ข่าวประชาสัมพันธ์ชั้นในชาย | newswit

SMILEYHOUND INNERWEAR ชวนสัมผัส
SMILEYHOUND INNERWEAR ชวนสัมผัส
POP-UP STORE พร้อมลดสูงสุด 50% – Sep 2022
เอรา-วอน เปิดตัวนวัตกรรมชุดชั้นในชาย
เอรา-วอน เปิดตัวนวัตกรรมชุดชั้นในชาย
ยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย ไร้ปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ จัดราคาพิเศษแพคละ 299 บาท วันนี้ถึง 31 พ.ค.นี้ – Apr 2021
โอซีซี กรุ๊ป ร่วมกับ เกรฮาวด์
โอซีซี กรุ๊ป ร่วมกับ เกรฮาวด์
สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กางเกงชั้นในชาย – Mar 2021
Superdry คว้า เนย์มาร์ จูเนียร์ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คอลเลกชันกางเกงชั้นในชายผลิตจากผ้าฝ้ายออร์แกนิก – การเป็นพันธมิตรครั้งนี้นับเป็นหมุดหมายสำคัญในประวัติศาสตร์ที่จะทำให้ Superdry ก้าวสู่ปี 2564 ได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการขยายนิยามของสไตล์เพื่อความยั่งยืนไปยังผู้บริโภคทั่วโลก การผนึกกำลังกับตำนานฟุตบอลและผู้นำแห่งสไตล์นี้จะช่วยส่งเสริมวิสัยทัศน์ที่ยั่งยืนในอนาคตต่อไปของ Superdry
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “คอตตอน
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “คอตตอน
เดย์ 2018” – คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA(TM)) จัดงานคอตตอน เดย์ 2018 (Cotton Day 2018) Sep 2018
แฟชั่นนิสต้า อย่าพลาด! งาน “ZEN
แฟชั่นนิสต้า อย่าพลาด! งาน “ZEN
Fashion Mania” ช้อปสินค้าคอลเลคชันใหม่ ลดสูงสุด 30% !! – Jun 2018
Fashion Brand Sale 50% ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G – Elle, Pierre Cardin, Polo World, Polo Travel Jockey, John Henry, Pierre Cardin ที่ยกขบวนมาลดสูงสุดถึง 50% เตรียมตัวให้พร้อม...แล้วมาช้อปกัน ในงาน "Fashion Brand Sale 50%" ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G
ภาพข่าว: ชุดชั้นในชายกีลาโรชจัดแคมเปญ
ภาพข่าว: ชุดชั้นในชายกีลาโรชจัดแคมเปญ
We love Paris สะสมแสตมป์แลกรับของรางวัลฟรี! – "กีลาโรช อันเดอร์แวร์จัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าและเ Apr 2017
ภาพข่าว: ชุดชั้นในชายกีลาโรชจัดแคมเปญ
ภาพข่าว: ชุดชั้นในชายกีลาโรชจัดแคมเปญ
We love Paris สะสมแสตมป์แลกรับของรางวัลฟรี! – Apr 2017
“จอห์น เฮนรี่ อันเดอร์แวร์” ชวนหนุ่มๆ
“จอห์น เฮนรี่ อันเดอร์แวร์” ชวนหนุ่มๆ
สัมผัสความนุ่มสบายและสีสันสดใสสไตล์อเมริกัน กับชุดชั้นในชายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “ไอโคนิค อเมริกานา สตาร์ส” – Nov 2016
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” ขอแนะนำคอลเลคชั่นสุดฮิตที่กลับมาอีกครั้ง
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” ขอแนะนำคอลเลคชั่นสุดฮิตที่กลับมาอีกครั้ง
กับ “ฮัช สมาร์ท – คอมฟอร์ท ซีมเลส” นวัตกรรมชุดชั้นในชายไร้ตะเข็บ สำหรับหนุ่มๆ ยุคใหม่สไตล์เออร์เบิน – พบกับ Oct 2016
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” ขอแนะนำสุดยอดนวัตกรรมชุดชั้นในเพื่อหนุ่มๆ
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” ขอแนะนำสุดยอดนวัตกรรมชุดชั้นในเพื่อหนุ่มๆ
ยุคใหม่ กับคอลเลคชั่น “ฮัช สมาร์ท เออร์เบิน – ไลครา เฟรช เอฟเอ็กซ์” – เชิญสัมผัส "ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์" Sep 2016
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” แนะนำนวัตกรรมชุดชั้นในแห่งความนุ่มสบายสำหรับหนุ่มๆ
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” แนะนำนวัตกรรมชุดชั้นในแห่งความนุ่มสบายสำหรับหนุ่มๆ
ผ่านสองคอลเลคชั่น “ไมโคร โมดาล” และ “โมดาล คอตตอน” – พบกับ "ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์" คอลเลคชั่น "ฮัช สมาร์ท Jun 2016
กีลาโรชอัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปีแจกฟรีชุดชั้นในชายฟรี!!!
กีลาโรชอัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปีแจกฟรีชุดชั้นในชายฟรี!!!
– ด้านนางสาวอัญชลี เลิศธนศุภกิจ ผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์ ชุดชั้นในชายกีลาโรช (Guy laroche) กล่าวว่า กีลาโรช Dec 2015
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” มอบสัมผัสสุดสบายให้กับคุณผู้ชาย ด้วยชั้นในชายคอลเลคชั่น ฮัช สมาร์ท – คอมฟอร์ต ซีมเลส – พบกับ "ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์" คอลเลคชั่น "ฮัช สมาร์ท – คอมฟอร์ต ซีมเลส" ชั้นในชายคอลเลคชั่น ล่าสุดที่ประกอบด้วยกางเกงชั้นใน 2 รูปทรง ได้แก่ ทรงบรีฟ และ ทรงบ๊อกเซอร์ บรีฟ มีทั้งหมด 5 สี คือ สีขาว สีดำ สีเทา สีเขียว และสีน้ำเงิน ให้หนุ่มๆ สามารถเลือกสรรได้ตามสไตล์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Hush Puppies Innerwear
ชั้นในชาย SPLASH แรงส่งท้ายปี ส่งคัลเลอร์ฟูลคอลเล็คชั่นใหม่ พร้อมขยายตลาดเอเชีย – นายศุภทัต เบ็ญญาสาร กรรมการผู้จัดการบริษัท เจแอนด์พี อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ SPLASH( สแปลช )เปิดเผยว่า SPLASH กางเกงชั้นในชายแบรนด์ไทยที่เริ่มต้นขึ้นในปี 2556 และได้รับการตอบรับที่ดีมาก จากการศึกษาพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ชื่นชอบการเลือกใช้สีของ SPLASH ที่ตอบรับความต้องการของหนุ่มรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแตกต่าง
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” แนะนำคอลเลคชั่น “ฮัช อัลทิเมท – คอมฟอร์ต เพอร์เฟกต์” ชุดชั้นในเพื่อความนุ่มสบายเหนือระดับ สำหรับผู้ชายเมโทร – "ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์" คอลเลคชั่น "ฮัช อัลทิเมท – คอมฟอร์ต เพอร์เฟกต์" ประกอบด้วยกางเกงชั้นใน 2 รูปแบบได้แก่ ทรงบรีฟ และบ๊อกเซอร์บรีฟ มาพร้อมกับเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น ที่มีให้หนุ่มๆ ได้เลือกสรรตามสไตล์ทั้งหมด 4 สี ทั้งสีขาว สีดำ สีเทา และสีม่วงเข้ม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Hush Puppies
Infinity โลโก้คาลวิน ไคลน์สุดคลาสสิกที่ถูกจัดวางอย่างมีสไตล์บนขอบเอว รสนิยมอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้อินฟินิตี้ยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่อง – Calvin Klein Underwear – Infinity (คาลวิน ไคลน์ อันเดอร์แวร์ – อินฟินิตี้) ชั้นในชายที่คงความนิยมอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของรูปแบบการจัดวางโลโก้บนขอบเอวสุดคลาสสิก เส้นสีตกแต่งที่ใช้สีตัดกันอย่างลงตัวไร้ที่สิ้นสุด
Air FX คูลพลัสเทคโนโลยีใหม่ของไฟเบอร์ที่ช่วยจัดการกับเหงื่อและความชื้น พร้อมปกป้องผิวให้สุขภาพดี – พิสูจน์ความพิเศษของคาลวิน ไคลน์ อันเดอร์แวร์ – Air FX ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์คาลวิน ไคลน์ อันเดอร์แวร์ทุกสาขา
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” แนะนำ “ฮัช สมาร์ท แอคทีฟ ดราย – บาลานซ์” ให้คุณผู้ชายมั่นใจตลอดซัมเมอร์นี้ ด้วยเทคโนโลยีระบายความชื้นที่เหนือชั้น – “ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” คอลเลคชั่น “ฮัช สมาร์ท แอคทีฟ – ดราย บาลานซ์” มีให้หนุ่มๆ ได้เลือกสรรตามสไตล์ถึง 4 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ บรีฟ บ๊อกเซอร์บรีฟ มิดเวย์ และเสื้อแขนกุด ใน 3 โทนสี คือสีขาว สีดำ และสีกรมท่า วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Hush
SPLASH ตีโจทย์โดนใจหนุ่มฮอต สวมสบายดีไซน์เก๋ ขึ้น TOP3 แฟชั่นชั้นในชาย – ผู้ชายในปัจจุบันหันมาเอาใจใส่กับการแต่งกายมากขึ้น เห็นได้จากแบรนด์ชั้นนำของโลกที่ให้ความสำคัญกับลูกค้ากลุ่มผู้ชาย และขยายกลุ่มสินค้าเพื่อรองรับความต้องการของคนกลุ่มนี้ โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นและเครื่องสำอาง หนึ่งในนั้นคือชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำชาย ซึ่งตลาดกางเกงชั้นในชายมีมูลค่าประมาณ 2,500 ล้านบาท มีอัตราการซื้อเฉลี่ยครั้งละ 3 ตัว
“จ๊อกกี้” ชวนหนุ่มๆสัมผัสการผจญภัยบนถนน
“จ๊อกกี้” ชวนหนุ่มๆสัมผัสการผจญภัยบนถนน
Route66 พร้อมท่องป่าซาฟารี ไปกับชุดชั้นในชายคอลเลคชั่น “Spring/Summer 2015” – ‘On the Road’ Feb 2015
Zinc & Embossed Logo Holiday Edition คู่หูมาดเท่ห์สำหรับฮอลิเดย์นี้ – มอบเป็นของขวัญสำหรับคุณและคนที่คุณรักด้วยคาลวินไคลน์ อันเดอร์แวร์ ฮอลิเดย์ เอดิชั่น Calvin Klein Zinc (คาลวิน ไคลน์ ซินค์) และ Calvin Klein Embossed Logo (คาลวิน ไคลน์ เอ็มบอส โลโก้) (ราคา 1,790 บาท) ได้แล้ววันนี้ที่คาลวิน ไคลน์
Calvin Klein Underwear เดือนพ.ย.57 ให้คุณเผยเสน่ห์และรสนิยมความเป็นชายสุดคลาสสิก Dual Tone Micro Limited Edition – พบ Calvin Klein Dual Tone Micro (คาลวิน ไคลน์ ดูอัล โทน ไมโคร) รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น (ราคา 1,890 บาท) ได้แล้ววันนี้ที่คาลวิน ไคลน์
“จ๊อกกี้” กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่น “ยูเอสเอ ออริจินัลส์” เวอร์ชั่นปี 2014 ชวนหนุ่มๆ สัมผัสกลิ่นอายความเป็นอเมริกันกับชุดชั้นในชายดีไซน์คลาสสิก – สำหรับคอลเลคชั่น “ยูเอสเอ ออริจินัลส์ 2014” มีให้เลือก 4 รูปแบบ ได้แก่ เสื้อคอวีแขนสั้น กางเกงชั้นในชายทรงบรีฟส์, ทรังค์ และมิดเวย์ โดยมีให้เลือก 4 สี คือ สีขาว สีน้ำเงิน สีฟ้า และสีแดง(เฉพาะกางเกงชั้นในชายเท่านั้น) มีราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท
“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” แนะนำ “ฮัช สมาร์ท คอมฟอร์ท – เอ็กซ์ตร้า ซอฟท์” ชั้นในชายที่นุ่ม เบาสบาย พร้อมให้หนุ่มๆ สมาร์ททุกกิจกรรม – “ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” คอลเลคชั่น “ฮัช สมาร์ท คอมฟอร์ท - เอ็กซ์ตร้า ซอฟท์” มีให้หนุ่มๆ เลือกสรรถึง 4 สี ทั้งสีขาว สีดำ สีเขียวและสีแดง เลือกสวมใส่ได้ 3 สไตล์ ได้แก่ บรีฟ บ๊อกเซอร์บรีฟ และเสื้อยืดคอวีแขนสั้น มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Hush Puppies Innerwear