ข่าวประชาสัมพันธ์จังหวัดอิบารากิ | newswit

จังหวัดอิบารากิปล่อยวิดีโอเผยปัญหาท้าทายในการพัฒนาอุตสาหกรรมเกษตร ป่าไม้ และการประมงให้ยั่งยืนและมีศักยภาพทำกำไร – รัฐบาลประจำจังหวัดอิบารากิ ซึ่งเป็นเจ้าภาพการประชุมรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยและความมั่นคงกลุ่ม G7 ประจำปี 2566 ในเมืองมิโตะ ได้เผยแพร่วิดีโอเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 โดยมีผู้นำภาคเกษตรกรรมและการประมงในท้องถิ่นที่ใช้ความพยายามอย่างแข็งขัน เช่นเดียวกับข้อความของผู้ว่าราชการจังหวัดอิบารากิจังหวัดอิบารากิมีพื้นที่อุดมสมบูรณ์และทะเลกว้างใหญ่
รัฐบาลจังหวัดอิบารากิชวนเที่ยวแหล่งชมดอกไม้บานในฤดูใบไม้ผลิ พร้อมเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่รองรับผู้มาเยือน – รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/release/202003278538?p=images สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ:“อุชิคุไดบุตสึ (พระใหญ่)” และ “ชิบะซากุระ (มอสสีชมพู)” ชมทัศนียภาพอันงดงามของพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่ประดิษฐานท่ามกลางทุ่งชิบะซากุระสีสันสดใสสวนอันเป็นที่ประดิษฐานของพระใหญ่อุชิคุไดบุตสึ (สูง 120 เมตร) พระพุทธรูปปางยืนทองสัมฤทธิ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก
รัฐบาลจังหวัดอิบารากิ ภูมิใจเสนอ
รัฐบาลจังหวัดอิบารากิ ภูมิใจเสนอ
IBARAKI วิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวชุดใหม่ – วันนี้ รัฐบาลจังหวัดอิบารากิเฉลิมฉลองการเปิดตัววิดีโอโปรโมทการท่องเที่ย Feb 2019
META จำหน่ายเงินลงทุนโรงไฟฟ้าญี่ปุ่น ฟันกำไรกว่า 41 ล้านบาท – นายศุภศิษฏ์ โภคินจารุรัศมิ์ กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทฯได้วางเงินมัดจำเพื่อศึกษาถึงความเป็นไปได้ของโครงการดังกล่าวนั้น ทางบริษัทฯได้ค้นพบว่าโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ดีมีศักยภาพ และเมื่อบริษัทฯได้ลงมือพัฒนาโครงการอย่างจริงจัง ทำให้โครงการมีมูลค่าเพิ่มขึ้น ซึ่งโครงการดังกล่าวมีแผนจะแล้วเสร็จในอีก 2-3 ปี ข้างหน้า โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
“เทศกาลชมดอกบ๊วย มิโตะ” ฉลองครบรอบ
“เทศกาลชมดอกบ๊วย มิโตะ” ฉลองครบรอบ
120 ปีของงานเทศกาลดอกบ๊วยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น การมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ ณ สวนไคราคุเอ็น–โคโดกัน Jan 2016
จังหวัดอิบารากิชวนชมทุ่ง “โคเชีย-KOCHIA” พืชมหัศจรรย์แห่งฤดูใบไม้ร่วง...ที่หาชมได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น – ■ ช่วงที่สามารถชมทุ่งโคเชียได้สวยงามที่สุด : ตั้งแต่วันที่19 กันยายน 2015 (วันเสาร์) ถึงวันที่ 18 ตุลาคม 2015 (วันอาทิตย์) ■ สถานที่ชมทุ่งโคเชีย:จังหวัดอิบารากิ?เมืองฮิตาจินากะ เนินเขามิฮาราชิ - ฮิตาชิ ซีไซด์ ปาร์ค (Hitachi Seaside Park) "ฮิตาชิ ซีไซด์ ปาร์ค" (Hitachi Seaside Park) ตั้งอยู่ในเมืองฮิตาจินากะ
พบกับการกลับมาอีกของงาน IBARAKI FAIR 2 – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เกตเวย์ เอกมัย การกลับมาอีกครั้งของงาน IBARAKI FAIR 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ร่วมกับจังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น จัดงานอาหารและผลิตผลทางการเกษตร ส่งตรงจากญี่ปุ่น โดยครั้งนี้ได้รวบรวมของอร่อยขึ้นชื่อจากจังหวัดอิบารากิมามากกว่า พร้อมงานที่ยิ่งใหญ่กว่า พลาดไม่ได้กับสินค้าคุณภาพ อาทิ เมล่อน ซึ่งอิบารากิได้ชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตเมล่อนได้มากที่สุดในญี่ปุ่น,
ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ร่วมกับจังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น จัดงาน IBARAKI FAIR – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--เกตเวย์ เอกมัย ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ร่วมกับจังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น จัดงาน IBARAKI FAIR รวบรวมของอร่อยขึ้นชื่อส่งตรงจากจังหวัดอิบารากิมาให้ชิมกันมากมาย อาทิ เมล่อน ซึ่งอิบารากิได้ชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตเมล่อนได้มากที่สุดในญี่ปุ่น, สตอเบอร์รี่ฮิตาจิ ฮิเมะผลโตหวานฉ่ำ, มันเทศรสหวานมัน 5 ชนิด, ปลาซัมมะหมักด้วยน้ำตาล เกลือ ยีสต์
มูลนิธิญี่ปุ่น ขอเชิญชมประติมากรรม ในคืนที่หอมหวานกับเสียงเรียก เหมียว เหมียว โดยทักษิณา พิพิธกุล – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--มูลนิธิญี่ปุ่น กรุงเทพฯ ทักษิณา พิพิธกุล ศิลปินหญิงเก่งผู้ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมโครงการ อาร์คัส โปรคเจค ที่จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี พ.ศ. 2543 จะมาแสดงนิทรรศการผลงานล่าสุดอันเป็นผลพวงจากการไปใช้ชีวิตและศึกษาวิจัย รวมถึงทำงานศิลปะร่วมกับศิลปินญี่ปุ่น