ข่าวประชาสัมพันธ์การประชุมสุดยอด | newswit

หัวเว่ย คลาวด์: ที่สุดแห่งโครงสร้างพื้นฐานสำหรับ
หัวเว่ย คลาวด์: ที่สุดแห่งโครงสร้างพื้นฐานสำหรับ
AI ชู 10 นวัตกรรมเชิงระบบในงาน MWC 2024 – นายจิม ลู่ ประธานภูมิภาคยุโรปและรองประธานอาวุโสของหัวเว่ย 04 Mar
สถาบัน FII ประกาศจัดการประชุมสุดยอด FII PRIORITY Miami ประจำปีครั้งที่สองในปี 2567 – งานประชุมอันทรงเกียรตินี้จะจัดขึ้นในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2567 ณ โรงแรมฟาเอนา โฮเต็ล แอนด์ ฟอรัม (Faena Hotel & Forum) ที่เมืองไมอามีบีชงาน FII ไพรออริตี ไมอามี 2567 ต่อยอดจากความสำเร็จของงานครั้งแรก
ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นจากกว่า
ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นจากกว่า
60 ประเทศตบเท้าเข้าร่วมการประชุมสุดยอด BRICS+ Fashion Summit 2023 – การประชุมสุดยอดครั้งนี้มีการจัดกิจกรรมมากมาย 02 Jan
PropertyGuru Asia Real Estate
PropertyGuru Asia Real Estate
Summit ครั้งที่ 9 สุดยอดงานสัมมนาแวดวงอสังหาฯ-พร็อพเทคแห่งเอเชีย ปิดฉากลงอย่างสวยงาม ประกาศจุดยืนชัด 26 Dec
บุคลากรสื่อจากนานาประเทศร่วมสัมผัสมุมมองของจีนสมัยใหม่ในนครคุนหมิง
บุคลากรสื่อจากนานาประเทศร่วมสัมผัสมุมมองของจีนสมัยใหม่ในนครคุนหมิง
– การประชุมสุดยอดสื่อโลก (World Media Summit) ครั้งที่ 5 และการประชุมการสื่อสารระหว่างประเทศมณฑลยูนนาน (Yunnan 13 Dec
วันที่สองของการประชุมสุดยอดนักลงทุนฮ่องกง รับมือกับเมกะเทรนด์ที่ส่งผลกระทบต่อชาวโลกทั้งแปดพันล้านคน – นักลงทุน ผู้กำหนดนโยบาย นักนวัตกรรม และผู้นำธุรกิจทั่วโลกจำนวนหนึ่งพันคนจากทั่วเอเชียเข้าร่วมประชุมเพื่อหารือกันเกี่ยวกับ "เมกะเทรนด์" ซึ่งรวมถึงการผงาดขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งของเอเชียในฐานะมหาอำนาจทางเศรษฐกิจ ผลกระทบของเทคโนโลยีต่อไลฟ์สไตล์และการทำงาน และการนำเงินทุนมาใช้ในตลาดและประเทศเศรษฐกิจต่าง
รีไวร์เอ็ด ซัมมิต ชูการศึกษาเป็นกำลังหลักในการแก้ปัญหาสภาพภูมิอากาศ เพื่อประโยชน์ของเด็กและเยาวชนหลายพันล้านคนทั่วโลก – การประชุมสุดยอดครั้งนี้ประกอบด้วยการประชุมย่อย 35 รายการ โดยมุ่งเน้นไปที่การวางระบบการศึกษาใหม่ เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้มีส่วนร่วมอย่างจริงจังในการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศในทุกขั้นตอนของการเรียนรู้ โดยผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากทุกภาคส่วนได้แสดงให้เห็นถึงพลังของการเปลี่ยนแปลงการศึกษาผ่านตัวอย่างที่เป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง
วงการแฟชั่นมาเลย์โชว์ผลงานในวันแรกของการประชุมสุดยอด
วงการแฟชั่นมาเลย์โชว์ผลงานในวันแรกของการประชุมสุดยอด
BRICS+ Fashion ที่กรุงมอสโก – ผู้ดำเนินรายการคือ คุณดีนา กอร์ชาโควา (Dina Gorchakova) 12 Dec
การประชุมสุดยอดนักลงทุนฮ่องกง FII 7-8 ธ.ค. ดึงดูดผู้นำมารวมตัวกันเพื่อจัดการกับความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของมนุษยชาติ – ริยาด, ซาอุดีอาระเบีย, 7 ธ.ค. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ตการประชุมสุดยอดไพรออริตีของสถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคต (The Future Investment Initiative PRIORITY Summit) ที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ได้ดึงดูดนักลงทุน นวัตกร และผู้กำหนดนโยบายจากทั่วโลก เพื่อรับมือกับภัยคุกคามด้านเทคโนโลยี สภาพภูมิอากาศ
CGTN: สีจิ้นผิงเรียกร้องจีน-สหภาพยุโรป ยกระดับความร่วมมือและจัดการกับความแตกต่าง – ในโอกาสนี้ นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีจีน ได้พบปะหารือกับนายชาร์ลส์ มิเชล ประธานคณะมนตรียุโรป และนางอัวร์ซูลา ฟอน แดร์ ไลเอิน ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป โดยผู้นำจีนได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของความสัมพันธ์จีน-สหภาพยุโรป ที่มีต่อเสถียรภาพและสันติภาพของโลก ท่ามกลางสถานการณ์ความวุ่นวายระหว่างประเทศ
มุ่งพลิกโฉมการศึกษา: การประชุมสุดยอดอีตานไพรซ์
มุ่งพลิกโฉมการศึกษา: การประชุมสุดยอดอีตานไพรซ์
ประจำปี 2566 สำรวจแนวคิดสร้างสรรค์เพื่อจุดประกายการเปลี่ยนแปลง – ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว 08 Dec
การประชุมสุดยอดนวัตกรรมโลกด้านสุขภาพประกาศวันจัดงานปี 2567 และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับองค์การอนามัยโลก – การประชุมสุดยอดนวัตกรรมโลกด้านสุขภาพ (WISH) ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มของมูลนิธิกาตาร์เพื่อการศึกษา วิทยาศาสตร์ และการพัฒนาชุมชน (QF) ประกาศว่า การประชุมสุดยอดวิช (WISH) ประจำปี 2567 จะจัดขึ้นที่กรุงโดฮาในวันที่ 13-14 พฤศจิกายน 2567ตลอดระยะเวลา 2 วันจะมีผู้เข้าร่วมการประชุมมากกว่า 2,000 ราย รวมถึงผู้กำหนดนโยบายด้านสุขภาพ นักนวัตกรรม นักวิจัย
จีนจัดการประชุมย่อยหัวข้อ เขตหนานซาในนครกว่างโจว พร้อมร่วมมือกับทั่วโลก ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี – เหว่ย หมิน (Wei Min) สมาชิกคณะกรรมการสามัญของคณะกรรมการเขตหนานซาของพรรคคอมมิวนิสต์จีน และรองหัวหน้าบริหารเขตหนานซา กล่าวในสุนทรพจน์ว่าหนานซาได้รับประโยชน์จากกลยุทธ์การสนับสนุนระดับชาติหลายประการ เนื่องจากเป็นพื้นที่ใหม่ระดับรัฐเพียงแห่งเดียวในมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในเขตการค้าเสรีนำร่องของจีน (กวางตุ้ง)
ประธาน CSG เผย คุณภาพแหล่งจ่ายไฟใน
ประธาน CSG เผย คุณภาพแหล่งจ่ายไฟใน
Greater Bay Area ของจีนก้าวสู่ระดับชั้นนำของโลก – การประชุมสุดยอดสื่อโลกครั้งที่ 5 06 Dec
ตอนนี้เราอยู่ในรุ่งอรุณแห่งยุคใหม่ของระบบอัจฉริยะแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านเอไอระดับโลกกล่าวในการประชุมสุดยอดไวซ์ ครั้งที่ 11 ประจำปี 2566 ของมูลนิธิกาตาร์ – นีนา ชิค (Nina Schick) หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านเจเนอเรทีฟเอไอ (generative AI) และผู้ก่อตั้งบริษัททามัง เวนเจอร์ส (Tamang Ventures) กล่าวในการประชุมสุดยอดไวซ์ (WISE Summit) ครั้งที่ 11 ของมูลนิธิกาตาร์ ซึ่งได้ปิดฉากไปแล้วเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ว่า โลกเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนในวิวัฒนาการของมนุษย์
แพทย์ความงามไทยคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวทีนวัตกรรมทางการแพทย์
แพทย์ความงามไทยคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวทีนวัตกรรมทางการแพทย์
ในการประชุมสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประจำปี 2023 ณ ประเทศสเปน – สำหรับการประชุม MEXS 30 Nov
ชีคเคาะห์ โมซา บินท์ นัสเซอร์ แห่งกาตาร์ ทรงเปิดการประชุมสุดยอดไวซ์ ครั้งที่ 11 – ชีคเคาะห์ โมซา บินท์ นัสเซอร์ (Sheikha Moza bint Nasser) แห่งกาตาร์ ประธานมูลนิธิกาตาร์ (Qatar Foundation หรือ QF) ทรงกล่าวเปิดการประชุมสุดยอดไวซ์ (WISE Summit) ครั้งที่ 11 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-29 พฤศจิกายน ในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ในหัวข้อ "ความลื่นไหลเชิงสร้างสรรค์: มนุษย์เฟื่องฟูในยุคปัญญาประดิษฐ์" (Creative Fluency: Human
รีไวร์เอ็ด ซัมมิต การประชุมสุดยอดด้านการศึกษาและสภาพภูมิอากาศระดับโลกครั้งแรก ประกาศวาระการประชุมและรายชื่อวิทยากร – ดร. ทาริก อัล กูร์ก (H.E. Dr. Tariq Al Gurg) ซีอีโอและรองประธานของดูไบแคร์ส กล่าวว่า "การเปลี่ยนแปลงระบบการศึกษาเพื่อสนับสนุนการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ ถือเป็นหนึ่งในความจำเป็นเร่งด่วนในยุคนี้ เพราะเป็นรากฐานในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนเพื่อผู้คนและโลกใบนี้ อนึ่ง
Exness นำการเสวนาเกี่ยวกับฟินเทค ที่งานประชุมสุดยอดลิสบอน เว็บ ซัมมิต ประจำปี 2566 – ในงานนี้ คุณเดเมียน บันซ์ (Damian Bunce) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าของ Exness ได้บรรยายมาสเตอร์คลาสเชิงลึกในหัวข้อ "ถอดรหัสฟินเทค เทคโนโลยีที่พลิกโฉมตลาดทุน" (Fintech decoded: disruptive tech in capital markets) ให้แก่ผู้เข้าฟังเต็มห้อง การนำเสนอของคุณบันซ์แสดงถึงบทบาทสำคัญของโบรกเกอร์ในการพัฒนาฟินเทค
CGTN: จีนเรียกร้องสันติภาพและความยุติธรรมในประเด็นปาเลสไตน์-อิสราเอล ระหว่างการประชุมสุดยอด BRICS – ในการประชุมครั้งนี้ ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ผู้นำจีน ได้เรียกร้องให้หยุดยิงทันที โดยระบุว่าเป็นก้าวแรกที่จะนำไปสู่สันติภาพและความมั่นคงอย่างยั่งยืนป้องกันหายนะด้านมนุษยธรรมประธานาธิบดี สี จิ้นผิง เน้นย้ำว่า ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งจะต้องยุติความเป็นปรปักษ์และบรรลุข้อตกลงหยุดยิงทันที ตลอดจนยุติความรุนแรงทุกรูปแบบและการโจมตีพลเรือน
แบล็คเบอร์รี่ประกาศข้อตกลงกับรัฐบาลมาเลเซียที่การประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค มุ่งพัฒนาความปลอดภัยทางไซเบอร์ – รัฐบาลมาเลเซียและแบล็คเบอร์รี่ ลิมิเต็ด (BlackBerry Limited) (NYSE: BB; TSX: BB) ได้ประกาศข้อตกลงให้บริการซอฟต์แวร์และบริการระยะยาว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับมาตรการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ของมาเลเซีย ข้อตกลงครั้งสำคัญนี้จะเปิดโอกาสให้รัฐบาลมาเลเซียได้ใช้ประโยชน์จากชุดโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ของแบล็คเบอร์รี่ (BlackBerry(R))
ซาอุดีอาระเบียนำคณะผู้แทนสตาร์ตอัปเข้าร่วมการประชุมสุดยอด
ซาอุดีอาระเบียนำคณะผู้แทนสตาร์ตอัปเข้าร่วมการประชุมสุดยอด
เว็บ ซัมมิต ประจำปี 2566 – การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 พฤศจิกายน 2566 ณ เมืองลิสบอน 17 Nov
ภาคธนาคารในเอเชียต่างกำลังมุ่งสู่การทำทรานสฟอร์เมชัน
ภาคธนาคารในเอเชียต่างกำลังมุ่งสู่การทำทรานสฟอร์เมชัน
พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ได้ในงาน ENGAGE Asia 2023 – งานดังกล่าวจะจัดขึ้น ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ณ 06 Nov
Xinhua Silk Road: ปิดฉากการประชุมสุดยอดการพัฒนาเจียงอิน
Xinhua Silk Road: ปิดฉากการประชุมสุดยอดการพัฒนาเจียงอิน
ครั้งที่ 4 เงินสะพัดแสนล้านหยวน ครอบคลุม 217 โครงการ – โครงการต่าง ๆ ดังกล่าวครอบคลุมภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลาย 01 Nov
วันสุดท้ายของการประชุม FII7 ณ กรุงริยาด เปิดเวทีอภิปรายหัวข้อเอไอและการลงทุนด้านสิ่งแวดล้อมหลักหลายล้านล้านดอลลาร์ อุ่นเครื่องก่อนการประชุมสุดยอด COP28 – วันสุดท้ายของการประชุม FII7 ชูขอบเขตใหม่ของการลงทุนและเทคโนโลยี โดยเน้นในภาคอวกาศและการบิน เทคโนโลยีชีวภาพ ความปลอดภัยทางไซเบอร์ หุ่นยนต์ การร่วมลงทุน ประเทศสตาร์ตอัป และอื่น ๆ อีกมากมายการประชุมนี้ได้เปิดเวทีสุดยอดนัดพิเศษเพื่อถกประเด็นด้านปัญญาประดิษฐ์ หรือเอไอ (AI)
ประมุขแห่งรัฐ IMF นักการเมือง และซีอีโอ ร่วมกำหนดหลักการใหม่เพื่อยกระดับเศรษฐกิจโลกในการประชุมสุดยอดที่กรุงริยาด – ในการประชุมความริเริ่มการลงทุนเพื่ออนาคต (FII) ซึ่งเป็นการประชุมสุดยอดระดับโลกที่จัดขึ้น ณ กรุงริยาดในวันนี้ บุคคลสำคัญชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นรัฐมนตรีจากยุโรป ตะวันออกกลาง และประมุขแห่งรัฐรายหนึ่งจากแอฟริกา ได้หารือเกี่ยวกับหลักการใหม่เพื่อช่วยทำให้เศรษฐกิจโลกแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
สถาบัน FII มีมติลดความเหลื่อมล้ำด้านการลงทุน 5.4 ล้านล้านในตลาดเกิดใหม่ – ข้อมติเพิ่มการลงทุนด้าน ESG ในตลาดเกิดใหม่ที่ว่านี้ เป็นผลพวงจากการที่ทางสถาบัน FII เรียกประชุมผู้นำและนักลงทุนจากตะวันตก ตะวันออก และซีกโลกใต้ เพื่อร่วมดำเนินการรับมือกับความไม่เสมอภาคในกรอบการดำเนินงาน ESG ในปัจจุบันตลาดเกิดใหม่ประกอบด้วยประชากร 86% ของโลก และมี GDP คิดเป็นสัดส่วน 58% ของทั้งโลก แต่ได้รับการลงทุนด้าน ESG ไม่ถึง 10%
หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ เปิดตัวโซลูชันโรงไฟฟ้าเสมือนอัจฉริยะ
หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ เปิดตัวโซลูชันโรงไฟฟ้าเสมือนอัจฉริยะ
ในการประชุมสุดยอดว่าด้วยประสิทธิภาพการใช้พลังงานในอุตสาหกรรมไอซีทีระดับโลก – ในการกล่าวเปิดงาน คุณฟาง เลี่ยงโจว 26 Oct
Yili Group เข้าร่วมการประชุมสุดยอดผลิตภัณฑ์นมโลก
Yili Group เข้าร่วมการประชุมสุดยอดผลิตภัณฑ์นมโลก
ประจำปี 2566 – ดร.อวิ๋น จ้านโหยว (Yun Zhanyou) รองประธานของ Yili Group 25 Oct