ข่าวประชาสัมพันธ์ตลาดซอฟต์แวร์ | newswit

ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์
ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์
AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง – นางสาวสุธิดา มงคลสุธี 18 Apr
SAS ประกาศความร่วมมือกับ เมโทรซิสเต็มส์
SAS ประกาศความร่วมมือกับ เมโทรซิสเต็มส์
รุกตลาดระบบวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับกลุ่มธุรกิจในไทย – ความร่วมมือระหว่าง SAS และ MSC ในฐานะพันธมิ 15 Dec
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ชี้ การคาดการณ์
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ชี้ การคาดการณ์
DCIM 3.0 มาถูกทาง – ก่อนหน้านี้เราได้บัญญัติคำว่า DCIM 3.0 29 Nov
โกรท มาร์เก็ต รีพอร์ตส์ คาดตลาดซอฟต์แวร์ปกป้องตราสินค้าทั่วโลกมีมูลค่าทะลุหลัก 1,694.70 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2574 – องค์กรที่อยู่ในรายงานฉบับนี้ออปเซ็ค (OpSec)ฟิชแล็บส์ (PhishLabs)เรด พอยต์ส (Red Points)คอร์เสิร์ช อิงค์ (Coresearch Inc.)รีโซลเวอร์ (Resolver)ริสก์ไอคิว (RiskIQ)รูวิกซ์ (Ruvixx)แบรนด์ ชีลด์ (Brand Shield)แบรนด์เวอริตี (Brandverity)คอร์ปอเรชัน เซอร์วิส คอมปานี (Corporation Service Company)ฮับสตรีม อิงค์ (Hubstream, Inc.)แลชแบ็ค (LashBack)โวลเทอร์ส คลูเวอร์
ฝ่ายขายร่วมโหวต ไวโม เป็นผู้นำหมวดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในภาคบริการทางการเงิน บนตลาดซอฟต์แวร์จีทู – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วโลก ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำในหมวดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในภาคบริการทางการเงิน (Financial Services CRM) บนจีทู (G2) ซึ่งเป็นตลาดซอฟต์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในโลก
เปิดแผนปี 66 ไพร์ม โซลูชั่น ขยายฐานครอบคลุมตลาดทุกขนาด
เปิดแผนปี 66 ไพร์ม โซลูชั่น ขยายฐานครอบคลุมตลาดทุกขนาด
เริ่มด้วยจับ PDPA ใส่กล่องขายผ่าน Com7 – นายมาดี สุธัมมะ ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพร์ม โซลูชั่น แอนด์ Jan 2023
การ์ทเนอร์เผยรายได้ตลาดซอฟต์แวร์
การ์ทเนอร์เผยรายได้ตลาดซอฟต์แวร์
RPA ปี 65 พุ่งแตะ 2.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ – การ์ทเนอร์คาดการณ์รายได้ตลาดซอฟต์แวร์ RPA (Robotic Process Aug 2022
SAS ประกาศความร่วมมือกับ VST ECS
SAS ประกาศความร่วมมือกับ VST ECS
(Thailand) รุกตลาดระบบวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับกลุ่มธุรกิจในไทย – ความร่วมมือระหว่าง SAS และ VST ECS (Thailand) Dec 2021
Shipsy ได้รับการยกย่องเป็นผู้บุกเบิกในตลาดซอฟต์แวร์บริหารการค้าระดับโลกในรายงาน 360Quadrants – - Shipsy ได้คะแนนจากผู้ใช้มากเป็นอันดับ 1 ในเอเชียแปซิฟิกShipsy บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชันซัพพลายเชนและโลจิสติกส์อัจฉริยะแบบ SaaS ประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับเป็นผู้บุกเบิกในตลาดซอฟต์แวร์บริหารการค้าระดับโลกในรายงาน 360Quadrants ซึ่ง Shipsy ทำคะแนนได้สูงสุดในสาขาดังกล่าว และได้คะแนนจากผู้ใช้มากเป็นอันดับ 1 ในเอเชียแปซิฟิก
“ดีป้า” เผยผลสำรวจอุตสาหกรรมดิจิทัล
“ดีป้า” เผยผลสำรวจอุตสาหกรรมดิจิทัล
ปี 2561-2562 ภาพรวมทรงตัว คาดปี 2563 โควิดช่วยหนุนตลาดบริการดิจิทัลโตก้าวกระโดด – Sep 2020
QAD รุกตลาดซอฟต์แวร์ ERP รองรับเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
QAD รุกตลาดซอฟต์แวร์ ERP รองรับเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
4.0 พร้อมเปิดตัว QAD Advanced Technology Program – คุณโทนี่ วินเทอร์ , CTO ของ QAD เปิดเผยว่า Nov 2019
แอพพลิแคด จัดงาน “ArchiCAD Thai
แอพพลิแคด จัดงาน “ArchiCAD Thai
BIM Conference 2018” ลุยตลาดซอฟต์แวร์ยกระดับอุตสาหกรรมออกแบบสถาปัตย์และรับเหมาก่อสร้างไทย – บริษัท แอพพลิแคด Aug 2018
“GIS Soft” เสริมแกร่งตลาดซอฟต์แวร์ระบบนำทางอัจฉริยะไทย
“GIS Soft” เสริมแกร่งตลาดซอฟต์แวร์ระบบนำทางอัจฉริยะไทย
แจ้งเกิด ride & go เทคโนโลยีสุดล้ำ สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวปลายปีนี้ – ฐปนี จิตรภักดี Nov 2017
KNOWCK เตรียมส่งเทคโนโลยีป้ายอัจฉริยะบุกตลาดสมาร์ทซิตี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – https://photos.prnasia.com/prnvar/20170801/1911105-1 K-ICT Born2Global Centre ซึ่งเป็นหน่วยงานที่สำคัญของรัฐบาลเกาหลี ประกาศว่า KNOWCK ได้ดำเนินการติดตั้งและวางระบบ "Smart Building Media System (SBMS)" ในอาคารอพาร์ทเมนท์ระดับพรีเมียมในกรุงโซล (Seocho Prugio Summit by Daewoo E&C) เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่นานมานี้ โดยใช้เทคโนโลยี CloudCast ซึ่ง KNOWCK
“ วินท์คอมฯ ” ลุยตลาดซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์
“ วินท์คอมฯ ” ลุยตลาดซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์
CLM เร่งหนุนศักยภาพความแข็งแกร่ง รายได้ธุรกิจ ก่อนเข้าจดทะเบียนในmai – นางทรงศรี ศรีรุ่งเรืองจิต กรรมการผู้จัดการ Dec 2016
สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) แถลงผลสำรวจตลาดซอฟต์แวร์และดิจิทัลคอนเทนต์ ประจำปี 2559 – ทั้งนี้ วัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อนำเสนอเผยแพร่ผลการสำรวจตลาดซอฟต์แวร์และดิจิทัลคอนเทนต์ โดยมีการอธิบายถึงรายละเอียดการดำเนินโครงการ กลุ่มตัวอย่าง วิธีการสำรวจ และแนวโน้มเทคโนโลยีที่มีผลต่อการเติบโตของอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์โดยภาพรวม
แซส ประกาศแต่งตั้ง นายณัฐพล อภิลักษณ์โตยานันท์
แซส ประกาศแต่งตั้ง นายณัฐพล อภิลักษณ์โตยานันท์
เป็นกรรมการผู้จัดการแซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด อย่างเป็นทางการ – นายเยน เยน ตัน รองประธานภูมิภาค บริษัท แซส Oct 2016
SIPA เผยผลสำรวจตลาดซอฟต์แวร์ไทย
SIPA เผยผลสำรวจตลาดซอฟต์แวร์ไทย
ปี 2558 มูลค่าการผลิตเติบโตร้อยละ 1.2 – นางสุวิมล เทวะศิลชัยกุล รองผู้อำนวยการ Aug 2016
SIPA แถลงผลสำรวจตลาดซอฟต์แวร์ไทย ปี 2558 และคาดการณ์ปี 2559 ถึง 2560 – สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมในงานแถลงข่าวผลสำรวจตลาดซอฟต์แวร์และบริการซอฟต์แวร์ ประจำปี 2558 และคาดการณ์ปี 2559 และ 2560 ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2559 เวลา 09.30-12.00 น. ณ ห้องบอลรูม 1 ชั้น 7 โรงแรมฮอลลิเดย์อิน สุขุมวิท 22 09.30 น. – 10.00 น. ลงทะเบียนและรับประทานอาหารว่าง 10.00 น. – 10.45 น.
ดาต้าวัน เอเชีย จับมือ Ares International
ดาต้าวัน เอเชีย จับมือ Ares International
Corp เปิดตัว ArgoERP เจาะตลาดลูกค้าองค์กรในไทย – นายอดิศร แก้วบูชา กรรมการผู้จัดการ บริษัทดาต้าวัน เอเชีย Jul 2016
สตาร์ตอัพ มจธ.บุกตลาดซอฟต์แวร์การตลาดยุค
สตาร์ตอัพ มจธ.บุกตลาดซอฟต์แวร์การตลาดยุค
Social media – ในโลกที่คนหันมาใช้ Social media เป็นช่องทางการสื่อสารหลัก Jun 2016
แซส แต่งตั้งผู้นำทัพคนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
แซส แต่งตั้งผู้นำทัพคนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
– นายคาร์ล ฟาร์เรล รองประธานบริหารและเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดฝ่ายจัดการรายได้, แซส กล่าวว่า นายมาร์สิโอ Mar 2016
แซส ซอฟท์แวร์ จัดสัมภาษณ์พิเศษ มร.อิมาม ฮอค กรรมการผู้จัดการ สายงานด้านการป้องกันอาชญากรรมทางการเงินบนโลกไซเบอร์ บริษัท แซส ในประเด็น “การวิเคราะห์พฤติกรรม และติดอาวุธธนาคาร-องค์กรยุคใหม่ลดความเสี่ยงการฉ้อโกงทางไซเบอร์” –
แซส ทุ่มทุนในบริษัทคู่ค้าด้วยโปรแกรมในรูปแบบใหม่ เพื่อมอบทางเลือกเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่ต้องการเทคโนโลยีการวิเคราะห์ข้อมูลระดับสูง – นายดาร์เรน ไบบ์บี รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายโปรแกรมช่องทางและพันธมิตรการวิจัยของไอดีซี กล่าวว่า แซส พร้อมสานต่อความก้าวหน้าให้กลุ่มคู่ค้า โดยมอบความสามารถ และความเชี่ยวชาญด้วยระบบการอบรม ซึ่งจะเห็นได้จากรายงานข่าวล่าสุดที่ชี้ให้เห็นว่า
ซิป้าแถลงผลการสำรวจตลาดซอฟต์แวร์และบริการซอฟต์แวร์ไทยปี
ซิป้าแถลงผลการสำรวจตลาดซอฟต์แวร์และบริการซอฟต์แวร์ไทยปี
2557 – 29 กรกฎาคม 2558 เวลา 14.00-16.00น. / สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA Aug 2015
ZWSOFT จัดงานประชุมบริษัทคู่ค้าประจำปี 2558 (ZWSOFT 2015 Global Partner Conference) – นายทรูแมน ดู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ซีดับเบิลยูซอฟต์ เปิดเผยถึงกลยุทธ์รุกตลาดซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบในปีนี้ว่า “โลกของเทคโนโลยีด้านการออกแบบ CAD มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มลูกค้านักออกแบบ วิศวกร สถาปนิกและผู้ใช้งานนับเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างแท้จริง ดังนั้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ
แรมโก้ เปิดตัวระบบ Employee Self Service แบบใช้ SMS สำหรับพนักงานองค์กร – หลังจากได้พลิกโฉมตลาดซอฟต์แวร์การจัดการทุนมนุษย์ (HCM) ด้วยการนำเสนอระบบตรวจการเข้างานของพนักงานในองค์กรโดยใช้เทคโนโลยี NFC และ GPS ล่าสุด แรมโก้ ซิสเต็มส์ ก็ได้เปิดตัวระบบ SMS based Employee Self Service (ESS) ซึ่งได้รับการออกแบบและพัฒนาให้เป็นหนึ่งในบริการเคลื่อนที่ของแรมโก้ ฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้งาน Ramco HCM สามารถทำเรื่องลาหยุด
iPoint เผยบริษัทผู้ใช้แพลตฟอร์ม iPCMP ทะยานสู่ 20,000 ราย – iPoint-systems ผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์ ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้น เมื่อมีบริษัทจดทะเบียนเป็นผู้ใช้งาน iPoint Conflict Minerals Platform (iPCMP) เป็นลำดับที่ 20,000 ณ วันที่ 4 พฤศจิกายน โดยจอร์ก วอลเดน ซีอีโอของ iPoint-systems กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า “ความสำเร็จครั้งนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันว่า iPoint
แอกกัวออร์เรนจ์ พร้อมรุกตลาดซอฟต์แวร์ด้านซีอาร์เอ็มในไทยครึ่งปีหลัง – นายชาฮาน ฟารีด กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอกกัวออร์เรนจ์ ซอฟท์แวร์ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัท แอกกัวออร์เรนจ์ ซอฟท์แวร์ เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างนักพัฒนาโปรแกรมจากประเทศไทยและประเทศอินเดียในการพัฒนาและให้บริการซอฟต์แวร์แอกกัวซีอาร์เอ็ม (AquaCRM™) ซึ่งได้รับการตอบรับและความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจชั้นนำในไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก
ZW3D เดินหน้ารุกตลาดซอฟต์แวร์เพื่องานออกแบบอุตสาหกรรมในไทย พร้อมเปิดให้นักออกแบบและผู้สนใจทดลองใช้งานซอฟต์แวร์ฟรี 1 เดือน – นายโอเว่น ซี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ส่วนผลิตภัณฑ์ ZW3D เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มียอดขายในส่วนของ ZW3D ซอฟต์แวร์เพื่องานออกแบบอุตสาหกรรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 80% และมีแผนรุกขยายตลาดซอฟต์แวร์ในไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิดตัว ZW3D 2014 ในงาน อินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ 2014 วันที่ 19 – 22