ข่าวประชาสัมพันธ์ไมโครแลนด์ | newswit

ไมโครแลนด์ได้รับเลือกจากเกรท เพลส ทู เวิร์ค อินเดีย ขึ้นแท่นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมอีกสมัย – การรับรองดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เกรท เพลส ทู เวิร์ค ได้ประเมินสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน ประสบการณ์ของพนักงาน และแนวปฏิบัติต่าง ๆ ของไมโครแลนด์ ซึ่งการรับรองของเกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place to Work(R) Certification(TM)) ที่เป็นการยกย่องหนึ่งเดียวที่พิจารณาตามที่พนักงานรายงานเกี่ยวกับประสบการณ์ในที่ทำงานของตนเท่านั้น
ไมโครแลนด์ขึ้นแท่นผู้นำสี่สมัยซ้อน ในการประเมินการ์ทเนอร์(R) เมจิก ควอแดรนท์(TM) สำหรับบริการเครือข่ายที่มีการจัดการ ประจำปี 2566 – กรอบประสบการณ์เครือข่ายอัจฉริยะของไมโครแลนด์มอบบริการเครือข่ายธุรกิจครบวงจรที่ยึดผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ครอบคลุมตั้งแต่บริการให้คำปรึกษาและการประเมิน ไปจนถึงบริการการเปลี่ยนแปลง และตลอดจนบริการจัดการระบบในเทคโนโลยีเครือข่ายทั้งแบบดั้งเดิมและรุ่นใหม่ ทั้ง SD-WAN, SD-LAN และ Wi-Fi 6, SASE, SDN
ไมโครแลนด์จับมือเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์กับเซอร์โก แอสแพ็ก เพื่อขับเคลื่อนการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล – ไมโครแลนด์ ลิมิเต็ด (Microland Limited) และเซอร์โก แอสแพ็ก (Serco AsPac) ในเครือเซอร์โก กรุ๊ป (Serco Group) ผู้ให้บริการสาธารณะรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก ได้ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์ เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลโดยใช้ประโยชน์จากคลาวด์ เพื่อมอบความคล่องตัวและความสามารถในการฟื้นตัวของธุรกิจ ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเซอร์โก แอสแพ็ก
ไมโครแลนด์ได้รับการยอมรับอีกครั้งในฐานะผู้นำด้านโซลูชันและบริการที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ ในรายงานไอเอสจี โพรไวเดอร์ เลนส์ หมวดเครือข่าย สำหรับตลาดสหรัฐและสหราชอาณาจักร – รายงานประเมินโซลูชันและบริการที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ หมวดเครือข่าย ของไอเอสจี โพรไวเดอร์ เลนส์ เป็นรายงานวิจัยที่ประเมินความสามารถของผู้ให้บริการ ตลอดจนนำเสนอแนวโน้มของตลาดและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในระบบเครือข่ายสำหรับองค์กร ตลาดดังกล่าวกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว
ไมโครแลนด์ แต่งตั้ง ราเชศ คาริเดฮาล เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน – คุณราเชศเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปี เขาจะขึ้นตรงกับคุณประทีป คาร์ (Pradeep Kar) ผู้ก่อตั้ง ประธาน และกรรมการผู้จัดการของไมโครแลนด์ โดยจะรับผิดชอบดูแลในส่วนของการเงินโดยรวมขององค์กร นักลงทุนสัมพันธ์ กฎหมายและการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ บริการด้านการบริหารทั่วไป การจัดซื้อจัดจ้าง
ไมโครแลนด์ได้รับการยอมรับเป็นผู้นำ 3 สมัยซ้อนจากการจัดอันดับการ์ทเนอร์(R) เมจิก ควอแดรนท์(TM) ประจำปี 2565 สำหรับบริการเครือข่ายที่มีการจัดการ – ในโลกหลังยุคโควิด ไมโครแลนด์ได้ปรับปรุงแนวทางเพื่อการเปลี่ยนแปลงและการจัดการเครือข่ายโดยเปลี่ยนโฟกัสไปที่ประสบการณ์ผู้ใช้และผลิตภาพของผู้ใช้ วิธีการจัดการเครือข่ายที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางแบบใหม่ช่วยเพิ่มผลิตภาพ ประสบการณ์ และความปลอดภัย ผ่านนโยบายการเข้าถึงตามบุคคล
ไมโครแลนด์ ก้าวสู่การเป็นพรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ ของเซอร์วิสนาว พาร์ทเนอร์ โปรแกรม – ไมโครแลนด์ (Microland) ผู้นำระดับโลกด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ประกาศว่า บริษัทได้ก้าวสู่การเป็นพรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ (Premier Partner) ของเซอร์วิสนาว พาร์ทเนอร์ โปรแกรม (ServiceNow Partner Program) ในฐานะที่เป็นพาร์ทเนอร์ด้านบริการจัดการด้วยความชำนาญเฉพาะทาง
ไมโครแลนด์ ได้รับการรับรอง เกรท เพลส ทู เวิร์ค ตอกย้ำสถานะนายจ้างดีเด่น – เกรท เพลส ทู เวิร์ค คือการรับรอง "นายจ้างดีเด่น" ที่ชัดที่สุดซึ่งบริษัทต่าง ๆ ปรารถนาจะบรรลุ โดยเป็นการรับรองหนึ่งเดียวที่พิจารณาจากสิ่งที่พนักงานรายงานเกี่ยวกับประสบการณ์ในที่ทำงานของตน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสม่ำเสมอที่พวกเขาได้รับในเรื่องความน่าไว้วางใจในฐานะองค์กรแห่งหนึ่ง ไมโครแลนด์ยกให้บุคลากรสำคัญเป็นอันดับแรกมาโดยตลอด
ไมโครแลนด์ แต่งตั้งนาฟนีต คานเดลวาล ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน – คุณนาฟนีตจะเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินต่อจากคุณเอส ราจา โกปาลัน (S Raja Gopalan) ซึ่งได้ประกาศเกษียณอายุหลังจากที่ทำงานให้บริษัทมาถึง 21 ปี โดยคุณนาฟนีตจะขึ้นตรงต่อคุณพราดีป คาร์ (Pradeep Kar) ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัทไมโครแลนด์ และจะเข้ามาดูแลการดำเนินงานทางการเงิน นักลงทุนสัมพันธ์ กฎหมายและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ