ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมบัดดี้ | newswit

รมว.กษ. มอบนโยบาย กำหนดวิสัยทัศน์
รมว.กษ. มอบนโยบาย กำหนดวิสัยทัศน์
กยท. เน้นผลักดันนวัตกรรม เร่งแปรรูปสร้างมูลค่า ใช้ตลาดนำการผลิต – นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน Jul 2020
พิธีปิดการอบรม การบริหารจัดการความขัดแย้งอย่างมีประสิทธิภาพ
พิธีปิดการอบรม การบริหารจัดการความขัดแย้งอย่างมีประสิทธิภาพ
ณ โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอลล์ ริเวอร์ไซด์ จ.นนทบุรี – การอบรมครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๑๖-๑๙ ธันวาคม ๒๕๖๑ ณ Dec 2018
ภาพข่าว: Loly มอบรางวัล Miss หน้าใสไม่กลัวแดด
ภาพข่าว: Loly มอบรางวัล Miss หน้าใสไม่กลัวแดด
บนเวทีประกวดมีสแกรนด์นนทบุรี – Mar 2018
ฝ้าย สุภาพร ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว
ฝ้าย สุภาพร ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว
“มิสแกรนด์นนทบุรี” เฟ้นหาสุดยอดสาวงามสู่การประกวดเวทีระดับประเทศ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018” – มิสแกรนด์นนทบุรี 2018 Feb 2018
เชิญเข้าร่วม Learning Camp: พัฒนาศักยภาพหัวหน้างาน
เชิญเข้าร่วม Learning Camp: พัฒนาศักยภาพหัวหน้างาน
เสริมภาวะผู้นำสู่ความสำเร็จ” ด้วยรูปแบบ Activity Based Learning – ทั้งนี้ Feb 2018
เสริมทัพครูแนะแนว จากความชอบ สู่อาชีพที่ใช่
เสริมทัพครูแนะแนว จากความชอบ สู่อาชีพที่ใช่
– มูลนิธิเอสซีจีตระหนักดีว่าครูแนะแนวเป็นบุคคลากรที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการแนะแนวทางการศึกษาให้แก่นักเรียนในระดั Nov 2016
Valentine's day In the mood for love at Buddy Oriental Riverside –
โปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือนมกราคม
โปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือนมกราคม
2558 ณ ห้องอาหารสองฝั่งคลอง โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ – Jan 2015
ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง The
ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง The
River of Life ณ โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซต์ – Oct 2014
Package ห้องพักพร้อมทริปล่องเรือ
Package ห้องพักพร้อมทริปล่องเรือ
Speedboat เส้นทางเกาะเกร็ด/ปทุม ที่โรงแรม Buddy Oriental Riverside – "เกาะเกร็ด ไพรเวท Sep 2014
โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จัดพิธีเปิดงาน นิทรรศการภายใต้ชื่อ บันทึกภาพเก่า เล่าเรื่องแม่” –
โรงแรม บัดดี้ ลอดจ์ ได้รับรางวัล Zoover Recommended 2012 – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--บัดดี้ กรุ๊ป โรงแรม บัดดี้ ลอดจ์ กรุงเทพฯ ในเครือ บัดดี้ กรุ๊ป โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้รับรางวัล Zoover Recommended 2012 จากเว็บไซต์ www.zoover.com ที่ได้จัดอันดับที่พักทั่วโลกที่ได้รับการเลือกให้เป็นหนึ่งในที่พักแนะนำ ในปี 2555 ซึ่งคะแนนนั้นได้มาจากการเขียนแสดงความคิดเห็นของลูกค้าที่เคยใช้บริการของโรงแรม บัดดี้ ลอดจ์ ลงในเว็บไซต์ www.zoover.com
บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท ได้รางวัล TripAdvisor Certificate of Excellence 2012 – กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--Buddy Group โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท ได้รับรางวัล TripAdvisor Certificate of Excellence 2012 จากเว็บไซต์ www.tripadvisor.com ที่ได้จัดอันดับสถานที่ในอุตสาหกรรมการบริการที่มีความยอดเยี่ยมในปี 2555 ซึ่งคะแนนนั้นได้มาจากการเขียนแสดงความคิดเห็นของลูกค้าที่เคยใช้บริการของโรงแรมลงในเว็บไซต์
ห้องพักดีๆ แถมได้บุญ – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--Buddy Group โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซค์ ปากเกร็ด เสนอแพ็คเกจ “ห้องพักดีๆ แถมได้บุญ” ที่จะทำให้คุณและครอบครัว หรือคนรัก ได้รู้สึกผ่อนคลาย พักกายพักใจ 2 วัน 1 คืน กับห้องดีลักส์สุดหรู พร้อมอาหารเช้า และร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตรในยามเช้า ที่ โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซค์ ปากเกร็ด พิเศษ ราคาเพียง 2,800 บาท (สำหรับ 2 ท่าน) เงื่อนไข: โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ ตั้งแต่วันนี้ - 31
ภาพข่าว: ต้อนรับคณะสื่อมวลชนสู่โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--Buddy Group บริษัท บัดดี้ กรุ๊ป จำกัด นำโดย สุรไกร เกิดทวี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด (ที่ 4 จากซ้าย) และ ทรายทอง บุญบูรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด (ที่ 1 จากซ้าย) ต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากประเทศออสเตรเลีย ในนามคณะ “From Friendship to Friend Trip Media Fam Trip”
ต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากประเทศออสเตรเลีย – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--Buddy Group บริษัท บัดดี้ กรุ๊ป จำกัด นำโดย เขมรัฐ เทพพรหม ผู้จัดการโรงแรม บัดดี้ ลอดจ์ กรุงเทพฯ และ ทรายทอง บุญบูรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากประเทศออสเตรเลีย ในนามคณะ “From Friendship to Friend Trip Media Fam Trip” ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานออสเตรเลียที่นำคณะสื่อมวลชนจากประเทศออสเตรเลียมาเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ
Exclusive Party at Buddy Oriental Riverside Pakkred – กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--Buddy Group บัดดี้กรุ๊ป โฮเต็ลแอนด์ รีสอร์ท ร่วมกับ Travel Daily Asia (TDA) จัดงาน Exclusive Party เพื่อเป็นการแนะนำโรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด จ. นนทบุรี ให้กับบริษัททัวร์และบริษัทคู่ค้าต่างๆ ให้เป็นที่รู้จัก พร้อมทั้งเป็นการแสดงความขอบคุณที่บริษัทคู่ค้าให้การสนับสนุนบัดดี้กรุ๊ปโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา งาน Exclusive
ภาพข่าว: แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--Buddy Group บริษัท บัดดี้กรุ๊ป จำกัด ประกาศแต่งตั้งให้ คุณ วินิจ ชิดชนกนารถ เป็นผู้จัดการทั่วไป โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท โดยมีหน้าที่รับผิดชอบในการบริหารจัดการภาพรวมทั้งหมดของโรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท และควบคุมการปฏิบัติงานของทุกฝ่ายภายในโรงแรมให้ดำเนินไปตามเป้าหมายและนโยบายที่กำหนดไว้
เปิดบริการแล้ว...ห้องประชุมและจัดเลี้ยงโรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท – กรุงเทพ--26 ม.ค.--Buddy Group โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท หนึ่งในโรงแรมภายใต้เครือ “บัดดี้กรุ๊ปโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท” เปิดให้บริการห้องประชุมและจัดเลี้ยงใหม่เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มประชุมสัมมนา กับบรรยากาศสบายๆ ริมทะเล บนหาดละไม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีห้องประชุม “เดอะคลับ” ตั้งอยู่ริมหาดส่วนตัวของ โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท
อิ่มอร่อย อิ่มบุญ กับเทศกาลอาหารเจ – กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ เทศกาลถือศีลกินเจแวะเวียนมาครบรอบอีกปี ในปีนี้ หลากหลายร้านอาหารในเครือบัดดี้กรุ๊ป ได้เสนอเมนูพิเศษสำหรับผู้ที่ถือศีลกินเจ ทั้งอาหารจีน อาหารไทย อาหารอิตาเลียน ให้ท่านได้มาอิ่มอร่อยและอิ่มบุญ ระหว่างวันที่ 27 ก.ย. – 5 ต.ค. 54 นี้ ห้องอาหารจีนไท่หวา อิ่มอร่อย อิ่มบุญกับอาหารจีนรสชาติแบบดั้งเดิม กับหลากหลายเมนูอาหารเจ อาทิ ผัดหมี่ซั่ว
ภาพข่าว: WARMLY WELCOME – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--Buddy Group ผู้บริหารโรงแรม บัดดี้ โอเรียนเต็ล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด (Buddy Oriental Riverside Pakkred) นำโดย สรเทพ โรจน์พจนารัช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บัดดี้ กรุ๊ป โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ร่วมต้อนรับและถ่ายรูปร่วมกับดาราและนักแสดง ในงานปาร์ตี้วันเกิดแบบไพรเวทของ นก-ศิขรินธาร ในธีมไทยสุดเก๋ บริเวณบาร์ริมสระว่ายน้ำที่ “โรงแรม บัดดี้ โอเรียนเต็ล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด (Buddy
โปรโมชั่นพิเศษวันแม่ Mother’s Day Package – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--โรงแรม บัดดี้ โอเรียนเต็ล บัดดี้ กรุ๊ป โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท เสนอโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลวันแม่ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ 2 แพ็คเกจ ให้คุณได้เลือกไปพักผ่อนกับคุณแม่ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย 2 โลเคชั่น 2 อารมณ์ ให้เลือกระหว่างพักผ่อนสบายๆ ริมทะเล หรือเลือกผ่อนคลายกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้แก่ “แพ็คเกจ Mother Chill on The Beach” กับห้องแบบ Superior 3 วัน 2 คืน
สมุยกลับสู่ภาวะปกติ – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--โรงแรม บัดดี้ โอเรียนเต็ล สมุยบีช รีสอร์ท หลังจากที่เกิดเหตุการณ์พายุฝนและน้ำท่วมที่เกาะสมุยเมื่อหลายวันก่อนจนทำให้นักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ประสบปัญหาไม่มีไฟฟ้า น้ำประปาและสัญญาณโทรศัพท์ ทั้งนี้โรงแรม บัดดี้โอเรียนเต็ล สมุยบีช รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่หาดละไม ซึ่งเป็นสถานที่ในการจัดงานอินเตอร์เนชั่นแนล สมุย บอดี้เพนท์ ในวันที่ 26-27 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา ได้รับผลกระทบเพียงเล็กน้อย