ข่าวประชาสัมพันธ์ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง | newswit

ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่งที่ 'AAA(tha)' – อันดับเครดิตภายในประเทศของหุ้นกู้ดังกล่าวอยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตที่คาดว่าจะให้ (expected rating) ที่ประกาศไปก่อนหน้าเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2566 ทั้งนี้ การประกาศอันดับเครดิตครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฟิทช์ได้รับการยืนยันจาก TOLC
ฟิทช์คงอันดับเครดิตภายในประเทศของหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันสกุลเงินบาทของ บริษัท ไทยโอริกซ์ ลีสซิ่ง จำกัด ที่ 'AAA(tha)' – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับของหุ้นกู้ของ TOLC พิจารณาจากการได้รับการค้ำประกันในลักษณะไม่มีเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนการค้ำประกันจากบริษัทแม่ซึ่งคือ ORIX Corporation ประเทศญี่ปุ่น (ORIX: 'A-'/แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ) ทั้งนี้อันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาวของ ORIX ที่ 'A-'
ฟิทช์ประกาศอันดับเครดิตที่คาดว่าจะให้แก่หุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่งที่ 'AAA(tha)(EXP)' – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ TOLC สะท้อนถึงการได้รับการค้ำประกันในลักษณะไม่มีเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนได้จาก ORIX Corporation จากประเทศญี่ปุ่น (ORIX; 'A-'/'แนวโน้มอันดับเครดิตเป็นลบ') ทั้งนี้อันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว (Long-Term Foreign Currency Issuer Default Rating) ของ ORIX
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศแก่หุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่งที่ 'AAA(tha)’ – การประกาศอันดับเครดิตครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฟิทช์ได้รับเอกสารฉบับสมบูรณ์ซึ่งมีข้อมูลตรงตามที่ได้รับมาก่อนหน้า อันดับเครดิตภายในประเทศของหุ้นกู้ดังกล่าวนี้อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตที่คาดว่าจะให้ (expected rating) ที่ประกาศไปก่อนหน้าเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศแก่หุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่งที่ 'AAA(tha)’ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ TOLC สะท้อนถึงการได้รับการค้ำประกันในลักษณะไม่มีเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนได้จาก ORIX Corporation จากประเทศญี่ปุ่น (ORIX; 'A-'/'แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ') ทั้งนี้อันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว (Long-Term Foreign Currency Issuer Default Rating) ของ ORIX
ฟิทช์ประกาศอันดับเครดิตที่คาดว่าจะให้แก่หุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่งที่ 'AAA(tha)(EXP)’ – อันดับเครดิตที่คาดว่าจะให้ดังกล่าวจะสมบูรณ์ต่อเมื่อฟิทช์ได้รับเอกสารประกอบการวิเคราะห์ต่างๆ ฉบับจริงครบถ้วนและสอดคล้องกับเอกสารที่ได้รับมาแล้ว รวมถึงการออกและเสนอขายหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ TOLC
ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่งที่ 'AAA(tha)’ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันสะท้อนถึงการได้รับการค้ำประกันในลักษณะไม่มีเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนการค้ำประกันจากบริษัทแม่ซึ่งคือ ORIX Corporation ประเทศญี่ปุ่น ('A-'/แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ) ทั้งนี้อันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว (Long-Term Foreign-Currency Issuer Default Rating (IDR)) ของ ORIX ที่ 'A-'
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่งที่ 'AAA(tha)’ – การประกาศอันดับเครดิตครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ TOLC ได้ทำการออกหุ้นกู้และฟิทช์ได้รับเอกสารฉบับสมบูรณ์ซึ่งมีข้อมูลตรงตามที่ได้รับมาก่อนหน้า ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันพิจารณาจากการค้ำประกันในลักษณะไม่มีเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนการค้ำประกันจาก ORIX Corporation ประเทศญี่ปุ่น (ORIX:
ฟิทช์ประกาศอันดับเครดิตที่คาดว่าจะให้แก่หุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่งที่ 'AAA(tha)(EXP)’ – อันดับเครดิตที่คาดว่าจะให้ดังกล่าวจะสมบูรณ์ต่อเมื่อฟิทช์ได้รับเอกสารประกอบการวิเคราะห์ต่างๆ ฉบับจริงครบถ้วน รวมถึงการอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันดังกล่าวจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต
ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่งที่ 'AAA(tha)’ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันสะท้อนถึงการได้รับการค้ำประกันในลักษณะไม่มีเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนการค้ำประกันจาก ORIX Corporation ประเทศญี่ปุ่น (ORIX: 'A-'/แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ TOLC ทั้งนี้อันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว (Long-Term Foreign Currency Issuer
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่งที่ 'AAA(tha)’ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ TOLC สะท้อนถึงการได้รับการค้ำประกันในลักษณะไม่มีเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนได้จาก ORIX Corporation จากประเทศญี่ปุ่น (ORIX; 'A-' / แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ) ทั้งนี้อันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว (Long-Term Foreign Currency Issuer Default Rating) ของ ORIX ที่ 'A-'
ฟิทช์ประกาศอันดับเครดิตที่คาดว่าจะให้แก่หุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่งที่ 'AAA(tha)(EXP)’ – อันดับเครดิตที่คาดว่าจะให้ดังกล่าวจะสมบูรณ์ต่อเมื่อฟิทช์ได้รับเอกสารประกอบการวิเคราะห์ต่างๆ ฉบับจริงครบถ้วน รวมถึงการอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันดังกล่าวจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของหุ้นกู้มีผู้ค้ำประกันของ TOLC
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีการค้ำประกัน “บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง” ที่ “AA+ และคงแนวโน้ม Stable” – ตามเงื่อนไขข้อตกลงการค้ำประกันซึ่งบังคับใช้ภายใต้กฎหมายของประเทศญี่ปุ่น ผู้ค้ำประกันจะให้การค้ำประกันหุ้นกู้ที่ได้รับการจัดอันดับเครดิตดังกล่าวเต็มจำนวนในทันทีโดยไม่มีเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนได้ โดยผู้ค้ำประกันพร้อมที่จะชำระหนี้ให้แก่ผู้ถือหุ้นกู้ภายใต้ข้อตกลงการค้ำประกันในกรณีที่บริษัทไทยโอริกซ์ลีสซิ่งไม่สามารถชำระหนี้ได้ตามกำหนด
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีการค้ำประกัน “บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง” ที่ “AA+ และคงแนวโน้ม Stable” – ตามเงื่อนไขข้อตกลงการค้ำประกันซึ่งบังคับใช้ภายใต้กฎหมายของประเทศญี่ปุ่น ผู้ค้ำประกันจะให้การค้ำประกันหุ้นกู้ที่ได้รับการจัดอันดับเครดิตดังกล่าวเต็มจำนวนในทันทีโดยไม่มีเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนได้ โดยผู้ค้ำประกันพร้อมที่จะชำระหนี้ให้แก่ผู้ถือหุ้นกู้ภายใต้ข้อตกลงการค้ำประกันในกรณีที่บริษัทไทยโอริกซ์ลีสซิ่งไม่สามารถชำระหนี้ได้ตามกำหนด
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้มีการค้ำประกันวงเงินไม่เกิน 1,500 ล้านบาท “บ. ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง” ที่ระดับ “AA+/Stable” – ตามเงื่อนไขข้อตกลงการค้ำประกันซึ่งบังคับใช้ภายใต้กฎหมายของประเทศญี่ปุ่น ผู้ค้ำประกันจะให้การค้ำประกันเต็มจำนวนโดยไม่มีเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนได้สำหรับหุ้นกู้ที่ได้รับการจัดอันดับเครดิตดังกล่าว
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตหุ้นกู้มีการค้ำประกัน “บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง” ที่ “AA+ และคงแนวโน้ม Stable” – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ทริสเรทติ้ง ทริสเรทติ้งยืนยันอันดับเครดิตหุ้นกู้มีการค้ำประกันของ บริษัท ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง จำกัด ที่ระดับ “AA+” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” โดยหุ้นกู้ของบริษัทได้รับการค้ำประกันเต็มจำนวนโดยบริษัทแม่คือ ORIX Corporation (ORIX) ในประเทศญี่ปุ่นซึ่งได้รับการจัดอันดับเครดิตที่ระดับ “A-” จาก Standard & Poor’s และ
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้มีการค้ำประกันวงเงินไม่เกิน 1,500 ล้านบาท บ. ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง” ที่ระดับ “AA+/Stable” – กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศจัดอันดับเครดิตให้แก่หุ้นกู้มีการค้ำประกันในวงเงินไม่เกิน 1,500 ล้านบาทของ บริษัท ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง จำกัด ที่ระดับ “AA+” ในขณะเดียวกัน ทริสเรทติ้งยืนยันอันดับเครดิตหุ้นกู้มีการค้ำประกันของ บริษัทที่ระดับ “AA+” เช่นกัน โดยแนวโน้มยังคง “Stable” หรือ “คงที่”
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้มีการค้ำประกันวงเงินไม่เกิน 500 ล้านบาท “บ. ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง” ที่ระดับ “AA+/Stable” – กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด จัดอันดับเครดิตให้แก่หุ้นกู้มีการค้ำประกันวงเงินไม่เกิน 500 ล้านบาทของ บริษัทไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง จำกัด ที่ระดับ “AA+” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” ซึ่งหุ้นกู้ดังกล่าวได้รับการค้ำประกันเต็มจำนวนโดยบริษัทแม่ของบริษัท คือ ORIX Corporation (ORIX) ในประเทศญี่ปุ่น โดย ORIX
ภาพข่าว: ธนชาตสนับสนุนทางการเงินแก่บ.ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--ธนาคารธนชาต นางนุสรา รุนสำราญ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) และนายมิโนรุ โอซาว่า ประธานบริษัท บริษัท ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง จำกัด (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามในสัญญาการสนับสนุนทางการเงินแก่บริษัท ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง จำกัด บริษัทชั้นนำแห่งหนึ่งในประเทศไทย เพื่อใช้สำหรับขยายการดำเนินงานธุรกิจเช่าซื้อครอบคลุมทั้งด้านรถยนต์ เครื่องจักรกล อุปกรณ์ไอที อุปกรณ์การแพทย์