ข่าวประชาสัมพันธ์กูเกิล | newswit

ฉวนฉี ไอพี ปล่อยภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวโปรโมทเกม
ฉวนฉี ไอพี ปล่อยภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวโปรโมทเกม
MIR2M : The Grandmaster – ฉวนฉี ไอพี (ChuanQi IP) ในเครือวีเมด (WEMADE) ซึ่งมีคุณเฮนรี ชาง (Henry Chang) 22 Jan
ซัมซุงผนึกกำลัง Google Cloud เปิดตัวฟีเจอร์
ซัมซุงผนึกกำลัง Google Cloud เปิดตัวฟีเจอร์
Generative AI ยกระดับการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S24 Series – 19 Jan
เกม Idle RPG บนบล็อกเชน MIR2M
เกม Idle RPG บนบล็อกเชน MIR2M
: The Grandmaster เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว – ฉวนฉี ไอพี (ChuanQi IP) ในเครือวีเมด (Wemade) ซึ่งมีคุณเฮนรี ชาง 11 Jan
ออมเดียคาดรถยนต์อัจฉริยะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น 18% ในปี 2566 สร้างโอกาสใหม่ ๆ ในการทำรายได้มหาศาล – ผลการวิจัยของออมเดียยังเผยให้เห็นว่า รถยนต์อัจฉริยะกว่า 900 ล้านคันจะออกสู่ท้องถนนในช่วงต้นทศวรรษหน้า มากกว่าจำนวนอุปกรณ์ที่ผู้บริโภคยังใช้งานอยู่อย่างกล่องรับสัญญาณโทรทัศน์และแท็บเล็ต ยานพาหนะเหล่านี้จะประกอบด้วยหน้าจอจำนวนมากบริเวณด้านหน้าและด้านหลังของห้องโดยสาร
ฉวนฉี ไอพี ปล่อยคลิปโปรโมท MIR2M:
ฉวนฉี ไอพี ปล่อยคลิปโปรโมท MIR2M:
The Dragonkin เกมแนว MORPG บนบล็อกเชน – ฉวนฉี ไอพี (ChuanQi IP) ในเครือวีเมด (Wemade) ซึ่งมีคุณเฮนรี ชาง (Henry 07 Jul
ฉวนฉี ไอพี เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในเกม
ฉวนฉี ไอพี เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในเกม
MIR2M : The Dragonkin ให้สัมผัสกับเกม MORPG บนบล็อกเชนได้แล้ววันนี้ – ฉวนฉี ไอพี (ChuanQi IP) ในเครือวีเมด 04 Jul
อีดีเอ็ม เคาน์ซิล ยก กูเกิล คลาวด์ เป็นโซลูชันคลาวด์ที่ผ่านการรับรอง – อีดีเอ็ม เคาน์ซิล (EDM Council) สมาคมการค้าชั้นนำระดับโลกที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการข้อมูลและการวิเคราะห์ ประกาศว่า สถาปัตยกรรมโซลูชันใหม่ของกูเกิล คลาวด์ (Google Cloud) ซึ่งรวมถึง BigQuery และ Dataplex ของกูเกิล คลาวด์ ได้รับการประเมินอย่างอิสระจากเคพีเอ็มจี (KPMG) และได้รับการรับรองจากอีดีเอ็ม เคาน์ซิล
เทคโน จับมือ กูเกิล เป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์ มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ – ความร่วมมือดังกล่าวเปิดโอกาสให้เทคโนนำเสนออัปเดตใหม่ ๆ ของแอนดรอยด์ต่อไปได้อย่างเหมาะสมกับเวลา ยกตัวอย่างเช่น เทคโนเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายแรก ๆ ที่เปิดโอกาสให้สัมผัสกับแอนดรอยด์ 13 เบต้า (Android 13 Beta) ผ่านสมาร์ทโฟนรุ่นคามอน 19 โปร 5จี (CAMON 19 PRO 5G) ในปีนี้ มอบอินเทอร์เฟซที่ปรับแต่งได้มากขึ้น สมรรถนะเล่นเกมได้ทรงพลังกว่า
บัตรเครดิตและเดบิตของธนาคารหงเหลียงเป็นบัตรใบแรก
บัตรเครดิตและเดบิตของธนาคารหงเหลียงเป็นบัตรใบแรก
ๆ ของมาเลเซียที่ใช้งานกับกูเกิล วอลเล็ทได้ – กูเกิล วอลเล็ท คือแอปพลิเคชันมือถือที่นำเสนอวิธีการง่าย ๆ Nov 2022
โซลูชันการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ของมิกซ์พาเนล พร้อมให้ใช้งานแล้วบนกูเกิล คลาวด์ มาร์เก็ตเพลซ – มิกซ์พาเนล (Mixpanel) ผู้นำนวัตกรรมการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ ประกาศเปิดให้ใช้งานบนกูเกิล คลาวด์ มาร์เก็ตเพลซ (Google Cloud Marketplace) แล้ว การขยายความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ลูกค้ากูเกิล คลาวด์ เริ่มต้นใช้งานมิกซ์พาเนลได้ง่ายยิ่งขึ้นโซลูชันการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังและใช้งานง่ายของมิกซ์พาเนล
'ฮีโร่ เบลซ: สามก๊ก' เกมมือถือแนวเพลย์แอนด์เอิร์นเกมใหม่เปิดให้บริการแล้ว!
'ฮีโร่ เบลซ: สามก๊ก' เกมมือถือแนวเพลย์แอนด์เอิร์นเกมใหม่เปิดให้บริการแล้ว!
– การเปิดตัวทั่วโลกนี้ครอบคลุมทุกภูมิภาค ยกเว้นญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า และจีน โดยที่ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, Oct 2022
สำนักงานข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์ซาอุฯ ผนึกกำลัง กูเกิล คลาวด์ จัดโครงการฝึกอบรมเพื่อส่งเสริมสตรีในแวดวงเอไอ – SDAIA ได้ประกาศเปิดตัวโครงการใหม่ในชื่อ "เอเลเวท" (Elevate) ร่วมกับกูเกิล คลาวด์ (Google Cloud) ในระหว่างการประชุมสุดยอดเอไอโลก (Global AI Summit) ครั้งที่ 2 ที่กรุงริยาด เมื่อวันที่ 15 กันยายน"เอเลเวท" เป็นโครงการระดับโลกที่มีจุดมุ่งหมายในการใช้เทคโนโลยีเอไอเพื่อลดช่องว่างระหว่างเพศ
42Gears ยืนยันผลิตภัณฑ์ทั้งหมดรองรับแอนดรอยด์ 13 – หลังจากที่ กูเกิล (Google) ได้ออกระบบปฏิบัติการเวอร์ชันล่าสุดอย่าง แอนดรอยด์ 13 (Android 13) ไปเมื่อไมนานมานี้ 42Gears (โฟร์ตี้ทูเกียร์ส) ก็ได้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของบริษัทเพื่อให้ผู้ดูแลระบบไอทีที่ใช้ SureMDM ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ระดับแนวหน้าของ 42Gears สามารถรักษาความปลอดภัย ตรวจสอบ
แพลตฟอร์ม 5G/4G ของ UNISOC อัปเกรดให้รองรับแอนดรอยด์ 13 ขณะที่สมาร์ทโฟนรุ่น SC9863A เป็นเครื่องอ้างอิงมาตรฐานโดยกูเกิล – ในขณะเดียวกัน สมาร์ทโฟน UNISOC รุ่น SC9863A กลายเป็นอุปกรณ์อ้างอิงมาตรฐานสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 13 (โก เอดิชั่น หรือ Go edition) UNISOC ทำงานร่วมกับกูเกิล (Google) และได้ดำเนินการปรับแต่งสมรรถนะซอฟต์แวร์และทดสอบความเข้ากันได้ (compatibility testing)
ไอเฮิร์บภูมิใจได้คะแนนรีวิวดี สะท้อนความเป็นเลิศในการบริการลูกค้า – ไอเฮิร์บ ( iHerb) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านสุขภาพและสุขอนามัยแห่งใหญ่ที่สุดของโลก ได้บรรลุหมุดหมายสำคัญเมื่อเดือนที่ผ่านมา ไอเฮิร์บรู้สึกตื่นเต้นในการประกาศคะแนนที่ได้รับบนแพลตฟอร์มกูเกิล คัสโตเมอร์ส (Google Customers), กูเกิล เพลย์ สโตร์ (Google Play Store) และแอปเปิล แอป สโตร์ (Apple App Store) โดยไอเฮิร์บได้คะแนนรีวิว 4.9
บูมี่ ภูมิใจมีลูกค้าทะลุหลัก 20,000 ราย สร้างสถิติมากที่สุดในวงการ[1] – บูมี่ (Boomi(TM)) ผู้นำด้านการเชื่อมต่อและระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทมีลูกค้าเกิน 20,000 รายแล้ว ซึ่งถือเป็นฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการแพลตฟอร์มรวมระบบคลาวด์ (iPaaS) ด้วยกันเอง โดยบริษัทและแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกในทำเนียบฟอร์จูน 500 (Fortune 500) อาทิ เอทีแอนด์ที (AT&T), ซิสโก (Cisco), ลิงด์อิน (LinkedIn),
เดอมาติก ผนึกกำลัง กูเกิล คลาวด์ เร่งพัฒนานวัตกรรมซัพพลายเชน – เดอมาติก ( Dematic) บริษัทในเครือของคีออน กรุ๊ป (KION Group) ผู้ให้บริการด้านอินทราโลจิสติกส์ระดับโลก ประกาศความร่วมมือในการพลิกโฉมอุตสาหกรรมซัพพลายเชนผ่านนวัตกรรมคลาวด์ที่มีความรวดเร็ว เดอมาติกตั้งเป้าที่จะยกระดับความยืดหยุ่นของซัพพลายเชนและส่งมอบโซลูชันทางการตลาด โดยผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านซัพพลายเชนของเดอมาติกเข้ากับเทคโนโลยีคลาวด์ ปัญญาประดิษฐ์ (AI)
ดาร์ก อีเดน เอ็ม ออน วีมิกซ์ เกม
ดาร์ก อีเดน เอ็ม ออน วีมิกซ์ เกม
MMORPG จากค่ายวีเมด คอนเนกต์ เปิดให้ดาวน์โหลดผ่านไอโอเอสแอปสโตร์และกูเกิลเพลย์สโตร์แล้ว – วีเมด คอนเนกต์ (Wemade May 2022
อินสตาฟอเร็กซ์ อัปเดตแอปมือถือให้ใช้งานทั่วโลก – เหล่าผู้แทนของบริษัทได้เน้นย้ำเสมอมาว่า การอัปเดตแพลตฟอร์มเทรดนี้อย่างทันท่วงทีเป็นเรื่องสำคัญ เพราะทำให้เทรดเดอร์มีความพึงพอใจและทำให้เทรดได้เป็นผลสำเร็จ การออกแบบแอปพลิเคชันนี้ในรูปแบบใหม่ก็ให้ผลลัพธ์เช่นนี้โดยนักพัฒนาได้เข้ามายกระดับอินเทอร์เฟซอย่างครอบคลุม เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การอัปเดตใหม่นี้ทำให้เทรดได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้
องค์การแรงงานระหว่างประเทศ และ
องค์การแรงงานระหว่างประเทศ และ
ศูนย์ฝึกอบรมระหว่างประเทศขององค์การแรงงานระหว่างประเทศ ผนึกกำลัง กูเกิล จัดโครงการฝึกอบรมเทคนิคระบบดิจิทัล – Dec 2021
RTB House เผยเหตุผลว่าทำไมการชะลอเปิดตัว Privacy Sandbox ของกูเกิลจึงเป็นผลดีต่อนักโฆษณา – ในวันที่ 24 มิถุนายน กูเกิลได้ออกรายงานไทม์ไลน์ล่าสุดสำหรับ Privacy Sandbox และเปิดเผยแผนที่จะทยอยยุติการสนับสนุนคุ้กกี้จากบุคคลที่สามในช่วง 3 เดือน โดยจะเริ่มตั้งแต่กลางปี 2566 แผนการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ "เวลาที่เพียงพอ" แก่หน่วยงานกำกับดูแล ผู้เผยแพร่ และอุตสาหกรรมโฆษณา
ดีอีเอส แนะทิปส์ 5 ข้อลดเสี่ยงตกเป็นเหยื่อโจรออนไลน์
ดีอีเอส แนะทิปส์ 5 ข้อลดเสี่ยงตกเป็นเหยื่อโจรออนไลน์
– นายภุชพงค์ โนดไธสง รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) กล่าวว่า Apr 2021
เอดจ์ ดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดเล็ก นำศักยภาพและพลังการประมวลผลให้มาอยู่ใกล้กับผู้ใช้ปลายทางมากขึ้น
เอดจ์ ดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดเล็ก นำศักยภาพและพลังการประมวลผลให้มาอยู่ใกล้กับผู้ใช้ปลายทางมากขึ้น
– กะทัดรัดและครบครันเอดจ์ ดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดเล็ก ไม่เพียงจะช่วยติดตั้งการใช้งานไอทีสำหรับบริการต่าง ๆ ของคลาวด์ Mar 2021
ฟอร์ดผนึกกำลังกูเกิลเร่งสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์
ฟอร์ดผนึกกำลังกูเกิลเร่งสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์
ชูเทคโนโลยีการเชื่อมต่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า – ฟอร์ด และกูเกิล ร่วมกันจัดตั้งคณะทำงานชุดใหม่ในชื่อ Team Upshift Feb 2021
ไดเร็ค เอเชีย เปิดคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี!
ไดเร็ค เอเชีย เปิดคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี!
สนับสนุน SME ให้พร้อมรับมือกับ Next normal – ไดเร็ค เอเชีย Jan 2021
ดาต้าเซ็นเตอร์กำลังมาใกล้ตัวคุณ
ดาต้าเซ็นเตอร์กำลังมาใกล้ตัวคุณ
กับระบบคลาวด์ที่เชื่อมต่อเอดจ์ ไฮบริด และทำงานแบบกระจายศูนย์ – Aug 2020
โครแมกซ์ (Cromax) เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่
โครแมกซ์ (Cromax) เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่
โครมาเว็บ (ChromaWeb) เพื่อเพิ่มประสิทธิผลให้แก่อู่ซ่อมสีรถยนต์ – แอปพลิเคชัน โครมาเว็บ (ChromaWeb) Mar 2020
'ดีอีเอส’ปลี้มผลสำเร็จโรดโชว์สหรัฐ
'ดีอีเอส’ปลี้มผลสำเร็จโรดโชว์สหรัฐ
– นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) แถลงวันนี้ (29 มกราคม 2563) Jan 2020
ฟอร์ติเน็ตยกระดับความร่วมมือกับกูเกิลคลาวด์
ฟอร์ติเน็ตยกระดับความร่วมมือกับกูเกิลคลาวด์
ปกป้ององค์กรก้าวใช้ GCP ปลอดภัย – การ์ตเนอร์ได้คาดการณ์ว่าภายในสิ้นปี 2562 ที่ผ่านมานั้น Jan 2020