ข่าวประชาสัมพันธ์โวลต์ | newswit

BCPG ลงนามสัญญาตัวแทนจัดจำหน่ายแบตเตอรี่ชั้นนำจากประเทศจีน
BCPG ลงนามสัญญาตัวแทนจัดจำหน่ายแบตเตอรี่ชั้นนำจากประเทศจีน
– ทั้งนี้ การลงนามในข้อตกลงดังกล่าวเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัทในการเสริมสร้างและขยายการให้บริการพลั 08 Jan
Frauscher x Porsche eFantom พร้อมเปิดตัวเรือไฟฟ้าลำแรก
Frauscher x Porsche eFantom พร้อมเปิดตัวเรือไฟฟ้าลำแรก
– ปอร์เช่ (Porsche) และอู่ต่อเรือยอร์ช Frauscher ได้ร่วมกันพัฒนาและนำเสนอโมเดลแรกของ 850 Fantom Air 01 Nov
'บ้านปู เน็กซ์' เข้าซื้อหุ้น 'SVOLT
'บ้านปู เน็กซ์' เข้าซื้อหุ้น 'SVOLT
Thailand' ขยายศักยภาพธุรกิจแบตเตอรี่ รองรับเทรนด์ยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อขับเคลื่อนเป้าหมาย Net-Zero – 12 Oct
เบนี จัดหาระบบส่งและจ่ายกำลังไฟฟ้ากระแสตรง
เบนี จัดหาระบบส่งและจ่ายกำลังไฟฟ้ากระแสตรง
1,500 โวลต์ให้โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก – 26 Jul
โกศลอุตสาหกรรม ถ่านไฟฉายสัญชาติไทย
โกศลอุตสาหกรรม ถ่านไฟฉายสัญชาติไทย
เปิดตัวถ่านไฟฉายม้าขาวรุ่นฉลอง 60 ปี – ถ่านไฟฉายม้าขาวทั้ง 3 รุ่น Feb 2023
ดรีม11 ใช้โวลต์ แอคทีฟ ดาต้า เอาใจผู้ใช้งาน 130 ล้านคนในการแข่งขัน IPL ปี 2565 – โวลต์ แอคทีฟ ดาต้า (Volt Active Data) แพลตฟอร์มข้อมูลระดับองค์กรเพียงแห่งเดียวที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการแบบเรียลไทม์ของบริษัทเทคโนโลยีการเล่นเกมและการทำธุรกรรมที่เข้มข้นในปัจจุบัน ประกาศว่า ดรีม11 (Dream11) แพลตฟอร์มเกมกีฬาออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ขยายสัญญากับโวลต์ออกไปอีกดรีม11 มีผู้ใช้งานมากกว่า 130 ล้านราย
QTC ก้าวสู่การเป็นผู้นำ 'ด้านพลังงาน'
QTC ก้าวสู่การเป็นผู้นำ 'ด้านพลังงาน'
การผลิตหม้อแปลงไฟฟ้า Super low loss – Jan 2022
เฟ้ลปส์ ดอด์จ ประกาศแผนลงทุนครั้งใหญ่กว่า
เฟ้ลปส์ ดอด์จ ประกาศแผนลงทุนครั้งใหญ่กว่า
1,000 ล้านบาท แตกไลน์สายเคเบิลแรงดันสูงพิเศษ 500 kV ตั้งเป้ารายได้โต 2 เท่าภายใน 5 ปี – นายกิตติศักดิ์ Nov 2021
“บีซีพีจี” ยืนยัน โครงการสร้างสายส่งขนาด
“บีซีพีจี” ยืนยัน โครงการสร้างสายส่งขนาด
220 กิโลโวลต์ รองรับกำลังการผลิตไฟฟ้า 500 เมกะวัตต์ คืบหน้าต่อเนื่อง ปี 2565 สามารถขายไฟจากลาวไปเวียดนาม – Sep 2020
TATA Projects ประสบความสำเร็จในการดำเนินโครงการก่อสร้างสายส่งไฟฟ้าแรงสูงในประเทศไทย – TATA Projects Limited หนึ่งในบริษัทโครงสร้างพื้นฐานที่เติบโตรวดเร็วที่สุดและครองใจชาวอินเดียมากที่สุด ประสบความสำเร็จในการดำเนินโครงการก่อสร้างสายส่งไฟฟ้า 500 กิโลโวลต์ (kV) ความยาว 41.42 กิโลเมตร ซึ่งเป็นโครงการที่สำคัญในประเทศไทย กลุ่มบริษัท TATA Projects Ltd. และ TEDA Company Ltd. ชนะประมูลโครงการก่อสร้างสายส่งของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) โดยทางกลุ่ม TATA Project-TEDA
CATL จับมือ Bosch ร่วมพัฒนาระบบแบตเตอรี่ 48 โวลต์ เร่งผลักดันการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า – การพัฒนาของเทคโนโลยีลิเธียมไอออนทำให้การเคลื่อนที่แบบประหยัดพลังงานไม่ได้เป็นแค่คำโฆษณาอีกต่อไป ระบบแบตเตอรี่ 48 โวลต์ของ Bosch ที่มาพร้อมเซลล์แบตเตอรี่ของ CATL จึงมีเป้าหมายที่จะส่งมอบโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในราคาจับต้องได้ และมีความยืดหยุ่นมากกว่าเดิมให้กับรถยนต์ไฟฟ้าแบบใช้เครื่องยนต์สันดาปภายใน (ICE)
ประเทศไทยพร้อมสัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์อัจฉริยะ
ประเทศไทยพร้อมสัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์อัจฉริยะ
บ๊อชนำเสนอโซลูชันส์ที่ก้าวล้ำด้านระบบส่งกำลังไฟฟ้าและเทคโนโลยีระบบเบรก – แบตเตอรี่ไฮบริด 48 May 2019
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ
เครื่องดื่มโวลต์ จัดแคมเปญพิเศษ “โวลต์ ชาร์จพลังซูเปอร์ฮีโร่ในตัวคุณ” กับภาพยนตร์ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ Shazam นำ 2 ฝาโวลต์ Mar 2019
สเตอร์ไลท์ พาวเวอร์ ชนะประมูลโครงการระบบสายส่งไฟฟ้าในบราซิล – โครงการประกอบด้วยสถานีไฟฟ้าย่อย 6 แห่ง ที่มีกำลังผลิต 1.544 เมกะโวลต์แอมแปร์ (MVA) ในการประมูลโครงการระบบสายส่งไฟฟ้าในบราซิลที่เสร็จสิ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ ผลปรากฏว่า สเตอร์ไลท์ พาวเวอร์ (Sterlite Power) เป็นผู้ชนะการประมูลโครงการ Lot 13 โดยบริษัทจะเข้าไปลงทุนคิดเป็นมูลค่าราว 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า ที่รัฐรีโอกรันดีโดซูล ทางตอนใต้ของประเทศ
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ
เครื่องดื่มโวลต์ จัดเต็มกับแคมเปญ “ชาร์จพลังซูเปอร์ฮีโร่ในตัวคุณ” ใช้รหัสข้างฝา 2 ฝา เลือกรับสิทธิ์ ดูหนัง หรือ Nov 2018
G&W Electric ติดตั้งหัวต่อสายเคเบิลชนิดขึ้นรูปสำเร็จสำหรับใช้งานกลางแจ้งในเอเชียแปซิฟิกและสหรัฐ – คุณจอห์น มูเอลเลอร์ ประธานและเจ้าของบริษัท G&W Electric กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้นำอุปกรณ์รุ่นนี้เข้าไปติดตั้งเป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาและเอเชียแปซิฟิก ซึ่งช่วยให้เราสามารถส่งกระแสไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ไปยังภูมิภาคต่างๆ ควบคู่ไปกับการติดตั้งที่มีประสิทธิภาพ เรารู้สึกยินดีมากที่ได้เดินหน้าตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก"
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ
บลูโอ ร่วมกับ เครื่องดื่มชูกำลังเทรนด์ใหม่ โวลต์ ชวนผู้ใช้แรงงานมาชาร์จพลังในวันแรงงานแห่งชาติ โชว์ 2 ฉลากข้างขวดโวลต์ Apr 2018
สมอ. เปิดรับฟังความคิดเห็นผู้มีส่วนได้เสีย
สมอ. เปิดรับฟังความคิดเห็นผู้มีส่วนได้เสีย
หลังปรับปรุงมาตรฐานสายไฟฟ้าหุ้มฉนวนพอลิไวนิลคลอไรด์ – นายพิสิฐ รังสฤษฎ์วุฒิกุล เลขาธิการ สมอ. เปิดเผยว่า สมอ. Apr 2017
SCI มาตามนัด! เซ็นสัญญางานก่อสร้างสายส่งและสถานีไฟฟ้า
SCI มาตามนัด! เซ็นสัญญางานก่อสร้างสายส่งและสถานีไฟฟ้า
500 กิโลโวลต์ มูลค่ากว่า หนึ่งหมื่นสี่พันห้าร้อยล้าน ผลงานปี”59 สดใสรายได้-กำไร โตไม่ยั้ง – นายเกรียงไกร May 2016
หน่วยผลิตที่ 2 โรงไฟฟ้าหงสา เริ่มจ่ายไฟเชิงพาณิชย์เข้าระบบทั้งสองประเทศแล้ว
หน่วยผลิตที่ 2 โรงไฟฟ้าหงสา เริ่มจ่ายไฟเชิงพาณิชย์เข้าระบบทั้งสองประเทศแล้ว
– ความสำเร็จดังกล่าวยังเป็นก้าวย่างที่สำคัญสำหรับความมั่นคงทางด้านพลังงานของทั้งสองประเทศ บริษัท ไฟฟ้าหงสา จำกัด Nov 2015
เครื่องบดสับอาหารออบิท Electric mini Chopper รุ่น Easy Chop 2 เพื่อนคู่ครัว สำหรับแม่บ้านยุคใหม่ – สอบถามได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือแฟนเพจเพียงค้นหาคำว่า Orbit Thailand ใน www.facebook.com หรือโทร. 02-721-2361-70 , E-mail:
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ รุกซื้อกิจการทั้งหมดของ PT. Cyber CSF ผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลในอินโดนีเซีย – - กำลังไฟฟ้ารวมกัน 24 เมกะโวลต์แอมแปร์ (MVA) และตู้แร็ค 2,800 ตู้ในย่านกลางกรุงจาการ์ตาเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ธุรกิจการสื่อสารระหว่างประเทศและโซลูชั่นไอซีทีในเครือของเอ็นทีที กรุ๊ป (NYSE: NTT) ประกาศในวันนี้ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงซื้อกิจการทั้งหมดของ PT. Cyber CSF (Cyber CSF)
หน่วยการผลิตที่ 1 ของโรงไฟฟ้าหงสาจ่ายไฟเชิงพาณิชย์เข้าสู่ระบบส่งไฟฟ้าของประเทศไทยแล้ว – ความสำเร็จดังกล่าวยังเป็นก้าวย่างที่สำคัญสำหรับความมั่นคงทางด้านพลังงานของทั้งสองประเทศ บริษัท ไฟฟ้าหงสา จำกัด ได้รับสัมปทานจากรัฐบาลแห่ง สปป. ลาว เป็นระยะเวลา 25 ปี (พ.ศ. 2559 - 2584) ในการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังความร้อนที่ใช้ถ่านหินจากการทำเหมืองในพื้นที่โครงการเป็นเชื้อเพลิง ประกอบด้วยโรงไฟฟ้าจำนวน 3 หน่วย กำลังการผลิตหน่วยละ 626 เมกกะวัตต์ มีกำลังการผลิตรวม 1,878 เมกกะวัตต์
วิธีแยกเกลือออกจากน้ำแบบง่ายๆ “Sorp Soft ” นวัตกรรมจากฝีมือนักวิจัยไทย – เมื่อโลกต้องเผชิญกับการขาดแคลน “น้ำจืด” ผลจากอิทธิพลของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของโลก (climate change) แหล่งน้ำจืดที่เคยพอเพียงสำหรับการอุปโภค บริโภค กำลังถูกน้ำทะเลรุกเข้าแทนที่ ทำให้นักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยทั่วโลกกำลังคิดค้นวิธีที่จะทำน้ำเค็มให้เป็นน้ำจืด สำหรับประเทศไทยได้มีการคิดค้นและพัฒนา “เครื่องแยกเกลือออกจากน้ำ
เชฟโรเลตรับฟังเสียงจากลูกค้า เพื่อนำไปพัฒนาโวลต์ เจนเนอเรชั่นใหม่ – “ผมได้กล่าวกับทีมนักพัฒนาของเชฟโรเลตไว้ว่าถ้าพวกเขาเพิ่มระยะทางขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า โวลต์ซึ่งเป็นหนึ่งในรถที่ผมชื่นชอบนั้นจะน่าใช้งานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม” มิลเลอร์-คริสเตียนเซนกล่าว “และผมก็ต้องประหลาดใจเป็นอย่างมากเมื่อพวกเขาขยายระยะทางขับเคลื่อนให้ไกลขึ้นจริงๆ” ความเห็นของมิลเลอร์-คริสเตียนเซนเป็นเพียงหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าโวลต์
ภาพข่าว: เชฟโรเลต ร่วมเปิดสถานีประจุไฟฟ้าต้นแบบแห่งแรกในไทย – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--เวเบอร์ แชนวิค เทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเชฟโรเลต โวลต์ เอื้อให้การใช้รถพลังงานไฟฟ้าไม่ต้องพึ่งพาโครงสร้างพื้นฐานราคาแพง ปตท. เปิดสถานีประจุพลังงานไฟฟ้าแห่งแรก ก่อนขยายเพิ่มเป็น 6 สถานีภายในปี 2556 ระบบพลังงานไฟฟ้าขยายระยะทางขับเคลื่อน (E-REV) ช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยปราศจากข้อจำกัดด้านระยะทางขับขี่ เชฟโรเลต โวลต์