ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว | newswit

โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยวรีเจ้นท์ ชะอำ จับมือ สวิส ต่อยอดสู่การเป็นผู้บริหารตัวจริงในสายงานการโรงแรมระดับปริญญา – จากการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยเฉลี่ยปีละ 10% และมีการเติบโต แบบก้าวกระโดดในปีนี้ ทำให้วงการการท่องเที่ยวของไทยประสบกับปัญหาการขาดแคลนบุคลากรคุณภาพระดับปฏิบัติการมาโดยตลอด โรงเรียน RHS จึงได้ถือกำเนิดขึ้น เพื่อมุ่งเน้นการผลิตบุคลากรคุณภาพระดับปฏิบัติการที่มีความรู้ ความสามารถ
อบรม “หลักสูตรอาหารจีน ยอดนิยมสไตล์ฮ่องกง”
อบรม “หลักสูตรอาหารจีน ยอดนิยมสไตล์ฮ่องกง”
– โดยการอบรมครั้งนี้ ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ในความเป็นมาของอาหารจีน สูตรอาหาร Oct 2015
โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว รีเจ้นท์ ชะอำ ภาคภูมิใจในความสำเร็จ ศิษย์รุ่นแรกจบแล้วได้งานทำทันที 88% – โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว รีเจ้นท์ ชะอำ จัดตั้งขึ้นจากดำริของผู้บริหารของเดอะ รีเจ้นท์ กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการโรงแรม เพราะเล็งเห็นถึงปัญหาการขาดแคลนบุคลากรคุณภาพระดับปฏิบัติการ โดยสถาบันได้เปิดสอนนักเรียนรุ่นแรกตั้งแต่ปี 2557 ประกอบด้วยหลักสูตรการบริการส่วนหน้า, หลักสูตรแม่บ้านโรงแรม,
โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว
โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว
รีเจ้นท์ ชะอำ ผลิตบุคลากรคุณภาพระดับปฏิบัติการป้อนสู่อุตสาหกรรมโรงแรม เตรียมความพร้อมเข้าสู่ AEC เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ Feb 2015
โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว
โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว
รีเจ้นท์ ชะอำ ผลิตบุคลากรคุณภาพระดับปฏิบัติการ ป้อนตลาดแรงงานท่องเที่ยวที่ขาดแคลน 108,000 อัตรา Feb 2015
งาน Open House โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว รีเจ้นท์ ชะอำ – คุณอักกพล พฤกษะวัน กรรมการผู้จัดการ โรงเรียนการโรงแรมและการท่องเที่ยว รีเจ้นท์ ชะอำ ขอเชิญผู้สนใจ เข้าร่วมรับฟังแนะแนวหลักสูตรการเรียน ด้านการโรงแรม หลักสูตรมาตรฐาน 9 เดือน ที่เน้นความรู้เชิงทฤษฎีและความชำนาญในการปฎิบัติงาน ในงาน Open House โรงเรียนการโรงแรมและการท่องเที่ยว รีเจ้นท์ ชะอำ (ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 255
กลุ่มบริษัท เดอะรีเจ้นท์ กรุ๊ป สร้างโอกาสทางการศึกษา สู่สายอาชีพอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เปิดตัว “โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว รีเจ้นท์ ชะอำ” – ภายในงานแถลงข่าว ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อักกพล พฤกษะวัน กรรมการผู้จัดการ โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว รีเจ้นท์ ชะอำ กล่าวถึงการก่อตั้งโรงเรียนแห่งใหม่นี้ว่า “เพื่อผลิตบุคลากรคุณภาพป้อนสู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
กลุ่มบริษัท เดอะรีเจ้นท์ กรุ๊ป แถลงข่าวเปิดตัว “โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว รีเจ้นท์ ชะอำ Regent Cha-Am Hospitality School (RHS)” – ในโอกาสนี้ คุณอักกพล พฤกษะวัน กรรมการผู้จัดการ โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว รีเจ้นท์ ชะอำ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “โรงเรียนการโรงแรมและท่องเที่ยว รีเจ้นท์ ชะอำ” ในวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 13.30 น. ณ บริเวณห้องโถงชั้นล่าง