ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมทั่วไทย | newswit

เคทีซีผนึกททท. จัด KTC Online
เคทีซีผนึกททท. จัด KTC Online
Travel Fair ครั้งที่ 3 รวมดีลบัตรห้องพักโรงแรมทั่วไทย – รับส่วนลด 5% จากราคา Flash Jun 2022
“เอ็มแรป” เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม
“เอ็มแรป” เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม
“เก็บ เพื่อ กลาย” (Circulife By M Wrap) จับมือกว่า 30 โรงแรมทั่วไทย – Aug 2020
บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต
บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต
ชวนเที่ยวไทยแบบ New Norma lแอ่วเหนือ “ต๊ะต่อนยอน” เลาะอีสาน “ม่วนซื่น” เที่ยวใต้ “กันม้าย” – บัตรเครดิตทีเอ็มบี Jul 2020
อมารีเปิดตัวเมนูสุดยอดแห่งความอร่อยสไตล์แพลนท์
อมารีเปิดตัวเมนูสุดยอดแห่งความอร่อยสไตล์แพลนท์
เบสต์ 7เมนูในโรงแรมทั่วไทย คัดสรรวัตถุดิบจากพืชที่สดและดีที่สุดมาสู่จานคุณ – ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน เป็นต้นไป Oct 2019
หาที่พักในกรุงเทพ เชิญที่ เพรสซิเดนท์
หาที่พักในกรุงเทพ เชิญที่ เพรสซิเดนท์
พาร์ค สุขุมวิท ๒๔ – มอบราคาห้องพักแบบพิเศษสุดๆ ในห้องสแตนดาร์ด ขนาด ๓๖ ตร.ม. ในราคาเพียง ๑,๕๐๐ ถ้วน และ ห้องพัก Aug 2017
ซัมซุงตอกย้ำผู้นำธุรกิจบีทูบี
ซัมซุงตอกย้ำผู้นำธุรกิจบีทูบี
รุกตลาดครึ่งปีหลัง จับมือพริซึ่ม โซลูชั่นส์ พัฒนาระบบโฮเทล ทีวี เจาะกลุ่มโรงแรมทั่วไทย ตั้งเป้าเพิ่มฐานลูกค้า 20 % Jul 2015
โรงแรมฮ็อป อินน์ โปรโมชั่น พัก
โรงแรมฮ็อป อินน์ โปรโมชั่น พัก
10 คืนรับคืนทันที 500 บาท – โปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อพักที่ HOP INN สาขาใดก็ได้ รับสติ๊กเกอร์ไว้สะสม 1 ดวง (ต่อ 1 Oct 2014
เครืออีสติน ส่งแพคเกจสุดคุ้มในรอบปี
เครืออีสติน ส่งแพคเกจสุดคุ้มในรอบปี
ขายงานไทยเที่ยวไทย กันยายนนี้ – พลาดไม่ได้กับบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษทั้งจาก โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร และ โรงแรมอีสติน Aug 2014
Agoda.co.th ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีกระต่ายด้วยโปรโมชั่นโรงแรมทั่วไทย – กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--อโกด้า Agoda.co.th บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกัน ราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยโปรโมชั่นโรงแรมสุดพิเศษทั่วไทย ตรุษจีนเป็นหนึ่งในเทศกาลที่มีผู้เฉลิมฉลองมากที่สุดในประเทศไทย เนื่องจากมีชาวไทยเชื้อสายจีนมากถึงร้อยละ 14 ของจำนวนประชากรทั้งหมดในประเทศ
อโกด้าเปิดหน้า “ข้อเสนอพิเศษ” รวบรวมส่วนลดจากโรงแรมทั่วไทย สุดคุ้มยิ่งกว่าเดิม – กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--อโกด้า อโกด้า (www.agoda.co.th) บริษัทผู้นำการให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดทั่วโลก และมีโรงแรมพันธมิตรทั่วไทยกว่า 1,800 แห่ง ปล่อยโปรโมชั่นห้องพักหลากหลายเอาใจนักช้อปออนไลน์ชาวไทย ทั้งข้อเสนอพิเศษเมื่อจองล่วงหน้า ข้อเสนอพิเศษเมื่อจองใกล้วันเดินทาง เข้าพักฟรี
อโกด้าจับมือโรงแรมทั่วไทยมอบ “ข้อเสนอพิเศษ” หลากหลายสุดคุ้มยิ่งกว่าเดิม – กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--อโกด้า เซอร์วิสเซส อโกด้า (www.agoda.co.th) บริษัทผู้นำการให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดทั่วโลก จับมือกับโรงแรมพันธมิตรทั่วไทยกว่า 1,800 แห่ง ปล่อยโปรโมชั่นห้องพักหลากหลายเอาใจนักช้อปออนไลน์ชาวไทย ทั้งข้อเสนอพิเศษเมื่อจองล่วงหน้า ข้อเสนอพิเศษเมื่อจองใกล้วันเดินทาง เข้าพักฟรี
อโกด้าจับมือเว็บไซต์เอเอสทีวีผู้จัดการออนไลน์ เปิดช่องทางใหม่ให้บริการจองโรงแรมทั่วไทยและทั่วเอเชียราคาพิเศษผ่านหน้าเว็บ – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--อโกด้า อโกด้า บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพัก ในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรกับเว็บไซต์เอเอสทีวีผู้จัดการออนไลน์ สื่อออนไลน์ในเครือหนังสือพิมพ์ผู้จัดการที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในประเทศไทย
อโกด้าร่วมนับถอยหลังสู่ปี 2552 ด้วยส่วนลดโรงแรมทั่วไทยสูงสุดพิเศษกว่าครั้งใด! – กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--อโกด้า บริษัท อโกด้า เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมผ่านเว็บไซต์ www.agoda.co.th ที่รับประกันราคาห้องพักโรงแรมทั่วไทยในราคาถูก ขอมอบข้อเสนอที่พิเศษยิ่งขึ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงเพื่อเป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40 %