ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมหรูใจกลางเมือง | newswit

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับดินเนอร์มื้อสุขสันต์
เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับดินเนอร์มื้อสุขสันต์
ณ โรงแรมแคนทารี โคราช และ โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ – ฉลองเทศกาลคริสต์มาส 24-25 ธันวาคม 2565ห้องอาหารนิมมาน Dec 2022
คุณแม่ทานฟรี! ร่วมฉลองวันแม่ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำ
คุณแม่ทานฟรี! ร่วมฉลองวันแม่ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำ
ณ ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมแคนทารี อยุธยา – สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Aug 2022
โรงแรมแคนทารี โคราช จัดหนักจัดเต็ม
โรงแรมแคนทารี โคราช จัดหนักจัดเต็ม
ห้องพักลดราคากลางปี จองด่วน! วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2564 – สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ Jun 2021
โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่
โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่
จัดโปรแรง ลดกลางปีกับห้องพักราคาคุ้มโดนใจ เพียง 1,200 บาท เท่านั้น จองเลย! วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2564 – Jun 2021
โปรโมชั่นคูปองห้องพักจากโรงแรมเฮอริเทจ
โปรโมชั่นคูปองห้องพักจากโรงแรมเฮอริเทจ
ใจกลางเมืองเชียงราย ส่วนลดสูงสุด 70% สำหรับที่พัก เพียง 299 สิทธิ์เท่านั้น! – รายละเอียดแพ็กเกจ "โปรแรง Jan 2021
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ
เสนอห้องพักราคาพิเศษสำหรับคนไทยและผู้ที่มีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทย – อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหาร อัพ แอนด์ Mar 2020
14 กุมภาพันธ์ 2563 ฉลองคืนหวานวันวาเลนไทน์
14 กุมภาพันธ์ 2563 ฉลองคืนหวานวันวาเลนไทน์
กับมื้อค่ำสุดพิเศษ ณ 2 โรงแรมหรูใจกลางเมืองระยอง – 1. ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 ณ โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง Feb 2020
ภาพข่าว: ร้านอาหารเลเทสท์ เรซิพี
ภาพข่าว: ร้านอาหารเลเทสท์ เรซิพี
ยกขบวนอาหารเวียดนามรสชาติต้นตำรับ มาเสิร์ฟให้ชาวเชียงใหม่ถึงที่ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ – Oct 2019
ภาพข่าว: สตีเบล เอลทรอนใส่ใจตัวแทนจำหน่าย
ภาพข่าว: สตีเบล เอลทรอนใส่ใจตัวแทนจำหน่าย
จัด Dealer Conference ประจำปี 2559 – ติดตามข่าวสารของสตีเบล เอลทรอน เอเซียได้ที่ facebook.com/stiebeleltronasia Oct 2016
เปิดตัวแล้ว คลาสสิค คามิโอ ระยอง โรงแรมหรูใจกลางเมืองระยอง – กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--เกษมกิจ กรุ้ป โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือคามิโอ้ คอลเล็คชั่น พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดใจกลางเมืองระยอง เมืองชายฝั่งทะเลสวยงามในภาคตะวันออกของประเทศไทย ที่ตั้งนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการบริการที่ประทับใจตามมาตรฐานของโรงแรมในเครือคามิโอ้ คอลเล็คชั่น
Spaระดับห้าดาวของโรงแรม InterContinental Bangkok โรงแรมหรูใจกลางเมืองย่านราชประสงค์ – กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--โฮม มาร์เก็ต ไกด์ เชิญชมรายการ Tax Talk Biz Focus ในช่วง Biz Focus รายการจะนำท่านไปพบกับ Spaระดับห้าดาวของโรงแรม InterContinental Bangkok โรงแรมหรูใจกลางเมืองย่านราชประสงค์ ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2555 เวลา 20.00 น. – 21.00 น. ออกอากาศซ้ำวันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2555 เวลา 8.00 น. – 9.00 น. และ วันศุกร์ที่ 7 กันยายน
โรงแรมสยามซิตี กรุงเทพฯ เปิดให้บริการ Shuttle Van รับ-ส่ง ลูกค้าของโรงแรม ตรงถึงแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ – กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--โรงแรมสยามซิตี กรุงเทพฯ โรงแรมสยามซิตี ถนนศรีอยุธยา โรงแรมหรูใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ได้เปิดให้บริการรถตู้สำหรับกลุ่มลูกค้าโรงแรม เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางระหว่างโรงแรมและแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ สถานีพญาไท ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับโรงแรมฯแล้ววันนี้ โดยบริการ Shuttle Van หรือ รถตู้โดยสารจะให้บริการทุก ๆ
กลุ่มโรงแรมอิสตินรุกเปิดโรงแรมหรูใจกลางเมือง “โรงแรมอิสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ” ธันวาคมนี้ – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--โรงแรมอิสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ กลุ่มโรงแรมอิสตินและอิสตินเรสซิเดนซ์ รุกหน้าเปิดโรงแรมใหม่ระดับพรีเมียม “โรงแรมอิสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ” โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดบนถนนสายเศรษฐกิจใจกลางเมือง บนถนนสาทร เป็นเจ้าของโดยบริษัท บีมีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด และบริหารงานโดยบริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด
เชิญร่วมงานครบรอบ 8 ปี โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯเหล่าคนดังตบเท้าร่วมยินดีเอ็กคลูซีฟปาร์ตี้สุดหรู – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--COMMUNICATION ONE EXCELLENCE ครบรอบ 8 ปี โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ โรงแรมหรูใจกลางเมืองที่เปิดให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาอย่างยาวนาน โดยทางโรงแรมฯได้ทำการจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในวาระครบรอบ 8 ปี โดยมีผู้บริหาร มร. แฟรงกี้ เปา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
วันแม่ปีนี้ชวนคุณแม่มาอิ่มอร่อยฟรีที่ ดิ เอทัส บางกอก – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--โรงแรมดิ เอทัส บางกอก โรงแรมดิ เอทัส บางกอก โรงแรมหรูใจกลางเมือง ในซอยร่วมฤดี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองวันแม่ด้วยโปรโมชั่นพิเศษที่คุณลูกสามารถมอบเป็นของขวัญให้คุณแม่ เพื่อให้แม่ลูกทุกคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันในมื้อกลางวันแสนอร่อย ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ณ ห้องอาหารโมเม้นส์ เพียงท่านละ 350 บาทถ้วน พร้อมคุณแม่ทานฟรีเมื่อมาครบ 4 ท่าน เฉพาะวันศุกร์ที่ 12
“Malee” เอาใจคนรักสุขภาพ จัดงาน workshop ณ โรงแรมหรูใจกลางเมือง – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--พริสไพออริตี้ “ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ” เป็นคำกล่าวแต่โบราณที่คนยุคนี้ล้วนตระหนักดี Malee น้ำผลไม้ของผู้ดูแล และรักสุขภาพ ด้วยมาตรฐานในการคัดสรรสิ่งที่มีประโยชน์ต่อผู้บริโภค และความเชี่ยวชาญในการผลิต ที่ครองใจคนรักสุขภาพมาอย่างยาวนาน จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ “Health & Lifestyle Workshop by Malee” ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2554 เวลา
สิทธิพิเศษสำหรับ...ห้องพักดีไซน์ใหม่ ที่โนโวเทล สยาม – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ โรงแรมหรูใจกลางเมือง ใกล้แหล่งชอปปิ้ง คุณสามารถพบความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง เพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สยาม พบกับห้องพักดีไซน์ใหม่ ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟในชั้นพรีเมียร์ฟลอร์ และรับสิทธิพิเศษมากมาย ใช้บริการฟรีที่ “พรีเมียร์เล้าจน์” ไม่ว่าจะเป็นบริการอาหารเช้า เครื่องดื่มตลอดวัน
ฉลองเปิดตัว ห้องอาหารโมเม้นส์ กับบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม 199 บาท – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--โรงแรม ดิ เอทัส บางกอก โปรโมชั่นพิเศษสุดจากห้องอาหาร โมเม้นส์ โรงแรม ดิ เอทัส บางกอก โรงแรมหรูใจกลางเมือง ให้ท่านอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อกลางวัน ที่นำเสนอเมนูอาหารรสเลิศผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนในแต่ละวัน อาทิ ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอน และทูน่า ซีซ่าสลัด และอาหารสไตล์ตะวันตกจานร้อน ท่ามกลางบรรยากาศแบบสบายๆ ในราคาเพียงท่านละ 199
ดุดัน, รุนแรง, สมจริง และมหานครนิวยอร์ค ส่วนผสมที่ลงตัวในการสร้าง Pride and Glory – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--สหมงคลฟิล์ม คงไม่มีที่ไหนที่จะดีไปกว่าการได้นั่งคุยกับ เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน และ โคลิน ฟาร์เรล สองนักแสดงนำจาก Pride and Glory บนชั้น 52 ในโรงแรมหรูใจกลางเมืองนิวยอร์ค ท่ามกลางเส้นขอบฟ้าของเกาะแมนฮัตตัน เพราะว่าที่นี้ก็เปรียบเสมือนกับนักแสดงสมทบอีกคนหนึ่ง