไทยผงาดเวทีโลก ด้วยการเป็นเจ้าภาพจัด “Global Alliance Partners Conference 2019” – ดร.วีรพัฒน์ May 2019
ภาพข่าว: TPOLY เซ็นสัญญาก่อสร้าง
ภาพข่าว: TPOLY เซ็นสัญญาก่อสร้าง
รพ.ซีจีเอช ลำลูกกา มูลค่า 400 ลบ. – Feb 2019
ฟิทช์ปรับลดอันดับเครดิตของ บล. ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) เป็น 'A(tha)’/'F1(tha)’ยกเลิกอันดับเครดิตพินิจแนวโน้มเป็นลบ ให้แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต การปรับลดอันดับเครดิตสะท้อนถึงการที่ฟิทช์ปรับเปลี่ยนมุมมองสำหรับปัจจัยสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นของ CGS-CIMB TH ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการพิจารณาอันดับเครดิต โดยฟิทช์เชื่อว่าการสนับสนุนเป็นพิเศษนอกเหนือจากการดำเนินงานปรกติ (extraordinary support)
ฟิทช์ปรับลดอันดับเครดิตของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย เป็น 'AA-(tha)’ และคงอันดับเครดิตพินิจแนวโน้มเป็นลบของ บล. ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) – การปรับลดอันดับเครดิตเป็นผลมาจากการปรับเปลี่ยนมุมมองของฟิทช์ต่อ CIMB Bank Berhad ในประเทศมาเลเซีย เพื่อให้สอดคล้องกับมุมมองของฟิทช์ต่อโครงสร้างความแข็งแกร่งทางการเงินโดยรวมของบริษัทแม่ CIMB Group Holdings (หรือ CIMB)
ฟิทช์ประกาศคงอันดับเครดิตพินิจแนวโน้มเป็นลบของ บล. ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด – ฟิทช์ได้ให้เครดิตพินิจแนวโน้มเป็นลบแก่อันดับเครดิตของ CGS-CIMB TH เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เนื่องจาก CIMB Group ได้ประกาศที่จะขายหุ้นใน CGS-CIMB Securities International Pte. Ltd. (หรือ CGS-CSI) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ที่เป็นผู้ถือหุ้นโดยตรงของ CGS-CIMB THในสัดส่วน 50% ให้แก่ China Galaxy International Financial Holdings Limited (หรือ CGI)
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ผนึกกำลังบริษัทหลักทรัพย์
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ผนึกกำลังบริษัทหลักทรัพย์
ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์การลงทุนรูปแบบใหม่ 'SMILE Basket ELN’ ลงทุนสั้น 3-6 เดือน May 2018
บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี จัดงาน CGS-CIMB Thailand Corporate Day 2018 - Investing in Sustainability – นอกจากนี้ยังมี คุณเกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ดร.ภากร ปีตธวัช-ชัย รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานวางแผนกลยุทธ์องค์กรและหัวหน้าสายงานการเงินและบริหารเงินลงทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คุณกิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย คุณพรชัย ปัทมินทร
เอสซีจีแถลงผลประกอบการไตรมาสที่ 3 และ 9 เดือนแรกของปี 2556 รุกขยายการลงทุนต่อเนื่อง เชื่อมั่นเศรษฐกิจไทยและอาเซียนแข็งแกร่งและเติบโตระยะยาว – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--เอสซีจี เอสซีจีแถลงผลประกอบการไตรมาสที่ 3 และ 9 เดือนแรกของปี 2556รุกขยายการลงทุนต่อเนื่อง เชื่อมั่นเศรษฐกิจไทยและอาเซียนแข็งแกร่งและเติบโตระยะยาวพร้อมคว้าที่ 1 ของโลกด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน 3 ปีซ้อนจาก DJSI ผลประกอบการเอสซีจีไตรมาสสาม
บ้านและสวนแฟร์ 2013 – Bangkok--28 Oct--เอสซีจี เอสซีจีจัดเต็ม ยกทัพ 6 แบรนด์ชั้นนำ ทั้งตราช้าง คอตโต้ โฮมโซลูชั่น เซ็นเตอร์ วินด์เซอร์ เอสซีจี ไฮม์ และคิวคอน ร่วมจัดแสดงนวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง และที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้านอย่างครบครัน ในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2013 ภายใต้คอนเซ็ปต์ SCG HOME SOLUTION ชมการสาธิตสินค้าและระบบการทำงานเพื่อตอบสนองลิฟวิ่งสไตล์คนรุ่นใหม่กันแบบสดๆ พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ
ภาพข่าว: เอสซีจี คว้ารางวัลองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุด Thailand’s Top Corporate Brand Values 2013 – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--เอสซีจี เอสซีจี คว้ารางวัลองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุด Thailand’s Top Corporate Brand Values 2013 ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง ครอง 3 ปีซ้อน นายชัชวาลย์ เศรษฐบุตร (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด ในเอสซีจี ซิเมนต์ – ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง รับมอบรางวัลเกียรติยศ “องค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุด ประจำปี
ภาพข่าว: เอสซีจี ที่ 1 ของโลกด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน 3 ปีซ้อนจาก DJSI มุ่งผลักดันทุกภาคส่วน ร่วมขยายเครือข่ายการพัฒนาอย่างยั่งยืน – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--เอสซีจี เอสซีจี ที่ 1 ของโลกด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน 3 ปีซ้อนจาก DJSI มุ่งผลักดันทุกภาคส่วน ร่วมขยายเครือข่ายการพัฒนาอย่างยั่งยืนสร้างการเติบโตอย่างสมดุลให้เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมของประเทศ นายกานต์ ตระกูลฮุน (ที่ 3 จากขวา ) กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี นายรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส (ที่ 3
เอสซีจี เปเปอร์ เปิดทาง NPI เข้าร่วมทุนในสายธุรกิจเยื่อกระดาษและกระดาษพิมพ์เขียน เพิ่มศักยภาพการแข่งขัน ตอบโจทย์ผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยืนในอาเซียน – กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--เอสซีจี เอสซีจี เปเปอร์ ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อการร่วมทุนในสายธุรกิจ Fibrous Chain กับ Nippon Paper Industries Company Limited (NPI) ผู้ผลิตกระดาษรายใหญ่ของญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน พร้อมตอบโจทย์ผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยืนในอาเซียน โดย NPI จะถือหุ้น 30% ในสายธุรกิจ Fibrous Chain ของเอสซีจี